ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secrets Plan <3. [ HUNHAN KAIDO KRISLAY ] ft.exo

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 22
      0
      1 ต.ค. 57

    Lay’s Part

     

     

    นี่ยอล บอกว่าหันมาคุยกันให้รู้เรื่องไง


    ป๋ายย นั่งไปก่อนได้มั้ย เห็นมั้ยว่าตอนนี้มีเพื่อนยอลด้วยนะ


    แต่เรายังเคลียร์กันไม่จบนะ บราในรถนี่มันของใครกัน


    ป๋ายย เงียบก่อนได้มั้ย ยอลขอร้อง..

     




     

                    คือไม่ต้องงงครับ ตอนนี้ผม..จางอี้ชิงมานั่งอยู่เบาะหลังรถของเพื่อนสนิทปาร์คชานยอลที่เพิ่งเฉี่ยวผมจนขาบิดสดๆร้อนๆพูดแล้วก็อยากจะร้องไห้ แถมตอนนี้มันกับแฟนที่ชื่ออะไรนะป๋ายๆอะไรของมันน่ะ นั่นแหละกำลังทะเลาะกันอยู่คือผมบอกจะไปแท็กซี่เองมันก็ไม่ยอม คือ...กูไม่อยากอยู่ดูสถานการณ์การทะเลาะกันของมึงกับแฟนเว้ยยย !

     

     

     

                    หลังจากขับมาซักพัก(ใหญ่ๆ) รถก็มาจอดหน้าช่องจอดฉุกเฉินที่โรงพยาบาล XYZ คือโรงพยาบาลใกล้กว่านี้ก็มี แทนที่มันจะไปแต่มันก็แค่บอกว่าที่นี่เพื่อนมันอยู่ จะได้รักษาผมเต็มที่..แต่มันคงลืมอะไรไปอย่างนะ..ค่ารักษาน่ะ..แพงมากเลยบอกไว้ก่อน..



                    พอมาถึงมันก็เขียนน็ตเล็กๆอะไรไม่รู้แล้วยื่นให้บุรุษพยาบาล จากนั้นมันก็บอกว่าขอตัวไปคุยกับแฟน แล้วก็ขึ้นรถแล้วเหยียบไปไม่หันมาสนใจผมอีกเลย เยี่ยมครับ! เอาเถอะเดี๋ยวค่อยโทรให้มันมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลแล้วกัน




     

    เด็กหมอคริสเหรอครับ?ห๊ะ อยู่ดีๆบุรุษพยาบาลที่เข็นรถเข็นของเขาก็พูดขึ้นมา เด็กหมอคริส? หมอคริสเป็นใคร? แล้วทำไมผมถึงต้องเป็นเด็กหมอคริส? เห้ยยยยงงว่ะ


    ครับ?


    ก็ปกติคุณชานยอลเขาจะส่งเด็กๆเอ่อ..ผมหมายถึง..นั่นแหละครับ...มาให้หมอคริสประจำ


    อ๋อ..ไม่ใช่หรอกครับ ผมแค่เป็นเพื่อนชานยอลครับจะบ้าหรือไง ผมเป็นผู้ชายนะ แมน 100% ถามแปลกๆ เอ๊ะ.หรือว่าหมอคริสอะไรนั่นจะโรคจิต !?




                    แต่ก็ยังไม่ได้ถามอะไร..รถเข็นผมก็มาหยุดอยู่หน้าห้องๆนึงแล้ว....

     

     



    ถ้านายทำให้ขาฉันหายภายในสองวันได้ก็คงดีนะ ;_______;

     

     

     

     

     





     

    Sehun’s Part

     

     

                   ตอนนี้ผมกำลังนอนดูโทรศัพท์เครื่องเล็กสั่นไปสั่นมาอย่างกะเจ้าเข้าอยู่ครับ...คือพี่คยองเขาโทรมาไม่หยุดเลย รัวทั้งเมจเสจนู่นนี่นั่นมาเต็มไปหมด ถามว่าผมรู้สึกผิดมั้ยก็รู้สึกนะครับ แต่...ความเฬวผมมีเยอะกว่าเพราะฉนั้นก็ช่างโทรศัพท์มันเถอะครับ



