ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secrets Plan <3. [ HUNHAN KAIDO KRISLAY ] ft.exo

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 38
      0
      17 ก.ย. 57




    ตึก SBD, Seoul

     

     

                    ภายใต้บรรยากาศยามเช้าที่แสนสงบที่เป็นไปตามปกติของทุกๆวัน...จะมีแต่ที่ไม่เหมือนเดิมก็คือ...




     

    คยองง..ผมมีเรื่องจะขอร้องร่างสูงพูดพร้อมลงไปคุกเข่ากลางพื้นลานจอดรถ


    อะไรอีกหล่ะ แค่หาครูสอนเต้นให้แกฉันก็เหนื่อยจะตายอยู่แล้วนะ


    งานนี้ไม่เหนื่อยเลยพี่ แถมพี่ได้เที่ยวด้วย นะครับบบร่างสูงยังพูดต่อโดยไม่ละความพยายาม ก็จะให้เขาเลิกล้มได้ยังไงหล่ะ ในเมื่อตกลงกับไอ้จงอินไว้แล้วนี่


    งานบ้าอะไรเซฮุน ฉันต้องจัดตารางงานให้แก มีไรก็รีบๆพูดมาร่างเล็กที่รู้จักกันในนามคยองซูหรือผู้จัดการส่วนตัวของเขารีบพูดขึ้นพลางเช็คตารางงานในมือไปด้วย


    แค่ไปอยู่ดูแลน้องสาวเพื่อนผมระหว่างไปเที่ยวทะเล 2 วันเอง นะครับบบเมื่อร่างเล็กเปิดโอกาสให้พูด เขาก็ไม่รีรอช้าเปิดประเด็นไปโบ้มมม


    ถ้าฉันบอกว่าไม่ไปแกจะโกรธมั้ย..


    ไม่ได้หรอกครับ เพราะผมตกลงกับเพื่อนผมไปแล้ว เตรียมจัดกระเป๋าไว้เลยนะครับบพี่คยองร่างสูงไม่รอช้าใส่เกียร์สุนัขโฮ่งๆ วิ่งไปให้ไกลที่สุดเมื่อรู้ว่าพายุกำลังจะเข้า...


    โอเซฮุน !! กลับมาคุยกันเดี๋ยวนี้เลยนะ นี่มันเรื่องไร้สาระอะไรกันนนนนน!!”

     

     

     

     

     

    ย้อนกลับไปเมื่อ 3 ชม.ที่แล้ว




     

    โทรมามีไรว่ะไอดำผมกรอกเสียงลงไปในโทรศัพท์อย่างเซ็งๆ ก็จะอะไรอีกหล่ะ ถ้าไม่มีเรื่องจะให้ช่วยก็ไม่คิดจะโทรมาหรอกไอนี่นะ เพื่อนเฬว



    [กูมีเรื่องรบกวนมึง นิ๊สนึง]

     

    น่ะ...ทำไมซื้อหวยไม่ถูกว่ะ

     


    อะไร ถ้าให้ไปจีบสาวอะไรอย่างครั้งที่แล้วกูไม่เอาแล้วนะ

     


    [มึงไปทะเลเป็นเพื่อนไอรีนหน่อยดิ คือกูมีคิวถ่ายแบบไม่ว่างว่ะ]

     


    แล้วมึงคิดว่าอย่างกูนี่ว่างเหรอ

     


    [โอ้ยยยยยยย แล้วจะให้กูทำยังไงว้ะ กูเป็นห่วงน้องนี่หว่า นี่ได้ข่าวแว่วๆว่าไอรีนไปแอบมีแฟน ถ้ากูไม่ไปนะมีหวัง..]

     


    ไอ้นี่ติดนิสัยเดิมไม่เคยเป็นเปลี่ยน..โรคหวงน้อง

     


    คิดมากว่ะ ครั้งนี้กูช่วยมึงไม่ได้ว่ะโทษนะจะให้ทำยังไงก็ผมคิวไม่ว่างจริงๆนี่

     
     

    [มึงมีคนที่มึงสนิทมากๆป้ะ แบบไว้ใจได้อ่ะ ให้ไปเป็นเพื่อนน้องกูหน่อย]


     

    แหน่ะ ลำบากกูอีก

     

    ถ้าไว้ใจได้ก็มีแต่ผู้จัดการกูอ่ะ เอาป้ะล้ะ

     


    [แต่เขาเป็นผู้ชายไม่ใช่เหรอว่ะ แล้วน้องสาวกูยิ่งสวยๆอยู่..]

     


    เรื่องมาก...

