ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~ Fiance ~ YunJae&TVXQ mpreg

    ลำดับตอนที่ #13 : Chapter # 10

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.57K
      10
      23 ก.ย. 56

      
    มีเรื่องเจ้าสาวจำเป็นเล่ม 1+2 เหลืออยู่จำนวนหนึ่ง

    ใครสนใจสอบถามได้ที่ waytolover5@gmail.com




     

                  หลังจากทานข้าวเสร็จแล้วยุนโฮก็บังคับแจจุงให้ทานยาและนอนพักต่อซึ่งในตอนแรกคุณแม่คนสวยจะไม่ยอมทำตามเพราะไม่อยากให้ชางมินต้องอยู่กับยุนโฮ  แต่เพราะยุนโฮยกเหตุผลมาอ้างว่าถ้าแจจุงป่วยหนักขึ้นมาแล้วใครจะดูแลชางมินสุดท้ายแล้วร่างบางก็ต้องยอมกินยาแล้วก็นอนพักผ่อนตามที่ยุนโฮบอก 

     

                พอบังตับให้แจจุงพักผ่อนได้แล้วยุนโฮก็เก็บชามข้าวต้มลงมาล้างโดยที่ไม่ลืมชวนชางมินมาด้วยกันเพราะกลัวว่าเจ้าตัวเล็กจะเล่นซนจนรบกวนแจจุง   เจ้าลูกหมีจอมซนยืนมองคุณลุงยุนโฮล้างจานอยู่เงียบๆก่อนจะยิ้มกว้างให้เมื่อลุงยุนโฮคว่ำจานใบสุดท้ายแล้วก็หันมายิ้มให้


                “ เดี๋ยวชางมินไปรอลุงที่สวนหลังร้านนะ ”  ยื่นนิ้วชี้ออกไปให้เจ้าตัวเล็กจับก่อนจะจูงมือกันเดินไปที่สวนหลังร้าน ยุนโฮอุ้มชางมินขึ้นไปนั่งบนเปลที่ผูกอยู่ใต้ต้นไม้


                “ ลุงยุนโฮจะไปไหนเหรอ ? ”


                “ ลุงจะไปหยิบของที่รถชางมินรออยู่นี่นะ...แล้วก็นั่งดีๆระวังตกนะ ”


                “ ครับ ”


                เจ้าตัวเล็กพยักหน้ารับคำก่อนจะทิ้งตัวลงนอนทันทีหลังจากที่ยุนโฮเดินกลับออกไปหน้าร้านอีกครั้ง  ขาเล็กเหยียดยาวนอนรอลุงยุนโฮอย่างสบายอารมณ์  ใช้เวลาไม่ถึงห้านาทียุนโฮก็กลับมาอีกครั้งในมือมีไอแพดสีขาวและพัดอันเล็กอยู่ในนั้น  ชางมินลุกขึ้นนั่งอย่างรู้งานเพื่อให้ลุงยุนโฮมานั่งบนเปลด้วยกัน


                “ มันคืออะไรเหรอลุงยุนโฮ ? ” ตาเรียวเล็กมองเจ้าหน้าจอสี่เหลี่ยมในมือของยุนโฮด้วยความสนใจ


                “ เขาเรียกไอแพดครับ ? ”


                “ เขาเอาไว้ทำอะไรเหรอ ? ”


                ยุนโฮยิ้มบางๆให้กับความช่างสงสัยของลูกยาวนิ้วเรียวกดเปิดหน้าจอก่อนจะหัวเราะออกมาเบาๆเมื่อชางมินร้องว้าวพร้อมกับทำตาโตๆเหมือนแจจุงด้วยความตื่นเต้น   ยุนโฮเลื่อนเข้าไปดูในสิ่งที่เขาตั้งใจเอามาให้ชางมินดู


                “ มันทำได้หลายอย่างเลย...แต่วันนี้ลุงมีอะไรจะให้ชางมินดู ”


