He's mine Only Me [JongKey&2Min] - นิยาย He's mine Only Me [JongKey&2Min] : Dek-D.com - Writer
×

    He's mine Only Me [JongKey&2Min]

    เพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ต้องการ เค้าจึงยอมทำทุกอย่าเพื่อให้ได้มันมา ถึงแม้ว่ามันจะเป็นสิ่งที่ผิดมากแค่ไหน หรือต้องมีคนเจ็บปวดเพราะสิ่งที่เค้าต้องการมากขนาดไหน และตัวเค้าเองจะต้องเจ็บปวดมากก็ตาม เค้ายอมที่จะทำมัน

    ผู้เข้าชมรวม

    31,211

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    31.21K

    ความคิดเห็น


    2.21K

    คนติดตาม


    151
    จำนวนตอน :  93 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 พ.ย. 55 / 14:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                                                  
         
    He’s mine only me

    (เค้าเป็นของชั้นคนเดียว)


     

     

     

    Kim jonghyun 

    เด็กหนุ่มที่ผู้ที่ ปลูกฝังให้มีความแค้นมาตั้งแต่เด็ก และรอเวลาที่เค้าจะแก้แค้นคนๆนั้นอยู่ตลอดเวลา  และเค้าเป็นเพื่อนสนิทกับ คิม คีบอม  และชเว  มินโฮ โดยนิสัยของเค้านั้นเป็นคนที่ปาก ตรงกับ ดูภายนอกเหมือนเค้าจะเป็นเด็กผู้ชายคนนึงที่ชอบพูดแต่ลึกๆใน นั้นยากที่จะเข้า ว่าเค้าเป็นคนเช่นรัย แม้แต่เพื่อนสนิทของเค้าเองยัง อาจที่จะเข้า ในตัวเค้าได้เลย
     

     


    Kim key bum
    ผู้โหยหายความรักเพราะขาดความอบอุ่นมาตั้งแต่เด็กเป็นเพื่อนสนิทของ คิม จงฮยอนและชเว มินโฮต้องการให้คนอื่นสนใจและใส่ใจในตัวเค้าตลอดเวลา ไม่ชอบเสียผลประโยคของตัวเองให้ใครและไม่เคยเสียสละเพื่อใครโดยเฉพาะกับเรื่องความรัก เค้าเค้าได้หลงรักเพื่อนสนิทอย่าง ชเว มินโฮ และพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ความรักจากคนๆนั้นมา ถึงแม้ว่าตัวเค้าเองหรือใครก้อตาม จะต้องเจ็บปวดเค้าก้อยอมที่จะทำมันเพื่อที่จะให้ได้ตามที่เค้าต้องการ ความเห็นแก่ตัวที่เกิดจากความแค้นในอดีตจะมีใครหยุดความแค้นครั้งนี้ได้


    Choi minho

     เด็กหนุ่มผู้มีใบหน้าหล่อเหลาราวกับเจ้าชาย เค้าทั้งเรียนเก่งเป็นนักกีฬาของโรงเรียน และยังเป็นที่หมายปองของใครอีกหลายคน แต่ด้วยนิสัยของเค้านั้นเป็นคน ค่อยพูดเงียบขรึมและนิ่งราวกับน้ำแข็ง ทำให้ทุกคนต่างคิดว่า เค้าเป็นคนเย็นชาและมีโลกส่วนตัวสูงยากที่จะเข้าถึง แต่มีคนเดียวที่เป็นเพื่อนสนิทของเค้าละรู้เรื่องทุกอย่างก็คือ คิม คีบอม  เพื่อนร่วมชั้นที่สนิทที่สุด  รู้ดีว่า มินโฮเป็นแค่คนขี้อายเท่านั้น ในสิ่งที่เค้าแสดงออกไปเหมือนจะเป็นแบบนั้น แต่ที่จริงแล้วเค้าแค่ต้องการความรักที่จะได้จากใครสักคนก้อเท่านั้น


