Sapphire Blue Rosetta เล่ห์รักกุหลาบสีน้ำเงิน [FIC Y SJ] - นิยาย Sapphire Blue Rosetta เล่ห์รักกุหลาบสีน้ำเงิน [FIC Y SJ] : Dek-D.com - Writer
×

    Sapphire Blue Rosetta เล่ห์รักกุหลาบสีน้ำเงิน [FIC Y SJ]

    ... Sapphire Blue Rose... สีสันอันยั่วยวนชวนให้เเย่งชิง ความเร่าร้อนเเห่งบุปผชาติงาม เป็นเหตุให้เเผ่นดินต้องนองด้วยเลือด ผืนฟ้าต้องลุกเป็นไฟ ความรัก ความเกลียดชัง ความงดงาม ความลับเเละเเผนการร้าย

    ผู้เข้าชมรวม

    87,018

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    250

    ผู้เข้าชมรวม


    87.01K

    ความคิดเห็น


    4.46K

    คนติดตาม


    367
    จำนวนตอน : 48 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 เม.ย. 64 / 14:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เเนวเรื่อง : YAOI / Boyslove 

    ไม่ประสงค์เเนว BL เลื่อนผ่านได้เลยค่ะ

    ชื่อตัวละคร เหตุการณ์ เเละสถานที่ถูกเเต่งขึ้นมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้น

     

    ถ้าผิดพลาดประการใด กราบขออภัยล่วงหน้านะคะ 


    TRIGGER WARNING 20+

    *การเเจ้งเตือนเนื้อหารุนเเรงเเละไม่เหมาะสมกับเยาวชน*

    นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับ สงคราม การตาย การสังหารหมู่

    ความรุนเเรงในอารมณ์ บีบคั้น กดดัน การทำร้ายร่างกายเเละจิตใจ

    การเหยียดชนชั้น,ฐานะ การผิดศีลธรรมจรรยา การร่วมเพศเเบบเปิดเผย

    การข่มขืนโดยที่อีกฝ่ายไม่ยินยอมหรือกึ่งจำยอม

    การมีสัมพันธ์ระหว่างคนในครอบครัวเเละญาติพี่น้อง

    มีหลักการที่น่าสงสัย

    *โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน*

    ไม่เหมาะสมต่อเยาวชน 



    .................................................................................................................................................

    Sapphire Blue Rosetta เล่ห์รักกุหลาบสีน้ำเงิน

    Intro

    เจ็ดร้อยปีก่อน ณ ดินเเดนตะวันออก ในยุคที่แผ่นดินต้องนองไปด้วยเลือด ผืนฟ้าถูกแต่งแต้มเติมเต็มด้วยลูกไฟเผาผลาญพวยพุ่ง โหมกระพือเปลี่ยนให้ท้องฟ้ากลายเป็นนรกโลกันตร์สีแดงเพลิง เสียงร้องคร่ำครวญหวนไห้ดังระงมไปทั่วหย่อมหญ้าทุกครั้งที่เกิดสงคราม ดินแดนที่ใหญ่และมีกำลังทหารมากกว่ามักเป็นฝ่ายมีชัย ผู้พ่ายแพ้เป็นได้แค่ซากศพและเชลยสงคราม ต้องสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่าง ลมหายใจ ชีวิต และอิสระ บ้านเกิดเมืองนอนและแผ่นดินถูกช่วงชิงจากผู้มีอำนาจ แต่ละอาณาจักรต้องแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นและห้ำหั่นกันเพื่อแย่งชิงดินแดน เข่นฆ่าผู้คนเพื่อแสวงหาและล่าอาณานิคม เพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจและความยิ่งใหญ่

    ในยามที่สงครามสงบลง...ทุกหัวระแหงต่างก็เป็นสุข ไม่มีใครอยากเสียเลือดเสียเนื้อ ไม่มีใครอยากเสียแผ่นดินของตนเอง ไม่มีใครอยากเป็นทาสของใคร....

    แต่บุรุษผู้หนึ่งซึ่งเกิดมาพร้อมกับสายเลือดของราชาแห่งการล่าล้างแดนดิน...เขาไม่หยุด!!

