ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมูล นารูโตะนินจาจอมคาถา

    ลำดับตอนที่ #14 : วิชานินจา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 612
      0
      2 ม.ค. 50

    กระบวนท่า
    ชื่อ ผู้ใช้ หมายเหตุ
    เคลื่อนสวรรค์ ฮิวงะ เนจิ กับ ฮิวงะ ฮิอาชิ (ตระกูล ฮิวงะ) เป็นการป้องกันตัวจากจุดอ่อนของเนตรสีขาว
    จิ้มทะลวงข้ามสหัสวรรษ อุซึมากิ นารุโตะ ฮาตาเกะ คาคาชิ
    จิ้มทะลวงข้ามสหัสวรรษยันต์ระเบิด อุซึมากิ นารุโตะ
    เตะกระหน่ำต่อเนื่อง ซาคอน อูคอน เป็นการโจมตีที่เฉพาะซาคอนกับอูคอนเท่านั้นที่ทำได้
    ท่าพลังจิตย้ายวิญญาณ โอโรจิมารู
    ท่าพลังจิตย้ายสิ่งของ โอโรจิมารู
    ท่าสเวแลมเทพ โอโรจิมารู(โอโรจิมารูใช้ตอนไม่มีมือ)
    บัวบานภายนอก (表蓮華, โอโมเตะเรนเงะ) ร็อค ลี ไมโตะ ไก
    บัวบานภายใน (裏蓮華, อุระเรนเงะ) ร็อค ลี ไมโตะ ไก ท่าไม้ตายนี้โจมตีโดยการส่งคู่ต่อสู้ขึ้นฟ้าโดยการก้มเตะมือข้างหนึ่งอยู่ที่พื้น และตามโจมตีขณะที่คู่ต่อสู้อยู่บนอากาศ ท่านี้เป็นท่าพัฒนาต่อมาจากท่าบัวบานภายนอก
    ฝ่ามือว่างแปดทิศ ฮิวงะ เนจิ
    ฝ่ามือว่างแปดทิศ ฮิวงะ เนจิ ฮิวงะ ฮินาตะ
    มวยอ่อนแปดทิศหกสิบสี่ฝ่ามือ ตระกูล ฮิวงะ เป็นการจู่โจมประชิดตัวคู่ต่อสู้
    ยันต์ระเบิด ซาคอน อูคอน
    ระบำจันทราสามทิวาสายโคโนะฮะ เก็คโค ฮายาเทะ
    ระบำซึมากิ คิมิมาโร่ เป็นการโจมตีด้วยกระดูกไหล่
    ระบำดอกไม้ลวดเหล็ก คิมิมาโร่
    ระบำต้นเฟิร์น คิมิมาโร่ เป็นการงอกกระดูกทั่วตัวออกมามากที่สุด
    ระบำต้นสน คิมิมาโร่
    ระบำหลิว คิมิมาโร่
    ลมเหินโคโนฮะ โมโตะ ไก,ร็อค ลี
    ลูกเตะจักรผัน อุจิวะ ซาสึเกะ
    ลูกเตะจักรผันลูกสิงห์ เป็นท่าที่ก๊อปปี่มาจากกระบวนของร็อค ลี อุจิวะ ซาสึเกะ
    ลูกเตะจักรผันอุซึมากิ นารุโตะ อุซึมากิ นารุโตะ(นารุโตะเลียนเเบบมาจากอุจิวะ ซาซึเกะ)
    สลาตันโคโนฮะ ร็อค ลีโมโตะ ไก
    หมัดกระหน่ำต่อเนื่อง ซาคอน อูคอน เป็นการโจมตีที่เฉพาะซาคอนกับอูคอนเท่านั้นที่ทำได้

    [แก้] คาถา

    • คาถามือเงาอสรพิษรัดพัน ผู้ใช้โอโรจิมารู มิทาราชิ อังโกะ
    • คาถานินจางูแฝดแลกชีวิต ผู้ใช้โอโรจิมารู มิทาราชิ อังโกะ
    • คาถาหัตถ์อสรพิษประสานเงา ผู้ใช้โอโรจิมารู

