ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B.A.P - It's been so long [Daehyun ❤ Youngjae]

    ลำดับตอนที่ #2 : ❤ episode one [15%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 47
      0
      8 มี.ค. 58

    It’s been so long  [오랜만이죠]

     

    [Daehyun Youngjae]

     

     

     

    “นี่ .. นายจะเรียนต่อมหาลัยรึป่าวอะจ๋อง” เสียงคนตัวเล็กตะโกนถามผมแข่งกับเสียงจอแจในห้องประชุมขนาดใหญ่ .. วันนี้เป็นวันรับใบประกาศจบจากศึกษาระดับม.ปลายปีสามครับ หลังจากนั่งก้นชาฟังผู้ใหญ่ภายในสถานศึกษาให้พร ผมกับยองแจไม่ได้รับหรอกครับ ก็เล่นหลับคอหักเอาหัวชนกันซะขนาดนั้น

     

    “ไม่รู้เลยอะ ว่าจะลองสอบดูก่อน นายล่ะ?” ผมก้มลงไปตอบใกล้อีกคนจะได้ได้ยินผมชัดๆ

     

    “อ๋อ เราได้โควต้าอะ..” คำตอบเล่นเอาผมนิ่งเงียบไปทันที

    โควต้า .. ทำไมเขาไม่เคยบอกผมเลย ผมไม่อยากแยกจากเขา ไม่เคยคิดว่าจะต้องการกันเลยสักครั้ง .. สัมผัสอ่อนนุ่มตรงข้ามแก้มฉุดผมออกจากภวังค์ ผมเงยหน้ามองยองแจที่ขมวดคิ้วมองผมเหมือนไม่พอใจอะไรสักอย่าง


     

    “อะ....อะไร”

    “เราถามทำไมจ๋องไม่ตอบ” ไม่พูดเปล่าเจ้าตัวกลับทำหน้างอนมากขึ้นไปอีก .. ขืนบอกไปว่าไม่ได้ฟังที่อีกคนพูดเลยผมคงโดนตบหัวโยกแน่ๆ
     

    “อ่า ขอโทษๆเมื่อกี้นายถามว่าอะไรนะ”



     

    “เราบอกว่า เราได้โควต้าเพราะพี่ยองวอนมีเพื่อนเป็นอาจารย์อยู่ที่นั่น แล้วพี่เขาก็ฝากมาถามว่านายจะไปเรียนด้วยกันกับเรา...”
     

    “ไป!!



     

    “เห้ย! ตะโกนทำไมตกใจหมดเลย” ผมแทบไม่ต้องรอให้อีกฝ่ายพูดจบด้วยซ้ำ ตะโกนแทรกขึ้นทันทีด้วยความดีใจ คว้าคนตัวเล็กมากอดไว้แน่นแล้วหัวเราะออกมา
     

    “โอ๋ๆๆๆ ไม่ตกใจนะๆๆ ยองแจอา” ผมลูบหลังปลอบอีกคนสังเกตข้างแก้มที่ขึ้นสีระเรื่อนั่นแล้วอยากจะแกล้งหอมสักทีให้โวยวายเล่นจริงๆ


    “สรุปไปนะ” ยองแจถามผละออกมามองหน้าผม ผมพนักหน้าตอบรับรัวๆจนผมยุ่งไม่เป็นทรง เรียกเสียหัวเราะจากยองแจได้เป็นอย่างดี



    “อื้อ!!

     

    .

    .

     

     

    .

    .

    .

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×