Wait for you รักนี้ให้นาย น้องชายของฉัน [Fic KyuMin] - นิยาย Wait for you รักนี้ให้นาย น้องชายของฉัน [Fic KyuMin] : Dek-D.com - Writer
×

    Wait for you รักนี้ให้นาย น้องชายของฉัน [Fic KyuMin]

    ความรักจะลงเอยได้อย่างไรในเมื่อคำว่าพี่น้องเป็นตัวขวางกั้นระหว่างเขาทั้งสอง

    ผู้เข้าชมรวม

    114,455

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    97

    ผู้เข้าชมรวม


    114.45K

    ความคิดเห็น


    6.74K

    คนติดตาม


    394
    จำนวนตอน :  48 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ธ.ค. 54 / 21:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     
      




    ประกาศจาก Eunpun

    22-07-2011 / 19.37

    Hello ! ยังมีคนอ่านคยูมินอยู่ไหม ?



    16-10-2010 / 15.44
    ติดตามการเคลื่อนไหวการอัพเดรตฟิค EUNPUN ได้ที่นี่

     

    ฟิคเรื่องนี้เรื่องที่จินตนาการขึ้น ไม่เกี่ยวกับเรื่องจริงแต่อย่างใด โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

    " ในเมื่อแม่กับน้องทิ้งผมไป ทำไมผมต้องเป็นห่วงเขาด้วยล่ะ "
    ความคิดนี้ผมสร้างขึ้นมาหลังจากที่คนที่ผมรักทั้งสองทิ้งผมไว้อยู่กับพ่อขี้เมา
    พวกเขาจะรู้ไหมว่าผมรอคอยที่พวกเขากลับมานานแค่ไหน

    โจว คยูฮยอน ถูกแม่และน้องชายทิ้งให้อยู่กับพ่อ
    เขาผิดหวังจากการรอคอยการกลับมาเนิ่นนานจนถอดใจ จึงกลายเป็นคนเก็บตัวและเย็นชา

    " ใจร้ายจังนะ " คำแรกที่รุ่นพี่คนหนึ่งทักผม ผมไม่เขาใจทำไมต้องมองผมด้วย
     สายตาแบบแปลกๆ มันดูเย็นชาแต่บางครั้งก็รู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก
    เขาเหมือนพี่ซองจิน พี่ชายที่ผมคิดถึงไม่มีผิด 

    ลี ซองมิน ชายหนุ่มหน้าหวาน พลัดพรากกับพี่ชายโดยไม่มีโอกาสได้ร่ำลา
    เมื่อโตขึ้นเขาจึงาพยายามติดต่อหาพี่ชายมาตลอด แต่ไม่รู้เลยว่าคนที่ตามหาอยู่คือคนใกล้ตัว
    กว่าจะรู้..เขาก็คิดเกินพี่น้องไปแล้ว

    .................................................................................
    เปิดเรื่อง 17/11/2009
    จบ 11/11/2011

    เกี่ยวกับผู้แต่ง

    ชื่อ  ข้าวปุ้น เรียกกันว่า ปุ้น
    อายุ 20 ปี
    โฟกัส อึนฮยอก คยูมิน

    เรื่องที่ 2 ฟิคคยูมินอีกแล้วเจ้าค่ะ 
    อย่างที่เกริ่นไว้ แนวนี้ท่าทางจะมีคนแต่งมากมาย แต่เนื้อเรื่องภาษาข้างในมาจากตัวเอง 100%
    เพราะไม่ได้อ่านแนวนี้ของคนอื่น ไม่ได้ลอกใคร แค่เพลงมันพาไปภาพก็ลอยผ่านหน้า
    นั้นก็คือ Snow flower ของ KRY ทำนองชวนคิดออก

    ยังไงก็ออกความเห็นกันนะคะ จะได้มีกำลังใจในการแต่งต่อไป




     : My banner :



    : Friends ' s banner  :






     













    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ชอบมาก ๆ ค้ะ ^^"

    (แจ้งลบ)

    โฮกกกก ~ อยากจะบอกว่าชอบเรื่องนี้.มากก ก ! ^^ ชอบพล็อตเรื่องสุด ๆ =] ออกแนวแบบ รักต้องห้าม พี่น้องกัน จะรักกันได้อย่างไร ? ส่วนตัวเป็นคนชอบแนว เศร้า ๆ อยู่แล้ว พอได้อ่านเรื่องนี้ แล้ว มันเป๊ะ! มาก -0- 555555. เศร้าได้ใจ ~ คาแรกเตอร์คยู ออกเป็นแนวเย็นชา * แต่คิบอม กลับพูดมาก กวนประสาท และปากไว ' กลับกันเลยย ~ ฮ่า ๆ แต่ชอบค้ะ ๆ ไรเตอร์ ... อ่านเพิ่มเติม

