ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายนิยายมือหนึ่ง มือสองลด 30-50% สภาพดี ราคาถูก โปรส่วนลด+ส่งฟรี

    ลำดับตอนที่ #3 : ***** หนังสือราคาพิเศษ 70 บาท *****

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 300
      0
      29 ส.ค. 58

     *************** หนังสือราคาพิเศษ 70 บาท  *************** 

     ชีคสุภาพบุรุษหัวใจเถื่อน / อิสปรียา / สนพ.เฌอแตม

       เพราะความแค้นที่มีต่อพระราชาธิบดี ประเทศอัมมาน ชีครามิลจึงจับตัวลิเดีย ลูกสาวขอท่าน มาเป็นตัวประกัน และนำไปเร่ร่อนอยู่กลางทะเลทราย เขาทั้งกลั่นแกล้ง ดุด่า ว่าร้ายเธอต่าง ๆนานา สารพัด แต่แปลกที่ภายในจิตใจลึก ๆ เขากลับรู้สึกหวั่นไหวทุกครั้งที่ ทรมานเธอ หรือว่าเขาจะหลงรักเชลยหน้าหวานคนนี้เสียแล้ว

     

    เหลี่ยมรักกับดักกามเทพ / มินยา / สนพ.อิงอร

    เมื่อ มินจี สาวสวยที่เคยใกล้ชิดกันตั้งแต่วัยเยาว์เดินทางกลับมาจากเมืองนอก มาเป็นภาระให้เขาดูแลชั่วคราวหนุ่มรักสนุกอย่าง ฮยอนโซ เลยไม่สะดวกที่จะทำภารกิจรักกับสาวๆ แถมมินจียังแอบชอบเขามาตั้งแต่เด็ก ทั้งยังหมายมั่นปั้นมือจะคว้าเขามาเป็นแฟนให้ได้ เมื่อถูกรุกไล่ติดพันหนักเข้า หัวใจของเขาที่เคยเอ็นดูมินจีเหมือนน้องสาวก็เริ่มเปลี่ยนไป เมื่อเสน่ห์ของเธอล้อมหัวใจเขาไว้หมดทุกด้าน

     

     เล่ห์ร้ายไฟอสูร / ภีรดา / สนพ.อิงอร

    เมื่อดาราสาวเจ้าเสน่ห์อย่าง รสาหวังใช้เต้าไต่ไปสู่ความสมบูรณ์พุนสุข หนุ่มเจ้าชู้อย่าง เตมินทร์ ก็ไม่ทำให้เธอต้องผิดหวัง เส้นทางวิมานรักของเขาและเธอคงไปได้สวยหากไม่มี อาคิร่า นางแบบลูกครึ่งดาวรุ่งดวงใหม่มาเป็นก้างขวางคอ ความร้ายของเธอทำเอาวิมานรักนั้นสะท้านสะเทือน หากเมื่ออีกหนึ่งหนุ่มมาดแกร่งสุดหล่อปรากฎกาย นางแบบสาวสวยกลับต้องตกเป็นฝ่ายตั้งรับ จน ไม่อาจรักษาฟอร์มเดิมเอาไว้ได้ หนุ่มหล่อคนนี้เขามีดีอะไรนะ

     

     จอมโจรเจ้าทะเลทราย / การะเกด / สนพ.อิงอร

    โบอา ราชาแห่งจอมโจรตกลงรับงานสำคัญจากชีคฮาดีฟ เกี่ยวกับกรณีมีการขู่จะโจรกรรมเครื่องเพชรมูลค่านับร้อยล้าน งานนี้ชีคฮาดีฟคิดจะใช้แผนโจรจับโจร และคนอย่าง โบอา มีหรือจะยอมให้โจรหน้าไหนมาอยู่เหนือกว่า เพียงแต่สิ่งที่เขานึกไม่ถึงก็คือ โจรที่ว่าดันเป็นนางโจรสาว เจ้าเสน่ห์ สุดเซ็กซี่ ที่ทำให้หัวใจเต้นถี่เมื่อเข้าใกล้ โบอาจะอดใจได้แค่ไหน งานนี้ดีไม่ดีคงต้องมีรายการโจรปล้นใจเป็นแน่ เพียงแต่ใครล่ะ...ที่จะโดนฉกหัวใจก่อนกัน


