ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Prince and the FROG . [ BF,XS ] ทำแท้งฟิคแล้วค่ะ T^T

    ลำดับตอนที่ #1 : [ INTRO ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 928
      2
      13 มี.ค. 53

     Intro

     

                สวัสดีครับ ผมฟรานครับ ฝากตัวด้วยครับเด็กชายผมสีเขียวมรกตเดินเข้ามาพร้อมกับลูซซูเรียก่อนจะเอ่ยแล้วโค้งตัวทำความเคารพรุ่นพี่วาเรียรุ่นปัจจุบัน

               

    เจ๊มีเด็กใหม่มาด้วยล่ะ โฮ่ะ ๆ ~” ลูซซูเรียพูดด้วยความภาคภูมิใจ

     

    พวกเธอทำความรู้จักกันไม่ก่อนนะจ๊ะ เจ๊มีธุระกับ ผบ.ผมยาว ~”

     

    และแล้วลูซซูเรียก้เดินจากไป ปล่อยให้สมาชิกใหม่เด็กผมสีเขียวกับเจ้าชายอยู่ด้วยกันสองคน บรรยากาศมาคุเริ่มเข้าครอบงำรอบ ๆ ทั้งสองฝ่ายจ้องกันเงียบ ๆ โดยที่ไม่มีฝ่ายไหนยอมละสายตา

     

    คุณ .. เบลเฟย์กอลสิน่ะครับ ?ฟรานเอ่ยหลังจากที่เงียบมานาน

     

    ก็ใช่นะสิ่ ! นายก็มาคัดเลือกเป็นสมาชิกที่จะมาแทนมาม่อนล่ะสิ่ ? ผลเป็นยังไงบ้างล่ะเบลหันหลังให้ฟรานก่อนที่จะพูดออกมา

     

    ครับ คือผม ...

     

    ช่วยเก็บหัวกบให้ทีสิ่ เจ้าเปี๊ยก ! อยู่หลังแกน่ะไม่ทันที่ฟรานจะพูดจบประโยค เบลก็ขัดขึ้นอย่างทันท่วงที

     

    เฮ่อ .. ครับ ==’’ “ ว่าแล้วฟรานก็เดินไปเก็บหมวกกบแล้วอยู่ ๆ เบลก็พูดขึ้น

     

    นี่ ... ทำไมเจ้าชายถึงได้ไม่รู้ว่าอยากจะได้คนมาแทนมาม่อนนะ ..

     

    กึก .. คิดถึงมาม่อนเหรอครับ ? หรือว่า ...แล้วเบลก็ขัดขึ้นมาอีกครั้ง

     

                ตำแหน่งนั้นน่ะ .. เว้นไว้ก็ได้นี่ ..เบลเอ่ยเสียงเรียบ หลังจากที่เบลพูดประโยคแทงใจฟรานนั้น ฟรานก็สลดลงอย่างเห็นได้ชัด เบลนั่งลงและพิงหลังฟรานก่อนที่ฟรานจะเอ่ยขึ้นว่า ...

     

                ผมว่ามันไม่ใช่หรอก .. ก็ผมน่ะ .. ไม่ได้มาเพื่อเป็นตัวแทนของใคร .. ผมก็คือตัวผม ผมแทนใครไม่ได้ .. แล้วก็ไม่มีใครแทนที่ผมได้ครับ ...ฟรานพูดเพื่อให้เบลเข้าใจ เพราะสิ่งที่เบลพูดก่อนหน้านั้นช่างแทงใจเหลือเกิน

     

                พูดอะไรของนาย ? เจ้าชายไม่เข้าใจ ..เบลเอ่ยอย่างง ๆ

     

    ผม... ก็แค่อยากจะบอกว่าที่ผมมาแทนมาม่อนน่ะ คือหน้าที่ครับแต่ไม่ใช่ ตัวตน’ “

    แต่คุณก็อย่าลืมนะครับว่า .. เขาจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ .. คุณเป็นคนที่ยึดติดกับอดีตหรือไงครับ ? ผมน่ะ .. ไม่เห็นว่าคุณจะเป็นคนอย่างงั้นน่ะฟรานเอ่ยยาว เหมือนจะเข้าใจว่า เจ้าชายผมบอร์นทองคนนี้ได้อย่างดี

     

    มาม่อนอาจจะเป็นตัวตน คนที่คุณนึกถึง ..

     

    “…” เบลลุกขึ้นยืนและเงียบก่อนที่จะฟังประโยคต่อไปของฟราน

     

    ผมน่ะ .. พูดถึงขนาดนี้แล้ว .. แต่ถ้าคุณยังทำหน้าเศร้าอย่างนั้น .. ผมก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดีแล้วล่ะ ...ฟรานเอ่ย เหมือนจะจนปัญญาแล้ว

     

    “!!”

