วิวาห์ลวงบ่วงซาตาน: Love prevails [ฉบับปรับปรุง] รีอัพ - นิยาย วิวาห์ลวงบ่วงซาตาน: Love prevails [ฉบับปรับปรุง] รีอัพ : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหานิยาย

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหานิยาย

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

วิวาห์ลวงบ่วงซาตาน: Love prevails [ฉบับปรับปรุง] รีอัพ

อย่ามายุ่งกับฉันอีกเพราะฉันขยะแขยงคุณที่สุด" "อย่าทำเป็นอวดเก่งไปหน่อยเลย จืดชืดอย่างกับอะไรดี นอนเฉยเป็นท่อนไม้ ทำอะไรไม่เป็นสักอย่าง..เธอมันก็แค่เครื่องสนองความใคร่เท่านั้น จำใส่หัวเอาไว้เลย!!"

ผู้เข้าชมรวม

693,040

ผู้เข้าชมเดือนนี้

109

ผู้เข้าชมรวม


693.04K

ความคิดเห็น


5.53K

คนติดตาม


419
จำนวนตอน : 59 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  3 ธ.ค. 65 / 09:50 น.
คำเตือนเนื้อหา NC

มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

มีอีบุคขายแล้วนะคะ หากชื่นชอบฝากผลงานด้วยค่ะ 

นิยายเรื่องนี้เรื่องแรกที่เขียนเมื่อประมาณ 9 ปีที่แล้ว ขอฝากผลงานด้วยนะคะ 

ฉบับนี้ เป็นฉบับรีไรท์ค่ะ แต่ไม่ได้เปลี่ยนแปลงเนื้อหาอะไร เนื้อเรื่องเหมือนเดิม แต่จะมีเพิ่มบางฉาก หรือตัดบางฉากออก หรือเปลี่ยนแปลงบางฉาก เพราะตอนที่เขียนครั้งแรก เขียนมาเยอะมาก แต่ต้องตัดหลายฉากออกเพื่อให้เหมาะสมกับขนาดหนังสือที่ตีพิมพ์

หากชื่นชอบ โปรดสนับสนุน และให้กำลังใจนักกลับมาหัดเขียนใหม่อีกครั้งด้วยนะคะ ขอบคุณค่าา



สงวนลิขสิทธิ์ตามพรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539
ห้ามผู้ใดละเมิดไม่ว่าการลอกเลียนดัดแปลงหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อความในนิยายเรื่องนี้ ไปใช้ทั้งโดยเผยแพร่และโดยอ้างอิง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด


นิยายเรื่องแรกในชีวิต ฝากเนื้อฝากตัว ฝากหัวใจดวงน้อยๆดวงนี้ด้วยนะคะ รักไรเตอร์น้อยๆ แต่รักไรเตอร์นานๆนะคะ อิอิ  เปิดเรื่อง 27 มีนาคม 2553 
รีไรท์เวอร์ชั่น 21 พค 53 ฉบับปรับปรุง 4 พค 62



กรี๊ดดด โปสเตอร์จากแฟนนิยายค้าา ขอบคุณน้องน้ำผึ้งสุดสวยด้วยนะคะ พี่ปลื้มมากๆๆ

เขา.. อนาคิน ....พกพาความแค้นมาเต็มเหนี่ยว

 เธอ....ลัลล์สลิตา....แอบพกความรักมาเต็มพิกัด

แล้วเรื่องราวของทั้งสองจะจบลง อย่างไรติดตามได้ค่ะ

 
  

เขา...อนาวินท์...ไม่ชอบขี้หน้าเพื่อนเก่าอย่างเธอที่สุด
เธอ...อรวรรญา...แอบรักเพื่อนเก่าอย่างเขามานานแล้ว
 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"เดินเรื่องได้ดีคร๊าบบบบบ"

(แจ้งลบ)