     

      ทัณฑ์รัก ทะเลทรายพิศวาส / การะเกด / สนพ.อิงอร

    เพราะกามเทพเล่นกลหรือเพราะโชคชะตาพาไป หญิงสาวสวยผู้ไร้เล่ห์มายาอย่าง ธารใส จึงต้องมาพบกับ เจ้าชายอูลิค ผู้เย็นชาและสุดเจ้าเล่ห์ เธอไม่อาจรู้ได้เลยว่าตั้งแต่นาทีที่เจ้าชายหมายมั่นในตัวเธอ ทุกอย่างก็ได้ขีดกำหนดให้เธอเดินไปสู่ บ่วงรักที่เจ้าชายสุดหล่อวางกับดักเอาไว้ ซึ่งกว่าจะทันรู้ตัว ทั้งกายและใจของเธอก็ตกเป็นของเขาไปแล้ว


      เสน่ห์ทรายใต้เงาแค้น / สาวกเรท 18+ / สนพ. นกฮูก

    อดีตแสนเจ็บปวด  เปลี่ยนชีคมูซารีฟให้กลายเป็นคนเย็นชา  ลมหายใจของเขามีไว้เพื่อการแก้แค้น  เจนิตาเป็นผู้หญิงที่ชีคอัลซาดีนหลงรัก  คือสายเลือดของคนที่ฆ่าน้องวาวของเขา  ความแค้นในครั้งนั้นไม่มีวันลบเลือนออกจากใจ  หากทำให้เธอเจ็บ  ศัตรูคงติดบ่วงเสน่ห์ของเธอโดยไม่รู้ตัว ….สุดท้ายชีคหนุ่มก็รู้ความจริงว่าเธอทำไปทั้งหมดเพราะต้องการหนีไปจากเขา  ความแค้นชิงชัง  ทุกอย่างหวนกลับมาอีกครั้ง  มูซารีฟทำร้ายเจนิตาทั้งร่างกายและจิตใจ  ความใกล้ชิดทำให้หญิงสาวรุ้ใจตัวเองว่าที่จริงแล้วเธอหลงรักเขา..


    หัวใจรักไร้ศักดินา / รมย์ลลิน / สนพ.อิงอร (มุมปกหลังมีรอยพับนิดหน่อย)

    เขาเหยียดหยามเห็นเธอด้อยค่าประหนึ่งนางบำเรอ แต่หัวใจของเธอมั่นคงและอดทนด้วยความรัก  เมริน เด็กสาวบอบบางน่ารักน่าทะนุทนอมต้องมาพบกับความโหดร้ายของนิกันต์ หนุ่มหล่อ ทายาทเศรษฐีที่สาวๆมากมายใฝ่ฝันที่จะครอบครองหัวใจ เมื่อแม่ของเมริน ต้องแต่งงานกับพ่อของเขา เธอจึงเป็นแค่สูกสาวของผู้หญิงที่คิดจับผู้ชายรวยๆ เมื่อพ่อของเขาปกป้องผู้หญิงที่ได้ชื่อว่าเป็นแม่หญิง จนเขาไม่สามารถทำอะไรได้ เมรินจึงเป็นที่ระบายความโกรธ ความเกลียดให้เขาได้ข่มเหงรังแกทั้งกายและใจ ความอ่อนโยน บริสุทธิ์ใสของเธอ กับความแข็งกร้าว ก้าวร้าวของชายหนุ่มที่สุดแล้วจะลงเอยกันอย่าง


