ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] Be my HEE [... x Heechul]

    ลำดับตอนที่ #1 : [SF] Just for ONE day [... X Heechul]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 418
      0
      12 พ.ย. 53

    SF : Just for ONE day

    Couple … X Heechul

    Rate : PG 15


    **= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = **



    เวลาที่มีความสุขของผมนั้นไม่ต้องยืดยาว แค่เพียงคุ้มค่ากับทุกๆวินาทีที่เดินต่อไปก็เท่านั้นเอง…

    เวลาที่มีความสุขของผมนั้นไม่ต้องมีคนมากมาย แค่เพียงสองเราได้ใช้เวลาร่วมกันก็เพียงพอแล้ว…

    เวลาที่มีความสุขของผมนั้นไม่ต้องไปในสถานที่ที่เลิศหรู แค่เพียงสองเราพอใจที่จะใช้พักพิงก็มากพอ...




    .......................................


    ............................


    ....................



    สกีรีสอร์ทเล็กๆแถบชานเมืองของเกาหลีที่มักจะเต็มไปด้วยผู้คนมากมาย แต่สำหรับฤดูนี้นั้นช่างเงียบเหงา แต่ก็เหมาะสำหรับการหนีจากแฟนคลับที่แสนวุ่นวายมาพักผ่อน


    ‘แค่วันนี้วันเดียว วันของเรา’



    “ยองชุนอ่า~ พี่คิดถึงนายมากเลยรู้ไหม”

    “ผมขอโทษนะ…ผมไม่ตั้งใจให้เรื่องมันเป็นแบบนี้” น้ำเสียงที่ร่างหนาตอบมานั้นช่างแผ่วเบาเหลือเกิน…เขารู้สึกผิดที่ต้องทำให้คนรักนั้นทุกข์ใจ แต่เขาก็ไม่สามารถเลือกทางเดินได้


    ..


    ..


    ..

    ใช่แล้ว…ตั้งแต่วันนั้นที่เราห่างกัน ไม่มีสักวันที่ฮีชอลคนนี้รู้สึกถึงความอบอุ่นอย่างแท้จริง ไม่มีคนให้คอยพักพิงเวลาเหนื่อย ไม่มีคนคอยรับฟังปัญหาเวลาท้อใจ ไม่มีคนคอยปลอบโยนให้รู้สึกผ่อนคลาย


    ไม่ใช่ว่าฮีชอลตั้งใจจะทำให้คนรักนั้นไม่สบายใจ แต่ก็แค่อยากให้รับรู้ว่าตนเองนั้นก็ไม่ได้รู้สึกอบอุ่นหรือสบายใจตั้งแต่จากกันคราวนั้นเลย...



    ‘พี่ครับผมต้องเข้ากรมแล้วนะ’


    ‘อย่าอำพี่เล่นสิยองชุน พี่ไม่เข้าแล้วนายจะเข้าก่อนได้ยังไง’


    ‘ผมต้องไปจริงๆ พี่ก็รู้ที่ผมต้องไปเพราะคดีก่อนหน้านี้...’ เสียงทุ้มแหบพร่า แค่เพียงคิดว่าต้องจากคนรักไปนั่นก็เจ็บปวดมากพอแล้ว แต่หากต้องทำร้ายคนรักให้เจ็บปวด…เขาจะเรียกตัวเองว่าแฟนที่ดีได้อย่างไรกัน?



    ..




    ..




    ..


    แสงแดดยามสายที่กำลังให้ความอบอุ่นของคู่รักที่เดินจูงมือกันผ่านสวนดอกไม้ป่าที่แสน
    สวยงาม รอยยิ้มและเสียงหัวเราะที่มอบให้กันนั้นพลอยทำให้คนที่ผ่านไปมานั้นอดยิ้มไปด้วยไม่ได้ ไม่ต้องกลัวว่าใครจะคิดเช่นไรเพราะที่นี่นั้นอยู่ไกลและช่วงนี้ก็ไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยว




    และคนอย่างคิม ฮีชอล ก็ไม่เคยแคร์สื่อซะด้วยสิ…




    ทั้งสองล้มตัวลองนั่งแปลงผักขนาดย่อมๆ ผลัดเปลี่ยนกันเล่าเรื่องราวสารทุกสุขดิบต่างๆนาๆตลอดช่วงเวลาที่ห่างกัน บางช่วงนั้นก็ดูน่าตื่นเต้น แต่บางช่วงช่างหดหู่เหลือเกิน




    ..การยืนอยู่บนเวทีที่ไม่มีนายมันเจ็บปวดมากเลย..


