ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มารู้จักประวัติอย่อๆของแบรนด์ดังระดับโลกกันเถิดทุกท่าน!

    ลำดับตอนที่ #2 : ~LACOSTE จระเข้ปากอ้า แห่งวงการแบรนด์เนมเสื้อระดับโลก~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.42K
      0
      9 ธ.ค. 49

    LACOSTE

                   หากพูดถึงแบรนด์ดังระดับโลกโดยมี คุณตะเข้กำลังพะงาบปากบนเสื้อผ้าแล้วละก็(เกือบ)ทุกคนต้องรู้แน่ว่ามันคือ ยี่ห้อ"LACOSTE" 
                     แต่คุณรู้ไหม? ว่าผู้ที่ได้คิดค้นชื่อยี่ห้อตะเข้ดังก้องโลกอย่างนี้คือใคร? (ถ้ารู้แล้วจะเข้ามาอ่านทำ ขนมครกหรือไงฟะ!-ผู้อ่าน)
    จริงๆแล้วคือนาย HENRI LACOSTE นักเทนนิสมืออาชีพ ระดับเซียน ชาว WATER GOOD SMELL

    (ศัพท์ใหม่ค่ะ เพิ่งบัญญิติเมื่อสามวิที่แล้ว WATER= น้ำ GOOD= ดี SMELL= กลิ่น เอามา ผสม
    ตำปูปลาร้ารวมกันก็จะได้ น้ำกลิ่นดี ซึ่งก็หมายถึง น้ำหอมนั่นแหละค่ะ แล้วเมืองน้ำหอมระดับโลกมันจะมีสักกี่ที่กัน ((ก็ชาวฝรั่งเศษนะซิ-ตัวเจือกในใจ)) ให้ลองเดากันดูละกัน-ผู้เขียน)

                  พอต่อมาอีตา HENRY เนี่ยเริ่มชักจะคิดว่า การเป็นนักเทนนิสได้เงินวันละ 10-20 ล้านเนี่ย มันน้อยไปหน่อย ไม่พอจ่ายค่าเสื้อผ้าคุณภรรเมีย พี่แกก็เลยถือโอกาสผลิตสิ้นค้าเสื้อผ้าที่มีชื่อตามยี่ห้อ วงษ์ตระกูลแกซะเลย ใน ปี ค.ศ.1933 และจระเข้ปากอ้าก็ได้ถือกำเนิดขึ้น...หลังจากทีพี่แกเบื่อตีลูกบอลสีเขียวๆเด้งไปเด้งมาอยู่เกือบทั้งชีวิต

                   แต่เหตุไฉนเขาจึงเลือก อีตาจระเข้มาเป็นพรีเซ้นเตอร์หละ อันนี้มีคำตอบค่ะ เนื่องจากในตอนพี่แกยังสนุกกับเจ้าลูกเทนนิสอยู่เนี่ย ผู้คนทั่วทุกคนต่างชื่นชมแกเป็นหนักหนาในฝีมือการเล่นอันแสนร้ายกาจ จึงตั้งฉายาให้แกว่า Le crocodile ซึ่งได้จากการที่เขาหวดไม้แบดอัดคู่ต่อสู้เท่ากับความเร็วแสงและชนะไปอย่างขาดรอย 7 ครั้งรวดนะสิ(เอิม..ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ ไม่ใช่เดอะปริ้นซ์ ออฟ เทนนิส แต่ชนะ 7ครั้งนี่ไม่ด้ายโม้~)

                           เหตุฉะนี้นี่เองที่พี่เข้ของเราถึงมีคนรักนักรักหนาทั้งๆที่ลองเอาหัวสอดเข้าไปในปากพี่แกนิดเดียว ก็จะไม่มีหัวให้เห็นอีกต่อไป(อะ~จ๊าก!!! เสียงอุทานตกใจให้สมจริง-ผู้เขียนติ๊งต๊อง)

    อ้างอิงจาก คอลัมน์ DID YOU KNOW ของนิตยสาร LISA

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×