    ความรัญจวนใจชวนให้ใหลหลงของดอกไม้พิเศษที่ไม่สามารถหาดูได้ในแผ่นดินผืนไหน ปลุกเร้าให้เขาต้องการครอบครองแผ่นดินผืนนั้น ความเย้ายวนและเสน่ห์ที่ไม่อาจละสายตา พิษร้ายที่แอบซ่อน หนามแหลมคมอันน่าพิสมัย ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด จะต้องแย่งชิงมาให้ได้

    ... Sapphire Blue Rose...


    ........................................................................................................

    3 ตอนเเรก จะเป็นเรื่องราวเริ่มต้นในเเต่ละอาณาจักร ในช่วงเวลาที่เเตกต่างกัน    

    ตอนที่ 1 จะเข้าสู่เนื้อเรื่องหลัก เป็นเรื่องราวหลังจากสงครามผ่านไป 13 ปี 



    ลิขสิทธิ์ของผลงานนี้ เป็นของผู้ลงผลงานโดยตรง ห้ามมิให้คัดลอก ทำซ้ำ เผยแพร่ หรือดัดเเปลง ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ชอบค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    ชอบที่ไรเตอร์เขียนจริงๆค่ะ เนื้อเรื่องน่าติดตามมากๆ ไม่รู้เลยว่า จะเกิดอะไรขึ้นต่อ เดาไม่ถูกจริงๆ ยิ่งอ่านยิ่งอยากรู้^^ นอกจากเนื้อเรื่องแล้วก็มีเรื่องภาษาที่ใช้ค่ะใช้ได้ดีเห็นภาพชัดเจน แล้วก็ไม่ค่อยผิดพลาดด้วย ทำให้การอ่านไม่สะดุด ตอนที่ซีเรียสก็จริงจัง - -* ตอนที่เศร้าก็เศร้าจริง TT 0 TT ตอนที่น่ารักก็น่าร๊ากกก>v ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบที่ไรเตอร์เขียนจริงๆค่ะ เนื้อเรื่องน่าติดตามมากๆ ไม่รู้เลยว่า จะเกิดอะไรขึ้นต่อ เดาไม่ถูกจริงๆ ยิ่งอ่านยิ่งอยากรู้^^ นอกจากเนื้อเรื่องแล้วก็มีเรื่องภาษาที่ใช้ค่ะใช้ได้ดีเห็นภาพชัดเจน แล้วก็ไม่ค่อยผิดพลาดด้วย ทำให้การอ่านไม่สะดุด ตอนที่ซีเรียสก็จริงจัง - -* ตอนที่เศร้าก็เศร้าจริง TT 0 TT ตอนที่น่ารักก็น่าร๊ากกก>v   อ่านน้อยลง

    nizD | 26 ส.ค. 52

    • 27

    • 2

    "กุหลาบพิษ...คุณเยี่ยมมากๆ"

    (แจ้งลบ)

    เฮ้ย.... นี่คือความรู้สึกแรกที่ได้อ่านนะ แล้วก็เป็นเรื่องแรกที่วิจารณ์ด้วย ทำได้ไงอ่ะ คือแบบว่าทึ่งมากๆ โอเคมันคือนิยายที่ออกแนวย้อนยุคนิดนึง แต่คุณทำให้มันเป็นมากกว่านั้นอ่ะ ไม่รู้จะพูดยังไงดี นี่ขนาดอ่านแค่ตอนเดียวนะ รับรอง ติดแน่ๆเลย คุณเขียนได้ดีมากๆ ดีในที่นี้หมายถึง สำนวน ภาษา การสื่ออารมณ์ของตัวละคร ทุกอย่างมันลงตัวไปหมดอ่ะ แบบ ... อ่านเพิ่มเติม

    เฮ้ย.... นี่คือความรู้สึกแรกที่ได้อ่านนะ แล้วก็เป็นเรื่องแรกที่วิจารณ์ด้วย ทำได้ไงอ่ะ คือแบบว่าทึ่งมากๆ โอเคมันคือนิยายที่ออกแนวย้อนยุคนิดนึง แต่คุณทำให้มันเป็นมากกว่านั้นอ่ะ ไม่รู้จะพูดยังไงดี นี่ขนาดอ่านแค่ตอนเดียวนะ รับรอง ติดแน่ๆเลย คุณเขียนได้ดีมากๆ ดีในที่นี้หมายถึง สำนวน ภาษา การสื่ออารมณ์ของตัวละคร ทุกอย่างมันลงตัวไปหมดอ่ะ แบบว่าเดาไม่ถูกอ่ะว่าต่อไปจะเป็นยังไง คุณเก่งมากๆค่ะ อาจจะน้อยไปแต่ไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาพูดอ่ะ จะติดตามต่อไปแน่ๆค่ะ ขอบคุณนะคะที่เขียนนิยายดีๆออกมาให้อ่านกัน   อ่านน้อยลง

    zarhang | 30 ก.ย. 52

    • 9

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "รักไรเตอร์จังเลยเก่งมาก"

