ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] Be my HEE [... x Heechul]

    ลำดับตอนที่ #2 : [SF] Jagiyah [... X Heechul]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 313
      0
      12 พ.ย. 53

    SF : Jagiyah

    Couple : … X Rella

    Rate : PG 15

    Talk : อารมณ์มันว่าง ก็เลยแต่งออกมา …คงนัวๆไปหน่อยนะคะ แต่ไงก็ฝากด้วย (เคี๊ยกๆๆๆๆ หัวเราะอย่างสร้างสรรค์)



    = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =


    ‘Rrrrr Rrrrr...Jagiyah~♥’

    “หืม…ที่รักมีอะไรรึเปล่า”

    น้ำเสียงนุ่มเอ่ยออกมาเบาๆ มือหนาขีดเขียนตัวโน๊ตต่างๆนาๆลงบนกระดาษแผ่นแล้วแผ่นเล่า…แต่ก็ไม่มีทำนองไหนที่จะถูกใจเขาเลยสักนิด...

    “เจย์ ชั้นนอนไม่หลับ ไม่มีนายแล้วเหงามากๆเลยรู้ไหม”

    ใครจะรู้กันเล่าว่ากว่าฮีชอลจะรวบรวมความกล้ากดโทรศัพท์มาพูดเรื่องนี้ใช้เวลานานมากแค่ไหน…เป็นใครใครก็เขินอยู่แล้วล่ะ

    ระยะห่างของเกาหลีและญี่ปุ่นนั้นก็ไม่ได้ห่างกันมาก เพียงแค่ฮีชอลนั้นเป็นคนขี้เหงา และชอบให้มีคนเอาใจใส่ตนเองอยู่เสมอก็เท่านั้นเอง

    “หืม…พรุ่งนี้ก็เจอกันแล้วที่รัก ชั้นไปรับนายมาดีไหม?”

    “แต่เจย์ไม่ว่าง ชั้นรู้...”

    “ชั้นว่างสำหรับนายเสมอ อย่าคิดมากไปเลย”

    เรื่องราวมากมายถูกคุดค้นขึ้นมาเป็นบทสนทนา พอคุยกันไปนานเข้าร่างบางก็บ่นว่าง่วงจนต้องวางสายกันไป…ร่างสูงหยิบกระดาษโน๊ตขึ้นมาดู นี่เขาเขียนคำว่ารักมากมายขนาดนี้เลยหรอเนี่ย…



    ‘แล้วงานที่วางไว้มันจะเสร็จมั้ยเล่า!’




    หลังจากที่บ่นอยู่นานก็ได้เวลาทำงานจริงจัง…และดูเหมือนว่าการที่ได้คุยกับฮีชอลนั้น ทำให้เรี่ยวแรงที่เหือดหายไปก่อนหน้านี้นั้นกลับมาเต็มที่ ร่างสูงฮัมเพลงที่ตัวเองแต่งทำนองไว้เรื่อยๆ แม้มันจะดูเศร้าไปสักหน่อยแต่หวังว่าพี่ยองจินจะเห็นด้วยกับมันแล้วกัน


    การผ่อนคลายที่ดีที่สุดหลังทำงานหนักก็คงหนีไม่พ้นการแช่น้ำร้อน…


    ‘เจย์อ๊า~ อย่าแกล้งสิ ไม่เอานะ! คิกๆๆ’

    ‘ฮ่าๆๆๆ ดูสิหน้าแดงหมดแล้ว’

    ร่างบางยู่หน้าพร้อมกับเชิ่ดหน้าขึ้น…ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าแกล้งงอนเพราะอยากให้คนตรงหน้านั้นเอาใจ

    ‘หืม ไม่แกล้งแล้วครับๆ ยิ้มหน่อยนะ ที่รักยิ้มสวยที่สุดในโลกเลยรู้ไหม’

    ‘อื้อ~ ยิ้มแล้ว พอใจรึยังคนชอบแกล้ง’


    ....



    ...



    ..




    ไม่ว่าเวลานั้นจะเปลี่ยนไปนานแค่ไหน แต่ฮีชอลก็ยังน่ารักเหมือนเดิม บางทีก็มากกว่าเดิมเสียด้วย…ความทรงจำมากมายที่สร้างขึ้นร่วมกันนั้นคือความทรงจำอันแสนวิเศษ



    ..เพื่อน กลับกลายเป็น เพื่อนสนิท..


    ..เพื่อนสนิท กลับกลายเป็น คนพิเศษ..


    ..คนพิเศษ กลับกลายเป็น คนรัก..


    ..คนรัก กลับกลายเป็น กันและกัน..




    .



    .



    .



    ตั้งแต่ฮีชอลกลับมาก็บ่นไม่หยุด พยายามเล่าเรื่องที่ตัวเองไปเที่ยวมา บางเรื่องก็น่าอายแทน…

    “เจย์ รู้ไหมชั้นหลงทางด้วยนะ… เจย์ชั้นตกรถไฟ… เจย์ชั้นคุยกับคนที่โน่นไม่รู้เรื่อง เจย์ชั้นมีคนมาจีบด้วย…”

    “หืม?”

