[Fic SJ] Beautiful Gangster ... สวยพิฆาต - นิยาย [Fic SJ] Beautiful Gangster ... สวยพิฆาต : Dek-D.com - Writer
×

[Fic SJ] Beautiful Gangster ... สวยพิฆาต

"เมื่อเหล่าดอกไม้งามแห่งพรรคจองฮวา ต้องมาพบปะกับหัวหน้าสังกัดหนุ่มแห่งพรรคเทพสวรรค์ ความรักที่ก่อเกิดท่ามกลางการจ้องทำลายล้างของศัตรู บวกความฮา ซ่า เซี้ยว เปรี้ยว แก่น และ ... BB จะมาเกี่ยวข้องกันได้ยังไง" [HanHyuk KiHae WonCin KangTuek KyuMin YeReo]

ผู้เข้าชมรวม

76,539

ผู้เข้าชมเดือนนี้

55

ผู้เข้าชมรวม


76.53K

ความคิดเห็น


5.61K

คนติดตาม


371
จำนวนตอน : 55 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  13 ก.ย. 63 / 16:32 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

  

       


             

 Beautiful Gangster


[Credit Picture on banner:blog.tomozuki.exteen]


รับแลกแบนเนอร์แล้วค่า ^_______^



มาคุยกันได้ค่ะ
doo_immy@hotmail.com
www.twitter.com/eunjinkang


เริ่มเปิดจองฟิคแล้วนะคะ รบกวนอ่านตอนที่ 14 ค่ะ





เพื่อนบ้านค่ะ ^___^





นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ฟิคสนุกมาก"

(แจ้งลบ)

อยากบอกว่าฟิคสนุกมากกกกกก อ่านแล้วมีความสุข ภาษาสละสลวย เข้าใจง่าย การบรรยายทำให้เห็นภาพ จินตนาการตามได้ เนื้อเรื่องน่าติดตาม มีปมให้คิดตามตลอด เรื่องนี้เป็นฟิค ที่มีหลากหลายอารมณ์ หลากหลายเรื่องราว มีอะไรให้ติดตามได้อีกเยอะเลย ส่วนฉากเย็บผ้าของไรเตอร์ แต่งได้ดีนะค่ะ เรียกเลือดเพิ่มมากขึ้นทุกตอน ชอบทุกคู่ในเรื่องนี้เลย โดยเฉพาะฮันฮยอก สู ... อ่านเพิ่มเติม

อยากบอกว่าฟิคสนุกมากกกกกก อ่านแล้วมีความสุข ภาษาสละสลวย เข้าใจง่าย การบรรยายทำให้เห็นภาพ จินตนาการตามได้ เนื้อเรื่องน่าติดตาม มีปมให้คิดตามตลอด เรื่องนี้เป็นฟิค ที่มีหลากหลายอารมณ์ หลากหลายเรื่องราว มีอะไรให้ติดตามได้อีกเยอะเลย ส่วนฉากเย็บผ้าของไรเตอร์ แต่งได้ดีนะค่ะ เรียกเลือดเพิ่มมากขึ้นทุกตอน ชอบทุกคู่ในเรื่องนี้เลย โดยเฉพาะฮันฮยอก สู้ต่อไปนะค่ะ ไรเตอร์จะเป็นกำลังใจให้นะค่ะ   อ่านน้อยลง

jimm_my | 12 มิ.ย. 53

  • 25

  • 0

"เป็นนิยายที่น่าติดตามมาก สนุกมากๆค่ะ"

(แจ้งลบ)

เป็นเนื้อเรื่องแบบใหม่ไม่เหมือนใคร ดำเนินเรื่องได้ดีไม่น่าเบื่อ เนื้อเรื่องน่าติดตาม มีหลากหลายอารมณ์ ทั้งขบขัน แฝงความอบอุ่น ความน่ารัก โหด มัน ฮา...แอบมีดราม่ามากระชากอารมณ์อยู่บ่อยๆ การบรรยายทำให้เห็นภาพ จินตนาการตามได้ มีปมให้คิดตามตลอด แ้ล้วเวลาอ่านฉาก NC ทีไรเรียกเลือดออกมาได้เกือบหมดตัว... เป็นกำลังใจให้ค่ะ ติดตามตลอด...สู้ๆๆ นะคะ...ไรเต ... อ่านเพิ่มเติม

เป็นเนื้อเรื่องแบบใหม่ไม่เหมือนใคร ดำเนินเรื่องได้ดีไม่น่าเบื่อ เนื้อเรื่องน่าติดตาม มีหลากหลายอารมณ์ ทั้งขบขัน แฝงความอบอุ่น ความน่ารัก โหด มัน ฮา...แอบมีดราม่ามากระชากอารมณ์อยู่บ่อยๆ การบรรยายทำให้เห็นภาพ จินตนาการตามได้ มีปมให้คิดตามตลอด แ้ล้วเวลาอ่านฉาก NC ทีไรเรียกเลือดออกมาได้เกือบหมดตัว... เป็นกำลังใจให้ค่ะ ติดตามตลอด...สู้ๆๆ นะคะ...ไรเตอร์คนเก่ง   อ่านน้อยลง

