ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO]Crazylove รักบ้าๆ [ChenBaek,KrisKai,TaoHun F.EXO]

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro [kriskai]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 721
      7
      19 พ.ย. 64


     

     

    Intro (kriskai)

     

    [Kai talk.]

     

    ณ สนามบาส

     

         "แบค พี่คริสเดือนคณะวิศวะปี 3แม่งหล่อสัสอะมึง!"เสียงเพื่อนของผมนามว่าโอเซฮุนพูดขึ้นทำให้ผมซึ่งนั่งอ่านหนังสือเรียนอยู่ข้างๆนั้นต้องเงยหน้าขึ้นมามองเพื่อนของตัวเอง

         "แน่อยู่แล้ว พี่คริสอะเขาเป็นเดือนขณะวิศวะ 3ปีซ้อนเลยนะ"เสียงเพื่อนของผมอีกคนนามว่าบยอนแบคฮยอนดังขึ้น ไอสองคนนี้มันแรดตัวแม่เลยครับ 

         ตอนนี้พวกเราสามคนกำลังนั่งอยู่ที่แสตนด์ข้างสนามบาสครับ มานั่งส่องพวกผู้ชายที่เล่นบาสตอนเย็นกัน ซึ่งไม่ใช่ผมแน่นอนอยู่แล้วครับ อันที่จริงเวลานี้ผมควรจะได้นอนเล่นอยู่ที่บ้านแล้ว แต่ว่าแบคกับเซฮุนมันลากผมให้มาด้วย ผมก็เลยต้องมานั่งอ่านหนังสือรอแบบนี้

         ผมกับสองคนนี้เป็นเพื่อนกันแต่อยู่ม.4ครับ จนตอนนี้ขึ้นปี1กันแล้วก็ยังอุตส่าห์สอบมหาลัยเดียวกันขณะเดียวกันสาขาเดียวกันได้อีก ความพยายามที่จะได้อยู่ด้วยกันเป็นเลิศจริงๆ แล้วผมก็เป็นพวกไม่ค่อยเข้าสังคมซะด้วยสิ ก็ดีจะได้ไม่ต้องหาเพื่อนใหม่

         "นี่สรุปพวกมึงเป็นเกย์หรือเป็นตุ๊ดกันแน่เนี่ย"ผมพูด

         "ไม่ใช่ตุ๊ดเว้ย อย่างฉันสองคนเรียกว่าเคะแรดเฉยๆเว้ย"แบคพูด

         "ไม่ต่างกันเท่าไหร่"ผมพูดแล้วหันกลับมาอ่านหนังสือ

         "นี่ คุณจงอินครับ คุณมึงจะตั้งใจเรียนเรียนไปรึเปล่า นี่มันเลิกเรียนตั้งนานแล้วนะ จะอ่านไปสอบแข่งโอลิมปิกรึไง"ฮุนพูด

         "ก็คนมันว่าง แล้วพวกมึงก็น่ารู้ว่ากูไม่ได้บ้าผู้ชายถึงจะได้คุยกับพวกมึงรู้เรื่อง"ผมปิดหนังสือที่อ่านอยู่แล้วพูด

         "งั้นถือว่ากูขอละกัน เก็บหนังสือใส่กระเป๋าแล้วก็ช่วยฟังที่พวกกูพูดหน่อย มึงจะได้มีความรู้มาคุยกับพวกกูนิดๆหน่อยๆก็ยังดี"แบคพูด ผมเลยยอมเก็บหนังสือเข้ากระเป๋าแล้วหยิบน้ำเปปซี่ขึ้นมากิน

         "อะพูดมา ถ้ามันเข้าหัวสมองกูก็จะจำอะนะ"ผมพูด

         "นั่นคนนั้นอะที่ผมทองหล่อๆชื่อว่าคริส อยู่วิศวะปี3 รวย เป็นเดือนคณะ"ฮุนพูดพลางชี้ไปที่ผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังเล่นบาสอยู่ ผมมองตามที่ฮุนชี้ เอิ่ม...หล่อเกินไปละ หล่อแบบโคตรพ่อโคตรแม่หล่ออะผมเป็นผู้ชายด้วยกันยังคิดว่าหล่อเลย