                    ผมเปลี่ยนมานั่งดูรายละเอียดซีรี่ย์ประจำปีของสถานี SBD คืองานนี้ใหญ่มากๆ..และผมก็ได้รับบทเป็นพระเอกด้วยหล่ะครับ..แต่อย่าเพิ่งดีใจไปปัญหามันอยู่ตรงนี้แหละ...ผมเต้นไม่เป็น คือไม่ใช่อะไรหรอกนะแต่ผมว่ามันไร้สาระมากๆเลยเด้งหน้าเด้งหลังไม่เห็นมันจะมีประโยชน์อะไรซักนิด แต่ประเด็นคือผมรับงานไปแล้วนี่สิครับ...


    ถ้าถามถึงครูรายที่ผ่านๆมา ไม่ใช่ว่าเขาไม่ต้องใจเรียนนะ แต่เขาพยายามแล้วมันได้แค่นั้นจริงๆ แล้วครูแต่ละคนก็ทำหน้าเอือมระอาไม่อยากสอนกันซ่ะเหลือเกิน เขาก็เลยจัดไปเต้นๆเล่นๆให้หนักกว่าเดิม จะได้ถอดๆใจกันไปซ่ะไหนก็ไม่อยากสอนอยู่แล้วนี่..

     

     


    ไม่แน่ผมคงต้องไปปฎิเสธงานนี้ซ่ะแล้วหล่ะมั้ง..

     



     

    Kyungsoo’s Part

     


    ตึก SBD , Seoul  [06.30 น.]

     

     

                    ด้วยเหตุที่ว่าไม่ว่าเขาจะพยายามติดต่อโอเซฮุนเท่าไหร่...ไม่ว่าจะเป็นไลน์

    เมจเสจ หรือว่าจะโทรไปเป็นล้านสาย อีกฝ่ายก็ดูเหมือนจะไม่รับ...ไม่สิตั้งใจไม่รับ...

    โดคยองซูผู้จัดการที่แสนดีของเด็กร้ายกาจโอเซฮุนคนนี้(?) ก็เลยต้องแหกขี้ตามายืนรอเพื่อนมันหน้าตึก SBD !

     




                    ส่วนเรื่องเล่นเป็นตุ้ดน่ะ...เขาว่าความแตกแหง๋ๆ ดูเขาสิ ทั้งสูง(?) หน้าตาก็แมน(?)ขนาดนี้ ใครจะคิดว่าเป็นตุ้ด แถมการแต่งตัว..กางเกงยีนส์สามส่วนสีพีชกับเสื้อเชิ้ตสีเขียวอ่อนมีซีทรูเล็กๆตรงปลายด้านร่างของเสื้อ รองเท้าคัตชูสบายๆสีน้ำตาล ถามจริงๆมันไม่แมนตรงไหน ถ้าใครยังคิดว่าเขาเป็นตุ้ดนี่คงโง่มากๆ..

     


    นี่ๆ..พี่ใช่ผู้จัดการของเซฮุนป้ะไอดำนี่ใคร ไหนบอกว่าเป็นผู้หญิงไง หรือนี่เพื่อนมันที่ว่าว่ะ


    อือ..ทำไม


    ไปขึ้นรถได้ล้ะเจ้ น้องผมรออยู่


    เดี๋ยวนะ ! มันเรียกใครเจ้ กรี๊ดดดดดดดด ขนาดแต่งตัวมาแมนเต็มที่มันยังเรียกว่าเจ้

    กรี๊ดดดดดดด คยองซูจะไม่ทนค่ะทุกคน


    เอ้าเจ้ ไม่ต้องจ้องขนาดนั้น ผมรู้ว่าผมหล่อ มาเร็วๆไอเด็กดำ เออนั่นแหละเรียกมันแบบนี้แล้วกัน ไอเด็กดำเพื่อนเซฮุนเด็กประสาทพูดเสร็จก็เอื้อมมือมาลากกระเป๋าข้างๆตัวของเขาไปด้วย กรี๊ดดดดดนี่แก ฉันเป็นผู้ชายนะเว้ยยยย แต่ไม่ได้ๆตอนนี้ต้องเล่นละคร เอาเป็นว่าเดินตามมันไปก่อนก็ได้ว่ะ ดีเหมือนกันจะได้ไม่เหนื่อยลากเอง..