                “ อะไรเหรอครับ ? ”  คิ้วเล็กขมวดนิดๆด้วยความสงสัยก่อนทีร่างป้อมๆจะเอนไปซบที่แผงอกแข็งแรงของลุงยุนโฮ ชางมินมองภาพหน้าจอด้วยความตื่นเต้น


                “ ก่อนจะไปทะเลเราต้องซื้อชุดไว้น้ำก่อน ”


                หัวเล็กยกขึ้นก่อนจะมองหน้ายุนโฮด้วยความดีใจ  “ ลุงยุนโฮจะพาชางมินไปทะเลแล้วเหรอ ? ” เย้ ! ในที่สุดชางมินก็จะได้ไปทะเลแล้ว


                “ก็ชางมินเป็นเด็กดีลุงก็เลยทำตามสัญญาไง ” ยิ้มอบอุ่นบอกก่อนจะลูบผมนุ่มเบาๆด้วยความเอ็นดู  ชางมินเป็นเด็กดีตั้งใจท่อง A-Z  ได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว  ในเมื่อชางมินตั้งใจทำตามสัญญาเขาเองก็ต้องรักษาสัญญาเหมือนกัน


                “ เย้ เย้ ” เจ้าตัวเล็กกระโดดดีใจจนเปลแกว่งไปมา  ยุนโฮมองภาพนั้นด้วยรอยยิ้มเป็นสุข “ ลุงยุนโฮพาชางมินไปว่ายน้ำด้วยน๊า ” เอ่ยขอเสียงอ้อน


                “ ได้อยู่แล้วครับ...แต่ก่อนว่ายน้ำเราต้องมีชุดว่ายน้ำก่อนนะ ”


                “ งั้นเดี๋ยวพรุ่งนี้ชางมินให้ออมม่าพาไปซื้อ ” บอกอย่างกระตือรือร้น  ตอนนี้ในหัวของชางมินจินตนาการไปถึงทะเลสีฟ้าแบบที่เห็นในหน้าจอทีวีแล้ว


                “ ไม่ต้องลูก...เพราะวันนี้ลุงเอามาให้ชางมินเลือกถึงที่เลย ”


                “ จริงเหรอครับ? ” เจ้าตัวเล็กตาโตก่อนจะโผเข้ากอดยุนโฮเป็นการขอบคุณ  ลุงยุนโฮใจดีแล้วก็รู้ใจชางมินที่สุดในโลกเลย


                “ จริงสิครับ...งั้นเรามาเลือกกันเลยดีกว่า ”


                บอกอย่างใจดีก่อนจะกดเข้าไปยังเว็บขายชุดว่ายน้ำยี่ห้อดัง  นิ้วเรียวกดเข้าไปที่หมวดชุดว่ายน้ำสำหรับเด็กผู้ชายก่อนที่สองพ่อลูกจะช่วยกันเลือกชุดว่ายน้ำซึ่งพอชางมินบอกว่าชอบชุดไหนยุนโฮก็จัดการหยิบใส่ตะกร้าออนไลน์ทันทีโดยที่ไม่ถามความเห็นของเจ้าตัวเล็กเลยสักนิดว่าชอบแล้วอยากได้ไหม  และนอกจากชุดว่ายน้ำแล้วก็ยังมีอุปกรณ์ต่างๆที่ใช้สำหรับการไปเที่ยวทะเลที่ยุนโฮกดสั่งแทบจะทุกอย่างที่
    ชางมินสนใจ  นี่ถ้าหากว่าแจจุงอยู่ด้วยตอนนี้ยุนโฮคงโดนคุณแม่คนสวยบ่นแน่ๆที่ซื้อเยอะขนาดนี้