         "มองตาไม่กระพริบเลยนะ หล่อใช่มั้ยล่ะ ชอบอะดิชิมิๆ"แบคพูดทำให้ผมเลิกสนใจผู้ชายที่ชื่อคริส แล้วหันไปมองหน้าแบคอย่างเอือมๆ

         "กูนะ ไม่ใช่มึงถึงได้ชอบไปทั่ว"ผมพูด แล้วหันกลับไปมองที่สนามบาส เป็นจังหวะเดียวกับที่ร่างสูงในสนามหันมาทางผม และสบตาเข้ากับผมพอดี

         "โหย เจ็บเลยกู"เสียงไอแบคพูดทำให้ผมละสายตาจากร่างสูงตรงนั้น แล้วหันไปมองไอแบค

         "มึงพี่คริสเขามองมาทางเราแล้วยิ้มด้วยอะ"ฮุนพูด แล้วเกาะแขนไอแบค ผมล่ะเอือมกับพวกมันจริงๆเลย-_- ช่างเหอะ ผมชินแล้วล่ะ ผมหยิบแก้วเปปซี่ขึ้นมากินแล้วมองฮุนกับแบคที่คุยเรื่องผู้ชายกันต่อ "พวกมึงพี่คริสเดินมาทางนี้ด้วยแหละ"

         "ป๋ายมาทำไรที่นี่อะ"เสียงนุ่มทุ้มดังขึ้นจากด้านล่าง คือพวกผมนั่งกันอยู่ชั้นบนสุดของแสตนด์ครับ แต่ว่านะ ป๋ายงั้นหรอ? ผมหันไปมองหน้าร่างสูงที่ยืนอยู่ด้านล่าง

         "ป๋ายมาส่องผู้ชายกับเพื่อนน่ะเฮีย แต่ส่องกันอยู่แค่สองคนนะ ไอคนนั้นมันไม่ยอมส่องด้วย มันมานั่งเป็นเพื่อนเฉยๆ"แบคพูดพลางชี้มาทางผม ร่างสูงจึงหันมามองหน้าผม

         "เดี๋ยวนะ แบคมึงรู้จักกับพี่คริสด้วยหรอ แล้วทำไม่พี่คริสเรียกมึงว่าป๋ายอะ"ฮุนพูด

         "กูเป็นน้องพี่คริสน่ะ เป็นลูกคนละแม่"แบคพูด

         "อ่อ อย่างนี้นี่เอง สวัสดีครับพี่คริสผมเป็นเพื่อนไอแบคนะครับ ชื่อโอเซฮุนครับ"ฮุนพูด

         "ยินดีที่ได้รู้จักครับน้องเซฮุน"ร่างสูงที่ชื่อคริสพูดแล้วหันมามองผม มองไมว่ะ ไม่เคยเห็นคนไง?

         "เฮียไม่ต้องแปลกใจหรอก ไอนี่มันไม่ค่อยพูดน่ะ ชอบอยู่เงียบๆ มันชื่อคิมจงอิน"แบคพูด

         "อืม ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ^^"พี่คริสพูดแล้วยิ้มให้ผม หล่อตายล่ะ ผมพยักหน้ารับไปส่งๆ "ป๋าย เย็นแล้วนะ เมื่อไหร่จะกลับบ้าน เดี๋ยวป๊าก็เป็นห่วงหรอก"

         "พึ่งจะ 4โมงครึ่งเอง แล้วเฮียอะจะกลับกี่โมง"แบคพูด

         "ก็เนี่ยแหละ เฮียจะกลับแล้ว"คริสพูด

         "งั้นป๋ายกลับเลยก็ได้ ฮุนมึงจะกลับยัง"แบคพูด

         "อืม วันนี้ต้องย้ายของเข้าหอว่ะ พ่อกับแม่คิดอะไรก็ไม่รู้ ตอนเที่ยงโทรมาบอกให้เก็บของย้ายเข้าหอที่เขาหาไว้ให้ เพราะพวกเขาจะไปทำงานที่ต่างประเทศไม่อยากให้กูอยู่บ้านคนเดียว"ฮุนพูด

         "อ่ออืม งั้นเดี๋ยวกลับกับกูเพราะบ้านเราทางเดียวกัน แล้วจงอินมึงจะกลับยัง"แบคพูด

         "อืม กูว่าจะกลับตั้งนานละถ้ามึงไม่ลากกูมานี่ก่อน"ผมพูด

         "กูขอโทษได้ไหมล่ะที่ลากมึงมา"แบคพูด

         "อืม"