    [แก้] คาถาต้องห้าม

    • คาถาสัมภเวสีคืนชีพ(ผ่าตัดใบหน้า)-ผู้ใช้ โอโรจิมารู
    • คาถาสัมภเวสีคืนชีพ(ผ่าตัดศพ)-ผู้ใช้ โอโรจิมารู
    • คาถาสัมภเวสีคืนชีพ(ชุบชีวิตคน)-ผู้ใช้ โอโรจิมารู
    • ท่าพลังจิตย้ายสิ่งของ ผู้ใช้ โอโรจิมารู
    • ท่าพลังจิตย้ายวิญญาณ

    [แก้] คาถาม่านดิน

    • พลิกพสุธา ผู้ใช้ จิโรโบ
    • กำแพงพสุธา ผู้ใช้ จิโรโบ,ซารุโทบิ (โฮคาเงะรุ่นที่ 3),ยามาโตะ
    • กำแพงทราย ผู้ใช้ กาอาระ
    • คุกพสุธา ผู้ใช้ จิโรโบ
    • คุกทราย ผู้ใช้ กาอาระ

    [แก้] เงา

    • เงาเลียนแบบ - ตระกูลนารา - วิชานี้เป็นวิชาสำหรับหยุดการเคลื่อนไหวของศัตรู เเต่เวลาจะใช้คาถานี้จะต้องบังคับเงาของผู้ใช้ให้โดนศัตรู
    • คาถาเงารัดคอ - เป็นการนำเงามาบีบคอศุตรู ผู้ใช้ นารา ชิกามารุ พ่อของชิกามารุ
    • คาถาเงาพันธนาการวิชาลับแห่งโคโนะฮะ ผู้ใช้ พ่อของชิกามารุ

    คาถาแยกเงา - นารา ชิกามารุ

    [แก้] แปลงกาย

    • คาถาแยกเงาพันร่าง - ผู้ใช้ อุซึมากิ นารุโตะ และ ฮาตาเกะ คาคาชิ (โจนินทุกนาย)และโฮคาเงะรุ่นที่ 4,5
    • คาถาแปลงกาย
    • คาถาฮาเร็ม ผู้ใช้ นารูโตะ คาถามหารัญจวนผสมกับคาถาแยกเงาพันร่าง ผู้ใช้ อุซึมากิ นารุโตะ
    • คาถามหารัญจวน ผู้ใช้ อุซึมากิ นารูโตะกับโคโนฮามารุ
    • คาถานินจาภาพอสูรสัตว์เทียม - ผู้ใช้ซาอิ

    คาถาเเยกเงา

    [แก้] ไฟ

    • คาถาไฟลูกบอลเพลิง ผู้ใช้ ตะกุลอุจิวะ
    • คาถาไฟลูกไฟนกฟีนิกซ์ - เป็นการปล่อยลูกไฟคล้ายศรไปโจมตีศัตรู ผู้ใช้ ตระกูลอุจิวะ
    • คาถาเพลิงลูกไฟยักษ์ - เป็นการพ่นไฟลูกยักษ์ออกมาจากปาก ผู้ใช้ ตระกูลอุจิวะ
    • คาถาไฟระเบิดมังกรเพลิง - เป็นการพ่นลูกไฟรูปร่างคล้ายมังกรออกมา ผู้ใช้ โฮคาเงะรุ่นที่ 3
    • คาถาไฟ เพลิงกระสูนน้ำมันกบ - ให้คนอันเชิญกบพ่นไฟออกมาเล็กน้อยแล้วกบก็พ่นน้ำมันออกมา ผู้ใช้ จิไรยะกับกามะบุนตะ