                หลังจากที่เลือกชุดว่ายน้ำและอุปกรณ์สำหรับไปเที่ยวทะเลแล้วยุนโฮก็เปิดการ์ตูนให้เจ้าตัวเล็กฟัง   ดูเหมือนว่าตอนนี้ชางมินจะมีความสุขมากตาเรียวเล็กจ้องอยู่ที่หน้าจอที่มีตัวการ์ตูนสีเหลืองวิ่งไปมาส่วนตัวป้อมก็นอนหนุนแขนของยุนโฮ   ในขณะที่ชางมินกำลังสนใจการ์ตูนอยู่นั้นยุนโฮก็นอนนิ่งๆเป็นหมอนให้ลูกชายมีบางครั้งที่ก้มลงหอมกลุ่มผมนิ่มเมื่อได้ยินเสียงหัวเราะสดใสของเจ้าตัวเล็ก  มืออีกข้างที่ว่างยุนโฮก็พัดให้กับลูกชาย


                “ มันจบแล้วล่ะ...ชางมินดูตอนต่อไปได้มั๊ย ? ” หันหน้ามาอ้อนเมื่อการ์ตูนตอนล่าสุดจบลง


                “ ได้สิครับเดี๋ยวลุง... ”


                “ ชางมิน !!


                ปากหยักก้มลงหอมแก้มยุ้ยก่อนที่จะยื่นมือไปเปิดตอนต่อไปให้แต่ยังไม่ทันที่จะได้ทำอะไรเสียงหวานที่คุ้นเคยก็ดังขึ้นมาซะก่อน   และเมื่อหันไปตามเสียงก็เห็นว่าแจจุงกำลังเดินตรงมาทางนี้ใบหน้าสวยฉายแววไม่ชอบใจเล็กน้อย


                “ มาอยู่ตรงนี้เองออมม่าตามหาตั้งนาน ? ”


                “  ลูกดูการ์ตูนอยู่...ออมม่าดูกับลูกมั๊ย ? ” เงยหน้าขึ้นมาบอกแถมไม่ว่าเปล่ายังโชว์การ์ตูนที่ตัวเองกำลังดูให้ออมม่าดูอีกด้วย  หากแต่ครั้งนี้ออมม่าคนสวยกลับไม่ยอมมานั่งดูด้วยเหมือนทุกครั้ง


                “ ไม่ดูครับ...ลูกเข้าไปในร้านกับออมม่าดีกว่านะตรงนี้แดดมันแรง ” แจจุงส่ายหน้าเบาๆก่อนจะกางแขนเรียกให้ลูกชายเข้าไปในร้านกับตัวเอง “ เดี๋ยวลูกจะไม่สบายนะ ”


                “ แต่ลูกอยากดูการ์ตูนต่อ ”



                “ เข้าไปในร้านกับออมม่าเถอะชางมิน...เดียวพรุ่งนี้ค่อยดูใหม่ ”


                เพราะชางมินตั้งท่าว่าจะงอแงกับคนเป็นแม่เสียงทุ้มของยุนโฮจึงดังแทรกขึ้นมา   เจ้าตัวเล็กหันไปมองลุงยุนโฮเพื่อขอคำยืนยันว่าพรุ่งนี้ลุงยุนโฮจะเอามาให้ชางมินดูอีกจริงๆนะ   แขนเล็กกางออกเมื่อยุนโฮพยักหน้าบอกว่าสัญญา


                “ แจจุงดีขึ้นแล้วใช่มั๊ย ? ”  ยุนโฮลุกขึ้นจากเปลเมื่อชางมินเข้าไปอยู่ในอ้อมกอดของผู้เป็นแม่แล้ว  เสียงทุ้มเอ่ยถามด้วยความเป็นห่วง


                “ ผมไม่ได้เป็นอะไรมาก...ที่จริงไม่ต้องกินยาด้วยซ้ำ ”


                ยุนโฮเลือกที่จะไม่สนใจถ้อยคำประชดประชันที่มาพร้อมกับน้ำเสียงห่างเหิน  มือหนายื่นออกไปหวังจะแตะหน้าผากของแจจุงเพื่อวัดอุณหภูมิหากแต่แจจุงก็เบี่ยงตัวหนีแต่ด้วยความพยายามสุดท้ายแล้วยุนโฮก็สามารถวัดอุณหภูมิร่างกายของแจจุงได้ถึงแม้จะเป็นเวลาแค่ไม่กี่วินาทีก็ตาม


