ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Prince and the FROG . [ BF,XS ] ทำแท้งฟิคแล้วค่ะ T^T

    ลำดับตอนที่ #2 : [ CHAPTER 1 ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 773
      1
      13 มี.ค. 53

     นัยต์ตาสีฟ้าหม่นจับจ้องไปที่นภาผืนสีดำ นภาที่ทอดตัวยาวสุดลูกหูลูกตา ทอดตัวเหนือทุกสรรพสิ่ง ..ทอดตัวเหนือปราสาทวาเรีย ..และทอดตัวเหนือเขา

     

    ทอดตัวเหนือเขา ..บอส

     

    นัยต์ตาสีฟ้าหม่นจับจ้องและเหม่อลอยถึงนภาผืนนั้น และแล้วหยาดฝนก็โปรยปรายลงมาไม่รู้จักหยุดหย่อน

     

    แกนะ ..เหม่อกับคนอื่นเป็นด้วยเหรอวะ ?เสียงคุ้นหูของนภาเอ่ยขึ้น

     

    พิรุณกลอกตาสีฟ้าหม่นไปมา แล้วหันมาทางผืนนภาผืนนั้น .. แซนซัส

     

    มีอะไรวะ ?พิรุณเอ่ยถาม

     

    แซนซัสไม่ตอบกลับจับจ้องไปที่นัยต์สีฟ้าหม่นคู่นั้น นภามืดมิดผืนนั้นไม่คาดคั้นต่อ จึงปล่อยเวลาไปเนิ่นนานกับการจับจ้องนัยต์ตาของพิรุณคู่นั้น ไม่ฝ่ายไหนเอ่ยเอื้อนอะไรออกมา

     

    แกออกไปได้แล้ว ..ฉันจะนอนแล้วโว้ย !” พิรุณกล่าวอย่างหงุดหงิด

     

    สคอวโร่ล้มตัวลงนอนเตียงนุ่มที่ใช้มากว่าเกือบครึ่งชีวิตของเขา เขาสะบัดผ้าห่มและคลุมโปงหนี นัยต์สีโกเมนคู่นั้น

     

    เออ ..นภาตอบอย่างไม่ค่อยใส่ใจแล้วเดินปึงปังออกไปปล่อยให้พิรุณสีเลือดเข้าสู่ห้วงนิทราไปอย่างเงียบ ๆ

     

     

     

    ชิชิชิ ~ เจ้ากบ ตื่นซิ

     

    ตื่นมาเล่นกับเจ้าชายเดียวนี้น่ะ เจ้ากบ ~”

     

    งืม ๆ .. เห้ย ! รุ่นพี่นี่มันห้องผมน่ะ ผมบอกกี่ทีแล้วว่าห้ามเข้าห้องผมโดยพลการ = []=” ฟรานสะดุ้งตื่นจากความฝันแสนหวาน เพราะเสียงหัวเราะที่เข้ามารบกวนโสตประสาท

     

    พูดมากน่า .. วันนี้เจ้าชายต้องทำภารกิจกับแกนะ ชิชิชิ ~” เบลเอ่ยก่อนที่จะกระโดดไปนั่งบนเตียงลายกบที่ตัวเองเลือกให้

     

    งั้น ..รุ่นพี่ออกไปก่อนนะครับ ..ผมจะอาบน้ำครับ ==’” ฟรานเอ่ย และรอจนกว่าเบลจะเดินออกจากห้องไป

     

    เฮ้อ ~” ฟรานถอนหายใจยาวก่อนที่จะเข้าไปชำระร่างกายตน และไม่นานก็ออกมาพร้อมกับเครื่องแบบ

     

    ฟรานเดินออกไปหาเบล และเดินออกประตูไปเพื่อทำภารกิจของวันนี้ให้เสร็จลุล่วงไปด้วยดีพร้อมกับเบล

     

     

     

    เสียงกรีดร้องที่ขอความเมตตาในสมรภูมิรบที่ดังระงม ประสานกับเสียงหัวเราะอย่างโรคจิตของใครบางคน

     

    เจ้าชายวิปริต .. เบลเฟย์กอล

     

    ..ภารกิจทุกอย่างเสร็จสิ้นด้วยดี ..

