ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายนิยายมือหนึ่ง มือสองลด 30-50% สภาพดี ราคาถูก โปรส่วนลด+ส่งฟรี

    ลำดับตอนที่ #4 : ********** นิยาย สนพ.สมาร์ทบุ๊ค ผู้แต่งหลายท่าน**********

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 272
      0
      25 ส.ค. 58

    ********** นิยาย สนพ.สมาร์ทบุ๊ค ผู้แต่ง หลายท่าน**********

     

      9.ไฟรักเงาอสู / อลาลิส/ SMART BOOK/ 189135 (ปลายปกบนมีรอยสีน้ำตาลนิดหน่อย)

       ไฟรักจากอสูรที่เย่อหยิ่ง เย็นชา ไร้หัวใจทำไมช่างเร่าร้อน วูบไหว ริกหวาม!!หลอมละลายเรือนกายทุกสรรพางค์ให้ศิโรราบต่อ อ้อมสวาทจอมมารเพียงผู้เดียว!!  เจนจบ เศวตกรณ์ จอมอสูรร้ายผู้มีความลึกลับ น่าค้นหาน่าหลงใหล คือเสน่ห์ที่กระตุ้นเร้าให้สาวๆทั้งหลายอยากริลองเล่นกับไฟ แต่อสูรรูปงามกลับกระหายที่จะครอบครอง มัทยาหญิงสาวผู้กระชากหัวใจอสูร ให้ดำดิ่งสู่ห้วงปรารถนาที่ลึกล้ำเกินควบคุมยิ่งโฉมงามมีดีกรีความดุร้าย ยิ่งกว่าแม่เสือเขาก็ยิ่งอยากจะรู้เหลือเกินว่ารสจูบของผู้หญิงดุมันจะหวานล้ำกำซาบซ่านสักแค่ไหน เมื่อความรักที่สุดแสนเร่าร้อนและอันตรายแปรเปลี่ยนความท้าทายหฤหรรษ์ แล้วไฟรักจะสู้ไฟพิศวาสได้อย่างไรกันติดตามได้ใน…ไฟรักเงาอสูร 

     

    10.เล่ห์สวาทซาตานเถื่อน /ทิวลิปสีม่วง /สมาร์ทบุ๊ค /ราคา 210 ขาย 147

        ฟร์นานโด ราน์ฟ ยอเรนเต้ ลูกครึ่งอิตาลี่ สเปนทายาทนักธุรกิจหนุ่มรูปหล่อ มีหุ้นส่วนโรงแรมทั่วมุมโลก มาสะดุดรักกับสาวสวย แพรวา หญิงสาวอ่อนหวานแต่เข็มแข็ง เป็นคุณหนูผู้ตกอับ แล้วอยู่ๆ เธอก็รู้ว่าตัวเองเป็นลูกสาวมาเฟียใหญ่ของฮ่องกง เมื่อเขาจะต้องมาเป็นลูกเขยมาเฟียใหญ่ นักธุรกิจเพลย์บอยเช่นเขา จะมีวิธีเอาชนะใจพ่อตาได้อย่างไร?

     

    11.วิวาห์รักสีเพลิง / มนฑ์ชลัช / สมาร์ทบุ๊ค /ราคา 219 ขาย 155 บาท

       เมื่อเจ้าสาวนางฟ้าจำต้องวิวาห์กับจ้าวบ่าวจอมอสูร งานวิวาห์ที่ควรจะแช่มชื่นจึงกลับกลายเป็นวิวาห์สีเพลิง   ที่เต็มไปด้วยความแค้น ความเกลียดชัง และการแก่งแย่งเพื่อเอาชนะ 

     

    12.ยั่วรัก / bellzaza / SMART BOOK / 260 – 185+++หมด

     

      เมื่อรักไม่สมหวังเธอก็พร้อมจะแย่งชิงเขามาเป็นของเธอ แม้จะได้เขามาด้วยวิธีที่สกปรก เธอก็ยอม...เพราะเขาเท่านั้นที่เธอต้องการ ใครหน้าไหนก็อย่าได้สัมผัส เพราะเธอจะเล่นไม่เลี้ยงไม่เชื่อก็เข้ามา

       13.เล่ห์รักกามเทพ / ทานตะวัน / Smart Book / 260 - 180

    ปวันดายกมือขึ้นกุมขมับ พยายามรวบรวมสติ ทำใจให้นิ่ง ก้มๆเงยๆมองสายด้านหลังของจอมอร์นิเตอร์ เผื่อมีอะไรหลุด เผื่อสายอะไรต่อมิอะไรไม่ต่อกัน ก่อนจะสำรวจหาต้นตอเรื่อยๆ และเหลือบไปเห็น... ไอ้เด็กดื้อด้าน!
    คุณเลี้ยงลูกประสาอะไร ทำไมปล่อยให้กะล่อนได้ขนาดนี้” “ก็เด็กมันขาดแม่ ก็ย่อมต้องการคนดูแลเป็นธรรมดา” “แต่ฉันว่าเพราะเด็กมันมีพ่อแบบนี้มากกว่