                “ ยังปวดหัวอยู่ไหม ? ”


                “ ไม่ปวดแล้ว ”


                “ ดีแล้ว...แต่ยังไงคืนนี้ก็กินยากันเอาไว้ก่อนนะ ” พยักหน้าพอใจก่อนจะบอกด้วยความเป็นห่วงแต่เพราะรู้ว่าแจจุงคงไม่ทำตามที่เขาบอกแน่ๆยุนโฮจึงหันไปกำชับกับชางมิน  “ วันนี้ทานข้าวเย็นเสร็จชางมินอย่าลืมบอกออมม่าให้กินยานะลูก”


                “ ครับ ” ชางมินรับคำเสียงดัง


                “ เก่งมากครับ....ถ้าชางมินทำให้ออมม่ากินยาได้เดี๋ยวพรุ่งนี้ลุงจะเอาโคนันมาให้ดู ”


                “ ชางมินอยากดูโคนัน ! ” ชางมินตาโตทันทีที่ได้ยินชื่อการ์ตูนเรื่องโปรดอีกเรื่อง


                “ ถ้าอยากดูก็ต้องทำตามที่ลุงบอก...แค่นี้ชางมินทำได้มั๊ยครับ ? ”


                “ ทำได้ครับ ” บอกเสียงดังก่อนที่ยุนโฮจะหัวเราะออกมาเบาๆเมื่อชางมินหันไปพูดกับแจจุงด้วยประโยคที่คนเป็นแม่ชอบพูดบ่อยๆเวลาที่เจ้าตัวเล็กไม่สบาย  “ ถ้าออมม่าอยากหายออมม่าต้องกินยาห้ามดื้อนะ !


                “ นี่ลูกขู่ออมม่าเหรอ ? ” แจจุงแกล้งถามเสียงสูง


                “ ใช่แล้วววว ”


                “ ร้ายจริงๆนะลูกชายคนนี้เนี่ย ” จมูกรั้นก้มลงฟัดแก้มยุ้ยด้วยความหมั่นเขี้ยว  เดี๋ยวนี้ร้ายใหญ่แล้วนะกล้าขู่ออมม่าด้วย    เสียงหัวเราะชอบใจเพราะโดนคนเป็นแม่ฟัดไปทั้งตัวของชางมินเรียกรอยยิ้มจากคนที่ยืนดูอยู่


                “ ออมม่าอ่า...ลูกจั๊กจี๊ ฮ่าๆๆ ” ร่างป้อมๆดิ้นไปมาอยู่ในอ้อมแขนของคนเป็นแม่


                “ ระวังลูกหายใจไม่ทันนะแจจุง ”


                ทันทีที่ได้ยินเสียงเอ่ยปรามของยุนโฮใบหน้าสวยที่กำลังฟัดอยู่ที่พุงป่องๆของชางมินหยุดชะงักก่อนที่ใบหน้าสวยจะกลับมาเรียบตึงอีกครั้ง  สายตาเฉยชามองค้อนคนที่เป็นต้นเหตุทำให้ชางมินกล้าขู่เขาถึงจะแค่ขำๆก็เถอะ  แต่มันก็แค่เสี้ยวนาทีเท่านั้นที่แจจุงมองยุนโฮก่อนที่ร่างบางจะอุ้มลูกชายกลับเข้าไปในร้าน


                “ เราเข้าไปในร้านกันดีกว่าเนอะ....ข้างนอกอากาศมันร้อนเดี๋ยวลูกจะไม่สบาย ” ปรายตามองเหมือนจะบอกเป็นนัยๆว่าถ้าชางมินไม่สบายขึ้นมายุนโฮโดนดีแน่


                “ ลูกอยากกินน้ำส้มคั้นอ่ะ ”


                “ งั้นรอแปบนึงนะเดี๋ยวออมม่าทำให้ ”


                “ ทำให้ลุงยุนโฮด้วยนะออมม่า ”


