ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]Bleach:รักวุ่นวายของสตรอเบอร์รี่สีส้ม

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 682
      9
      12 ธ.ค. 52

    ที่บาร์แห่งหนึ่ง

                ฮึก...ฮือ....ชีวิตชั้นมันไม่มีอะไรดีเลยจริงๆเสียงคร่ำครวญของหญิงสาวนางหนึ่งที่นั่งอยู่บริเวณเคาท์เตอร์เครื่องดื่ม ดังขึ้นท่ามกลางความเงียบงันที่โรยตัวปกคลุมบาร์แห่งนั้น

                เอาน่าๆ อิจิโกะ ทำใจเถอะในเมื่อเขาไม่รักเจ้าแล้วจะมานั่งเสียใจอยู่ทำไมกันล่ะ หืมเพื่อนที่มาด้วยนั้นกล่าวปลอบใจอย่างปลงกับชีวิตรักของเพื่อนตนที่ต้องมาเจอเรื่องเศร้าพรรค์นี้

                ลูเคียถ้าแกเจอแบบชั้นนะ แกก็จะเป็นแบบที่ชั้นเป็นนี้แหละว่าแล้วก็กระดกค็อกเทลเข้าปากอีกแก้ว

                อิจิโกะ เจ้าเป็นเอามากเลยนะนั่น กะอีแค่การถูกทิ้งเนี้ยลูเคียยังเอ่ยต่อไปตามประสาสาวโสดที่ไม่เคยมีแฟนตลอดชีวิตที่ตนใช้มาจนถึงปัจจุบัน

           แกก็ลองคิดดูแล้วกัน เจ้าหมอนั่นมันนัดชั้นตอน 11 โมงเช้าแต่กว่ามันจะมาได้ปาไป บ่าย 2 ชั้นต้องนั่งๆยืนๆรอมันต้อง 3 ชั่วโมงแถมคำแรกที่มันพ่นออกมาจากปากนะ เราเลิกกันเถอะ   คำเนี้ยที่มันพูดขึ้นมาเป็นประโยคแรกที่เจอหน้าชั้น ถ้าเป็นคำขอโทษชั้นจะไม่คิดอะไรมากนะ รู้งี้ชั้นน่าจะเอารองเท้าผ้าใบของชั้นยัดปากมันซะตั้งแต่แรกก็น่าจะดีแล้วอิจิโกะพูดร่ายสาธยายให้ลูเคียฟัง ซึ่งเล่นเอาคนฟังคิดผิดที่ริไปไปเป็นห่วงไอ้คนที่โดนทิ้งจริงๆ

                เจ้าก็หาคนใหม่ไปควงเย้ยมันเลยสิลูเคียเสนอความคิดที่ไปกระตุกต่อมโมโหของอิจิโกะเข้าให้จังเบ้อเร่อ

           มันควงมาเย้ยชั้นก่อนนะสิ พอกันทีชีวิต พอกันทีกับผู้ชาย!!”ยิ่งประโยคหลังนั้นทำเอาเหล่าชายหนุ่มที่อยู่ในร้านพากันใจหายวาบเป็นทิวแถวถึงแม้ว่าอิจิโกะนั้นจะไม่ได้สวยเลิศเลอกว่าสาวคนไหนแต่ก็จัดว่าหน้าตาถือว่าดีใช้ได้เลย

                โห~~คุณผู้หญิง  คุณเล่นพูดยังงี้ผู้ชายอย่างพวกผมเสียใจแย่เลยนะครับเสียงของบาร์เทนเดอร์หนุ่มที่เอ่ยอย่างทีเล่นทีจริงกับอิจิโกะดังขึ้นมาหักเหความสนใจของหญิงสาวที่กำลังจะยกแก้วเครื่องดื่มมึนเมาขึ้นมากระดกใส่ริมฝีปากอวบอิ่มของตนอีกครั้ง

                แล้วเกี่ยวอะไรกับนายละห๊ะ ไอ้อะมีบ้า แรนจิ!!!”อิจิโกะตวาดใส่ชายหนุ่มบาร์เทนเดอร์ด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความโมโหที่คุกกรุ่นอยู่ภายในอก

                พูดนิดพูดหน่อยไม่ได้เลยนะ อิจิโกะชายหนุ่มที่ถูกหญิงสาวว่าเป็นอะมีบ้า แรนจิ นั้นพูดขึ้นอย่างหัวเสียที่ตนถูกเปลี่ยนชื่อ

           เอาเหอะน่าเร็นจิ เจ้าก็น่าจะรู้ดีนี้นิสัยของอิจิโกะมันตอนนี้เป็นไงลูเคียพูดห้ามปรามเร็นจิก่อนที่ชายหนุ่มผมแดงคนนี้จะเผลอผสมเหล้าพิศดารให้เพื่อนสาวของตนดื่ม

                เออ ลูเคียเร็นจิตอบลูเคียเพราะเห็นว่าสายตาที่หญิงสาวร่างเล็กกว่าเกณฑ์คนนี้เริ่มส่อเค้าอันตรายแล้ว

                เร็นจิ!!!  Lemoncello  Martini 1 แก้วเร็วๆด้วยล่ะเสียงหวานของอิจิโกะสั่งเร็นจิที่ตอนนี้กำลังเซ็งกับนิสัยการดื่มไม่บันยะบันยะชนิดที่ว่าไม่ห่วงสุขภาพตับตัวเองเลย