     


    เขาเป็นตุ้ด..มึงสบายใจได้เลย

     


    ไหนๆก็มาขนาดนี้และ เสียเวลาพูดกับมันมาก็นาน ถ้าให้พี่คยองไปดูแลน้องมัน ไปๆมาๆผมก็สบายหูไปด้วย

    ขอโทษที่ปรักปรำนะครับพี่คยอง..

     

     
     

    -------------------------------------------

     




    เอ่อ..นี่ใช่เบอร์คุณอี้ชิงหรือเปล่าครับ

     

    [ใช่ครับ มีอะไรกับผมหรือเปล่า?]

     

    คือผมเห็นในเพจ..รับสอนเต้นใช่มั้ยครับ

     


    ใช่แล้วครับ ผมกำลังหาครูสอนให้เซฮุน ก็ดูมันสิดันไปรับงานเองแล้วไม่ดูรายละเอียดก่อน ตามบทมันก็ดันต้องเป็นคนเต้นเก่งถึงขั้นเก่งมากๆ แล้วอย่าให้ผมพูดถึงเวลามันเต้นเลยนะ...บอกเลยว่าอายแทน..

     

    [อ๋อ..ใช่ครับ จะสมัครเหรอครับ คอร์สผมมันเต็มแล้วอ่ะครับ ขอโทษทีนะครับ]

     


    ด..เดี๋ยวครับ คือผมโทรมาจาก SBD ครับและเอ่อ..ต้องการจ้างให้มาสอนแบบส่วนตัว..ให้เซฮุนน่ะครับ

     

    ไม่ใช่ว่าง้อนะ แต่ผมโทรไปแทบทุกที่ที่มันดูโอเคแล้วจริงๆ แต่ก็นั่นแหละพอมาสอน ไม่มีใครรับสภาพการเต้นของเซฮุนไหวซักคน ถ้าคนนี้ไม่ได้อีก ก็คงจะต้องไปปฎิเสธงานที่รับมาแล้วหล่ะ..

     


    [ถ..ถึงจะเป็นแบบนั้นก็เถอะครับ.แต่คิวผมไม่ว่า..]

     


    เอาเถอะเป็นไงเป็นกัน

     


    ผมให้  5 ล้านวอนเลยนะครับถ้าสอนเซฮุนให้เขาเต้นได้

     


    [แต่ผม..ไม่ได้เต้นเก่งขนาดที่ต้องจ่ายถึง 5 ล้านวอนเลยนะครับ..]

     


    ขอร้องเถอะนะครับ

     

    ถ้านายรับงานนายจะรู้เลยอี้ชิงว่า 5 ล้านวอนแลกกับสอนโอเซฮุนมัน..เกินคำว่าขาดทุน

     


    [ก็ได้ครับ อีก 3 วันผมจะเข้าไปที่ตึกแล้วกัน]

     


    เยี่ยมมม  ! ! อย่างน้อยเขาก็รับปาก..เหลือก็แต่อ้อนวอนพระเจ้าให้เขาทนเซฮุนไหวทีเถอะ

     


    [ขอบคุณมากครับ..วันที่จะเข้ามาก็รบกวนโทรมาที่เบอร์นี้อีกทีนะครับ หวังว่าจะได้ร่วมงานกันครับ]

     


    ติ้ด !

     

    หวังว่านายจะทนโอเซฮุนได้แล้วกันนะจางอี้ชิง...

     

     

     

     

     

     

     

     

                    ตลกแฮะ โทรมาจ้างผมไปสอนเต้นธรรมดาไม่ว่า นี่จ้างไปสอนเซฮุน ดาราดาวรุ่งตอนนี้แถมด้วยค่าจ้าง 5 ล้านวอน เอาจริงๆตอนแรกผมก็ไม่ได้คิวเต็มอะไรหรอก แต่ก็กะจะเลิกสอนเพราะที่บ้านอยากให้ไปช่วยธุรกิจแบรนเสื้อผ้า แต่ก็นะ 5 ล้านวอนขอเป็นค่าขนมก่อนแล้วกัน

     

    อ่า..โทษทีนะที่มาช้า พอดีติดธุระนิดหน่อยก็เพราะมัวคิดนู่นคิดนี่เพลินนั่นแหละ ดูสินัดกับเพื่อนเองแท้ๆดันมาสายอีก


    เออไม่เป้นไร แล้วอะไรนั่นยิ้มกว้างขนาดนั้น ถูกหวยหรือไง นั่งก่อนดิ


    ยิ่งกว่าอีกเว้ยย เนี่ยมีคนจ้างให้ไปสอนโอเซฮุน !” ว่าแล้วก้ขอโม้หน่อยแล้วกันนะ ถึงจะยังไม่รู้ลายระเอียดงานเท่าไหร่ก้เถอะ อิจฉาหล่ะสิเสี่ยวลู่