    [แก้] วิชาอื่นๆ

    • คาถาเขี้ยวประสานเขี้ยว - เป็นการหมุนตัวไปพุ่งชนกับศัตรู(ใช้คู่กับสุนัข) ผู้ใช้ อินุซึกะ คิบะ และ อากามารุ
    • คาถาเชิญ(คาถาอัญเชิญ) - เป็นการเรียกสัตว์ที่ทำสัญญาออกมา ผู้ใช้ โฮคาเงะ โอโรจิมารู จิไรยะ อุซึมากิ นารุโตะ ฮาตาเกะ คาคาชิ ซึนาเดะ
    • คาถาแยกเงาพันร่าง ผู้ใช้ อุซึมากิ นารุโตะ ชิซุเนะ คาคาชิ (โจนินทุกคน)
    • คาถาพันธนาการแมงมุม ผู้ใช้ คิโดมารุ
    • คาถาลมพายุทรายไร้ขีดจำกัด ผู้ใช้ กาอาระ
    • คาถาดินโคลนทรายดูด ผู้ใช้ กาอาระ
    • คาถาหมอกพิษ ผู้ใช้ ชิซุเนะ
    • ภาพอสูรสัตว์เทียม ผู้ใช้ ซาอิ
    • คาถาบ้านสี่เสา ผู้ใช้ โค้ดเนมคือ ยามาโตะ
    • วิชาลับ ม่านพฤกษาก่อเกิด ผู้ใช้ โฮคาเงะรุ่นที่ 1
    • คาถาตารางสี่เสา ผู้ใช้ ยามาโตะ
    • เข็มทรายอสนี ผู้ใช้ กาอาระ
    • กระแสน้ำตกคลื่นทราย ผู้ใช้ กาอาระ
    • คลื่นสูบทรายมน ผู้ใช้ กาอาระ

    [แก้] คาถาน้ำแข็ง

    • คาถามังกรน้ำแข็ง ผู้ใช้ โรกะ ดาดาเระ
    • คาถาวาฬเผือกเขาเดียว ผู้ใช้ โรกะ ดาดาเระ ฮาตาเกะ คาคาชิ
    • คาถาหมาป่าหิมะ ผู้ใช้ โรกะ ดาดาเระ
    • วิชาลับร่ายมนตราด้านบน ผู้ใช้ ฮาคุ
    • คาถาน้ำแข็งนางนวลฟูคุกิ
    • คาถาน้ำแข็งพายุหิมะมังกรมืด ผู้ใช้ คาซาฮานะ โดโท
    • คาถาน้ำแข็งพายุหิมะมังกรมืดคู่ ผู้ใช้ คาซาฮานะ โดโท