     

    เบลเฟย์กอลยืนอยู่บนกองศพนับสิบที่ตนฆ่า แล้วหัวเราะอย่างโรคจิตออกมา เสื้อลายแดงดำ กลับเปื้อนไปด้วยเลือด ใบหน้าขาวราวกับราชนิกูลเปรอะเปื้อนไปด้วยโลหิตสีแดง

     

    ก็ไม่รู้ว่ามีดีอะไรนักหนา ..นอกจากความโรคจิตและความคลั่งไคล้เลือดของเจ้าตัว

     

    อัจฉริยะอะไรกัน .. ก็แค่เจ้าชายเก๊

     

    นัตย์ตาของผู้พิทักษ์แห่งสายหมอกตะหวัดสายตาขึ้นไปมองหน้าของเจ้าชายที่ยืนหัวเราะอยู่บนศพ

     

    รุ่นพี่ ..กลับได้แล้วล่ะครับฟรานเอ่ยหลังจากที่เบลหยุดหัวเราะอย่างบ้าคลั่ง

     

    ชิชิชิ ~ กลับก็ได้

     

     

     

    ไอสวะ ..แซนซัสเอ่ยเรียกสควอโร่ที่นั่งอยู่ริมหน้าต่างบานใหญ่ของปราสาทวาเรีย

     

    แต่นัยต์สีฟ้าหม่นของพิรุณก็ยังคงจับจ้องไปที่นภาผืนสีดำที่อยู่นอกหน้าต่าง เขาไม่รู้เลยว่าแซนซัสกำลังเรียกเขาอยู่

     

    เอ้ยย !!! ..ไอฉลามหัวเน่า !”

     

    ห้ะ ? ..มีอะไรวะ ?พิรุณสีเลือดถูกกระชากออกมาจากภวังค์ เพราะเสียงของผืนนภาผืนนั้น

    เหม่ออะไรของแกว่ะ.. ไอสวะถึงกระนั้น ..พิรุณสีเลือดก็ยังคงเมินแซนซัสและหันไปจับจ้องนภาที่อยู่ข้างนอกหน้าต่างต่อไป

     

    นัยต์สีโกเมนคู่นั้นฉายแววพิโรธก่อนจะเดินเข้าไปแล้วชุดกระชากพิรุณสีเลือดแล้วโยนขึ้นเตียงไป

     

    อ๊ะ ? ..เฮ้ย !!! ไอบอสงี่เง่าทำอะไรวะ !!??” พิรุณสีเลือดเอ่ยถามอย่างไม่เข้าใจ

     

    โกเมนคู่นั้นมองเข้าไปในนัยต์ตาของพิรุณคู่นั้น นัยต์ตาของทั้งคู่ประสานกัน และเจ้าของนัยต์ตาสีโกเมนคู่นั้นไม่ปล่อยให้โอกาสทองหลุดมือไปง่าย ๆ

     

    แซนซัสก้มหน้าซุกลงไปกับซอกคอระหงของพิรุณสีเลือดแล้วค่อย ๆ กดจูบอย่างเมามันส์และค่อย ๆ เลื่อนต่ำลงมา มือหยาบของแซนซัสไม่อยู่เฉย มือคู่นั้นค่อย ๆ ปลดกระดุมเสื้อของพิรุณสีเลือดอย่างไม่ลังเล

     

    บอส .. เดี๋ยวว .. อ๊า ~”





                Talk with me 
                บทที่ 1 ออกแล้วว ><
                คู่ XS จะเอ็นซีไหม ??? ? ไรเตอร์ก็ไม่รู้เหมือนกัน ปล่อยให้คนอ่านค้าง ฮิฮิ
        1 คอมเมนต์ คือ 1 กำลังใจในการแต่งของไรเตอร์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×