                มือที่กำลังจัดทรงผมให้ลูกชายชะงักก่อนจะปรายตาไปมองร่างสูงที่เดินตามเข้ามา  “ ลุงยุนโฮไม่กินหรอกเพราะลุงยุนโฮกำลังจะกลับแล้ว ”


                “ ลุงยุนโฮจะกลับแล้วเหรอ ? ”  แขนเล็กๆโอบก่อนรอบคอขาวของแจจุงเอาไว้ก่อนจะยื่นหน้าผ่านไหล่บางมาถามด้วยความเสียดาย


                “ ใช่ลูก...พอดีว่าลุงมีธุระต่อน่ะ ”  ถึงแม้ใจจริงจะไม่อยากกลับแต่แจจุงเล่นเอ่ยปากไล่ทางอ้อมแบบนี้ยุนโฮก็ไม่รู้จะปฏิเสธยังไง “ เอาไว้วันหลังเราค่อยเล่นกันใหม่นะ ”


                “ ครับ...พรุ่งนี้ลุงยุนโฮอย่าลืมเอาการ์ตูนมาอีกน๊า  ” ถึงแม้จะเสียดายที่จะไม่ได้เล่นต่อแล้วแต่ชาง
    มินก็ไม่งอแงขอให้ยุนโฮอยู่ต่อ  แต่เจ้าตัวเล็กก็ยังไม่ลืมกำชับเรื่องการ์ตูน



                “ ได้ครับ...แต่ชางมินต้องเป็นเด็กดีนะ ”


                “ ชางมินเป็นเด็กดีอยู่แล้ว ” ยิ้มแป้นบอกเรียกรอยยิ้มขำจากยุนโฮ  มือหนายื่นมาขยี้ผมนุ่มเบาๆ


                “ เดี๋ยวพรุ่งนี้ลุงจะมาถามออมม่าว่าชางมินเป็นเด็กดีอย่างที่บอกหรือเปล่า ? ” ใบหน้าน่ารักยู่ลงทันทีที่ยุนโฮยิ้มเหมือนจะบอกว่าลุงไม่เชื่อง่ายๆหรอก


                “ ชางมินเป็นเด็กดีจริงๆน๊า ” บอกเสียงง๊องแง๊งเรียกรอยยิ้มเอ็นดูจากยุนโฮ


                “ ชางมินหิวน้ำไม่ใช่เหรอลูก...งั้นเดี๋ยวเข้าไปช่วยออมม่าทำน้ำส้มคั้นในครัวดีกว่าเนอะ ”  เพราะรู้สึกว่าชางมินกับยุนโฮคุยกันมากเกินไปแล้วแจจุงจึงต้องรีบตัดบท  กายบางหันมาเผชิญหน้ากับร่างสูง “ คุณมีธุระไม่ใช่เหรอ...งั้นก็รีบกลับไปซะสิ ”


                โดนไล่ออกจากร้านทางอ้อมแบบนี้ยุนโฮก็ได้แต่ยิ้มบางๆก่อนจะยอมกลับไปจริงๆ  เสียงทุ้มเอ่ยลาก่อนจะยื่นมือไปลูบหัวชางมินเบาๆ แล้วเดินออกไปจากร้าน


                “ แล้วพรุ่งนี้ยุนจะมาใหม่นะ...พรุ่งนี้เจอกันครับชางมิน ”



                “ บ๊ายบายครับลุงยุนโฮ ” มือเล็กๆยกขึ้นบ๊ายบายก่อนจะแตะลงเบาๆที่ปากตัวเองแล้วส่งจูบให้เป็นการบอกลาของวันนี้


     

    ...................................................................