     

    ขอโทษนะครับ .. ผมน่ะ .. มีตัวตนที่เป็นของผมเองไม่ใช่ ใครที่จะแทน ใครได้หรอกครับฟรานพูดเสียงอ่อย

     

    อืม .. เห ~ นั้นสินะ !” เบลทำท่าครุ่นคิดก่อนที่ จะฉีกยิ้มเหมือนคนโรคจิตอีกครั้ง

     

    เจ้ากบ ~!!” แล้วเบลก็เข้าไปในระยะประชิดตัวฟรานแล้วค่อย ๆ เอามือไปจับหัวกบที่อยู่ในมือฟรานอย่างเงียบ ๆ โดยที่เจ้าตัวไม่รู้ตัวแล้วยังไม่ได้ที่ฟรานจะได้ตั้งตัว หัวกบก็ไปอยู่บนหัวฟรานซะแล้วว ~

     

    หวา !?!” ฟรานร้องอย่างตกใจ

     

    เจ้าชายเข้าใจแล้วล่ะ .. นายกำลังจะบอกว่านายไม่ได้มา แทนมาม่อนแต่มาทำหน้าที่ ต่องั้นสิเบลพูดแล้วยิ้มอย่างโรคจิตอีกครั้ง ก่อนมืองาม ๆ นั้นจะเชยคางมนของฟราน

     

     

    งั้น .. คำสั่งแรกในฐานะรุ่นพี่ .. ให้ใส่หัวกบนั้นจนวันตายซะ ชิชิชิ ~ เข้าใจไหม ? เจ้ากบ’ ”  เบลพูดแล้วบีบแก้มนุ่มนิ่มของฟรานอย่างเมามันส์

     

    ปึด เส้นประสาทของฟรานขาดผึ่งก่อนจะตะโกนออกมา

     

    เลิกเรียกผมว่า เจ้ากบได้แล้วครับ ! ผมก็มีชื่อนะ !!!! ” คนที่ถูกเรียกว่า เจ้ากบตะโกนใส่หน้าหล่อ ๆ ของเบลอย่างเหลืออด

     

    ชิชิชิ ~ เงียบไปเลยนะ !”

     

    เบลพูดอย่างรำคาญเจ้ากบพูดมาก ก่อนที่ใบมีดคม ๆ ของเจ้าชายโรคจิต จะบินว่อนไปมาและเกือบปักเข้ากับหลังฟราน -*-

     

    หวา !! อันตรายนะครับ ! เล่นมีดจริง ๆ เลยเหรอ .. นี่คุณเห็นผมเป็นอะไรเนี่ย ?!” ฟรานกะโดดหลบอย่างหวุดหวิดก่อนที่จะหันมาแว้ด ๆ ใส่เบล

     

    ชิชิชิ ~ ก็ของเล่นไง .. เจ้ากบ !” เบลหัวเราะอย่างพอใจที่ได้แกล้งฟราน

     

     

     

    นัยต์ตาสีแดงก่ำราวกับโลหิตชะโลม มองออกไปที่นอกหน้าต่างด้วยแววตาไร้อารมณ์ มองสมาชิกหัวเขียว (กบ) คนใหม่และเบล

     

    เฮ้ ! บอสทำอะไรอยู่นะ?หลังจากที่มีเสียงเปิดประตู ก้มีเสียงหวานตามเข้ามาทัน ไม่ใช่ที่ไหนนั้นเอง ผบ.ที่ลูซซูเรียเรียกนั้นก็ สเพลบี สควอโร่นั้นเอง

     

    เหอะ ...บอสของวาเรียได้แต่ครางเสียงในลำคออย่างรำคาญแล้วเดินออกไปจากห้อง โดยเมิน ผบ. ผมยาว -*-

     

    ข้างล่างมีอะไรหรือไง ?สควอโร่นึก และเดินไปที่หน้าต่างบานใหญ่และมองลงไปข้างล่างเห็นพอเข้าใจว่า เบลกำลังหัวเราะเอาเป็นเอาตาย ส่วนสมาชิกใหม่นะเหรอ ? ก็ยืนน้ำตาเล็ดเพราะมีดที่ปักอยู่บนหัวกบ

     

    เห ? .. สนิทกันตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย เจ้าสองคนนั้น !?!”








                Talk With Me ~

                เอาบทนำไปก่อน .. ถ้าไม่เมนต์ ก็ไม่มีตอนที่ 1 นะคะ . ^^
                1 คอมเมนต์ ของคุณ คือ 1 กำลังใจในการแต่งของไรเตอร์นะคะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×