ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B.A.P - It's been so long [Daehyun ❤ Youngjae]

    ลำดับตอนที่ #1 : ❤ intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 68
      0
      7 มี.ค. 58

    It’s been so long  [오랜만이죠]

     

    [Daehyun Youngjae]

     

    ..intro..

     

     

    ใครหลายคนเคยบอกว่า “เวลาจะทำให้คนเราเปลี่ยนไป” โดยส่วนตัวผมเองก็คิดว่ามันก็มีส่วนนะที่ทำให้อะไรหลายๆอย่างมันเปลี่ยน แต่มันก็แค่บางเรื่องเท่านั้น ..

     

    ร้านกาแฟที่ตกแต่งด้วยโทนสีน้ำตาลอ่อนสลับเข้มสไตล์วินเทจบวกกับกลิ่นหอมจากเมล็ดกาแฟและเบเกอรี่หอมกรุ่น ทำให้ผมผ่อนคลายทุกครั้งที่ได้แวะมา ..

     

    นานแล้วนะที่ไม่ได้มาที่นี่ .. ผมอมยิ้มเล็กน้อยเดินไปยังโต๊ะด้านในสุดริมกระจกที่ๆผมมักจะเลือกนั่งเป็นประจำเวลามาร้านนี้ ... กับใครอีกคน

    “เหมือนเดิมใช่มั้ยครับ?” พนักงานเดินมาหาผมด้วยและถามออกมาด้วยท่าทางยิ้มแย้ม ผมหันกลับไปยิ้มแล้วพยักหน้าเล็กน้อย รอไม่นานเมนูที่ถูกเรียกว่าเหมือนเดิมของผมนั้นก็ถูกยกมาเสิร์ฟ ..

     

    มอคค่าปั่นกับชีสเค้ก และ โกโก้เย็นกับเครปเค้ก

     

    อยู่ดีๆภาพอีกคนก็ลอยเข้ามาในหัวผม ภาพของคนตัวเล็กที่เคยนั่งอยู่ที่โต๊ะนี้ด้วยกัน ฝั่งตรงข้ามกับผม ..

     

    “นี่แดฮยอน” เสียงหวานเรียกผมให้ละสายตาจากหนังสือในมือแล้วเงยหน้าขึ้นไปมองสบตาอีกคน

    “แดฮยอนฮยองสิ” ผมแกล้งทำเสียงดุพร้อมจ้องเขม็งที่อีกคนเทียบรุ่นทั้งๆที่ผมโตกว่า คนตัวเล็กย่นจมูกใส่ผมแสดงอาการไม่พอใจออกมา ..... น่าหมั่นเขี้ยวจริงๆ

    “ไม่! ก็จะเรียกแดฮยอนอะ มีไรม่ะ? โด่วว” น้ำเสียงยียวนกวนประสาทจากอีกคน ที่ผมไม่เคยนึกรำคาญพูดขึ้น  ผมส่ายหน้าไปมาช้าๆนั่งมองอีกคนใช้ส้อมตัดเครปเค้กเป็นชิ้นเล็กๆ แล้วค่อยๆจิ้มกินอย่างเอร็ดอร่อย .. ชิ้นที่สองแล้วด้วย อย่ามาบ่นอ้วนให้ฟังเชียวนะ ยองแจ

    “นี่ ... ทำไมนายกินแต่ชีสเค้กล่ะ มันไม่เห็นอร่อยเลย สู้เครปเค้กของเราก็ไม่ได้ มอคค่านั่นด้วย มันผสมกาแฟนะ กาแฟขมจะตาย เราไม่เห็นชอบง่ะ วันหลังเปลี่ยนมากินโกโก้แบบเราสิ” ชาติที่แล้วเป็นเจ้าหนูจำไมรึไงยองแจ หื้มม พูดไม่หยุดเลย .. ผมเอื้อมมือไปดึงแก้มอีกคนแล้วยืดมันออกไปด้านข้างอย่างเบามือ

    “โอ๊ย! เราเจ็บนะ!!

    “กินแต่ของหวานๆ ได้อ้วนแก้มยุ้ยแบบนายพอดี ยองแจ” ผมพูดขึ้นยิ้มๆ ก่อนจะบีบเบาๆแล้วผละออก

    “ย๊า!!!” ยองแจร้องโวยขึ้น ระดมตีแขนผมเสียยกใหญ่ .. แต่จะคิดว่าผมโรคจิตก็ได้นะครับเพราะนอกจากผมจะไม่ร้องแล้วยังหัวเราะเหมือนคนบ้าที่ถูกอีกคนตีอยู่อย่างนั้น

     
     

    ...ใครใช้ให้นายโมโหได้น่ารักขนาดนี้นะ ยองแจ...





    talk :

    อันยอง เปิดฟิคเรื่องใหม่แล้ว ยังไงฝากติชมกันด้วยนะค้าบ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×