     
    Lee taemin 

    หนุ่มน้อยผู้มีความร่าเริงสดใส่และเป็นคนตรงไปตรงมา ใครเห็นหรือได้อยู่ใกล้เป็นต้องหลงรัก เพราะความสดใส่ของเค้าทำให้คนที่ดูเย็นชาอย่าง ชเว  มินโฮ ต้องหวั่นไหว แม้คนภายนอกมองว่าเค้าเป็นเด็กที่ดูแข็งแรงและเข้มแข็ง แต่ที่จริงแล้วเค้านั้นอ่อนแอและพยามยามที่จะปิดบังความอ่อนแอของตัวเองไว เพื่อที่คนอื่นจะได้ ต้องมาเจ็บปวดเพราะเค้า

     

     


    Lee jinki 

    ประธานนักเรียนของโรงเรียนและประธานชมรม เก่งรอบด้าน  ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือเรื่องดนตรีเสียงร้องของเค้านั้นเป็นที่รู้กันดีในโรงเรียนว่าเพราะมากแค่  เค้าเป็นลูกพี่ลูกน้องกับ ชเว  มินโฮ และยังเป็นที่ค่อยช่วยเหลือ ลี แทมิน อีกด้วย  เพราะพ่อกับแม่ของมินโฮต้องไปทำงานที่ต่างประเทศพวกท่านจึงขอให้  ดูแล มินโฮแทนพวกท่าน

     


     

     

     


    ฟิคน้องๆของไรเตอร์ฝากด้วยนะค่ะ


    bitshy NAUGHTY

    คำนิยม Top

    "แทบเป็นบ้าตาย"

    (แจ้งลบ)

    ถึงไรเตอร์นะคะ มาเม้นให้ทักทายวันนี้กันเมื่อไหร่จะอัพต่อ อยากอ่านจะแย่แล้ว มันสนุกมาก ๆ เลยนะ จงคีย์ทำไมไม่หวานเหมือน2มินสักที เมื่อไหร่จะได้เป็นหนึ่งเดียวกัน 2มินเค้าไปไกลแล้วนะ เดี๋ยวจงคีย์น้อยใจ แต่จงดูเลวมากเลยไรเตอร์เอามาจากตัวไรเตอร์เองจริง ๆเหรอ ยังไงก้อมาอัพเร็ว ๆ นะอยากรู้จังว่าตอนจบจะเป็นยังไง คงเศร้ามากเลย สู้ ๆ ค่ะไรเตอร์ ... อ่านเพิ่มเติม

    ถึงไรเตอร์นะคะ มาเม้นให้ทักทายวันนี้กันเมื่อไหร่จะอัพต่อ อยากอ่านจะแย่แล้ว มันสนุกมาก ๆ เลยนะ จงคีย์ทำไมไม่หวานเหมือน2มินสักที เมื่อไหร่จะได้เป็นหนึ่งเดียวกัน 2มินเค้าไปไกลแล้วนะ เดี๋ยวจงคีย์น้อยใจ แต่จงดูเลวมากเลยไรเตอร์เอามาจากตัวไรเตอร์เองจริง ๆเหรอ ยังไงก้อมาอัพเร็ว ๆ นะอยากรู้จังว่าตอนจบจะเป็นยังไง คงเศร้ามากเลย สู้ ๆ ค่ะไรเตอร์   อ่านน้อยลง

    Cohco b@r | 18 มิ.ย. 53

    • 17

    • 0

    "เป็นฟิค ชายนี่ที่ประทับใจมากค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    ไรเตอร์ทั้งสองแต่งได้ดีมากค่ะเมือนเป็นคนคนเดียวแต่งเลยไม่เหมือน ว่าแต่งกันสองคนเลย ประสานงานกันดีมากค่ะ จงคีย์และ 2 มิน สนุกมากค่ะ จะมีภาคสองไหมค่ะ จบยังไงเนี่ยย แผนเยอะจัง เอ็นซีก็เยอะ ชอบ ขอแรงๆน่ะค่ะ 555555555555555555555 รวมเล่มเทมื่อไหร่กระซิบบอกกันมั้งนะ จะมาอุดหนุน คนแรกเลย - - * 555555555555555555555555555555555555 อ่านเพิ่มเติม

    ไรเตอร์ทั้งสองแต่งได้ดีมากค่ะเมือนเป็นคนคนเดียวแต่งเลยไม่เหมือน ว่าแต่งกันสองคนเลย ประสานงานกันดีมากค่ะ จงคีย์และ 2 มิน สนุกมากค่ะ จะมีภาคสองไหมค่ะ จบยังไงเนี่ยย แผนเยอะจัง เอ็นซีก็เยอะ ชอบ ขอแรงๆน่ะค่ะ 555555555555555555555 รวมเล่มเทมื่อไหร่กระซิบบอกกันมั้งนะ จะมาอุดหนุน คนแรกเลย - - * 555555555555555555555555555555555555  

    AAntjinG | 16 มิ.ย. 53

    • 6

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "..."

