ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~ Fiance ~ YunJae&TVXQ mpreg

    ลำดับตอนที่ #14 : Chapter # 11

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.49K
      11
      25 ก.ย. 56

                     จุนซูมองดูบรรยากาศมาคุตรงหน้าด้วยความสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับสองแม่ลูกที่รักกันมากแบบนี้   อันที่จริงจุนซูแปลกใจตั้งแต่เมื่อเช้าแล้วที่จู่ๆชางมินก็วิ่งมาที่ห้องเขาแล้วบอกให้เขาอาบน้ำให้ทั้งที่ปกตติแล้วนอกจากแจจุงแล้วชางมินไม่ค่อยยอมให้คนอื่นอาบน้ำให้    แต่ตอนนั้นจุนซูคิดว่าแจจุงคงไม่ว่างเลยบอกให้ชางมินมาหาเขาแต่พออาบน้ำเสร็จแล้วพาไปส่งชางมินกลับไม่ยอมใส่เสื้อผ้าที่แจจุงเตรียมเอาไว้ให้ทันทีที่เห็นเสื้อผ้าที่ออมม่าเตรียมไว้ให้บนเตียงเจ้าตัวเล็กก็เดินไปหยิบเสื้อมาตัวใหม่มาให้จุนซูใส่ให้ทันที



                “ ชางมินเป็นอะไรอ่ะพี่ ? ” ท่าทางแปลกๆของหลานชายทำให้จุนซูอดที่จะถามแจจุงไม่ได้


                “ งอนที่พี่ไม่ให้ไปเที่ยวทะเลกับยุนโฮ ” มองเจ้าตัวเล็กที่พอแต่งตัวเสร็จก็หยิบของเล่นแล้วเดินออกไปจากห้องด้วยสีหน้าหนักใจ   อย่าว่าแต่คุยเลยหอมสักฟอดชางมินยุงไม่ยอมให้เขาทำ


                “ นี่พี่ยุนโฮเขาจะพาชางมินไปเที่ยวทะเลเหรอ ? ”


                “ อืม...พี่พึ่งรู้จากชางมินเมื่อวานนี้เองไม่รู้ว่าไปตกลงกันตั้งแต่ตอนไหน  ”


                “ พอพี่รู้พี่ก็เลยไม่อนุญาต ? ”



                แจจุงพยักหน้าแทนคำตอบเพราะไม่ยอมอนุญาตนี่แหละที่ทำให้ชางมินโกรธเขาแบบนี้  และตลอดทั้งเช้าวันนี้จุนซูก็ยังไม่เห็นชางมินคุยกับแจจุงเลยข้าวเช้าเจ้าตัวเล็กก็ทานน้อยผิดปกติ  ตอนนี้ชางมินก็นั่งระบายสีเงียบๆอยู่คนเดียวไม่พูดไม่ร่าเริงเหมือนทุกคนใบหน้าน่ารักหันไปมองหน้าร้านเหมือนกับว่ากำลังรอใครอยู่  แจจุงมองดูอาการของลูกชายด้วยสีหน้าหนักใจ



                “ พี่จะไม่ง้อชางมินจริงเหรอ ? ” จุนซูเดินมากระซิบถามพี่ชาย  เห็นหลานซึมแบบนี้คนเป็นน้าก็อดที่จะเป็นห่วงไม่ได้



                “ ถ้าง้อ...มันหมายความว่าพี่ต้องยอมให้ชางมินไปเที่ยวกับยุนโฮ ” ถึงแม้จะอยากกอดอยากหอมใจจะขาด  แต่เพราะวิธีง้อมันมีอยู่วิธีเดียวร่างบางจึงต้องใจแข็งเอาไว้รอให้ชางมินหายโกรธแล้วเดี๋ยวก็คงกลับมาอ้อนเป็นลูกแมวเหมือนเดิม



                เสียงเปิดประตูร้านดังขึ้นพร้อมๆกับที่ทุกคนหันไปมองตามเสียงเตรียมพร้อมที่จะต้อนรับลูกค้ารายล่าสุด  ร่างโปร่งที่คุ้นเคยเดินเข้ามาพร้อมกับส่งยิ้มเป็นกันเองให้กับพนักงานเหมือนกับทุกวัน


                “ ลุงยุนโฮ !



                ทันทีที่เห็นว่าเป็นใครเดินเข้ามาชางมินก็ทิ้งดินสอสีที่อยู่ในมือแล้วปีนลงจากเก้าอี้วิ่งไปหายุนโฮทันทีโดยไม่กลัวว่าทำแบบนี้แล้วจะทำให้ออมม่าน้อยใจเลยแม้แต่นิด  ยุนโฮส่งถุงข้าวของที่ซื้อมาให้กับพนักงานพร้อมกับวานให้ช่วยใส่จานให้ด้วยก่อนจะทรุดตัวลงนั่งอ้าแขนออกรอรับร่างป้อมๆที่พุ่งตรงเข้ามา



                “ ลุงบอกกี่ครั้งแล้วครับว่าไม่ให้วิ่ง...ถ้าเกิดล้มขึ้นมาชางมินจะเก็บนะลูก ” เสียงทุ้มเอ่ยดุเจ้าตัวเล็กไม่จริงจังก่อนจะอุ้มเจ้าตัวเล็กที่กอดคอเขาแน่นขึ้นแนบอกใบหน้าน่ารักซุกเข้ากับลาดไหล่แข็งแรง



                “ วันนี้ยุนซื้อไก่ทอดมาฝากทุกคนด้วยนะ ” อุ้มชางมินเดินเข้าไปทักทายแจจุงกับจุนซูซึ่งจุนซูก็โค้งศรีษะเล็กน้อยเพื่อเป็นการขอบคุณส่วนแจจุงเดินหนีเข้าไปในครัว