Noo_Yungying | 29 ส.ค. 53

  • 8

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"สุดยอดฟิค *0*"

(แจ้งลบ)

โห๊ยยยย ไรเตอร์สุดยอดอ่ะ แต่ละตอน แต่ละฉากเรียกเลือดได้เยอะเเยะ สุดๆจริงๆ *0* ฟิคเรื่องแบบอ่านแล้ว ติดมากกกกกกกกก อินมากกกกกก มันส์มากกกกก [ปล.ค้างมากก 5555. -0-] ไรเตอร์บรรยายได้เห็นภาพมากอ่ะ ชอบๆ 555. สุดท้ายก็สู้ๆต่อไปนะเค๊อะไรเตอร์สุดที่รัก เราจะติดตามต่อไปๆๆ [ปล.ชอบคู่ฮันฮยอกกก มากๆเค๊อะ จัดมาหนักๆเลยนะค่ะไรเตอร์ ฮ่าๆ.] ... อ่านเพิ่มเติม

โห๊ยยยย ไรเตอร์สุดยอดอ่ะ แต่ละตอน แต่ละฉากเรียกเลือดได้เยอะเเยะ สุดๆจริงๆ *0* ฟิคเรื่องแบบอ่านแล้ว ติดมากกกกกกกกก อินมากกกกกก มันส์มากกกกก [ปล.ค้างมากก 5555. -0-] ไรเตอร์บรรยายได้เห็นภาพมากอ่ะ ชอบๆ 555. สุดท้ายก็สู้ๆต่อไปนะเค๊อะไรเตอร์สุดที่รัก เราจะติดตามต่อไปๆๆ [ปล.ชอบคู่ฮันฮยอกกก มากๆเค๊อะ จัดมาหนักๆเลยนะค่ะไรเตอร์ ฮ่าๆ.]   อ่านน้อยลง

mamamind | 18 ม.ค. 54

  • 5

  • 0

"อยากให้คะแนนมากกว่า 10"

(แจ้งลบ)

สนุกมากกกกกกกกกก ค่ะ อ่านแล้วอิน อ่านแล้วมันส์ อ่านแล้วฮา อ่านแล้วติด อ่านแล้วค้าง อ่านแล้วอยากซื้อ อ่านแล้ว.... ติดจายยยยยยยยย !!!! แต่งสนุกจริงๆค่ะ มันสนุกทุกอย่าง ทุกอย่างจริงๆๆ เพอร์เฟกต์อ่ะ!!! ขายเมื่อไหร่ถ้าไม่บอกรีดเดอร์คนนี้ จะโป้งง เลยคอยดู !!! เป็นกำลังใจให้นะคะ ^^ สู้ๆๆนะคะ ปล. ชอบฉากเย็บผ้าไรเตอร์มากค่ะ มันอิตติดตาตรึงใจ ... อ่านเพิ่มเติม

สนุกมากกกกกกกกกก ค่ะ อ่านแล้วอิน อ่านแล้วมันส์ อ่านแล้วฮา อ่านแล้วติด อ่านแล้วค้าง อ่านแล้วอยากซื้อ อ่านแล้ว.... ติดจายยยยยยยยย !!!! แต่งสนุกจริงๆค่ะ มันสนุกทุกอย่าง ทุกอย่างจริงๆๆ เพอร์เฟกต์อ่ะ!!! ขายเมื่อไหร่ถ้าไม่บอกรีดเดอร์คนนี้ จะโป้งง เลยคอยดู !!! เป็นกำลังใจให้นะคะ ^^ สู้ๆๆนะคะ ปล. ชอบฉากเย็บผ้าไรเตอร์มากค่ะ มันอิตติดตาตรึงใจ ปล.2 ถ้าหมีไม่ได้กับพี่ทึก จะตามไปฆ่าไรเตอร์เลยคอยดู( --* บ้าไปแล้ว) ฮ่าๆๆ ปล.3 ถ้าไม่แฮปปี้เอนดิ้ง จะโกรธๆๆๆ ไรเตอร์เลยคอยดู๊ ~~ สุดท้ายนี้ อยากบอกไรเตอร์ว่า รีดเดอร์คนนี้ ปลื้มๆ ไรเตอร์มากค่ะ ^^ จุฟฟ   อ่านน้อยลง

sunshinesunrise | 13 ธ.ค. 53

  • 8

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น