     

                แจจุงขมวดคิ้วด้วยความแปลกใจเมื่อเดินเข้ามาในห้องนอนแล้วเห็นว่าชางมินกำลังนอนคว่ำหมุนแขนไปมาขาเล็กๆก็ตีสลับกับการหมุนแขนท่าทางเหมือนกำลังว่ายน้ำยังไงยังงั้น   กายบางเดินไปนั่งลงบนเตียงตาคู่สวยต้องมองการกระทำของลูกชายด้วยความสงสัย


                “ ทำอะไรอยู่ลูก ? ” เอ่ยถามด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน


                “ ลูกกำลังซ้อมว่ายน้ำอยู่ครับ ” หันมายิ้มกว้างบอกหากแต่ยังไม่หยุดหมุนแขน  คำตอบของชางมินทำเอาคุณแม่คนสวยถึงกับขมวดคิ้วมุ่น


                “ ลูกจะซ้อมว่ายน้ำไปทำไมครับ ? ”


                “ ลูกจะไปว่ายแข่งกับลุงยุนโฮ ”


                “ ว่ายแข่งที่ไหนลูก ? ” คำตอบของชางมินยิ่งทำให้แจจุงขมวดคิ้วหนักขึ้นไปอีก  อย่าบอกนะว่าวันนี้ยุนโฮกับชางมินจะวางแผนไปเที่ยวไหนกันอีก



                อันที่จริงเขาเอะใจตั้งแต่เห็นชางมินทำท่าว่ายน้ำแล้วเพราะเขามั่นใจว่าเขายังไม่เคยพาชางมินไปเรียนว่ายน้ำ  อย่างมากสุดก็แค่ไปว่ายที่สระแต่เจ้าตัวเล็กก็มีห่วงยางตลอดเวลา  แต่ที่เขาเห็นตอนนี้คือชางมินว่ายได้ถูกต้องนี่อย่าบอกนะว่าก่อนหน้านี้ยุนโฮพาชางมินไปเรียนว่ายน้ำมา


                ชางมินหยุดซ้อมว่ายน้ำก่อนจะพลิกตัวขึ้นนอนหงายตัวป้อมๆกลิ้งเอาหัวไปวางไว้ผมตักของออมม่าคนสวย  ก่อนที่ปากเล็กจะเล่าให้ออมม่าฟังด้วยใบหน้าเปรื้อนความสุข


                “ ลูกจะไปว่ายน้ำกับลุงยุนโฮที่ทะเล...ลุงยุนโฮจะพาลูกไปเที่ยวทะเลออมม่าไปกับลูกมั๊ย ? ” ชางมินอยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆจังอยากไปเล่นน้ำทะเลจะแย่น้าจุนซูเคยบอกว่าน้ำทะเลมันเค็มเดี๋ยวชางมินจะไปชิมดูว่ามันเค็มอย่างที่น้าจุนซูบอกหรือเปล่า


                หากแต่แจจุงกลับไม่ได้มีความสุขเหมือนอย่างที่ชางมินเป็น  ร่างบางตีสีหน้าเรียบเฉยทันทีที่ได้ฟังเรื่องราวจากลูกชาย  เขารู้สึกว่ายุนโฮเข้ามาใกล้เกินไปแล้วเขาจะไม่มีทางให้ร่างสูงได้ล้ำเส้นไปมากกว่านี้   แล้วยุนโฮมีสิทธิ์อะไรถึงจะพาชางมินไปเที่ยวโดยที่ไม่ขออนุญาตเขาสักคำ


                “ ไม่ไปครับ ”


                “ ทำไมอ่ะ ? ” คิ้วเล็กขมวดด้วยความสงสัยก่อนจะลุกขึ้นนั่งจ้องหน้าออมม่าเพื่อรอคำตอบ “ ออมม่าจะไม่ไปกับลูกเหรอ..แต่ลุงยุนโฮบอกว่าทะเลสนุกมากๆเลยนะ ”


                “ ออมม่าไม่อยากไปเที่ยวทะเลกับลุงยุนโฮ.....แล้วออมม่าก็ไม่อนุญาตให้ลูกไปเที่ยวทะเลกับลุงยุนโฮด้วย ” แจจุงส่ายหน้าเบาๆพร้อมกับประโยคเด็ดขาดซึ่งเป็นประโยคที่ทำเอาชางมินถึงกับร้องถามเสียงดัง