    ..การที่ไม่มีคนรักอยู่ข้างๆเวลาท้อ มันช่างทรมานที่สุดเลย..


    ..การต้องใช้ชีวิตโดยที่ไม่มีนาย มันช่างเงียบเหงาเหลือเกิน..






    ดวงตากลมโตที่เคยสดใสแต่ตอนนี้กลับแดงก่ำ น้ำตาที่ไหลรินลงมา เสียงสะอื้นที่แสนปวดร้าว…

    ยองอุนคนนี้รู้ดีว่าตัวเองใช้ชีวิตเสเพลมามากแค่ไหน มากจนทำร้ายคนที่รักที่สุดในชีวิตให้เจ็บปวดมากเพียงใด แต่เขาก็ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ ทำได้เพียงแค่เดินต่อไป ไปสู่อนาคตที่ถูกลิขิตเอาไว้แล้ว...


    “พี่ครับได้โปรดอย่าร้องไห้เพราะผมอีกเลยนะ” น้ำเสียงอันอ่อนโยนกับสัมผัสอันแสนอบอุ่นที่โอบกอดร่างบางของฮีชอลเอาไว้นั้น…มันทำให้ฮีชอลคิดถึงเหลือเกิน


    “ยองชุน..อะ ฮึก อึก...ฮือๆๆ”


    “โอ๋ๆ คนดีของน้อง ที่รักของน้อง ไม่ร้องนะครับ...เดี๋ยวตาบวมแล้วไม่สวยรู้ไหม?”


    ภายนอกของฮีชอลนั้นอาจดูเป็นคนที่น่ากลัว และดูไม่น่าคบหา แต่หากได้สัมผัสตัวจริงแล้วหละก็จะรู้ได้เลยว่าฮีชอลนั้นช่างอ่อนไหวและน่าถะนุดถนอมแค่ไหน และคังอินเองก็เป็นเพียงไม่กี่คนที่รับรู้ในทุกสิ่งทุกอย่างที่ร่างบางนี้เป็น



    กว่าจะปลอบโยนให้ร่างบางนั้นหยุดร้องก็เกือบบ่ายแล้ว…เหลือเวลาอีกไม่มากที่จะได้อยู่ด้วยกัน ทั้งสองตัดสินใจที่จะกลับไปโซลในตอนเย็น อย่างน้อยก็น่าจะให้ยองอุนนั้นได้เจอสมาชิกคนอื่นๆในวงเสียบ้าง





    .....................................




    ........................




    ..............




    เมื่อถึงที่รีสอร์ทฮีชอลก็รีบวิ่งตรงไปที่ห้องรับแขกก่อนจะฉุดให้คนรักนั้นนั่งลงข้างๆตนก่อนจะหยิบไอโฟนสีดำคู่ใจขึ้นมา ถ่ายรูปคู่เอาไว้เป็นที่ระลึก


    “ยองชุน…พี่อัพมันลงทวิตนะ”


    “ไม่มีปัญหา ตามใจพี่เลยผมยังไงก็ได้”


    ร่างหนาปล่อยให้คนรักทำตามใจ ก่อนจะเดินไปหยิบกระป๋องโค้กในตู้เย็นมายื่นให้


    “หือ?” ร่างบางส่งเสียงถามแต่ก็ไม่ยอมที่จะละสายตาออกจากทวิตเตอร์ แถมยังหัวเราะเสียงดังเหมือนคนบ้าคลั่งซะด้วย


    “ดื่มสักหน่อยสิ หัวเราะอย่างนั้นมากๆเดี๋ยวก็เจ็บคอ”


    ฮีชอลยิ้มบางๆแล้วรับกระป๋องโค้กมาดื่ม... 'ฮีชอลในตอนนี้คือเด็กน้อยใช่ไหมเนี่ย!?'


    ..ฟ้อดดด~~~...



    ยองอุนรั้งเอวบางเข้ามาแล้วโน้มใบหน้าหวานนั้นมาหอมเบาๆแต่ก็ไม่วายโดนค้อนเข้าให้จนได้


    “ทำอะไรน่ะ”


    “อะ..เอ่อ พี่ไม่ชอบหรอ ผมขอโทษ”


    “เปล่าสักหน่อย ไม่ได้บอกว่าไม่ให้ทำ แต่หอมข้างเดียวมันจะดีหรอ”


    เมื่อร่างบางเปิดทางให้มีหรอที่คนอย่างยองอุนจะไม่ชอบ มีแต่จะเรียกร้องให้มากกว่านี้อีกมากกว่า


    “งื้อ~~ ยองชุนอ้ะ! ไม่เอานะเดี๋ยวไม่ได้กลับโซลหรอก ปล่อยพี่น้าาาา...”





