ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { fic exo } Hide & Seek | kaido chanbaek #ฟิคซ่อนหา

    ลำดับตอนที่ #2 : Prologue 02

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.23K
      90
      25 เม.ย. 57

    Prologue

    02

     

                การใช้ชีวิตของเขานั้นเรียบง่าย ไม่มีอะไรซับซ้อน ชีวิตของเด็กผู้ชายธรรมดาที่สังคมกว้างขวางนั้นหล่อหลอมให้พยอน แบคฮยอนเป็นคนที่ดูร่าเริง พูดมาก เพื่อนเยอะ ตรงคอนเซปต์ของคนสังคมจัด

    ทุกวันนี้แบคฮยอนเขามีความสุขกับชีวิตของเขา ตื่นเช้า ไปเรียน อยู่กับเพื่อน กินเหล้า เข้านอน เป็นนักศึกษาปีสองปกติธรรมดาทั่วไปคนหนึ่งที่ใช้เวลาทั้งหมดไปกับเพื่อนสนิท

     


                แน่นอนคนที่ทั้งพูดเยอะ ยิ้มง่าย แล้วก็มีสเน่ห์แบบเขานั้นมีเพื่อนมากมาย แต่ที่นิสัยพอจะทนคบกันได้จากทั้งคณะก็เหลืออยู่รวมกันในกลุ่มไม่กี่คน 

    หวงจื่อเทา คนที่เมาแล้วชอบร้องไห้โวยวาย  ลู่หาน คนจีนที่ได้ทุนเลยหอบเสื่อหอบผ้าข้ามกำแพงเมืองจีนมาเรียนที่นี่ คิมจงแด คนดีที่ชอบเอาข้าวไปเลี้ยงหมาแมวไม่มีเจ้าของตามมหาลัยเสมอ โอเซฮุน คนไม่ปกติที่อยู่ดีๆก็สื่อสารกับยานแม่ได้ คิมจงอินผู้ชายผิวไหม้ที่เขาก็ไม่รู้ว่าหล่อยังไงแต่สาวติดตรึม  

    และคนสุดท้าย ปาร์ค ชานยอล

    ปาร์คชานยอล คนหูกางหัวเคยหยอย คนกวนตีนพูดมากไม่แพ้เขา คนบ้าแต่ใจดี คนหัวเราะปากกว้างแต่ถ้าเขาเสียใจกลับนั่งเงียบอยู่ข้างๆเขาได้นานอย่างไม่น่าเชื่อ

     


    ปาร์คชานยอล เพื่อนสนิทที่สุดของเขา


    เวลาของเขาแทบจะทั้งหมดถูกใช้ไปกับชานยอล พวกเขาไปดูหนังด้วยกัน ฟังเพลงด้วยกัน โดดเรียนไปนั่งกินเหล้าด้วยกัน แกล้งกัน โกรธกัน หัวเราะด้วยกัน ตื่นเช้ามาเรียนด้วยกัน เลิกเรียนกลับห้องพร้อมกัน



    พวกเขาสนิทกันมาก


     

    สนิทกันมากจนแบคฮยอนไม่คิดว่าจะสามารถใกล้ชิดใครได้ขนาดนี้ ไม่มีความลับระหว่างพวกเขา ไม่มีเรื่องไหนของชานยอลที่เขาไม่รู้ และไม่มีเรื่องไหนของแบคฮยอนที่ชานยอลไม่รู้

     

     

     

     

    ยกเว้นอยู่เรื่องเดียว


    พยอนแบคฮยอน คนเพื่อนเยอะ …. ที่ไม่เคยมีแฟน

    ถึงแม้จะเจ็บปวดเล็กๆเมื่อนึกถึงมัน แต่ไม่ว่าอย่างไรเขาก็ปฏิเสธความจริงข้อนี้ไม่ได้ ตั้งแต่มัธยมมาเขาไม่เคยมีแฟนเป็นตัวเป็นตนเลยแม้แต่คนเดียว ในขณะที่คนอื่นนั้นทำแต้มกันเป็นว่าเล่น

     

    แม้แต่ชานยอลเองก็ตาม ..

     

     

     

    นี่เป็นความลับข้อเดียวของแบคฮยอนที่ปาร์คชานยอลไม่เคยรู้ และอาจจะไม่มีวันรู้ เขาสนิทกับชานยอลมาก และไว้ใจชานยอลมากที่สุด แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เขาไม่อยากให้ใครรู้จริงๆ  ทุกคน.. รวมถึงชานยอลด้วย

     

     

     

    ว่าตลอดเวลาเขาเหงามากไหน

     

     

     

    เขาอยากมีใครสักคน

     

     

     

     

    พยอนแบคฮยอน ..  



     

     

     



    แค่อยากมีความรัก

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×