    [แก้] ท่าไม้ตาย

    • พันปักษา - (千鳥, จิโดะริ, ความหมาย นกพันตัว) ผู้ใช้ ฮาตาเกะ คาคาชิ อุจิวะ ซาสึเกะ
    • ตัดสายฟ้า - (雷切, ไรกิริ, ตัดสายฟ้า) ผู้ใช้ ฮาตาเกะ คาคาชิ (เป็นวิชาที่ดัดแปลงมาจากพันปักษาโดยนินจาก๊อปปี้ คาคาชิ) อุจิวะ ซาสึเกะ
    • กระสุนวงจักร (螺旋丸, ระเซ็นงัน, ทรงกลมหมุนเกลียว) - ผู้ใช้ จิไรยะ โฮคาเงะรุ่นที่ 4 อุซึมากิ นารุโตะ
    • กระสุนวงจักรลูกบอลยักษ์ (大玉螺旋丸, โอดะมะ ระเซ็นกัง) - ผู้ใช้ อุซึมากิ นารุโตะ
    • เคียวสายลม - ผู้ใช้ เทมาริ
    • อ่านจันทรา (月読, ทสึคุโยะมิ)- ผู้ใช้ อุจิวะ อิทาจิ
    • เทวีสุริยา (天照, อะมะเทะระสึ)- ผู้ใช้ อุจิวะ อิทาจิ
    • โลงศพทราย ผู้ใช้ กาอาระ
    • มหาพิธีโลงศพทราย - ผู้ใช้ กาอาระ
    • ระเบิดทรายส่งวิญญาณ - ผู้ใช้ กาอาระ
    • หมาป่าประสานเขี้ยว - ผู้ใช้ อินุซึกิ คิบะกับอากามารุ
    • คาถาเงารัดคอ- ผู้ใช้ นารา ชิกามารุ,พ่อของชิกามารุ(นารา ชิกาคุ)
    • มวยอ่อนแปดทิศหกสิบสี่ฝ่ามือ (八卦六十四掌, ฮัคเคะ โระคุจูยง โช) - ผู้ใช้ ฮิวงะ เนจิ,ฮิวงะ ฮิอาชิ
    • บัวบานย้อนกลับ - ผู้ใช้ ร็อก ลี,ไมโตะ ไก
    • รถถังมนุษย์,คาถาขยายร่างมหายักษ์ - ผู้ใช้ โจจิ,พ่อของโจจิ
    • ระบำต้นเฟิร์น (早蕨の舞, ซาวาราบิ โนะ มาอิ)- เป็นการงอกกระดูกทั่วตัวออกมามากที่สุด ผู้ใช้ คิมิมาโร่
    • ระบำต้นสน ผู้ใช้ คิมิมาโร่
    • โจมตีสารพัน - ผู้ใช้ คันคุโร่
    • เนตรวงแหวน (写輪眼, ชะริงกัง) - ผู้ใช้ อุจิวะ ซาสึเกะ,อุจิวะ อิทาจิ ,คาคาชิ,อุจิวะ โอบิโตะ,อุจิวะ ฟุงะกุ
    • เนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุปผา (万華鏡写輪眼, มังเงะคโยะ ชะริงกัง) - ผู้ใช้ อุจิวะ อิทาจิ,ฮาตาเกะ คาคาชิ ,อุจิวะ ซาสึเกะ
    • พันปักษาสีดำ (千鳥流し, จิโดะริ นะงะชิ) - ผู้ใช้ อุจิวะ ซาสึเกะ
    • พัดสังหาร- ผู้ใช้ เทมาริ
    • กระบวนท่าไม้ตายลับจิ้มทะลวงข้ามสหัสวรรษ - ผู้ใช้ฮาตาเกะ คาคาชิ อุซึมากิ นารูโตะ
    • ยูงทองแรกอรุณ(ไมโตะ ไก)
    • ผนึกวิญญานซากปิศาจ - ผู้ใช้ อาจารย์ ซารุโทบิ(โฮคาเงะรุ่นที่ 3),(โฮคาเงะรุ่นที่ 4)
    • คาถาถ่ายพลังชีวิต - ย่าโจ
    • คาถาสัมพเวสีคืนชีพ(ผ่าตัดใบหน้า)-ผู้ใช้ โอโรจิมารุ
    • คาถาสัมพเวสีคืนชีพ(ผ่าตัดศพ)-ผู้ใช้ โอโรจิมารุ
    • คาถาสัมพเวสีคืนชีพ(อัญเชิญคน)-ผู้ใช้ โอโรจิมารุ
    • ท่าสเวแลมเทพ ผู้ใช้ โอโรจิมารุ (โอโรจิมารุใช้ตอนไม่มีมือ)
    • หมอกทมิฬ ผู้ใช้ ซาคอน อูคอน
    • ผนึกทมิฬ ผู้ใช้ ซาคอน อูคอน
    • วิชาใบพัด ผู้ใช้ อุจิวะ ซาสึเกะ
    • คาถาเชิญระบำฟาดฟัน-ผู้ใช้ เทมาริ (เล่ม 24)
    • คาถาลับขาวหมวดสิบหุ่นไม้สน-ผู้ใช้ ย่าโจ (เล่ม 31)
    • คาถาลับแดงเชิดร้อยหุ่น-ผู้ใช้ ซาโซริ(เล่ม 31)
    • บัวบานภายนอก ผู้ใช้ ร็อค ลี ไมโตะ ไก
    • บัวบานภายใน ผู้ใช้ ร็อค ลี ไมโตะ ไก* ห้าฉลามกลืนกิน ผู้ใช้ โฮริชิมะ คิซาเมะ* เขี้ยวประสานเขี้ยว ผู้ใช้ อินุซึกะ คิบะ อากามารุ
    • คาถาสร้างร่างคืนชีพ (創造再生, โซโซ ไซเซ, Sōzō Saisei) - ผู้ใช้ ท่านสึนะเดะ(โฮคาเงะรุ่นที่ 5)
    • ท่า 64 ผ่ามือ-ผู้ใช้ เนจิ
    • คาถาดินนำพุเหลือง-ผู้ใช้ จีไรยะ
    • พิถีศพทะเลทราย ผู้ใช้ กาอาระ
    • โลงศพทราย ผู้ใช้ กาอาระ
    • กระสุน 7 สี ผู้ใช้ อุซึมากิ นารูโตะ
    • บอล 7 สี ผู้ใช้ อุซึมากิ นารูโตะ
    • กระสุนเพลิง ผู้ใช้ นารูโตะ
    • พันธนาการรวมร่างกามะบุนตะ ผู้ใช้ นารูโตะ กามะบุนตะ
    • คาถาดาวกระจายพันเล่ม ผู้ใช้ นารูโตะ
    • คาถานํ้าวายุกระสุนนํ้ากบ ผู้ใช้ กามะบุนตะ
    • คลื่นทะเลสววรค์มรกต ผู้ใช้ ซาซึเกะ