    ‘แล้วคิดว่าจะเป็นยังไงต่อล่ะ?’



    …แน่นอน...



    ‘ยังไงยองอุนก็ไม่มีวันชนะฮีชอลหรอก จริงมั้ย?’




    ................................................................................

    ..........................................................................



    “ชนแก้ว!!!”


    คำพูดเดิมๆที่ถูกพูดบ่อยที่สุดตั้งแต่งานเลี้ยงฉลองต้อนรับยองอุนกลับมาสู่บ้านหลังเดิมอีกครั้ง ขวดโซจูที่เรียงรายคู่กับกระป๋องเบียร์ สภาพห้องนอนตอนนี้ไม่ต่างจากถังขยะจากร้านเหล้าหรูซักเท่าไหร่หรอก


    สภาพเมมเบอร์แต่ละคนที่เมากันไม่เป็นท่า แต่มันก็เป็นเรื่องปกติที่เราไม่ได้ดื่มกันอย่างนี้บ่อยนัก


    “ฮยอกแจเอาเท้าแกออกไปจากไหล่ชั้นสักที เหม็นจะแย่!”


    “โถ่ เพื่อนกันทนไม่ได้เลยรึงายห๊า ทงเฮนายรู้อะรายม๊าย ชั้นนะ อะ...อึก”


    “หะ รู้อะไรเล่า เมาแล้วก็เงียบไปเลยไป เอาเท้าออกไปด้วย”


    ทงเฮใช้มือดันเท้าของฮยอกแจออกไปก่อนจะส่ายหัวเบาๆ เมาทีไรก็เป็นงี้ทุกที แล้วทุกทีเขาต้องพาเจ้าหมอนี่ไปนอนที่เตียงใช่มั้ยเนี่ย!


    ฮีชอลที่นั่งอยู่ในอ้อมกอดของร่างหนาหัวเราะกับน้องชายของตนที่ทะเลาะกันในเรื่องเดิมๆเป็นประจำ ...ต้องขอบคุณที่อย่างน้อยก็ยังมีทงเฮอยู่ข้างๆ แม้จะไม่สามารถแทนที่ยองชุนของเขาได้ทั้งหมดก็เถอะนะ


    กว่างานเลี้ยงจะเลิกราก็ผ่านพ้นมาอีกวันซะแล้ว แขนของยองชุนทำหน้าที่เป็นผ้าห่มชั้นดีให้กับร่างบาง บนเตียงกว้างที่เขาทั้งสองเคยใช้อยู่ร่วมกัน รอยยิ้มบางๆที่วาดอยู่บนใบหน้าหวานนั้นทำให้ฮีชอลดูเหมือนนางฟ้าในเทพนิยายเลยก็ว่าได้ สวยงามและแสนวิเศษ



    ..


    .


    ..


    .




    ...งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา...


    ...เหลือไว้ก็แต่ควาทรงจำที่แสนดี...


    ...สักวันหนึ่งเราจะพบกันใหม่อีกครั้ง...





    ความสัมพันธ์ของคนสองคนที่มีร่วมกันนั้น ยังคงเหมือนเดิม...


    แต่..


    ความรักของคนสองคนที่มีร่วมกันนั้น มันกลับมาขึ้นกว่าเดิม...




    คนเราจะเห็นคุณค่ากันก็ต่อเมื่อจากกันไปแล้ว แต่สำหรับฮีชอลการที่จากกันในครั้งนั้น กับ การที่จะจากกันในครั้งนี้มันช่างแตกต่างกัน...

    หนึ่งวันที่ผ่านพ้นไปนั้นมีความทรงจำเกิดขึ้นมากมาย ความทรงจำแสนสวยงามที่จะอยู่ในหัวใจ เป็นเหมือนคำสัญญาที่มอบให้กัน



    “ขอโทษถ้าผมทำให้พี่เจ็บแต่ผมสัญญาว่าผมจะรักพี่ตลอดไป...”


    คำพูดที่รั้งให้คนอย่างฮีชอลเชื่อ และ รอคอย…


    สักวันหนึ่งเราจะกลับมายืนเคียงข้างกันอีกครั้ง... “พี่ก็รักนาย ยองชุนของพี่”

    = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =


    Beevers3 : ฮาาาา เป็นตอนแรกที่เลือกเอามาลงในเด็กดี... มันคือฟิคคังชอลเวอชั่นป่วยๆจ้า ยังไงฝากด้วยนะ เคี๊ยกกกก!!! 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×