       พิศวาสทะเลทราย / ดาหลา / บงกช

    หนึ่งปีที่พ้นผ่าน ชีคมาริค ได้รู้จักและพบพานกับองค์หญิงน้อยแห่งชลาวา ท่านหญิงมิรันตรี ทำให้ประจักษ์ถึงการรอคอยใครสักคนด้วยความรัก มันมีความหมายต่อชีวิตและจิตวิญญาณของพระองค์เกินคณานับได้ เมื่อหัวใจทั้งสองดวงของคนละฝั่งฟากทะเลทรายโหยหาและปรารถนาต่อกัน ทั้งรู้ดีว่ารักต้องปะทะอุปสรรค....ท่ามกลางศึกสงครามและการช่วงชิง อานุภาพของระเบิดกลางเวหาใช่เพียงฉีกร่างชีคมาริคเท่านั้น ทว่าทำให้ดวงใจของท่านหญิงมิรันตรีแทบแหลกสลายในพริบตา ปาฏิหาริย์หรืออย่างไร ชีคมาริครอดพ้นจากการกระทำอุกอาจของคนชั่วช้า พระองค์จึงแฝงตัวเข้ามาในนามของ ฮีม เพื่อสืบเรื่องราวและพิสูจน์รักแท้ ชีคเจ้าเสน่ห์ดีใจนัก เมื่อความรักชนะทุกอย่างแม้ทิฐิในใจ ไม่เคยมีใครก้าวเข้ามายืนแทนที่ยอดดวงใจของท่านหญิงได้เลยเพราะรักหนักแน่นของทั้งสองยังคงอยู่ตราบนานเท่านาน

     


       แรงพิศวาสทาสทะเลทราย / อัญชัญมณี / ไอริส


    มาลิก ข่าน มกุฎราชกุมารแห่งดินแดนเอล บาฮาร์เรียน ลักพาตัว ธาริษา มาที่พระราชวัง และเสนอให้เธอรับตำแหน่งภรรยาชั่วคราว เมื่อเขาจำเป็นต้องพาผู้หญิงสักคนไปเข้าร่วมพิธีกรรมเก่าแก่ของวงศ์ตระกูล เพื่อแสดงถึงความพร้อมที่จะปกครองประเทศ ทว่าชีคหนุ่มไม่เคยคิดเลยว่ามันจะกลายเป็นการผูกมัดหัวใจของเขาไว้กับเธอ ทำไมเจ้าชายแห่งทะเลทรายถึงได้ชอบครูคณิตศาสตร์เล่า? เขาไม่อาจเข้าใจอารมณ์ปรารถนาของตัวเองได้ เดิมทีเขาคิดว่าเธอเป็นเพียง ของเล่นแต่เมื่อได้อยู่ใกล้ชิดกัน เขากลับไม่อาจปล่อยให้เธอจากไปได้...หญิงสาวเฝ้าถามตัวเองว่าจะกล้ามอบหัวใจนี้ให้กับชีคหนุ่มที่ซื้อทุกอย่างด้วยเงินแต่ว่าไม่รู้จักความรักอย่างนั้นหรือ? “คุณอาจเป็นพ่อมดบนเตียง แต่ฉันจะไม่ยอมปล่อยให้ตัวเองต้องติดกับเป็นครั้งที่สองหรอก ฉันอาจจะถูกล่อลวงแต่ไม่ใช่คนโง่ชายหนุ่มถอนหายใจ ก่อนที่จะมองเธอ ผมไม่ได้ล่อลวงคุณนะ ผมบอกชัดเจนแต่แรกแล้วว่า การนอนด้วยกันของเราขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคุณแต่เพียงผู้เดียว

     

    แค้นรักฝังรอยใจ / ณัฐรวี / ชูก้าบีท

     ชายหนุ่มที่เคยอ่อนโยนเสมออย่าง ชยรพ กลับกลายเป็นซาตานร้าย เพราะความคั่งแค้นที่มีต่อผู้หญิงตัวเล็กๆ อย่าง ศศิชา หญิงสาวกลายเป็นเหยื่อชำระแค้นที่เธอไม่ได้เป็นผู้ก่อต้องทนรองรับแรงอารมณ์ของเขา ถูกซื้อขายราวกับเป็นสิ่งของ จะมีสิ่งใดเปลี่ยนความแค้นในใจของเขาให้กลายเป็นความรักได้บ้างไหม ในเมื่อหัวใจของเธอเป็นของเขาเพียงคนเดียว... 