เรื่มเรื่องได้สวยเลยค่ะพี่กุ้งขา บทบรรยายบรรยายได้ดี ภาษาสวยแล้วนะคะ สำหรับก้าวแรกถือว่าไปได้ดี พล๊อตเรื่องพี่เคยบอกแพรว่าธรรมดา พล๊อตอาจจะคล้ายหรือธรรมดา แต่ที่สำคัญอยู่ที่การเดินเรื่องค่ะ พี่เดินเรื่องได้สวยแล้ว สนุก พระเอกแก้แค้นนิสัยไม่ดีนิดหนึ่ง ที่ทำไมต้องทำกับคนไม่รู้เรื่อง แทนที่จะทำกับคนที่ทำให้พี่สาวตัวเองท้อง และหวังว่านี่คงไม่ใช่การเข้า ... อ่านเพิ่มเติม

เรื่มเรื่องได้สวยเลยค่ะพี่กุ้งขา บทบรรยายบรรยายได้ดี ภาษาสวยแล้วนะคะ สำหรับก้าวแรกถือว่าไปได้ดี พล๊อตเรื่องพี่เคยบอกแพรว่าธรรมดา พล๊อตอาจจะคล้ายหรือธรรมดา แต่ที่สำคัญอยู่ที่การเดินเรื่องค่ะ พี่เดินเรื่องได้สวยแล้ว สนุก พระเอกแก้แค้นนิสัยไม่ดีนิดหนึ่ง ที่ทำไมต้องทำกับคนไม่รู้เรื่อง แทนที่จะทำกับคนที่ทำให้พี่สาวตัวเองท้อง และหวังว่านี่คงไม่ใช่การเข้าใจผิดนะ เพราะคนที่จะเจ็บคงหนีไม่พ้นพระเอกของเรา แต่ไม่เป็นไร หากพี่กลางช้ำมา ศลิษาจะอาสาอ้าอกออกให้ซบเอง คริๆๆ แพรอาจไม่ได้อ่านบ่อยๆ แต่ ขอเป็นอีกคนที่คอยเชียร์และให้กำลังใจนะคะ สู้ๆ สนุกมาก น่าติดตาม   อ่านน้อยลง

ศลิษา | 1 เม.ย. 53

  • 58

  • 8

"ชอบมาก"

(แจ้งลบ)

เนื้อเรื่องอ่านแล้วน่าติดตามต่อไปในแต่ละตอนส่วนการบรรยายอ่านแล้วนึกภาพ ออกเลยทีเดียวการดำเนินเรื่องก็กระชับอ่านแล้วเข้าใจเนื้อหาที่สนุกในการจับคู่ตัว ละครแต่ละคู่ก็น่าสนใจ คู่หนึ่งเกี่ยวข้องกับการแก้แค้นซึ่่งเป็นแค้นที่ตัวเองไม่ได้ก่อ ส่วนอีกคู่เป็นการหลงรักข้างเดียวของสาวแกล้งเปรี้ยวเพื่อเรียกร้องความสนใจกับ ชายที่แอบหลงรัก คู่นี้ออกแน ... อ่านเพิ่มเติม

เนื้อเรื่องอ่านแล้วน่าติดตามต่อไปในแต่ละตอนส่วนการบรรยายอ่านแล้วนึกภาพ ออกเลยทีเดียวการดำเนินเรื่องก็กระชับอ่านแล้วเข้าใจเนื้อหาที่สนุกในการจับคู่ตัว ละครแต่ละคู่ก็น่าสนใจ คู่หนึ่งเกี่ยวข้องกับการแก้แค้นซึ่่งเป็นแค้นที่ตัวเองไม่ได้ก่อ ส่วนอีกคู่เป็นการหลงรักข้างเดียวของสาวแกล้งเปรี้ยวเพื่อเรียกร้องความสนใจกับ ชายที่แอบหลงรัก คู่นี้ออกแนวสนุก อ่านแล้วอมยิ้มเลยหล่ะ สรุปแล้วนิยายเรื่องนี้ เขียนได้ดีทำให้ผู้อ่านมีอารมณ์คล้อยตาม ยามเศร้าก็น้ำตาซึม ยามน่ารักกุ๊กกิ๊กก็ ยิ้มมีความสุขสนุกกับการอ่าน เป็นกำลังใจให้พี่กุ้งแต่งนิยายดีๆสนุกๆแบบนี้ ตลอดไปนะคะ สู้ สู้ ค่ะ   อ่านน้อยลง

jeabkiss | 24 เม.ย. 53

  • 28

  • 7

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ชอบค่ะ สุดโปรดดด...."