    โฮกกกก ~ อยากจะบอกว่าชอบเรื่องนี้.มากก ก ! ^^ ชอบพล็อตเรื่องสุด ๆ =] ออกแนวแบบ รักต้องห้าม พี่น้องกัน จะรักกันได้อย่างไร ? ส่วนตัวเป็นคนชอบแนว เศร้า ๆ อยู่แล้ว พอได้อ่านเรื่องนี้ แล้ว มันเป๊ะ! มาก -0- 555555. เศร้าได้ใจ ~ คาแรกเตอร์คยู ออกเป็นแนวเย็นชา * แต่คิบอม กลับพูดมาก กวนประสาท และปากไว ' กลับกันเลยย ~ ฮ่า ๆ แต่ชอบค้ะ ๆ ไรเตอร์ แต่งสนุกมากเลย เนื้อหาก็น่าติดตาม อ่านแล้วไม่เบื่อ :') ยังไงก็ สู้ ๆ นะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ ^^~ ถ้ามีให้เปิดจองฟิคเมื่อไหร่ จะสั่งจองคนแรกเลยค้ะ *   อ่านน้อยลง

    [KYU]KY~!* | 24 ม.ค. 53

    • 32

    • 2

    "^^ รักพี่ซองจิน ของน้องซองมิน"

    (แจ้งลบ)

    To:น้องปุ้น.. ขอบคุณที่มีฟิคที่อ่านแล้วทำให้อารมณ์ปั่นป่วน ขอบคุณที่มีฟิคที่อ่านแล้วทำให้ยิ้มและหัวเราะโดยไม่รู้ตัว ขอบคุณที่มีฟิคที่อ่านแล้วทำให้อึดอัดและบีบคั้นความรู้สึกจน บางทีน้ำตาก็ไหลมาโดยที่ไม่ตั้งใจหรือรู้สึกเศร้าอะไรมากมาย แต่เพราะฟิคมัน เหมือนกับชีวิตจริง บางทีก็แยกไม่ออก ความรู้สึกของตัวละครในเรื่อง มันสะท้อนมุมมองการใช้ชีวิต ... อ่านเพิ่มเติม

    To:น้องปุ้น.. ขอบคุณที่มีฟิคที่อ่านแล้วทำให้อารมณ์ปั่นป่วน ขอบคุณที่มีฟิคที่อ่านแล้วทำให้ยิ้มและหัวเราะโดยไม่รู้ตัว ขอบคุณที่มีฟิคที่อ่านแล้วทำให้อึดอัดและบีบคั้นความรู้สึกจน บางทีน้ำตาก็ไหลมาโดยที่ไม่ตั้งใจหรือรู้สึกเศร้าอะไรมากมาย แต่เพราะฟิคมัน เหมือนกับชีวิตจริง บางทีก็แยกไม่ออก ความรู้สึกของตัวละครในเรื่อง มันสะท้อนมุมมองการใช้ชีวิต ได้อย่างมากมาย มีทั้งเศร้า เหงา มิตรภาพ และ ความรัก และฟิคเรื่องนี้ก็ทำให้อิจฉาอีซองมินได้ตลอดเวลา ที่มี พี่ชาย แบบ โจคยูฮยอน พี่ชายที่แบบรักนะแต่ไม่แสดงออก อิจฉา อยากมีแบบนี้บ้างอะไรบ้าง สุดท้ายแล้ว ตั้งใจเรียนนะคะ และขอให้โชคดีในการสอบทุก ๆ อย่าง แฟนฟิคจะเป็นกำลังใจให้นะ รักฟิคเรื่องนี้คะ และ รักไรท์เตอร์ด้วย ถ้าไรท์เตอร์สมหวังในการเรียน รีดเดอร์คงได้อ่านฟิคที่ดี ๆ และน่ารักอีกหลาย ๆ เรื่อง รักนะ จุ๊บแก้มซองมิน   อ่านน้อยลง

    virusfat | 7 ก.พ. 53

    • 17

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ร้องไไห้แปบ"

    (แจ้งลบ)

    พี่ซองจินทำไมต้องจากไป T^T ทำไมพี่ถึงทำเพื่อน้องมินขนาดนี้ อ่านไปร้องไห้ไป หลังๆมาอ่านแต่ละตอนเริ่มหายใจไม่ทั่วท้อง ลุ้นจนตัวโกง พอน้องมินรู้ความจริงเท่านั้นแหละ เหมือนมียกภูเขาออกจากอกงั้นแหละ ช่วงกลางๆนะ นั่งอ่านไป นั่งเจ็บอกไป ไรเตอร์เขียนได้ดีมากกกกกกกกก ครบทุกอารมณ์ ไม่ใช่อารมณ์ร่าเริง อารมณ์ เจ็บ จุก แน่น ปวดใจ เคล้าน้ำตาได้ดีสุดๆๆ T^T พ ... อ่านเพิ่มเติม

