ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { fic exo } Hide & Seek | kaido chanbaek #ฟิคซ่อนหา

    ลำดับตอนที่ #1 : Prologue 01

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.91K
      129
      24 เม.ย. 57





    Prologue

    01







    ตามมาตรฐานโลกแล้ว เพศหญิงกับเพศชายมีพื้นฐานความรู้สึกที่แตกต่างกัน




    แน่นอนว่าในบางจำพวกอาจไม่ได้แตกต่างกันมาก แต่โดยทั่วไปแล้ว มาตรฐานความรู้สึกของเพศชายมักถูกจำกัดไว้ในระดับ เกือบถึงปานกลาง ไปจนถึง ไม่มีอะไรเลยทั้งในเรื่องของการรับรู้อารมณ์คนรอบข้าง การอ่านบรรยากาศ หรือความซับซ้อนในด้านความรู้สึก

     


     

    ในด้านของความสัมพันธ์นั้น ไม่แปลกที่เพศหญิงจะจุกจิกและต้องการปฏิกิริยาตอบกลับที่เพศชายมักจะคิดไม่ถึง และมนุษย์เพศชายบางจำพวกก็คิดน้อยเกินไป จึงบ่อยครั้งที่ต้องเกิดการแตกหักของความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์คิดมาก และมนุษย์ที่ไม่คิดอะไรเลย

     


     

    คิม จงอินในสายตาของเขาเป็นมนุษย์คิดน้อยคนนั้น  ระบบความซับซ้อนในหัวเทียบได้กับโครงสร้างอะไรซักอย่างที่ประกอบไปด้วยเส้นตรงกับความว่างเปล่า คิดอะไรก็พูดแบบนั้น ที่พูดน้อยหรือดูขรึมนี่ไม่ใช่ว่าเก็บความรู้สึก แค่ไม่คิด ก็เลยไม่ได้พูดเท่านั้น



    จงอินชอบเอาเรื่องราวชีวิตของตัวเองมาปรึกษาเขา ตามประสาคนที่ไม่เข้าใจในการกระทำที่เจ้าตัวให้คำจำกัดความว่า งี่เง่า ของผู้หญิงที่เจ้าตัวจีบมาได้ อันที่จริงรูมเมทของเขาคนนี้ก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร ไม่ได้คบดะแบบเปลี่ยนวันต่อวัน เพียงแต่ถูกใจใครก็คบ อยากได้เซ็กซ์ก็ขอ ไม่ให้ก็เลิก หรือไม่ก็วันไนท์สแตนด์ไปเลย



    และก็มีเขา โด คยองซู ที่มักจะมานั่งตีความให้ว่าสิ่งที่เพื่อนผู้คิดน้อยคนนี้เจอมามันแปลว่าอะไร อาจจะเป็นเพราะระดับความซับซ้อนในหัวของเขามันมากกว่าจงอินซักเท่านึง หรือไม่ก็เป็นไปตามประโยคที่ว่า เรื่องของคนอื่นน่ะเก่ง

     

     

    แต่เรื่องของตัวเองน่ะ ไม่ได้เรื่องที่สุด

     
     

    อันที่จริง พวกเขาก็เป็นรูมเมทกันตั้งแต่ขึ้นปี 1 จนตอนนี้ขึ้นปี 2 เขาก็รับฟังจงอินมาตลอด ตั้งแต่ผู้หญิงคนนั้นโกรธด้วยเหตุผลที่จงอินบอกว่ามันไร้สาระรอบที่ร้อย แต่จริงๆแล้วจงอินแค่ลืมตอบข้อความ เพราะติดเกมอยู่ หรือไม่ก็ลืมวันเกิดแฟนสาว ลืมอย่างเดียวไม่พอ ไม่มีของขวัญ ด้วยสาเหตุที่ว่ามันใกล้กับปีใหม่ ก็ให้ของขวัญปีใหม่ไปแล้ว คือคิมจงอินคิดได้แค่นี้



    จงอินเป็นคนประเภทที่ว่าดึงดูดผู้หญิงให้เข้าหาคนแล้วคนเล่า แต่ให้ผู้หญิงคนใหม่จะเป็นเพื่อนกับบรรดาคนเก่าที่เลิกไปแล้วก็ตาม อาจจะด้วยเพราะเสน่ห์แบบผู้ชายเต็มตัวที่เจ้าตัวมี แน่นอนว่ามันแทบจะบดบังการมีอยู่ของเขาไปเสียสิ้น



    คยองซูไม่ได้คิดอะไรมาก กับการเป็นรูมเมทพ่วงตำแหน่งที่ปรึกษาของจงอิน เขาคิดว่ามันตลกดี เหมือนได้เจออะไรที่ขั้วตรงข้ามสุดๆมาอยู่ด้วยกัน เป็นเคสศึกษาไปอีกแบบ คยองซูได้แต่คิดในแง่ดีว่าถ้าเขามีแฟนบ้างก็คงจะรับมือกับอาการคิดมากของสาวๆทัน เขาคิดอย่างนั้นมาตลอด

     



     

    จนกระทั่งเขาตกอยู่ในตำแหน่งเดียวกับผู้หญิงพวกนั้น

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×