(แจ้งลบ)

เรื่องนี้เดินเรื่องสนุกดีค่ะ มีหลากหลายอารมณ์ คุณกลางป๊ะกับลูดตาลด้วยความแค้น แล้วก่อเกิดเป็นความรักแบบไปไหนไม่รอด ส่วนลูกตาลแสนหวานนี่หลงรักผู้ชายในดวงใจมาตั้งนายโขแล้ว นางเอกเรื่องนี้เสียน้ำตามากๆ แต่ก็ได้น้ำตาลหวานมาชดเชยอิอิ.... แต่ถึงพระเอกของเรื่องจะมีความแค้นเข้ามาเป็นกำแพงขวางกั้น แต่ด้วยความรักของสาวลูกตาลที่มีให้ ก็สามารถทำให้พระเอกยอมทุ ... อ่านเพิ่มเติม

เรื่องนี้เดินเรื่องสนุกดีค่ะ มีหลากหลายอารมณ์ คุณกลางป๊ะกับลูดตาลด้วยความแค้น แล้วก่อเกิดเป็นความรักแบบไปไหนไม่รอด ส่วนลูกตาลแสนหวานนี่หลงรักผู้ชายในดวงใจมาตั้งนายโขแล้ว นางเอกเรื่องนี้เสียน้ำตามากๆ แต่ก็ได้น้ำตาลหวานมาชดเชยอิอิ.... แต่ถึงพระเอกของเรื่องจะมีความแค้นเข้ามาเป็นกำแพงขวางกั้น แต่ด้วยความรักของสาวลูกตาลที่มีให้ ก็สามารถทำให้พระเอกยอมทุกอย่าง แม้กระทั่งละเว้นความแค้นที่มีในใจ แทนที่ด้วยความรักเมื่อรู้ว่ากำลังจะเสียหัวใจไป จนต้องยอมตามหาหัวใจให้กลับคืนมา   อ่านน้อยลง

พระจันทร์........... | 2 ม.ค. 54

  • 13

  • 0

"เป็นเรื่องที่ดีทีเดียว"

(แจ้งลบ)

ถ้าเป็นเรื่องแรกสำหรับไรท์เตอร์ถือว่าเป็นการแต่งดีเลยทีเดียว เพราะเปิดเรื่องมาก็ทำให้น่าติดตาม และการเขียนก็ทำให้เห็นภาพน่ะเหตุการณ์นั้นเลย(เอ่อ ไม่ได้หมายความถึงเรื่องนั้นอย่างเดียวน่ะ ) เมื่อมีอารมณ์ โกรธ เศร้าเหงา ก็ทำให้ถงในอารมณ์นั้น แต่ก้อมีเรื่องให้ปรับปรุงเหมือกัน บางตอนอ่านเเล้วรู้สึกเหมือนมันโดด เยอะเกินไปแล้วก้อไม่ค่อยจะต่อเนื่อง แ ... อ่านเพิ่มเติม

ถ้าเป็นเรื่องแรกสำหรับไรท์เตอร์ถือว่าเป็นการแต่งดีเลยทีเดียว เพราะเปิดเรื่องมาก็ทำให้น่าติดตาม และการเขียนก็ทำให้เห็นภาพน่ะเหตุการณ์นั้นเลย(เอ่อ ไม่ได้หมายความถึงเรื่องนั้นอย่างเดียวน่ะ ) เมื่อมีอารมณ์ โกรธ เศร้าเหงา ก็ทำให้ถงในอารมณ์นั้น แต่ก้อมีเรื่องให้ปรับปรุงเหมือกัน บางตอนอ่านเเล้วรู้สึกเหมือนมันโดด เยอะเกินไปแล้วก้อไม่ค่อยจะต่อเนื่อง แต่ก็ไม่ได้อะรัย อีกคืออย่างที่บอก ตัวหนังสือสีแดงอ่ะค่ะ เอาออกเถอะ เพราะมันทำให้หมดอรรถรส จิงๆๆนะ พยายามต่อไปค่ะสู้ค่ะ   อ่านน้อยลง

NMM^_^ | 2 ก.ค. 53

  • 13

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น