    พี่ซองจินทำไมต้องจากไป T^T ทำไมพี่ถึงทำเพื่อน้องมินขนาดนี้ อ่านไปร้องไห้ไป หลังๆมาอ่านแต่ละตอนเริ่มหายใจไม่ทั่วท้อง ลุ้นจนตัวโกง พอน้องมินรู้ความจริงเท่านั้นแหละ เหมือนมียกภูเขาออกจากอกงั้นแหละ ช่วงกลางๆนะ นั่งอ่านไป นั่งเจ็บอกไป ไรเตอร์เขียนได้ดีมากกกกกกกกก ครบทุกอารมณ์ ไม่ใช่อารมณ์ร่าเริง อารมณ์ เจ็บ จุก แน่น ปวดใจ เคล้าน้ำตาได้ดีสุดๆๆ T^T พออ่านจบนั่งซึมไปเป็นพักเลยย ฮ่าๆๆๆ ไรเตอร์เก่งจริงๆๆ ชอบมากๆๆๆเลยคร้าาาา ^__________________^ รักคยูมิยที่สุดแล้ว >   อ่านน้อยลง

    suthamma | 16 เม.ย. 57

    • 0

    • 0

    "รักเรื่องนี้มากมาย..."

    (แจ้งลบ)

    พี่ปุ้นแม้พี่ไม่รู้ชื่อหนู ไม่รู้จักหนูก็ไม่เป็นไร...แต่หนูอยากบอกว่า "ขอบคุณ" ที่สร้างเรื่องนี้มา "ขอบคุณ" ที่แต่งฟิคเรื่องนี้มา... "ขอบคุณ" ที่ทำให้ความรู้สึกที่หายไปกลับมาได้อีกครั้ง... หนูไม่ได้ร้องไห้มานานมากแล้ว... ปกติมีสโลแกนประจำใจว่า "เจ็บ...และชินไปเอง" เรื่องนี้ทำให้หนูรู้สึกว่า อ่อนแอ บ้างก็ดีนะ...อยากร้องก็ร้องออกมา... ไม่เคยมีฟิค ... อ่านเพิ่มเติม

    พี่ปุ้นแม้พี่ไม่รู้ชื่อหนู ไม่รู้จักหนูก็ไม่เป็นไร...แต่หนูอยากบอกว่า "ขอบคุณ" ที่สร้างเรื่องนี้มา "ขอบคุณ" ที่แต่งฟิคเรื่องนี้มา... "ขอบคุณ" ที่ทำให้ความรู้สึกที่หายไปกลับมาได้อีกครั้ง... หนูไม่ได้ร้องไห้มานานมากแล้ว... ปกติมีสโลแกนประจำใจว่า "เจ็บ...และชินไปเอง" เรื่องนี้ทำให้หนูรู้สึกว่า อ่อนแอ บ้างก็ดีนะ...อยากร้องก็ร้องออกมา... ไม่เคยมีฟิคเรื่องไหนทำให้หนูอินขนาดนี้...เหมือนหนูเป็นตัวละครในเรื่องเองเลย... หนูร้องไห้เหมือนเด็กๆเลย(ก็เด็กอยู่ - -) หนูร้องไห้ไปแล้วสามรอบ... ที่เหลือสะอึกสะอื้นจุกเจ็บอยู่ในลำคอ... ไร้เรียวแรงไม่มีแรงเหลือ... ยอมรับเลยว่าเรื่องนี้ทำให้ยิ้มได้ทั้งๆที่ร้องไห้และอบอุ่นปลอดภัยในเวลาเดียวกัน "ขอบคุณ"ที่แต่งเรื่องนี้มาค่ะ ปล.หนูไม่ให้เต็มนะ...ถือเป็นค่าทำขวัญนะคะ(?) ค่าที่ชีวิตกี้รันทดมากเกินไป... ค่าที่หนูสงสารกี้จับใจ...ค่าที่ทำให้หนูตกใจที่กี้จะตาย...[ไม่ต้องเครียดนะ...ให้เรื่องเป็นไปตามที่พี่แต่งตามที่พี่ต้องการเถอะคะไม่ว่าเนื้อเรื่องเป็นยังไงหนูก็รักฟิคเรื่องนี้อยู่ดี ^^] อัพเร็วๆนะคะ หนูเอาใจ(ช่วย)เร่ง -.,-   อ่านน้อยลง

    OoMy_GoSSiP | 18 ต.ค. 54

    • 11

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น