         "เฮ้อ~ งั้นเฮีย ป๋ายกลับก่อนนะ เฮียก็กลับคอนโดดีๆล่ะ"แบคพูด แล้วเราสามคนก็ลงจากแสตนด์

         "อืม บาย"พี่คริสพูดแล้วเดินไป พวกผมสามคนก็เดินมาหน้ามหาลัยครับ ฮุนกับแบคโบกรถแท็กซี่กลับบ้านไปละ ผมมานั่งรอรถเมย์อยู่ที่ป้ายรถเมย์ ผมไม่ใช่คนรวยแบบมันสองคนซะหน่อย ที่เข้ามหาลัยนี้ได้ก็สอบชิงทุนล้วนๆเลย

         ระหว่างที่ผมกำลังนั่งคิดอะไรไปเรื่อย อยู่ดีๆก็มีรถสปอร์ตลัมโบกินี่สีขาวมาจอดตรงหน้าผม แล้วกระจกด้านข้างคนขับก็เปิดทำให้ผมเห็นคนขับ คนๆนั้นคือพี่คริสครับ พี่ของแบคนั่นแหละ "ให้พี่ไปส่งมั้ย" มันพูดกับใครอะ ผมหรอ? ไม่ใช่มั้ง ผมหันซ้ายหันขวาแต่ตอนนี้ตรงนี้มีแค่ผมคนเดียวที่นั่งอยู่ "ก็คุณนั่นแหละจงอินไม่ต้องมองหาคนอื่นหรอกครับ"

         "ไม่ต้องหรอกครับ ผมกลับเองได้"ผมพูด

         "โดยการนั่งรอรถเมย์ที่ไม่รู้ว่ามันจะมาตอนไหนอะนะครับ"พี่คริสพูด เล่นเอาผมเงียบเลยครับ ก็ถูกอย่างที่พี่คริสพูดนั่นล่ะ กลับด้วยก็ได้วะ ผมลุกขึ้นยืนแล้วเดินไปเปิดประตูข้างคนขับ คริสยิ้มเหมือนดีใจที่ผมยอมนั่งรถไปกับเขา "บอกทางผมด้วยสิครับ ไม่บอกผมจะรู้มั้ยว่าบ้านคุณอยู่ไหน"

         "พูดมากจริง"ผมพูด

         "โอเค งั้นบอกทางมาสิ"คริสพูด

         "ขับตรงไป ถึงสี่แยกก็เลี้ยวซ้าย ตรงไปเรื่อยๆจะเห็นหมู่บ้านAGB เลี้ยวเข้าไปตรงไปเรื่อยๆ อยู่ซอยห้าซ้ายมือ บ้านหลังสุดท้ายด้านขวา ถ้าจำไม่ได้ก็ถามเดี๋ยวผมบอกใหม่"ผมพูด คริสพยักหน้าเข้าใจแล้วขับรถออกมาจากตรงนั้น

     

    17:05 น.

     

         "ขอบคุณที่มาส่งครับ"ผมพูดหลังจากที่รถจอดที่หน้าบ้านผมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

         "ไม่เป็นไรครับ ฝันดีครับ"คริสพูด

         "อย่าพูดอะไรแบบนั้นกับผมเลยครับ"ผมพูดแล้วเปิดประตูลงจากรถ ฝันดีงั้นหรอ? ถ้าเป็นเมื่อก่อนตอนผมอยู่ม.ต้น เจอบอกฝันดีแบบนี้ก็จะเขินอยู่หรอก แต่ตอนนี้กับตอนนั้นมันไม่เหมือนกัน ผมไม่ยอมกลับไปเป็นแบบนั้นเด็ดขาด.....

     

     

     

    Talk.ง้อววววว~ ความหลังขอเด็กชายคิมจงอินคืออะไรกันน้อ ดีจ้ะทุกคน บทนำจะมีอยู่ทั้งหมด 3 บทนำด้วยกันนะคะ บทนำแรกของหน่องไคผู้เย็นชาและคริสปี้จักจี้หัวใจนะคะ บทนำต่อไปของใครให้

    ลุ้นๆ ยังไงก็ฝากติดตามเรื่องนี้ด้วยน้า รักคนอ่านน้า เม้นด้วยๆ ><

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×