ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมูล นารูโตะนินจาจอมคาถา

    ลำดับตอนที่ #15 : ขีดจำกัดสายเลือด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 373
      0
      2 ม.ค. 50

    เนตรวงแหวน (ชารินงัน)
    ชารินงัน

    เนตรวงแหวน หรือเรียก ชารินงัน (写輪眼, しゃりんがん, ความหมาย: ตาวงล้อเลียนแบบ) เป็นสายเลือดพิเศษของตระกูลอุจิวะ โดยมีความสามารถในการก๊อปปี้จดจำ นินจุตสุ (วิชานินจา) เกนจุตสุ (วิชาภาพลวงตา) และ ไทจุตสุ (การต่อสู้ตัวต่อตัว) ได้อย่างแม่นยำและผู้ใช้สามารถใช้ท่าเเละวิชาเดียวกันได้ นอกจากนี้มีความสามารถในการสะกดจิต และ การมองเห็นภาพลวงตาและืทำนายการเคลื่อนไหวของคู่ต่อสู้ เนตรที่เหนือขึ้นไปอีกระดับหนึ่งของเนตรวงแหวนคือ เนตรกระจกเงาหมื่นบุปผา จะเกิดขึ้นได้เฉพาะในสายเลือดอุจิวะและต้องผ่านเงื่อนไขพิเศษอย่างหนึ่งก่อน คือ ฆ่าคนสนิทที่สุด หรือ คนที่รักที่สุด
    เนตรวงแหวนจะเกิดขึ้นเมื่อปกป้องคนสำคัญ,เนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นปุปผาจะต้องมีเนตรวงแหวนขั้นที่สองก่อนเเละให้ปลิดชีพคนสำคัญของตน(เนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นปุปผาจะมีอานุภาพเหนือกว่าเนตรวงแหวนธรรมดาหลายเท่าจึงทำให้ผู้ใช้ได้รับผลกระทบไปด้วย)

    [แก้] เนตรสีขาว (เบียะกุงัน)

    เบียะกุงัน

    เนตรสีขาว หรือเรียก เนตรปีศาจ หรือ เบียะกุงัน (白眼, びゃくがん, ความหมาย: ตาสีขาว)เป็นสายเลือดพิเศษในตระกูลฮิวงะ ซึ่งได้แก่ ฮิวงะ ฮินาตะ ฮิวงะ เนจิ โดยมีความสามารถหลักในการมองเห็น 360 องศา ในขณะที่ต่อสู้ตัวต่อตัว โดยมีจุดบอดจุดเดียวคือบริเวณกระดูกสันหลังข้อแรกบริเวณหน้าอก โดยผู้ใช้สามารถจับการเคลื่อนไหวได้ในระยะ 50 เมตร ซึ่งทำให้ผู้ใช้ได้เปรียบในการต่อสู้ตัวต่อตัว นอกจากนี้เนตรสีขาวยังสามารถมองเห็นได้ในระยะทางที่ห่างออกไปขึ้นอยู่กับความสามารถของผู้ใช้ เนตรสีขาวสามารถมองเห็นเส้นวิถีพลังและจุดพลังทำให้สามารถอุดจุดพลังเพื่อไม่ให้คู่ต่อสู้ใช้วิชาคาถาได้แต่ไม่สามารถมองนานได้

    [แก้] วิชากระดูก

    วิชากระดูก - ตระกูลคางุยะ (วิชาของคิมิมาโร่) เป็นวิชาที่สามารถนำกระดูกออกมาจากร่างกายโดยไม่จำกัดชิ้น เพิ่ความเข้มข้นของแคลเซียมในกระดูก สามารถสร้างกระดูกในร่างกายให้มีความแข็งแกร่งและความหนาแน่นสูงได้ และสามารถยืดยุ่นได้ตามต้องการ วิชาที่ คิมิมาโร่ใช้ในการสู้ 1.ระบำต้นสน เป็นการยืดกระดูกออกจากร่างกายมาป้องกันตน 2.สิบกระสุนปลายนิ้ว เป็นการยิงกระดูกนิ้วมือเข้าหาคู่ตู้สู้ใน ระยะ100เมตร 3.ระบำดอกหลวดเหล็ก เถาวัลย์ บุปผา เป็นการเอากระดูกสันหลังมาทำเป็นดาบยืดหดได้ตามต้องการ '4.ระบำต้นเฟิร์น เป็นเอากระดูกขึ้นมาจากดินที่สร้างด้วยจักระ

    [แก้] วิชาน้ำแข็ง

    ขีดจำกัดสายเลือดของฮาคุ เป็นวิชาเกี่ยวกับน้ำแข็ง เป็นวิชาที่ไม่ให้ศัตรูสามารถโจมตีกลับได้เลยและมีจุดอ่อนน้อยมาก

    [แก้] มือระเบิด

    ขีดจำกัดสายเลือดของเดอิดาระ เวลาใช้มักจะพูดว่า คัทสึ(ดินเหนียวระเบิด)สามารถสร้างเป็นรูปต่าง๐เมื่อมือกินดินเหนียวเข้าไปเมื่อปล่อยออกมาจะท่องคาถาแล้วรูปปั้นจะระเบิด .

    ที่มา http://th.wikipedia.org/wiki/%E0%B8%82%E0%B8%B5%E0%B8%94%E0%B8%88%E0%B8%B3%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%94_%E0%B8%99%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%88%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%B2%E0%B8%96%E0%B8%B2%E0%B9%82%E0%B8%AD%E0%B9%89%E0%B9%82%E0%B8%AE%E0%B9%80%E0%B8%AE%E0%B8%B0

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×