ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO]Crazylove รักบ้าๆ [ChenBaek,KrisKai,TaoHun F.EXO]

    ลำดับตอนที่ #2 : Intro [taohun]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 522
      4
      19 พ.ย. 64


     

    Intro (taohun)

     

    16:50 น.

     

    ณ บ้านเซฮุน

     

    [Sehun talk.]

     

         "เซฮุนเก็บของเสร็จรึยังลูก"เสียงตะโกนถามของแม่ที่ดังมาจากข้างล่าง

         "เสร็จแล้วครับ"ผมตะโกนกลับไปแล้วยกกล่องลังสองกล่องมาวางซ้อนกันก่อนจะยกแล้วเดินออกมาจากห้อง ค่อยๆลงบรรไดอย่างระมัดระวังกลัวตก เพราะกล่องสูงจนมองทางแทบไม่เห็น

         "แล้วเสื้อผ้าล่ะลูก"แม่พูด

         "อยู่ข้างบนฮะเดี๋ยวขึ้นไปเอาอีกที"ผมพูดแล้วเอากล่องลังไปใส่ท้ายรถ ก่อนจะเดินเข้ามาในบ้านขึ้นไปชั้นบนไปเอากระเป๋าเสื้อผ้าอีกรอบ

         "นี่ พ่อกับแม่ไปกันพรุ่งนี้ อย่าลืมไปส่งพ่อกับแม่ที่สนามบินนะ"แม่พูด

         "คร้าบ ไปอยู่แล้วครับ"ผมพูดแล้วเดินเอากระเป๋าเสื้อผ้าไปเก็บที่รถ

         "พ่อหาห้องที่นอนกันสองคน ให้เป็นรูมเมทกันน่ะ จะได้ไม่เหงา ลูกโอเคใช่มั้ย"พ่อพูด

         "ได้หมดแหละครับ ผมไม่เรื่องมาก เราจะไปกันยังครับ"ผมพูดแล้วปิดท้ายรถ

         "อ...ไปสิจ้ะ"แม่พูดแล้วขึ้นไปนั่งข้างคนขับ ส่วนพ่อก็ขึ้นไปนั่งตำแหน่งคนขับ แล้วขับไปจอดหน้าบ้านรอผมปิดรั้วบ้าน พอปิดเสร็จผมก็ขึ้นมานั่งบนรถ แล้วพ่อก็ขับรถออกจากตรงนั้น 

          ผมน่ะเห็นอยู่กับเพื่อนทำตัวแบบนั้นก็จริง แต่จริงๆของผมก็อย่างที่เห็น เท่าที่ผมสังเกตตัวเองผมก็ไม่ต่างอะไรจากจงอินเท่าไหร่ แต่ผมน่ะชอบทำหน้าตายสายตาเย็นชา แหมก็ผมน่ะความลับเยอะ จะตายไปนี่ครับ ขึ้นม.ปลายผมก็เปลี่ยนเป็นคนละคนเพราะเหตุผลที่.... รู้ไปก็ไม่ได้ทำให้คนโง่ฉลาดขึ้นเลยสักนิด...^^+

     

    ณ หอXY

     

         ตอนนี้ผมมาอยู่ที่หอแล้วครับ พ่อกับแม่กลับไปแล้ว ผมเดินถือข้าวของมาที่เค้าเตอร์ครับ

         "คือว่า ผมพึ่งย้ายมาอยู่หอนี้อะครับ ผมยังไม่มีกุญแจเลยอะครับ.."

         "ใช่คุณโอเซฮุนรึเปล่าค่ะ"พนักงานสาวพูด

         "ใช่ครับ"ผมพูด

         "เดี๋ยวดิฉันพาไปที่ห้องนะคะ"พนักงานสาวพูด แล้วเดินนำผมขึ้นมายันชั้น 5 หน้าห้อง 514

     

    ก๊อกๆ

     

         "คร้าบๆ สักครู่ครับ"ภาษาอังกฤษงั้นหรอ อย่าบอกนะว่าผมต้องอยู่ห้องเดียวกับชาวต่างชาติอะ โชคดีนะที่ผมเก่งอังกฤษเลยพูดไม่ตกหล่น แต่ผมไม่ได้เก่งแค่ภาษาอังกฤษนะครับ จีนก็เก่งนะครับ แล้วประตูก็เปิดออกเผยให้เห็นร่างสูงตรงหน้าที่ใส่กางเกงบ๊อกเซอร์ตัวเดียว มีผ้าเช็ดตัวพาดบ่าปลายผมเปียกๆและหยดน้ำที่เกาะตามตัวเล็กน้อย ดูก็รู้ว่าพึ่งอาบน้ำ แล้วหน้าตาแบบนี้อะ น่าจะเป็นคนจีนนะครับ ตาคล้ำแบบนั้นหมีแพนด้าชัดๆ!!

         "นี่ รูมเมทของคุณค่ะ ฉันพามาให้"พนักงานสาวพูดกับร่างสูงตรงหน้า แล้วหันมามองผมยิ้มๆ "นี่กุญแจค่ะ ขอตัวนะคะ"เธอยื่นกุญแจให้ผมก่อนจะเดินจากไป

         "เข้ามาสิ"ร่างสูงตรงหน้าผมพูดภาษาเกาหลีสำเนียงแปลกๆออกมาแล้วเปิดประตูให้ผมเดินเข้าข้างใน เป็นหอที่ห้องใหญ่ใช้ได้เลยครับ ผมวางของลงใกล้ๆโซฟาแล้วหันไปมองร่างสูงที่เดินตามมา