     







     

     

    พี่คยองคะ พี่ว่าลิปสติกสีไหนดีกว่ากันคะสีนี้ หรืออันนี้ดี


    แหะๆ..พี่ไม่รู้จ่ะ มันสวยทั้งคู่


    แหม๋ ไม่ต้องเลยนะคะ อย่างพี่น่ะต้องเซียนเรื่องแต่งหน้าใช่มั้ย อย่าหวงวิชาเลยพี่


    เอ่อ..งั้นสีนั้นก็ได้ครั..เอ้ย..จ้ะ




     

                    คือตอนนี้หลังจากไอเด็กดำ (ซึ่งมารู้ทีหลังว่ามันชื่อจงอิน แต่เขาก็จะเรียกมันว่าเด็กดำต่อไป) มันพาผมมาขึ้นรถ..คือมันเป็นมินิแวนแล้วในรถเนี่ย..มีน้องสาวมันที่ชื่อไอรีน ที่ถามเรื่องสีลิปสติกนั่นแหละแล้วก็เพื่อนๆน้องเขาอีกสามคน แล้วให้ตายเถอะทำไมผู้ชายอย่างเขาต้องมาแสดงว่าเชี่ยวชาญเรื่องผู้หญิงๆแบบนี้ด้วย มันไม่ใช่ตัวตนของคยองเลยนะครับ !!

     


                    สุดท้ายคนที่หล่อและฉลาดอย่างผมก็หาทางบรรลุได้...นอนดีกว่า...

     

     

     

                    เขาลืมตาตื่นขึ้นมาอีกที..เห้ยยย..ถึงแล้ว (?) เร็วปานอยู่ในฟิค ! !

    แล้วผมก็เดินลงมาแบบงงๆ แต่เดี๋ยวก่อน..แล้วไอเด็กดำที่ขับรถมาตอนแรกหล่ะ..ไปไหน?



    พี่จงอินเขาให้คนอื่นมาขับแทนอะค่ะ พี่เขามีคิวถ่ายแบบในที่สุดเด็กที่ชื่อไอรีนก็เป็นคนมาตอบความสงสัยในใจของผม หน้าผมมันคงแสดงออกหมดเลยสินะ ให้ตาย..

     


    แต่เดี๋ยวก่อนนะ...จะมาเกาะเซจูได้นี่มันต้องลงทะเลไม่ก็เครื่องบินไม่ใช่หรอ

    ทำไมเขาถึงตื่นมาในรถแล้วถึงเลยหล่ะ (?)

     



    มันมีบริการขนรถข้ามทะเลอ่ะค่ะ..แล้วพี่จงอินบอกว่าไม่ต้องปลุก เราเลยให้พี่นอนมากับรถขนส่ง แล้วพอถึงเกาะพวกเราก็เห็นพี่ตื่นพอดี แหะๆ

     

    ไอเด็กนี่มันอ่านใจได้หรือไงนะ..

     

    หนูไม่ได้อ่านใจได้หรอกค่ะ

     

    เห้ยยยยย ไหนมันบอกไม่ได้อ่านใจได้ไง

     

    ฮ่าๆๆๆ หน้าพี่คยองฮามากเลยรู้ตัวเปล่า ก็เวลาพี่คิดอะไรมันก็บ่งบอกมาทางสีหน้าหมดเลย หนูก็เลยตอบไปตามนั้นค่ะ

     

    แล้วไปนะ...

     

    นี่กุญแจห้องพักนะคะ โรงแรม LFS พวกเรากะว่าจะไปช็อปปิ้งดูของนู่นนี่กันก่อน พี่ไปก่อนได้เลยนะ

     

    นี่สินะผู้หญิง..ช็อปปิ้ง..น่าเบื่อจะตายไป

     

    หรือพี่คยองจะไปด้วยกันคะ

     

    อ่อ..ไม่หล่ะๆ เดี๋ยวพี่ไปเก็บของอะไรก่อนดีกว่า ช็อปปิ้งให้สนุกนะ

     



     