    ร่างสูงละสมาธิจากการขับรถหันมาจ้องใบหน้าหวานที่ตอนนี้กำลังยิ้มอย่างมีความสุข…ทั้
    งที่มีคนมาจีบ ทั้งที่มีแฟนอยู่แล้ว ยังจะยิ้มอีกหรอเนี่ย..!?

    “แต่ชั้นก็บอกเขาไปว่าชั้นมีแฟนแล้ว…”

    ประโยคเบาๆที่ฮีชอลเอ่ยออกมาทำให้คนที่ตั้งท่าจะโกรธนั้นยิ้มไม่หยุด…ตอนนี้เขาเข้าใ
    จแล้วว่าฮีชอลนั้นยิ้มทำไม…

    ‘เขินอีกสินะ’

    มือหนาขยี้ผมร่างบางเบาๆก่อนจะดึงมือเล็กมากอบกุมเอาไว้ พร้อมกับฟังเรื่องราวที่ร่างเล็กนั้นพยายามจะเล่าต่อ ไม่นานนักรถยนต์คันหรูก็มาถึงบ้านของทั้งคู่ ฮีชอลรีบวิ่งเข้าไปในบ้าน สงสัยว่าจะคงจะคิดถึงฮีบอมมากเหมือนกัน


    ‘ทิ้งไว้ให้คนหล่อเป็นเด็กยกกระเป๋าอีกแล้วหรอ…?’.
    .
    .

    “เจย์อาาาา...ทำอะไรอยู่หรอ ชั้นเข้าไปนะ”

    “หืม เขียนเพลงน่ะ”

    “ขอชั้นดูหน่อยสิ”

    “อ่า เอาสิ…นั่งเล่นไปก่อนนะ เดี๋ยวจะไปชงโกโก้มาให้”

    마지막 널 만나는 기회
    สุดท้าย ผมก็ได้มีโอกาสพบคุณ
    웃으며 넌 내게 말하네
    ยิ้ม แล้วก็พูดอะไรกับผมหน่อยสิ
    Good bye 멀어져 가
    ลาก่อนนะ ผมต้องจากคุณไปแล้ว

    Some memoreiz 함께 원하던
    ผมโหยหาความหลังที่เราเคยมีร่วมกัน
    The memoriez 사랑에 빠졌던
    ความทรงจำที่ติดหลงอยู่ในความรัก
    그때 모두 꿈처럼
    ในยามนั้น ทุกสิ่งทุกอย่างรวมกับฝันไป

    너무 멀게만 와버린 걸까
    ผมมาไกลเกินไปแล้วใช่ไหม
    너무 빠르게 나 간걸까
    ผมก้าวเร็วเกินไปใช่ไหม
    이제 다시 다신 못부를
    ตอนนี้ ผมเลยเรียกคุณแบบนั้นไม่ได้อีกแล้ว
    자기야 자기야
    ชากียา ชากียา



    ........


    “เป็นไง ชอบมันไหม”

    ร่างถามพลางยื่นแก้วโกโก้ร้อนๆให้กับร่างบาง

    “ไม่ชอบเลย…เพลงมันเศร้าไปรู้ไหม”

    “ก็ไม่ได้แต่งให้นายนี่ที่รัก…พี่ยองจินเขาอยากได้ ชั้นก็ทำไปก็เท่านั้น”

    “อ่า…จริงสิ วันครบรอบของเรา ไปที่ไหนกันดี”

    ฮีชอลถูไถใบหน้าหวานกับแขนแกร่งเหมือนลูกแมวน้อยที่กำลังอ้อนให้เจ้าของสนใจ และเป็นอย่างที่ร่างบางต้องการ ร่างสูงรั้งเอวบางขึ้นมากอดไว้หลวมๆพร้อมกระซิบเบาๆ

    “มันเป็นความลับ นายแค่เตรียมตัวไว้ก็พอ”

    “งื้อ~ ไม่เอา บอกมานะ!”

    “ชั้นสัญญา นายจะต้องชอบแน่ๆ ที่รักของชั้น”

    ร่างสูงเชยคางมนขึ้นมาประทับจูบลงไปเบาๆ รสจูบที่อ่อนละมุนนั้นร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายที่โหยหากันนั้นกำลังถ่ายทอดความรักให้กันอย่างไม่สิ้นสุด…




    ‘ไม่ใช่เพียงแค่ร่างกายที่ตอบสนองกันเป็นอย่างดี หากแต่เป็นความรักที่ทำให้เข้าใจซึ่งกันและกัน’



    ..

    ..

    ..



    ร่างสูงกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้น ร่างกายที่ไร้ซึ่งอาภรณ์ปกคลุมนั้นไม่รู้สึกเหน็บหนาวเลยสักนิด…อบอุ่นยิ่งกว่าผ้าห่
    มผืนไหนๆบนโลกใบนี้

    “자기야”


    ...END…

    C U Again @ Oh! My Rella


    Beevers3 : JayRella...sweet love 4ever >///<
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×