    า ถึงได้ทั้งบ้า! ทั้งเจ้าชู้ตั้งแต่เด็ก” “ถ้าอย่างนั้นผมว่าคุณมาเป็นแม่ของลูกผมเลยดีมั๊ย” เขาพูดพลางรุกประชิด โน้มหน้าเข้ามาใกล้ ทำให้อีกฝ่ายถอยร่นแทบจะเสียหลัก ลูบหน้าลูบตาลดความร้อนเป็นพัลวัน หรือว่าเราจะมาปั๊มลูกของเราใหม่กันดีมั๊ยล่ะ หืมคุณว่าไงพร้อมหรือเปล่าสำหรับผม ผมพร้อมเสมอนะเพื่อลูกของเรา ตาหนูจะได้มีน้อง มีเพื่อนเล่น” “อีตาบ้าอย่ามาหื่นกามแถวนี้นะเดี๋ยวจะหาว่าฉันไม่เตือน” หนอยอีตาปรมัธ คิดจะทำชีกอกับฉันอย่างนั้นหรอ รู้จัก ปวันดา ลูหสาวพ่อเลี้ยงน้อยไปซะแล้ว เดี๋ยวเถอะ จะกระชากหัวใจออกมาบีบคั้นซะให้แหลกคามือ หน้าตากะลิ้มกะเหลี่ยแบบนี้ มันน่าจับมาฟาดแล้วตบจูบสักทีดีมั๊ย 
     

     

    15.เสน่หามนตรากามเทพ / สุธีรา / สมาร์ทบุ๊ค /ราคา 270 ขาย 189 บาท

    ก้องเกียรติ เกือบขับรถชนเด็กหญิงน่ารักหน้าบริษัทของเขา เด็กหญิงปอแก้ว ฟื้นขึ้นมา ได้ร้องขอให้เขาเป็นพ่อ กามเทพตัวน้อยนำพาให้เขาได้พบกับ แม่ป่านตะวัน คุณแม่จำเป็นพนักงานในออฟฟิตของเขานั่นเอง ความใกล้ชิดก็ได้ทำให้พวกเขาสนิทสนมกันมากขึ้นรู้ตัวอีกทีก้องเกียรติก็ตกหลุมรักป่านตะวันทั้งหัวใจ

     

    16.ฤารักหลงเงา / ดาลัน / Smart Book /ราคา 260 ขาย 169 บาท *แผ่นแรกมีเขียนตัวเลขไว้

     ....เพราะความรักไม่ได้เริ่มต้นง่าย และจบลงง่ายทุกรายไป บทพิสูจน์สำหรับเขา คนเคยร้าย จึงแสนสาหัส ....เพราะความใจแข็งที่หลอมรวม ถูกละลายจนเผลอใจไปรัก บทพิสูจน์สำหรับเธอ คือการข้ามผ่านเงาซ้อนที่ลวงตา ชานนท์ กับ ลวิตา ต่างฝ่าฟันอุปสรรคโดยใช้หัวใจมั่นคงแห่งรักเป็นเครื่องพิสูจน์ เพื่อเติมเต็มความรักกลับคืนสู่กันและกัน จวบจนวันสุดท้าย ธีมะ กับมุกรดา ตัวแทนของความพยามฝ่าฟันนำให้ความรักที่มี ผ่านพ้นอุปสรรค แม้ฐานะแตกต่าง ฐิติ กับอิงดาว เขาและเธอ เป็นตัวแทนของความจริงใจ พรหมลิขิตที่หักเหได้ขีดเส้นให้เขาและเธอมาเจอกัน ความรักของคู่หนุ่มสาวทั้งสาม ซึ่งต่างก็ดำเนินความรักหักเห มาจนถึงปลายทางหัวใจ

     

     

    17.ปาปารัสซี่ที่รัก / ธันวา / สนพ.Smart Book  /ราคา 180 ขาย 125 บาท

     เสือ นักข่าวสายอาชญากรรมฝีมือดี ต้องอกหักรักคุดถูกสาวทิ้งส่งผลให้ใจว้าวุ่น และทำงานผิดพลาด บก. จึงเตะโด่งไปเป็นปาปารัสซี่ให้กับนิตยสารซุบซิบดาราของ โลมา หลานสาวจอมรั้นสุดเฮี้ยบ ด้วยศรศิลป์ไม่กินกัน เสือจึงถูกโลมากลั่นแกล้งตลอด แต่เธอเอาตัวรอดได้ทุกครั้ง แถมยังกวนโมโหเธอได้ทุกที!

     

    18.เปลวรักสีรุ้ง / นัฐชา / สมาร์ทบุ๊ค /ราคา 250 ขาย 175 บาท

    ฟัดกันราวกับโกรธกันมาร้อยปี แต่พอมาพบอีกที คนที่เธอรักกลับกลายเป็นคู่หมั้นของน้องสาวไปซะแล้ว ไฟแค้นที่ต้องสูญเสียคนรักมันเทียบไม่ได้ถ้าต้องบอกความจริงกับผู้เป็นน้อง น้ำเดือน จึงเลือกที่จะตัดใจไปเอง แต่กลับสั่นไหวทุกครั้งที่อยู่ในอ้อมกอดไฟแค้นเปลี่ยนเป็นไฟรัก เธอเคยพลาดไปครั้งหนึ่งเพราะต้องการเอาชนะ แต่ครั้งนี้เธอควรกลับมาทวงคืน

     

     

     

    19.เล่ห์รักปราบพยศ / ลธิศ / Smart Book /ราคา 250 ขาย 175 บาท

     

    เพราะเขาคือ คุณชายอันตราย ที่ควรอยู่ให้ห่างที่สุด เธอจึงพยศ รั้น ร้าย
    เพื่อไม่ให้เขาเข้าใกล้เธอหาก คมพยศนั้น กลับดุจดังเสน่หาดึงดูดให้เขาต้องการเธอมากยิ่งขึ้น แล้วเธอจะต่อต้านเขาและความต้องการของตัวเองได้อย่างไร

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×