ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]Bleach:รักวุ่นวายของสตรอเบอร์รี่สีส้ม

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 482
      7
      12 ธ.ค. 52

    ตอนที่  1

     

                เวลา  07.00 น. / หอพักนักศึกษา

     

                อืม....เช้าแล้วเหรอเสียงงัวเงียพูดขึ้นก่อนที่จะยันกายลุกขึ้นจากที่นอน พลางเลี้ยวมองไปทางด้านหลังมองหาเพื่อนสาวของตน

                ออกไปแล้วเหรอ......ไปเร็วมาเร็วเคลมเร็วจริงๆหญิงสาวพึมพำกับตนเองเรื่องนิสัยการตื่นเช้าขนาดที่ว่าไก่ยังไม่ขันปลุกของลูเคีย   มือเรียวหยิบฉวยชุดนักศึกษากับผ้าเช็ดตัว   และเดินเข้าห้องน้ำไปอย่างเอื่อยๆ

                เมื่ออาบน้ำแต่งตัวเสร็จเรียบร้อยแทนที่จะรีบไปเรียนแต่กลับมานั่งคิดอะไรซักอย่างที่เจ้าตัวนั้นลืมเลือนไปนานแสนนาน

                วันนี้....วันนี้......ผ่าตัดใหญ่นี้หว่าคิดได้ดังนั้นเจ้าตัวกระวีกระวาดเตรียมของสารพัดอย่างทั้งเอกสารของคนไข้ที่รับผิดทั้งเสื้อกาวน์ตัวใหม่ที่เรียบร้อยกว่าตัวเดิมที่ใส่อยู่

                โดนเจ้าเบียคุยะว้ากใส่แน่ถ้าแต่งตัวไม่เรียบร้อย

                เคล้ง.....

                เสียงของสิ่งบางอย่างที่ทำจากโลหะร่วงหล่นสู่พื้น  ถึงแม้เสียงจะมิได้ดังสนั่นสักเท่าไรแต่กลับแจ่มชัดในการรับรู้ได้ยินเสียงของอิจิโกะ

                เมื่อหันไปมอง  สิ่งนั้นเป็นเพียงแหวนทองคำขาวเกลี้ยงที่สลักตัวอักษรภาษาอังกฤษ  G&I ไว้ สีหน้าที่เคยแสดงออกถึงความสับสนวุ่นวายกลับสลายหายไปในทันที เหลือเพียงแต่ใบหน้าที่เฉยชาหากดวงตานั้นกลับแสดงความรู้สึกหลากหลายทั้ง ความเสียใจ ความโกรธ หรือแม้กระทั้ง ความรัก ริมฝีปากอวบอิ่มเอ่ยถ้อยคำออกมาด้วยน้ำเสียงอันแผ่วเบา

                แหวนที่เจ้านั่นให้มา.........

                ถึงภายนอกของหญิงสาวไม่ได้แสดงถึงความเสียใจเท่าไร  แต่ภายในนั้นกลับเจ็บปวดรวดร้าวเกินทน   เนื่องด้วยทิฐิที่มีอยู่ในตัวจึงไม่ได้แสดงออกมาเพียงใด   ถึงแม้ผู้คนรอบข้างเป็นห่วงเป็นใยแต่ก็ไม่อยากทำให้ผู้คนเหล่านั้นห่วงตนไปมากกว่านี้

                ฉับพลันเสียงเคาะประตูที่ดังขึ้นทำให้อิจิโกะหันความสนใจไปให้สิ่งที่เกิดขึ้นใหม่แทน

                ก็อกๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

                เสียงเคาะประตูที่ดังขึ้นอย่างชนิดที่ว่ากลัวคนที่อยู่ในห้องไม่ได้ยินดังจนอิจิโกะกลัวคนห้องข้างๆจะเอารองเท้า  กะละมัง  หม้อ มาปาใส่ผู้เคาะและสวัสดิภาพของตัวเองเสียจริงๆ

