You're my treasure❤ - นิยาย You're my treasure❤ : Dek-D.com - Writer
×

    You're my treasure❤

    ผู้เข้าชมรวม

    187

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    187

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ม.ค. 60 / 20:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่าาาาาาาาาาาาาาา อยากจะเพิ่มสระอาล้านตัว กลับมาอีกครั้งกับนิยายแกะกล่อง  (เรื่องที่แล้วก็ยังแต่งไม่จบยังจะมีเรื่องใหม่มาอีกเรอะ) เรื่องนี้พระเอกเป็นใครไม่ได้นอกจากเจ้าเก่าขาประจำเดิม คนอ่านคงจะเบื่อไม่น้อยสินะ ก็เราเป็นติ่งของเขานี่ จะให้เขียนถึงใครละ ยังไงก็ตั้งใจอ่านกันด้วยนะค่ะ เม้นท์ให้หน่อย กดดาวก็ได้นะค่ะ จะขยันอัพบ่อยกว่าเรื่องที่ผ่านมาค่ะ ยังไงคนอ่านก็อย่าหายไปไหนนะค่ะ ไอ เลิฟ ยู้วววว~~°●°

    04:56 A.M.
    'โบอา....โบอา'
    เสียงทุ้มเบาของผู้ชายคนหนึ่งกำลังเคลื่อนเข้ามาหาฉันที่บนเตียง
    'ใครน่ะ' ฉันสะดุ้งตื่นในทันที หรือว่าจะเป็นเขาอีกแล้ว
    'ฉันไง จุนฮเว พรุ่งนี้ฉันจะไปหาเธอ' จุนฮเว เขาชื่อจุนฮเวเหรอ เป็นครั้งแรกในรอบหนึ่งปีนะที่ฉันฝันเห็นเขาแล้วเขาบอกชื่อฉันเนี่ย
    'อะไรของนาย ฉันไม่เข้าใจ นายจะมาหาฉันเหรอ' ฉันขมวดคิ้วมองผู้ชายคนที่ชื่อจุนฮเว
    'ใช่ ฉันจะไปหาเธอ รอฉันด้วยนะ' แล้วเขาก็ค่อยๆเคลื่อนตัวมาหาฉันที่บนเตียง และด้วยสัญชาตญาณของมนุษย์ ฉันก็ต้องถอยหนีเป็นธรรมดา และสุดท้ายฉันก็ตัวติดกับหัวเตียงซะแล้ว ฉันตกหลุมพรางอีกแล้วสินะ
    เขาเคลื่อนตัวมาที่ฉันจนสุด ทำให้หน้าฉันกับหน้าของเขาห่างกันแค่คืบเดียวเท่านั้น แล้วเขาก็โน้มตัวลงมาที่หน้าฉัน อย่าบอกนะว่าเขาจะ.....
    'ขอฉันจูบหน่อยได้ไหม'
    'อ..ะ..ไ...ร..น..ะ..' เสียงของฉันขาดเป็นห้วงๆเนื่องจากหน้าของเขาเข้ามาใกล้หน้าฉันเกินไปแล้ว
    'ขอให้ได้ฉันลิ้มลองรสชาติจากปากเธอได้ไหม' พอเขาพูดจบ ริมฝีปากบางเฉียบของเขาก็ประทับลงกับริมฝีปากของฉัน มันเป็นจูบที่อ่อนโยน อ่อนหวาน ละมุนไปหมดเลย เขาพยายามไล้ลิ้นของเขาไปทั่วปากฉัน ทำให้ฉันเคลิ้มอย่างไม่รู้ตัว ฉันหายใจไม่ออกอีกต่อไป แล้วเขาก็ถอนริมฝีปากออกมาพร้อมกับพูดด้วยน้ำเสียงยั่วยวน
    'ขออีกครั้งได้ไหม' เขาพูดโดยที่ไม่รอให้ฉันตอบด้วยซ้ำ แล้วเขาก็ประทับริมฝีปากของเขาลงมาที่ริมฝีปากของฉันอีก และครั้งนี้เป็นจูบที่เร่าร้อน และรุนแรงกว่าครั้งที่แล้วเขาทำอย่างนี้ได้ยังไงน่ะ ฉันจำอะไรไม่ได้อีกต่อไป สมองเบลอไปหมด เหมือนเขาขโมยลมหายใจของฉันซึ่งตอนนี้ฉันเหมือนคนกำลังจะตายอยู่แล้ว และทันใดนั้นเขาก็ถอนจูบออกมา ทำให้ฉันหายใจทั่วท้องได้อีกครั้ง
    'อย่าทำอย่างนี้กับใครอีกนะ
    '.............'
    'ฉันหวงเธอ' ร่างของเขาค่อยๆเบลอไปจากสายตาฉัน ฉันพยายามปรับโฟกัสไปที่เขา แต่ก็มองไม่เห็นอะไรอีกต่อไป นายจะมาจูบฉันแล้วก็ไปเลยนี่นะ ไม่มีความรับผิดชอบซะเลย
    'นายจะไปไหนนะ'
    'จำฉันเอาไว้นะ ฉันชื่อกูจุนฮเว'
    พรึ่บ!!!!! เปลือกตาที่มีแต่ขี้ตาเกรอะกรังพร้อมกับผมที่ยุ่งเหยิงของฉันเปิดขึ้น ฉันฝันอีกแล้วเหรอ ฝันดีหรือฝันร้ายกันแน่นะ เฮ้อ!! แล้วจุนฮเวนี่คือใครอ่ะ ฉันจำได้แค่ว่าเขามาหาฉันที่ห้องนอนนี้ ที่เตียงนี้ แล้วเขาก็จู...... อ๊ายยยยยย หยุดคิดเลยนะ จู จู จู อะไรของแกห่ะ ฉันพยายามสะบัดความคิดนั้นออกจากสมอง อย่าไปคิดเชียวนะ อย่าคิด

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น