                    ตอนนี้ผมกำลังรีบเดินออกมาจากตรงนั้น..คือไม่อยากโดนลากไปช็อปปิ้ง ยิ่งไอรีนกับเพื่อนๆก็คิดว่าผมเป็นตุ้ด..รีบตัดไฟตั้งแต่ต้นลมดีกว่า ถ้าถามว่าทำไมถึงเดินคล่องแบบนี้..จะบอกว่าผมมาเซจูบ่อยมาก..จนเบื่อ..จนมันไม่มีอะไรให้ทำ

     

                    ในที่สุดก็ถึงห้อง...ดีนะที่อย่างน้อยก็เปิดห้องส่วนตัวให้ผมคนเดียว...ถ้าเขาต้องอยู่ห้องเดียวกับสาวๆหล่ะก็ตายแน่ๆ

     







    เฮ้อออ

     

    ทำไมเขาต้องมาเสียเวลาทำอะไรไร้สาระแบบนี้ด้วยนะ...

    เพราะโอเซฮุนแท้ๆเลย...

     


     

    -ติ้ดๆ-

     

    เมจเสจเหรอ...ถ้าเป็นเซฮุนแม่จะฝาดให้เข็ดถ้าไม่ใช่เรื่องสร้างสรรค์ล่ะก็..

     

    เอ๊ะ..เบอร์แปลกๆ..ส่งเมจเสจมาทำไมนะ...

     


    ดูไอรีนดีๆนะ เจ้ต้องรายงานผมทุกๆ 5 ชม.ว่ามีอะไรเกิดขึ้นที่นั่นบ้างโอเคนะเอาเป็นว่าเข้าใจกัน แล้วถ้าคนของผมสืบมาไม่ผิด พรุ่งนี้ตอนเช้าแฟนของไอรีนคงจะมาหาแน่ๆ ฝากขัดขวางด้วยนะเจ้ ผมคิดว่าสกิลการแยกผู้ชายให้ออกจากชะนีของเจ้คงเยอะอยู่แล้วใช่มั้ย อ่อ..แล้วนี่เบอร์ผมถ้ามีเรื่องเร่งด่วนโทรมานะ...ฝากน้องสาวผมด้วย

     


    อุกกรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ! !


    สกิลการแยกผู้ชายออกจากชะนีหรอ !


    นิสัยนายนี่มันแย่พอๆกับเซฮุนเลย ถึงว่าทำไมเป็นเพื่อนกันได้


    แต่ถามว่าเขาจะทำอะไรได้ ก็ลงเรือลำเดียวกันมาแล้วนิ่..ก็ต้องก้มหน้ารับชะตากรรม

     


                    ว่าแล้วก้เมมชื่อมันไว้หน่อยแล้วกัน...ทุก 5 ชม.หรอ..บ้าที่สุด เอาเถอะ...ชื่อนี้แล้วกันนะ..

     

    .


    .


    .


    .


    .


    .


    .


    .


    .


    ไอเด็กดำ

     

     

     







     

     

    Lay’s Part

     

    นายหมายความว่ายังไงว่าฉันต้องนอนโรงพยาบาลอีก 1 อาทิตย์ !”


    ก็หมายความตามนั้นหล่ะครับ..


    แต่..ไม่ได้นะ..ฉันมีธุระในอีก 2 วันนี้แล้วนะ

     

     

                    คือตอนนี้ผมนอนอยู่ในห้องผู้ป่วย..หลังจากนอนมาคืนนึงตัวเขาก็นึกว่าจะได้กลับบ้าน มีที่ไหนไอหมอคริสบ้านี่ก็เดินมาบอกว่าต้องนอนอีกตั้งอาทิตย์นึง จะบ้าหรือไง แล้วงานสอนเต้นเขาหล่ะ รับปากไปแล้วด้วย แล้วตั้ง 5 ล้านวอน ไม่ได้นะเว้ยยยย

     


    ยังไงก็ต้องนอนครับ กระดูกยังไม่เข้าทีเลยด้วยซ้ำไหนจะต้องกายภาพบำบัดอีก


    แต่...


    ไม่มีคำว่าแต่..เข้าใจนะครับ

     

     

                    พอพูดเสร็จ..ก็เดินหันหลังออกไปเลย..คืออะไรครับ...มันคืออะไร...