    [แก้] คาถาน้ำ

    • คาถาระเบิดมังกรวารี ผู้ใช้ คาคาชิ,(โฮคาเงะรุ่นที่2)และซาบุสะ
    • คาถาแยกร่างน้ำ ผู้ใช้ อุจิวะ อิทาจิ ฮาตาเกะ คาคาชิ โฮริชิเมะ คิซาเมะ โมโมจิ ซาบุสะ
    • คาถากำแพงวารี ผู้ใช้ โฮคาเงะรุ่นที่2ฮาตาเกะ คาคาชิ
    • คาถากระสุนน้ำ ผู้ใช้ ฮาตาเกะ คาคาชิ โฮริชิเมะ คิซาเมะ
    • คาถาคลื่นนำระเบิดจู่โจม

    [แก้] คาถาเชิญ

    • กบ(กามะบุนตะ) - ผู้ใช้ จิไรยะ, โฮคาเงะรุ่นที่4,นารุโตะ
    • งูยักษ์(มันดะ) - ผู้ใช้ โอโรจิมารุ,คาบูโตะและซาซึเกะ
    • ทาก(คัตซึยุ) - ผู้ใช้ ซึนาเดะ(โฮคาเงะรุ่นที่5)ชิซุเน และซากุระ
    • พญาวานรเอ็มม่า - ผู้ใช้ อาจารย์ ซารุโทบิ(โฮคาเงะรุนที่3)
    • สุนัข(7 สุนัขนินจา)-ผู้ใช้ คาคาชิ
    • แมงมุม - ผู้ใช้ คิโดมารุ
    • เต่า - อาจารย์ ไก
    • คาไมทาจิ - เทมาริ
    • มัมมี่ -ทายูยะ - เป็นยักษ์ 3 ตน ที่สามารถกลืนกินจักระของศัตรูได้
    • ประตูปีศาจ(ราโชมอน) -ผู้ใช้ ซาคอน,อูคอน,โอโรจิมารู
    • งู(เคียวไคจา)- ผู้ใช้ โอโรจิมารู ,มิตาราชิ อันโกะ
    • งูสามหัว ผู้ใช้ โอโรจิมารู ,โจนิน ของ สึนะงากุเระ
    • ประตูราโชมอน3ชั้น ผู้ใช้ โอโรจิมารู

      ที่มา http://th.wikipedia.org/wiki/%E0%B8%97%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%89%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A2_%E0%B8%99%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%88%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%B2%E0%B8%96%E0%B8%B2%E0%B9%82%E0%B8%AD%E0%B9%89%E0%B9%82%E0%B8%AE%E0%B9%80%E0%B8%AE%E0%B8%B0
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×