    (แจ้งลบ)

    อ่านฟิคนี้เหมือนดูหนังจีน ย้อนยุคเรื่องนึงเลย เคยอ่านตอนอยู่มัธยมแล้วลืมชื่อเรื่อง แล้วก็จำอะไรไม่ได้เลย (น่าโดนเนอะ) ชอบคู่คยูมินมากเลย เจ็ปปวดดี แล้วก็นะแต่ละคู่ความรู้สึกเหมือนเป็นคู่หลักทุกคู่เลย ฟิคเรื่องแรกที่วิจารณ์เลยนะเนี่ย ไรเตอร์ ขอบคูณมากค่ะที่ลำบาก ที่ยอมเหนื่อย ขอncเยอะๆ นะคะ อ่านเพิ่มเติม

    อ่านฟิคนี้เหมือนดูหนังจีน ย้อนยุคเรื่องนึงเลย เคยอ่านตอนอยู่มัธยมแล้วลืมชื่อเรื่อง แล้วก็จำอะไรไม่ได้เลย (น่าโดนเนอะ) ชอบคู่คยูมินมากเลย เจ็ปปวดดี แล้วก็นะแต่ละคู่ความรู้สึกเหมือนเป็นคู่หลักทุกคู่เลย ฟิคเรื่องแรกที่วิจารณ์เลยนะเนี่ย ไรเตอร์ ขอบคูณมากค่ะที่ลำบาก ที่ยอมเหนื่อย ขอncเยอะๆ นะคะ  

    รักดงบังชินกิกะเอสเจ@กลีบดอกไม้ | 5 ม.ค. 54

    • 4

    • 1

    "โดนจริงๆ"

    (แจ้งลบ)

    เห็นชื่อเรื่องฟิคนี้มานานเเต่ไม่กล้าเข้ามาอ่าน หุๆๆ พอได้มาอ่านเเล้วรู้สึกว่า เฮ้ย! น่าจะมาอ่านตั้งนานเเล้วนะ ไปอยู่ไหนมาเนี่ย ไม่ว่าจะเป็นบท ตัวละครตลอดจนบริบทในเรื่อง มันเเบบว่าลงตัว ใช้ภาษาได้ดี อ่านเเล้วให้ความรู้สึกเหมือนดูหนังย้อนยุคเรื่องหนึ่งที่ใช้ทุนมหาศาลในการสร้าง (หุๆๆไม่เว่อร์ใช่มั๊ย) อ่านไปเเค่ไม่กี่ตอนยังอินขนาดนี้ถ้ ... อ่านเพิ่มเติม

    เห็นชื่อเรื่องฟิคนี้มานานเเต่ไม่กล้าเข้ามาอ่าน หุๆๆ พอได้มาอ่านเเล้วรู้สึกว่า เฮ้ย! น่าจะมาอ่านตั้งนานเเล้วนะ ไปอยู่ไหนมาเนี่ย ไม่ว่าจะเป็นบท ตัวละครตลอดจนบริบทในเรื่อง มันเเบบว่าลงตัว ใช้ภาษาได้ดี อ่านเเล้วให้ความรู้สึกเหมือนดูหนังย้อนยุคเรื่องหนึ่งที่ใช้ทุนมหาศาลในการสร้าง (หุๆๆไม่เว่อร์ใช่มั๊ย) อ่านไปเเค่ไม่กี่ตอนยังอินขนาดนี้ถ้าอ่านจนจบจะขนาดไหน บอกได้ว่าโดนมากๆ ไม่เเน่ใจว่าเพลงประกอบฟิครึเปล่า เพราะมากมาย เป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์สร้างสรรค์ผลงานที่ดีเเบบนี้ต่อไปนะ >   อ่านน้อยลง

    จอมโจรดินสอเปลี่ยนไส้ | 4 ก.ย. 53

    • 6

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น