     



    ทำไมชีวิตของจางอี้ชิงจะต้องมาเจออะไรแบบนี้ด้วย...


    ชานยอล..ไหนว่าเพื่อนแกดีนักดีหนาไง..


    รักษาก็ไม่ได้เรื่อง แถมไร้มารยาทเดินออกไปเฉยๆแบบนี้ได้ไง ! !


    จางอี้ชิงก็เหงาเป็นนะครับ ;_______;

     

     
     

                    ผมตัดสินใจแล้วว่าถ้ามัวแต่นอนดูทีวีที่ไม่ว่ากดไปช่องไหนๆก็มีแต่ข่าวเขาต้องเซ็งตายคาห้องนี่แน่ๆ..ก็เลยโทรไปบอกเสี่ยวลู่..อย่างน้อยก็ให้มันมาคุยเป็นเพื่อนหน่อยก็แล้วกันว่ะ..

     










    เป็นไงบ้าง..เมื่อวานยังเห็นดีๆอยู่เลย..โดนรถเฉี่ยวซ่ะงั้น


    ก็สภาพอย่างที่เห็นขาขวาเบี้ยว


    เห้ยยยย หนักขนาดนั้นเชียว...แล้วเรื่องสอนเต้นหล่ะว่ะ


    นี่ไง..กำลังคิดอยู่..ตบปากรับคำเขาไปแล้วด้วยดิ..นี่เขาก็คิดมาตลอดว่าจะทำยังไงดี จ้างคนอื่นไปสอนแทนหรอ..งั้นเขาก็ได้เงินน้อยลงอ่ะดิ แถมเครดิตเสียด้วย จะปฎิเสธก็ไม่ใช่เรื่องในเมื่อรับปากเขาแล้วนี่หน่า..

     

    แต่เดี๋ยวก่อนนะ...


    เพื่อนที่เรียนเต้นมากับผมตั้งแต่เด็ก..ฝีมือก็ไม่ห่างกันเท่าไหร่..


    ทำไมผมคิดไม่ออกนะ...


    เสี่ยวลู่..ช่วยไปสอนเต้นแทนฉันหน่อยดิ


    แก..ล้อเล่นหรออี้..ไม่ขำนะ


    ล้อเล่นอะไร แกก็ฝีมือไม่ต่างจากฉันเท่าไหร่ แถมเรื่องเล่นละครแกเซียนอยู่แล้ว


    แต่ว่า...


    นะเสี่ยวลู่..แกก็รู้ว่างานนี้ค่าจ้างมันเยอะขนาดไหน แค่ไปสอนเด็กนั่นแค่ 2 เดือนเอง นะๆๆ


    แกจะบ้าเหรออี้ ให้ฉันปลอมตัวเป็นนายไปสอนเต้นเนี่ยนะ


    ถือว่าฉันขอร้องในฐานะที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กนะๆ แกก็รู้ว่าถ้าฉันสอนเองได้ฉันทำไปแล้ว


    เฮ้อออ..ก็ได้..เห็นว่าเป็นนายนะ

     

       


                 ผมหล่ะอยากจะตะโกนคำว่าเย้ให้สุดเสียงลั่นโรงพยาบาล แต่ตอนนี้ไม่ได้ๆ..ต้องทำเป็นว่าซาบซึ้งกับมันอย่างเปี่ยมล้นก่อน..คือ 5 ล้านวอนน่ะคนอย่างมันไม่เอาหรอกสุดท้ายก็ต้องเอามาให้ผมอยู่ดี ขอเฬวหน่อยแล้วกันนะ อิอิ

     

     

     

     


     

     

    อย่าลืมนะ เบอร์ที่จดให้ไปนั่นเบอร์ของคนที่ชื่อคยองซู วันมะรืนตอนเช้าไปหาเขาที่ตึก แล้วโทรหาเขาด้วย

    เออ แกเตือนฉันรอบที่ล้านแล้วนะอี้ ไปแล้วนะ

     



    ก็ผมห่วงกลัวผมไม่ได้ตัง..เอ้ย..กลัวเพื่อนผมหลงนี่หน่า...

