หน้าที่ 1
 
ชื่อเรื่อง :  [FIC EXO: KAIDO] Just You Smile #end
ใครแต่ง : LUCIUS. ( pwf.)
27 ส.ค. 60
80 %
54 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
5
จาก 5 คน 
 
 
คำนิยมนี้แด่ฟิคน่ารักมุ้งมิ้งแห่งปี~ คยองเด็กพิเศษXกัมจงฮัดช่า

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 25 ธ.ค. 56
ติดตามผลงานของไรท์เตอร์เรื่องนี้มาตั้งแต่ ภรรยาที่รักแล้วค่ะ อ่านจนจบ จนมาถึงเรื่องนี้บอกได้เลยว่าพล็อตเรื่องน่าสนใจมาก คือ 'คยองน้อย' เป็น 'เด็กพิเศษ' เอากับเขาสิ!


พอได้อ่านแล้วก็ยิ่งติดใจในความน่ารักของคยองน้อยมุ้งมิ้งกับพี่คิมผิวเข้ม โถ่เอ๋ย อะไรจะฟินขนาดนี้ ตาย เวลาอ่านทีนี่ต้องบิดตัวไปมา ปวดเมื่อยไปหมดแล้วค่ะ รบกวนไรท์เตอร์ซื้อแผ่นแปะคลายกล้ามเนื้อส่งมาให้รีดเนื้อคนนี้ด้วยนะคะ


และเพราะรักเรื่องนี้มาก จึงพยายามเม้นท์ให้กำลังใจไรท์เตอร์สุดหล่อคนนี้ทุกตอน ถือเป็นความพิศวาสส่วนตัว ก็คนมันรักเลยต้องเม้นท์ไง


สุดท้าย เอาเป็นว่าคอยเชียร์น้องคยองต่อไป และคอยเชียร์ไรท์เตอร์เรื่องนี้ให้ปั่นผลงานดีๆมาให้พวกเราได้ฟินกันอย่างต่อเนื่องนะคะ


สำหรับฟิคเรื่องนี้ นักอ่านผู้จงรักในนักเขียนขอให้ 10/ล้าน ไปเลย เด็ดจริง
     
 
ชื่อเรื่อง :  [FIC EXO: KAIDO] Just You Smile Season 2
ใครแต่ง : LUCIUS. ( pwf.)
7 มี.ค. 62
80 %
18 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 2 คน 
 
 
ฟิคน่ารักแบบนี้ไม่อ่านคือพลาดมากค่ะ บอกเลย 

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 29 เม.ย. 57
นี่ติดตามมาตั้งแต่ ss1 ภาคที่แล้วว่าเด็ดแล้วนะมาเจอภาคนี้แบบ โอ๊ยชีวิตวัยเรียนคือมันสนุกมาก มีตัวละครเพิ่มมามากมายอ่านแล้วตื่นเต้นทุกครั้งเลยค่ะเวลาจะขึ้นบทใหม่ แล้วอ่านๆไปคือยิ้มทุกครั้งเวลาคยองยิ้ม ยิ่งเวลาคยองซูของจงอินอ้อนนะคะ ไปไม่เป็นเลยค่ะ ละมุนมาก ขอหนักๆและขอแบบจัดเต็มไปเลยนะคะ ขอเยอะๆ

และด้วยความคลั่งไคล้และความสนิทสนมกลมเกลียวของเราทั้งสอง อยากให้กำลังใจนักเขียนสุดหล่อคนนี้ให้ปั่นฟิคดีๆต่อไปอีกเยอะๆ นักอ่านแบบเราจะเป็นกำลังใจให้ตลอดไปค่ะ สัญญาว่าจะตามอ่านตามเชียร์ และตามแอบรักต่อไป อย้าท้อนะคะ

ฟิคน่ารักแบบนี้ไม่อ่านคือพลาดมากค่ะ บอกเลย 
     
 
หน้าที่ 1