                จ้าๆ จะทำให้เดี๋ยวนี้ละคร้าบ คุณผู้หญิงเร็นจิเอ่ยพลางชงเครื่องดื่มไปด้วย

                อิจิโกะ   ชั้นว่าเจ้าน่าจะพอได้แล้วเดี๋ยวได้เมากันพอดียิ่งพรุ่งนี้เจ้ามีเรียนตั้งแต่เช้าด้วยลูเคียเอ่ยอย่างเป็นห่วงอิจิโกะถึงแม้ตนจะรู้อยู่เต็มอกว่าอิจิโกะต้องการดื่มพอที่จะลืมเรื่องราวที่เกิดขึ้นภายในวันที่และความทรงจำที่เกี่ยวกับอดีตแฟนที่ทิ้งเพื่อนของตนไปอย่างไม่ไยดี

                ชั้นรู้แล้วละน่า ยังไงชั้นก็ไม่เมาขนาดโงหัวจากเตียงไม่ขึ้นหรอกพรุ่งนี้วางใจได้ ชั้นไปเรียนตามปกติได้น่าอิจิโกะพูดตอบกลับราวกับมันเป็นประโยคทักทายที่ใช้หากินในชีวิตประจำวัน

                เออรู้อยู่ว่าเจ้านะคอทองแดง แต่ที่เจ้าดื่มเป็นว่าเล่นหยังกะซดน้ำเปล่าเนี้ยมันMartiniนะเฟ้ย!!”ลูเคียว่าอีกหนแต่ผู้ที่ถูกว่านั้นก็ยังทำหูทวนลมอีกอยู่ดี

                ตามใจเจ้าแล้วกันลูเคียกล่างอย่างปลงๆก่อนที่จะเริ่มไปสนใจกับโทรศัพท์มือถือของเจ้าหล่อนที่ส่งเสียงเตือนว่ามีผู้โทรเข้ามา

                ฮัลโหล......อ้าว  ซันเงสึนายเองเหรอ......อืม.....อิจิโกะก็อยู่ข้างๆชั้นหนิ.....ได้สิ  เดี๋ยวถ้าอิจิโกะดื่มเสร็จเมื่อไรชั้นจะพาไปส่งที่หอให้เองลูเคียคุยโทรศัพท์พลางเหลือบตามองมาที่อิจิโกะที่ตอนนี้กำลังเข้าสู่โหมดพนักงานกินเงินเดือนในวันที่เงินเดือนออก

                เมื่อค็อกเทลที่สั่งได้แล้วอิจิโกะก็สั่งให้มือเรียวของตนนั้นไปหยิบแก้วขึ้นมาดื่ม  หากแต่กลับต้องชะงักเมื่อมีแก้วค็อกเทลใหม่อีกแก้วมาวางอยู่ข้างหน้าเพิ่มอีกหนึ่ง

                เร็นจิ  ชั้นไม่ได้สั่ง Pomegranate  Martini นะอิจิโกะท้วงขึ้นหลังจากสังเกตสีของค็อกเทลจนบอกได้ว่าเป็นชนิดใด

                ก็คุณผู้ชายที่อยู่โซนวีไอพีเขาสั่งมาให้เธอพร้อมกับให้นำการ์ดนี้ให้เธอด้วยเร็นจิว่าพลางบุ้ยปากไปทางโซนวีไอพีที่มีแต่พวกเศรษฐีหรือนักธุรกิจกระเป๋าหนักเท่านั้นที่เข้าไปได้ส่วนมือก็หยิบการ์ดที่ได้รับมาอีกทีส่งให้อิจิโกะที่นั่งหน้ามุ้ยอยู่กับที่

           คนไหนอะ? เร็นจิอิจิโกะกล่าวพลางชะเง้อดวงหน้าที่แดงก่ำด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์มองไปตามทิศที่เร็นจิว่า  ก่อนที่จะสะดุดตากับชายหนุ่มร่างสูงโปร่ง  เรือนหยักศกสีน้ำตาลเข้มที่รับกับดวงหน้าหล่อเหลาที่ตอนนี้มีระบายรอยยิ้มไว้บนใบหน้าที่รับกับแว่นสายตากรอบเข้ม  ราวกับจะเชิญชวนให้หญิงสาวดื่มค็อกเทลที่ตนสั่งไปให้

                แน่นอนมีหรือที่หญิงสาวหาญกล้าเยี่ยงชายอกสามศอกเช่น อิจิโกะ  จะไม่กล้าทำตาม เมื่อเห็นดังนั้นหญิงสาวจึงกระดกแก้วค็อกเทลสีแดงดั่งทัมทิมเลือดเข้าปากทันที  ดื่มเพียงอึกเดียวของเหลวสีทัมทิมนั้นก็หมดไปจากภาชนะที่บรรจุใส่พร้อมกับกระแทกแก้วนั้นลงกับเคาท์เตอร์อย่างแรง

                ฝากบอกเจ้านั่นด้วยว่า  ชั้นเข็ดกับเรื่องผู้ชายแล้ว!!!!”กล่าวจบหญิงสาวก็เดินออกจากบาร์พร้อมกบเพื่อนสาวของตนทันทีโดยที่ไม่หันมามองชายหนุ่มที่สั่งเครื่องดื่มสีทัมทิมเลือดนั้นเลยแม้แต่น้อย
                
    จำผมไม่ได้จริงๆสินะชายหนุ่มกล่าวเบาๆด้วยน้ำเสียงตัดพ้อหญิงสาวแววตาที่มองตามนั้นแฝงไปด้วยทั้งความคิดถึงห่วงหา  และความเศร้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×