         "นาย เอ่อ ชื่ออะไร...หรอ"พูดไปนึกคำไปแบบนี้ตลกว่ะ แสดงว่าพึ่งฝึกพูดแน่เลย

         "โอ เซฮุน ฉันชื่อโอเซฮุน นายไม่ต้องพูดเกาหลีก็ได้ ฉันพูดอังกฤษเป็น"ผมพูด

         "โอเค ฉันชื่อฮวางจื่อเทานะ ยินดีที่ได้รู้จัก"เทาพูด

         "เช่นกัน"ผมพูด

         "นายอยู่คณะอะไรล่ะ ฉันอยู่บริหารปี 1"เทาพูด

         "นิเทศปี 1"ผมพูด

         "อืม เด็กนิเทศนี่หน้าตาดีทุกคนเลยสินะ"เทาพูดเป็นภาษาจีนซึ่งผมฟังออก ชมผมว่าหน้าตาดีด้วยแหละ เขิล>< (อาการแรดออกละ) ผมทำหน้างงใส่แสร้งทำเป็นไม่รู้ว่าเทาพูดอะไร เทาก็ส่ายหน้าเป็นการบอกว่าไม่มีอะไร "เดี๋ยวช่วยจัดของ" เทาพูดแล้วยกกล่องลังไปกล่องหนึ่งแล้วเดินนำไปที่ห้องนอน 

          ผมบอกว่าหอนี้ห้องใหญ่ก็จริง แต่เท่าที่ผมมองแล้วน่าจะมีห้องนอนห้องเดียวนะ และก็เป็นอย่างที่คิดครับ ห้องนอนมีห้องเดียวครับแต่เป็นสองเตียง เตียงที่ใกล้กับหน้าต่างว่างครับ แสดงว่าเทานอนอีกเตียงนึง ผมเลยไปวางของลงข้างเตียงที่ใกล้กับหน้าต่าง มีโต๊ะทำงานอยู่สองโต๊ะในห้องครับ โต๊ะริมหน้าต่างว่างอีกแล้ว

         "ทำไมนายไม่ชอบอยู่ติดหน้าต่างล่ะ"ผมพูด

         "ก็ชอบนะ แต่เวลาฝนตกเสียงมันดังน่ะ ฉันนอนไม่หลับเลยนอนเตียงนี้แทน"เทาพูด

         "แต่มันก็ไม่เกี่ยวกับโต๊ะทำงานนี่"ผมพูด

         "นั่นสินะ ไม่รู้สิอย่าไปใส่ใจเลย"เทาพูด

     

    Trrrrrrrrrrr~

     

         เสียงโทรศัพท์ครับ ไม่ใช่ของผมแต่เป็นของเทา เทาหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา พอเทาเห็นว่าเป็นใครก็รีบรับเลยครับ สงสัยจะเป็นคนสำคัญ

         "ฮัลโหลครับตัวเอง....คิดถึงสิครับ....จริงสิครับ พรุ่งวันเสาร์ด้วย ไปเที่ยวกันมั้ยครับ..... ไม่ได้จริงหรอครับ..... เข้าใจแล้วครับ.... อืม รักนะครับ ฝันดีครับ"เทาพูด คุยกับแฟนแน่ๆเลย

         "แฟนหรอ"ผมพูด

         "ใช่"เทาพูดแล้วยิ้ม เออเห้ย!หล่อเกินไปละ

         "ยิ้มแบบนี้รักมากใช่มั้ยล่า"ผมพูดแซวเทา

         "อืม รักมากเลยล่ะ นี่ จัดของเสร็จแล้วไปกินข้าวข้างนอกกันนะ ฉันลืมซื้อของเข้าห้องอะ"

         "โอเค งั้นไปกินข้าวเสร็จแล้วก็ไปซื้อของเข้าห้องดีมั้ย"

         "อืม เอาสิ"

         "งั้นรอแปปนะ ระหว่างนี้นายก็ไปแต่งตัวให้เสร็จเถอะ"ผมพูด เพราะตอนนี้เทายังคงใส่แค่บ๊อกเซอร์ตัวเดียวเหมือนเดิม

         "นั่นสินะ"เทาพูดแล้วเดินไปหยิบชุดในตู้เสื้อผ้า แล้วเดินเข้าห้องน้ำไป ผมก็เริ่มจัดของครับหยิบนู่นมาวางนี่ จัดไปจัดมาก็เสร็จครับ ผมเดินออกมาจากห้องแล้วเดินมาที่ห้องนั่งเล่นก็พบว่าเทานอนอยู่บนโซฟา แล้วบอกจะไปกินข้าว ดันมาหลับซะงั้น เวลานอนก็หล่อไปอีกแบบนะครับ ผมนั่งลงบนโซฟาตัวเดียวกับที่เทานอน คือนั่งริมๆแบบอีกนิดเดียวตกอะครับ ผมเอื้อมมือไปหวังจะจับไหล่เทาแล้วเขย่าปลุก

     

    หมับ!

     

         เล่นเอาผมสะดุ้งเลยครับ อยู่ๆเทาก็ลืมตาขึ้นแล้วจับข้อมือผมก่อนจะเด้งตัวขึ้นมา แล้วเข้าใจปะ อยู่ๆก็เด้งขึ้นมาแบบนี้อะ เกือบจะจูบกันอยู่แล้ว ตอนนี้หน้าห่างกันแค่นิดเดียว โอ้ย!ทำไงดีเนี่ย!!!

     

     

     

     

     

     

     

     

    Talk.เทาฮุนๆ สนิทกันเลยมากอะ เขิล>////< จะจูบกันอยู่แล้ว แค่นี้ก็เหลือบทนำบทสุดท้ายแล้วนะคะ ขนมปังจะรีบแต่งให้เร็วที่สุดเลย ผากติดตามด้วยนะคะ เม้นด้วยๆๆๆ><

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×