    หวังว่ามะรืนนี้ของเสี่ยวลู่คงจะผ่านไปได้ด้วยดีนะ...

     





    นี่คุณอี้ชิง..ถ้าไม่นอนพักแล้วมันจะหายมั้ยหล่ะผมทนฟังประโยคนี้มาสิบกว่ารอบแล้วนะรู้สึก..ต้องแต่เสี่ยวลู่เดินออกไป ไอหมอคริสนี่ก็เดินเข้ามา บอกให้นอนๆอยู่นั่นแหละ นี่ร่างกายผมเว้ยยุ่งไร แล้วเนี่ยว่างงานหรือไงมานั่งเฝ้าคนอื่น แต่ผมก็ได้แต่คิดแหละครับ..


    ครับ..นอนก็ได้ครับ..แล้วคุณหมอไม่มีเวณตรวจคนไข้หรอ มาเฝ้าผมเนี่ย

    จริงก็อยากจะพูดให้แรงกว่านี้นะ..แต่นั่นแหละเดี๋ยวโดนเขาแกล้งเอายาเบื่อหนูฉีดเข้าเส้นเลือดขึ้นมาจะทำไง


    ก็เป็นห่วง..ชานยอลน่ะ..เขาบอกมาว่าเป็นห่วงคุณ


    อ่อ..งั้นไม่เป็นไรครับ ผมโตแล้วดูแลตัวเองได้ คุณหมอไปทำงานเถอะครับ ขอบคุณนะครับ

     

     

                    พุดเสร็จผมก็หันหลังมาอีกข้าง..แกล้งหลับมันไปเลยแล้วกัน..แต่ประเด็นคือคนอย่างไอชานยอลเนี่ยนะบอกเป็นห่วงผม พรุ่งนี้หิมะจะตกที่เอธิโอเปียหรือเปล่านะ ให้ตายเถอะ พูดถึงมันแล้วว่างๆคงต้องโทรไปเบิร์กเงินรักษาพยาบาลหรือไม่ก็ให้หมอคริสนี่รักษาฟรีไปเลย อิอิ

     

     

     


    Talk Talk

     

    ขอโทษนะคะที่หายไปนาน (มากๆ)

    คือเนื่องจากตอนนั้นกำลังลุ้นคะแนนเกรดบลาๆๆ และตอนนี้ค่ะ ! ปิดเทอมอย่างเป็นทางการ กรี๊ดดดดดดดดด

    มาแต่งอย่างเต็มตัวแล้วค่ะ แล้วก็จะพยายามมาขยันอัพเน๊อะ

     

    ส่วนตอนนี้ดูพระเอกกับนายเอกไม่มีบทเลยค่ะ ใจเย็นๆเน๊อะยังไม่ถึงเวลาออก 555555555555

    เจ้โด้ศรีกับเด้กดำจงอินเขาเจอกันแล้วด้วยหล่ะ (ถึงจะนิดเดียวก็เถอะ)

    สุดท้ายหมอที่มารักษาอี้ชิงก็คือหมอคริส อร๊ายยยยยยยย (บทหมอน้อยมากคร่า)

    บางคนอาจจะงงว่านี่มันฟิคไคโด้เหรอ ไม่ใช่นะๆนี่ตอนแรกๆไงให้เขาออกไปก่อน ฮุนฮานเขายังไม่พร้อมค่ะ

    แต่เวลามาจัดเต็มแน่นอนเย่ อดทนรอกันอีกนิดนึงเน๊อะ

     

    แล้วก็หลังจากไปนั่งคิดนอนคิดมาแล้ว สามารถไป(ช่วย)เวิ่นฟิคในทวิตเตอร์กันได้นะคะ

    ติดแท็ก #ฟิคซคพ

    อยากเห็นคอมเม้นท์จากทุกๆคนนะคะ

    ใครที่หลุดเข้ามาอ่านแล้วก็อย่าเพิ่งทิ้งเขาไปนะ เม้นท์-โหวตให้กำลังใจเขาด้วยนะ

    ตอนนหน้าจะเป็นยังไงติดตามกันด้วยน้า จะรีบมาลงในเร็วๆนี้ค่ะ :D

     

     

    Hunics

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×