    (แจ้งลบ)

    อ่านแล้วตื่นเต้นดีค่ะ ฟินไปอีกแบบ 555 แต่ก็แอบสงสารน้องหู้นะคะ -3- และเอ็นซี อยากจะบอกว่า สุดยอดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด อะไรจะ อ่ะหื้มหึ่มหึ๊ม(?) ขนาดนี้ อ่านแล้ว แบบชนิดที่เรียกว่า "กัดหมอนขาด" เลยค่ะ สู้ๆนะคะ จะรอติดตาม ^^ ............................................................................................................................ แ ... อ่านเพิ่มเติม

    อ่านแล้วตื่นเต้นดีค่ะ ฟินไปอีกแบบ 555 แต่ก็แอบสงสารน้องหู้นะคะ -3- และเอ็นซี อยากจะบอกว่า สุดยอดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด อะไรจะ อ่ะหื้มหึ่มหึ๊ม(?) ขนาดนี้ อ่านแล้ว แบบชนิดที่เรียกว่า "กัดหมอนขาด" เลยค่ะ สู้ๆนะคะ จะรอติดตาม ^^ ............................................................................................................................ และไม่มีอะไรมากหรอกค่ะไรต์ แต่ช่วยกลับมาต่อให้มันจบทีเถอะนะคะ รอแบบนี้มันทรมานนะคะ T^T ได้โปรดกลับมาต่อให้จบทีเถอะนะคะ เค้าติดตามฟิคเรื่องนี้มาตั้งแต่ไรต์ยังอัพอยู่ และยังรอจนทุกวันนี้ ไม่สงสารรีดเดอร์คนนี้บ้างหรอคะ กลับมาอัพต่อให้จบเถอะนะคะ ขออร้อง..   อ่านน้อยลง

    Kimtearz | 18 มิ.ย. 57

    • 0

    • 0

    "เป็นNCที่แรงที่สุดเท่าที่อ่านมา"

    (แจ้งลบ)

    คือ เราคิดว่าเอ็นซีแรงได้ใจสุดยอดมากค่ะ ประใจมากในเรื่องเอ็นซี แทมินน่าสงสารมากๆค่ะ เห็นจงฮยอนกับคีย์ร้ายก้อนึกแปลกใจไปเลย แต่ความจิงหน้าของคียฺเค้าให้ให้อยู่แล้วนะค่ะ ส่วนมินโฮ สมกับบทบาทที่ได้รับมากค่ะ อึ้งไปเลยที่เดียวฮ่าๆๆๆๆ อนยูก็เป็นประทานนักเรียนที่มีความรับผิดชอบดีมากค่ะ อยากให้รุ่นพี่หลายคนเป็นแบบนี้ เรื่องนี้สนุกมากๆอัพต่อไปเยอะๆเลยนะค่ะ ... อ่านเพิ่มเติม

    คือ เราคิดว่าเอ็นซีแรงได้ใจสุดยอดมากค่ะ ประใจมากในเรื่องเอ็นซี แทมินน่าสงสารมากๆค่ะ เห็นจงฮยอนกับคีย์ร้ายก้อนึกแปลกใจไปเลย แต่ความจิงหน้าของคียฺเค้าให้ให้อยู่แล้วนะค่ะ ส่วนมินโฮ สมกับบทบาทที่ได้รับมากค่ะ อึ้งไปเลยที่เดียวฮ่าๆๆๆๆ อนยูก็เป็นประทานนักเรียนที่มีความรับผิดชอบดีมากค่ะ อยากให้รุ่นพี่หลายคนเป็นแบบนี้ เรื่องนี้สนุกมากๆอัพต่อไปเยอะๆเลยนะค่ะ   อ่านน้อยลง

    teamin and mink | 21 ก.พ. 54

    • 4

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น