    ใครว่ะ ไม่เห็นจะรู้จัก


    ไอ้บ้า โอเซฮุนไงที่เล่นซีรี่ย์ของ SBD อ่ะ เขาดังมากเลยนะเว้ยยไอผมก็ลืมไป..เสี่ยวลู่มันเคยสนใจอย่างอื่นนอกจากเสื้อผ้าแฟชั่นซ่ะที่ไหน ดูสิถ้าไม่บอกนะเขาคงคิดว่ามันเป้นผู้หยิง โบ๊ะหน้ามาซ่ะขนาดนี้ ใส่โอเวอรืโค้ทขนสัตว์สีดำอลังการ เซตผมมานึกว่าจะขึ้นเวทีแฟชั่นโชว์


    เรื่องของมันเหอะ อธิบายไปก็ไม่รู้จักอยู่ดี แล้วไหนบอกจะไม่สอนเต้นแล้วไม่ใช่เหรออี้


    ได้ตั้ง 5 ล้านวอนใครไม่เอาก็โง่เต็มทันแล้วมีแต่คุ้มกับคุ้ม

     

     

     


    คุ้มหล่ะะมั้ง...

     

     


     

    ย้อนกลับไปอีก 2 ชม.ที่แล้ว

     


    นะค๊า พี่จงอินนน ไอรีนขอไปเที่ยวกับเพื่อนๆนะ แค่ 2 วันเองง่า


    อย่าเงียบบบสิ นะๆๆๆๆ


    พี่จงอินนนนนน

     

    เสียงหวานๆที่พูดอยู่นี่ก็ไม่ใช่ใครหรอกครับ น้องสาวผมเองแหละ จะว่าผมเป็นพี่ชายใจร้ายก็ได้นะ


    แต่ใครจะยอมปล่อยให้น้องตัวเองไปกับคนที่ไม่ไว้ใจได้ยังไงหล่ะ

    พี่บอกไปแล้วไงว่าไม่ก็คือไม่...พี่ไม่ว่างเข้าใจมั้ยฮะ ความจริงถ้าเป็นรอบอื่นผมคงจะปล่อยไปแหละ แต่นี่ผมเพิ่งได้ข่าวมาสดๆร้อนๆว่าไอรีนแอบไปมีแฟน แล้วครั้งนี้ไอบ้านั่นต้องไปด้วยแน่ๆ


    พี่ก็ให้ใครไปเป็นบอดี้การ์ดไอรีนสิคะ เอาคนที่แบบไว้ใจไง นะๆไอรีนอยากไปกับเพื่อน


    ได้...งั้นไปจัดกระเป๋าไป..เดี๋ยวพี่จะโทรหาเพื่อนซักหน่อย


    รักพี่ที่สู๊ดดดดดดดดดดดว่าแล้วน้องสาวตัวดีก็มาห้องแก้มผมดังฟอดแล้วก็วิ่งเข้าห้องไปจัดของ

     

    พูดเองนะไอรีน..พี่จะให้เพื่อนพี่จับตาดูไม่กระพริบเลยคอยดู..

     

     





    กลับมาปัจจุบันได้แล้ว ปิ๊ง !



     

                    เซฮุนนะเซฮุนทำไมต้องให้เขาไปคอยดูแลน้องสาวใครก็ไม่รู้ด้วยก้ไม่รู้ แถมไปตั้งสองวันตารางงานตัวเองก้ไม่ใช่น้อยๆ แล้วถ้าวันที่สามกลับมาไม่ทันเจออี้ชิงจะปล่อยให้ไปแคนเซิ้ลงานเองให้เข็ด เอาให้หน้าแหกไปเลยไอเด็กบ้า แล้วเขาจะทำอะไรได้โทรศัพท์ก็ไม่รับ ข้อความสุดท้ายที่ได้รับก็ไม่ได้ทำให้อารมณ์ดีขึ้นเลยซักนิด..

     

     

    ผมรู้ว่าพี่ต้องได้อ่านข้อความนี้ เก็บของให้เรียบร้อยนะครับไปเกาะเซจู 2 วันกับน้องสาวเพื่อนสนิทผมเองไม่ต้องห่วง ด้วยเหตุอะไรนิดหน่อยทำให้พี่ต้องเล่นละครนิดนึง พี่คงไม่ว่าอะไรเน๊อะ ส่วนเรื่องบท...