     

    จอมโจรเจ้าหัวใจ / นภาลัย ไผ่สีทอง / บงกช

      "กาเบรียล" สาวงามถูกส่งไปแต่งงานกับเจ้าชายต่างเมือง แต่ถูกโจรขโมยตัวไปขายให้แก่พ่อค้าทาสเสียก่อนที่จะได้เข้าพิธีอภิเษกเป็นพระชายา "อดีล" หัวหน้ากองโจรตาวาเร็กซ์ที่ไปพบหล่อนเข้าโดยบังเอิญ
        คล้ายโชคชะตาแกล้งจับหล่อนโยนใส่เขาครั้งแล้วครั้งเล่าจนในที่สุดอดีลตัดสินใจไม่ปล่อยหล่อนอีกต่อไป ทั้งเหตุการณ์และบุคคลรอบตัว เวลานี้ทำให้อดีลไม่สามารถปล่อยหล่อนไปเป็นเหยื่อของใครได้อีก เขาตัดสินใจรับหล่อนไว้เป็นของเขาเสียเองและจะปกป้องคุ้มครองหล่อนนับแต่นาทีนี้เป็นต้นไป 
        เมื่อรู้ว่าต้องการอะไรแน่และไม่มีวันเปลี่ยนใจ อดีลก็เดินหน้าชนทุกอย่างโดยไม่แคร์อะไรอีก เขาจูบหล่อนอย่างหนักหน่วง หิวกระหายเอาแต่ใจจนหล่อนแทบจะขาดใจด้วยจูบนั้น




    ทัณฑ์รักสวาทร้าย / ปูริดา /  Spice

    เขา..เกลียดนักที่พ่อจะเอาผู้หญิงคราวลูกมาทำเมีย เธอ..จู่ ๆ ก็ถูกจับตัวมาลงทัณฑ์ โดนแกล้งโดนทรมานกลางทะเลทรายโดยไม่รู้ตัว แล้วเขาจะทำอย่างไรเมื่อหลงรักผู้หญิงที่ตราหน้าว่าเป็นโสเภณีให้พ่อตัวเองเข้าเสียแล้ว..
     

     

       กุหลาบทมิฬ / นภาลัย ไผ่สีทอง / บงกช 

       “ไตรคุณ พงศ์พายัพ ตำรวจหนุ่มแห่งกองปราบปรามยาเสพติดได้รับคำสั่งด่วน เขาต้องเฝ้าติดตามพฤติกรรมของลูกสาวพ่อค้ายาตัวเป้งแห่งเมืองไทย สามเดือนเต็มที่เขาแน่ชัดว่า 
    อลิศรา เพ็ญสุวัฒน์” หาได้มีส่วนเกี่ยวข้องไม่ ณ ห้วงเวลานั้นเขาว่าเขาหลงรักแม่สาวสมส่วนคนนี้เสียแล้ว ทว่าความรับผิดชอบต่อหน้าที่ต้องมาเหนือสิ่งอื่นใดหากแต่หัวใจก็เรียกร้องให้เติมเต็มความสุขให้สมบูรณ์ พ่อหล่อนเข้าคุกแล้วแต่ไตรคุณยังตามติดเฝ้าหล่อนดังเดิม เส้นทางรักค่อยๆ ดำเนินไปแต่มีใครหารู้ไม่ว่าอลิศราจะต้องเผชิญชะตากรรมที่โหดร้าย ความรักจากไตรคุณเท่านั้นที่จะเยียวยาหล่อนจากบาดแผลในครั้งนี้ 
     