                มาเปิดให้แล้วทันทีที่เปิดประตูออกมาความตกใจก็เข้ามาครอบคลุมความรู้สึกทันที

                ไง อิจิโกะ ชั้นมาดูใจแกก่อนตายชายหนุ่มที่มาใหม่กล่าวอย่างยียวนเมื่อบวกกับริมฝีปากบางที่แย้มยิ้มออกมาโดยที่ชายหนุ่มพยายามทำให้ดูเป็นมิตรที่สุดแต่อิจโกะก็คิดว่ามันดูน่าโมโหมากกว่า เรือนผมสีขาวพิสุทธิ์ ดวงตาสีประหลาดที่ส่องประกายแวววาวอย่างเจ้าเล่ห์   แต่...มันไม่เข้ากับเป้แบคแพ็คที่แบกอยู่ที่หลังเลยสักนิดเดียว

                “=0=….”อาการปากพะงาบกำเริบ

                ป๊าบอกให้ชั้นย้ายมาเรียนกับอยู่กับแกซันเงสึหรือน้องชายฝาแฝดของอิจิโกะกล่าวอย่างอึ้งๆกับอาการปากพะงาบของอิจิโกะ

                “=[]=!!!”ยิ่งฟังยิ่งตกใจ

                ป๊าคงไม่ได้บอกแกสินะซันเงสึเอ่ยอย่างหัวเสียกับนิสัยที่ชอบทำอะไรโดยไม่บอกอีกฝ่ายเลยแม้แต่นิด ไอ้ที่เขามานี้ก็เพราะไอ้พ่อตัวดีดันแจ้นมาที่ห้องเขาแล้วถือสิทธิ์ความเป็นพ่อเก็บข้าวยัดลงใส่เป้โดยที่ไม่ถามความเห็นเลยแม้แต่น้อย กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็โดนมาปล่อยทิ้งไว้ที่หน้าหอในที่เจ้าอิจิโกะอยู่แล้ว

                แล้วย้ายมาคณะไหนอิจิโกะถามแต่ในใจนั้นก่นด่าบิดาบังเกิดเกล้าที่ตนเคารพรักปานจะฆ่ากันตายไปไกลแล้ว

                แกเรียนคณะไหน ชั้นก็เรียนคณะนั้นแหละซันเงสึตอบอย่างสบายๆโดยที่ก้าวเข้ามาในห้องของอิจิโกะก่อนขออนุญาตเจ้าของห้อง

                คณะแพทย์ใช่มั๊ย?อิจิโกะถามแต่สีหน้านั้นกลับไม่ได้แสดงถึงความดีใจเลยแม้แต่น้อย....ไม่มีสักเสี้ยวเลย

                

                อิจิโกะ นั้นแหวนอะไรน่ะเสียงทุ้มของซันเงสึกล่าวตัดบทคำถามของอิจิโกะ

                คนที่โดนถามสะดุ้งเหมือนกับมาใครมาจี้เอวตน  ก่อนที่จะบอกปัดไปอย่างรีบๆโดยที่ไม่รู้ว่าน้องชายฝาแฝดของตนจับพิรุธได้ในน้ำเสียงที่ตอบกลับมา

                ช่างมันเถอะ  ตอนนี้ชั้นต้องรีบไปที่คณะแล้ว
               

                ชั้นไปด้วยคนแล้วกันคำพูดที่ซันเงสึพูดขึ้น   แทบจะทำให้อิจิโกะร้องไห้น้ำตาเป็สายตาเลือด

                แง!!!  อะไรมันจะซวยอย่างนี้  วันนี้ชั้นเด่นคูณสองแน่ฝ่ายที่ได้ยินก็ทำเป็นหูทวนลม มิหน้ำซ้ำยังลากคอพี่สาวฝาแฝดตนออกจากห้องไปอย่างหน้าตาเฉยผิดกับแววตาที่ระริกระรี้ราวกับเด็กน้อยที่ได้รับอนุญาตให้ออกไปเล่นข้างนอกได้



         

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×