                “ แต่ลูกอยากไป...ลุงยุนโฮสัญญากับลูกแล้ว ” ออมม่าไม่อยากไปแต่ชางมินอยากไปนี่และอีกอย่างลุงยุนโฮก็สัญญากับชางมินเอาไว้แล้วด้วย



                “ แต่ออมม่าไม่ได้สัญญาด้วยนี่นา ”


                “ แต่ลูกอยากไปทะเล ! ” บอกเสียงดัง  ตอนนี้ชางมินโกรธออมม่าแล้วจริงๆ



                “ เอาไว้เราค่อยไปกันสามคนมีลูก ออมม่า แล้วก็น้าจุนซู ” แจจุงพยายามเกลี่ยกล่อมแต่ดูเหมือนว่างานนี้ชางมินจะไม่ยอมง่ายๆมือเล็กๆยกขึ้นกอดอกก่อนจะบอกด้วยน้ำเสียงเอาแต่ใจ


                “ แต่ลูกอยากไปตอนนี้ !


                “ ชางมินอย่าดื้อสิลูก ” บอกด้วยน้ำเสียงอ่อนใจ  ชางมินเป็นเด็กดีก็จริงแต่บทที่จะเอาแต่ใจก็ใช่ย่อยเหมือนกัน  แจจุงเกือบใจอ่อนแล้วเชียวเมื่อเห็นสายตาตัดพ้อของลูกชาย


    ต่างคนต่างเงียบอยู่นานแต่เพราะออมม่าไม่มีท่าทีว่าจะใจอ่อนซึ่งมันทำให้ชางมินรู้ว่าเขาคงไม่ได้ไปเที่ยวทะเลแล้วจริงๆ  คิดได้แค่นั้นน้ำตาก็ไหลออกมาเต็มหน้าก่อนจะตะโกนใส่หน้าผู้เป็นแม่ด้วยความน้อยใจ  ภาพที่จินตนาการเอาไว้เมื่อตอนกลางวันพังทลายลงมาเหมือนกับหัวใจดวงน้อยๆที่กำลังแตกสลาย


                “ ออมม่าใจร้าย !


                แจจุงมองดูร่างป้อมๆที่พอตะโกนใส่เขาแล้วก็คลานดุ๊กดิ๊กไปนอนกอดตุ๊กตาหมีที่ยุนโฮซื้อให้  ร่างน้อยๆที่สั่นไหวนั้นบอกให้แจจุงรู้ว่าแก้วตาดวงใจกำลังร้องไห้   เขารู้ว่าชางมินคงอยากไปเที่ยวเหมือนกับเด็กคนอื่นแต่จะทำยังไงได้ในเมื่อเขาไม่อยากให้ชางมินกับยุนโฮใกล้ชิดกันมากกว่านี้   กายบางล้มตัวนอนบนเตียงก่อนจะรั้งร่างเล็กๆเข้ามากอดปลอบใจซึ่งในตอนแรกชางมินก็ขัดขืนไม่ยอมให้กอดแต่ด้วยแรงที่มีมากกว่าทำให้แจจุงสามารถกอดลูกชายเอาไว้ได้



                “ ออมม่า ฮึก ใจร้าย มะ ไม่ต้อง มา กอดลูกเลย ฮึก นะ ฮือ ๆๆ ”


                ปากอิ่มเพียรจูบหลายๆครั้งที่ขมับเล็กเพื่อปลอบประโลมปวดใจทุกครั้งที่ได้ยินเสียงสะอื้นให้ด้วยความเสียใจของลูกชาย



                “ ออมม่าขอโทษลูก...แต่ออมม่าให้ลูกไปกับเขาไม่ได้จริงๆ ”









    ์Note :: แจจุงออมม่าใจร้ายอ่ะไม่ยอมให้ชางมินไปเที่ยวทะเล  ตอนหน้ามาดูกันว่าน้องมินจะได้ไปเที่ยว
     
                 ทะเลหรือเปล่า  ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน+คอมเม้นนะคะ  แล้วเจอกันตอนหน้าจ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×