     

    เล่นเป็นตุ๊ดหลอกพี่ชายน้องเขาให้หน่อยนะครับ ผมรักพี่คยองครับ จุบุจุบุ

     

     

                    หลังจากส่งข้อความเจ้าปัญหามาก็ไม่มีอะไรส่งต่อมาอีกเลย เล่นเป็นตุ๊ดเนี่ยนะ ให้ตายเถอะเกิดมาไม่เคยมีใครขอให้ทำเรื่องไร้สาระแบบนี้ แถมยังปฎิเสธน้องมันไม่ได้อีก ชาติที่แล้วเขาทำกรรมอะไรมาทำไมต้องมาคอยทำอะไรตามที่โอเซฮุนสั่งด้วย คอยดูนะถ้ากลับมาแล้วเจอหน้าแกจะโดนไม่ใช่น้อย ไอเด็กประสาท

     

     

     

     





     

     

    เดี๋ยวขอกลับก่อนนะลู่ จะรีบไปเตรียมตัวสอน

    ถุยยยยย อีกตั้งสามวัน เอาเหอะโชคดีเขาแยกตัวจากลู่มา จริงๆก็ไม่ได้จะไปเตรียมตัวอะไรมากมาย ก็แค่อยากกลับบ้านก็มันดันเริ่มลากไปคุยเรื่องแฟชั่นอะไรอีกแล้ว ถ้าปล่อยไปต้องยาวแน่ๆ ชิงกลับก่อนดีที่สุด

     

     

     
















     

    เห้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย !” ชิทเอ้ยย ใครแม่งขับรถมาเฉี่ยวว่ะ ถ้าเป็นอะไรมากแล้วชวดเงิน 5 ล้านวอนจะทำยังไง โอ้ยยย..เจ็บเว้ยยย



    คุณ..เป็นอะไรมากหรือเปล่าครับ ผมมัวแต่ทะเลาะกับแฟนเลยไม่ได้ดูทา..เห้ยยยยไออี้



    เออกูอี้รู้จักกูได้ไง..เห้ยยยยไอ้ชานแล้วดู๊ดูโลกมันกลมหรืออะไรยังไง คนที่ขับรถมาชนเขา(ที่ด่าไปเมื่อกี้)ก็คือเพื่อนสนิทเขาอีกคนนึงนั่นแหละ แต่แค่เป็นคนล่ะกลุ่มกับลู่ โอ้ยยไอนี่ขับรถยังไงของมันว่ะ ถ้าไม่ใช่เพื่อนนะจะลากไปเขียนบันทึกประจำวันเอาค่าเสียหาย ฮือๆ



    มานี่มึง..เดี๋ยวกูพาไปหาหมอ ขามึง..ง..เบี้ยวว่ะ

     


    ป่ะกี้มันบอกว่าอะไรนะ..ขาเบี้ยว...

     



    ไอชานยอลลลลลล มึงงงงงง 5 ล้านวอนของกู...!”

     

     

     
     

     

    Talk Talk

    หลังจากเปิดเรื่องก็เลยรีบมาปั่นบทนำ จริงๆแล้วตอนนี้แอบสั้น(ไม่แอบอ่ะ)

    ภาษาอาจจะแปลกๆไปบ้างนะคะ เดี๋ยวจะเข้ามาเกลาให้มันดีกว่านี้ ตอนนี้ลงไปก่อนเน๊อะ

    กรี๊ดๆน้องไอรีนดันอยากไปเที่ยวทะเลแต่พี่จงอินดันหวงซ่ะได้เลยมาขอเซฮุนให้ช่วย แล้วทำไมน้องฮุนถึงไปหลอกว่าคยองเขาเป็นตุ๊ดแบบนั้นหล่ะคะ 5555555555555555 แล้วถ้าอี้ชิงขาเจ็บ(เบี้ยว)แบบนี้แล้วจะชวดเงิน 5 ล้านวอนจริงๆเหรอ

    จะเป็นยังไงต่อฝากติดตามในแช็ปหน้านะเออ

     

    บอกแล้วนะคะมันเป็นฟิคที่ไร้สาระเหมือนคนแต่งมากๆ เพราะฉะนั้นใครที่เผลอกดเข้ามาอ่านแล้ว

    ก็อย่าลืมเม้นท์ด่า(?) ติ-ชมให้กำลังใจกันด้วยนะคะ อย่าเพิ่งรีบทิ้งกันไป ถ้าจะด่าก็ตามไปเม้นทืด่าทุกๆตอนจนจบเลยก้ได้ค่ะ (ห้ะ?) เอาเป็นว่าเจอกันตอนหน้านะคะ จุ้บๆ

     

     

    Hunics

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×