       เทพบุตรมาร / วาสนา / บงกช

    น้องชายเขาเป็นเกย์! 'นลธวัช' จะทำอย่างไรดี ไม่มีทางหรอก เรื่องอะไรจะให้คู่แข่งมาโจมตีเขาด้วยเรื่องบ้าบอแบบนี้ แต่ก็ไม่รู้ว่าโชคเข้าข้างหรืออย่างไรเมื่อ'พราวโพยม' ผู้หญิงชื่อโบราณต้องการความช่วยเหลือเร่งด่วน เงินสามล้านไถ่บ้านของเธอเขาก็ยอมจ่ายเพื่อลบล้างคำครหาจากปากคน มันคงไม่ยากเกินไปหรอกที่นักธุรกิจไฟแรงอย่างเขาจะเกลี้ยกล่อมทั้งสองคนให้ร่วมมือ เรื่องราวก็น่าจะไปได้สวย แล้วมันเกิดอะไรขึ้นกับความรู้สึกของเขาล่ะ หวั่นไหว วาบหวาม และสุขใจทุกครั้งที่ใกล้ชิดเธอ

      ซาตานร้อยรัก / รวีวิรัล / บงกช 

    พอ พชร พูดประโยคนี้จบ ก็ทำเอาเธออึ้งไปเลยทีเดียว วีรยา นักศึกษาฝึกงาน ทำตัวไม่ถูกทีเดียว เมื่อเจ้านายใจร้ายเผยความจริง เขาจะรัก จะชอบเธอได้อย่างไรกัน  เขาน่ะซาตานในคราบมนุษย์เชียวนะ เขาเริงรักกับผู้หญิงนับไม่ถ้วน  และเขาก็ไม่มีหัวใจเผื่อให้ใคร คำว่ารักที่เขาให้  มันก็อาจเป็นเพียงฉากละครตบตาใครต่อใครก็ไดลำพังปัญหาหนี้สินมหาศาลที่บ้าน วีรยาก็หนักใจพอดูแล้ว ยังจะให้มาเล่นเกมกับซาตานร้อยรักอย่างพชรอีกน่ะหรือ วีรยาไม่รู้จะเดินหน้าหรือวิ่งหนีเขาดี?

      จุมพิตน้ำผึ้ง/ ปิ่นมุก/ บงกช (สันปกล่างเหลีองนิดหน่อย หุ้มปกใสฟรี)   

     

    มันน่าขำจะตายไปแต่ รามณรงค์ แทบจะยิ้มไม่ออกเลยด้วยซ้ำ มรดกของพ่อที่เขาได้รับคือผู้หญิงสองคน คนหนึ่งคือน้องสาวที่อายุห่างจากเขาเกือบสามรอบ และอีกคนหนึ่งคือแม่เลี้ยงที่เขาคิดว่าอายุไม่ถึงสิบแปด รามณรงค์ยอมรับว่าอายเขาจึงเพิกเฉยแม่ลูกคู่นี้ไปสามปี แต่ความรับผิดชอบของลูกผู้ชายมันสั่งให้เขามาสนใจไยดีสักครั้ง แล้วเขาก็คิดไม่ผิดเพราะ ธินิชา น่ารักน่าใคร่ไปทั้งตัว โชคดีที่ความจริงเปิดเผยเสียก่อนที่เขาจะเก็บความปรารถนาไว้ไม่ไหว แม้ธินิชาจะไม่เกี่ยวข้องอะไรกับเขาสักนิดแต่เขาก็อยากเกี่ยวสวาทกับหล่อนตลอดไป

    ยั่วรักพยัคฆ์ร้าย / พิมพ์สีทอง / พลอยใส 

     "ศักดิ์ศรี" บางครั้งมันก็มีค่าน้อยกว่า "ชีวิต" พริตตี้สาวสวย "ลิลลี่" จึงขายทุกอย่างที่มีเพื่อแลกกับเงิน แล้วเสือร้ายที่เกลียดผู้หญิงหิวเงิน อย่าง "ปรุฬห์" จะทำอย่างไรเมื่อหัวใจกับปากสวนทางกันตลอดเวลา

     

     


         

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×