                “ พี่ทำให้แจจุงโกรธเหรอ ? ” ปกติแจจุงก็เย็นชาใส่เขาอยู่แล้วแต่อาการต่อต้านที่มีมากกว่าทุกวันของแจจุงทำให้ยุนโฮต้องเลิกคิ้วถามจุนซู


                “ แล้วคุณไปทำอะไรไว้ล่ะ ? ” แทนคำตอบจุนซูกลับถามกลับก่อนจะหันไปรับออเดอร์จากพนักงานเป็นการตัดบทสนทนาโดยอัตโนมัติ



                ยุนโฮยืนงงเพราะคิดไม่ออกว่าตัวเองไปทำอะไรให้แจจุงไม่พอใจหรือเปล่าแต่ก็ไม่น่าจะมีนะเพราะเมื่อวานเราคุยกันแทบจะนับคำได้จะว่าไม่พอใจที่เขาซื้อของมาฝากก็ไม่น่าจะใช่เพราะเขาซื้อมาทุกวันอยู่แล้วหรือว่าแจจุงจะไม่พอใจที่เขาบังคับให้กินยา   ในขณะที่ยุนโฮกำลังคิดหาคำตอบให้กับตัวเองอยู่นั้นแรงสั่นจากกายเล็กก็เรียกให้ยุนโฮหลุดออกจากความคิดของตัวเอง



                “ ชางมินเป็นอะไรลูก ? ” เสียงทุ้มเอ่ยถามด้วยความตกใจเมื่อรับรู้ได้ว่าตอนนี้ชางมินกำลังตัวสั่น  ขายาวเดินเร็วๆไปนั่งที่โต๊ะประจำก่อนจะรั้งร่างชางมินออกมาจากไหล่แกร่ง  ใบหน้าน่ารักที่เต็มไปด้วยหยาดน้ำตาของชางมินสร้างความร้อนใจให้กับยุนโฮ  “ ชางมินเป็นอะไรลูก...ร้องไห้ทำไมครับ ? ”


                “ ลุงยุนโฮ  ฮึก ฮึก ฮืออออ  ” ทันทีที่เห็นสายตาอบอุ่นของยุนโฮชางมินก็ปล่อยโฮออกมาทันทีก่อนจะซบหน้าลงบนแผ่นอกแข็งแรงเสียงร้องของชางมินสร้างความตกใจให้กับลูกค้าที่อยู่ในงานและพนักงานรวมทั้งจุนซูที่หันมามองแทบจะทันทีที่ได้ยินเสียงร้องไห้ของหลานชาย


                “ ครับลูก...ลุงยุนโฮของชางมินอยู่นี่แล้วใครทำชางมินบอกลุงซิลูก ” ปลอบประโลมด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน  ยุนโฮโยกตัวไปมาเพื่อปลอบให้เจ้าตัวเล็กหยุดร้องไห้


                “ ออมม่า ”  เจ้าตัวเล็กบอกเสียงอู้อี้อยู่ที่หน้าอกของยุนโฮ


                “ หืม...ออมม่าทำอะไรลูกครับ ” คิ้วเข้มขมวดด้วยความแปลกใจแจจุงเนี่ยนะคือสาเหตุที่ทำให้ชาง
    มินร้องไห้




                “ ออมม่าไม่ให้ลูกไปทะเล ฮึก ฮือ ” ยิ่งพูดยิ่งเสียใจออมม่าไม่รักชางมินออมม่าใจร้าย “ ลูกอยากไปทะเล ฮือ ฮือ ฮือ ”


                ยุนโฮนิ่งไปเขาไม่ได้ตกใจที่รู้ว่าแจจุงไม่ยอมให้ชางมินไปเพราะเขาก็คิดเอาไว้แล้วว่าแจจุงต้องทำแบบนี้  แต่ยุนโฮไม่คิดว่าการปฏิเสธของแจจุงจะทำให้ชางมินเสียใจขนาดนี้มือหนาลูบกลุ่มผมนุ่มเบาๆก่อนจะบอกกับชางมินด้วยน้ำเสียงจริงจังเขาจะไม่ยอมให้ความฝันของชางมินพังลงแน่ๆ



                “ ชางมินจะได้ไปเที่ยวทะเลแน่นอน !


                “ แต่ ออม ม่า.... ” น้ำเสียงติดสะอื้นเสียงเล็กฟังดูหงอยๆจนคนฟังอดที่จะสงสารไม่ได้  ชางมินจะไปได้ยังไงในเมื่อออมม่าไม่อนุญาต



                มือหนารั้งร่างป้อมให้ออกมาสบตากันก่อนจะถามด้วยน้ำเสียงหนักแน่น “ ชางมินเชื่อใจลุงไหม ? เชื่อว่าลุงจะพาชางมินไปเที่ยวทะเลได้ ”


                “ ลุงยุนโฮพาชางมินไปเที่ยวทะเลได้จริงๆเหรอ ? ” เอ่ยถามด้วยน้ำเสียงมีความหวัง  เสียงสะอื้นค่อยๆหายไปเมื่อคิดว่าลุงยุนโฮจะช่วยให้ชางมินได้ไปเที่ยวทะเลจริงๆ



                นิ้วยาวยื่นไปเช็ดน้ำตาออกจากใบหน้าน่ารักเกลี่ยเบาๆที่จมูกเล็กที่แดงกร่ำ “ จริงสิครับ...เดี๋ยวลุงจะไปคุยกับออมม่าให้แล้ววันเสาร์เราจะไปเที่ยวทะเลด้วยกัน ”


                “ ออมม่าจะยอมให้เราไปจริงๆใช่มั๊ย ”


                “ ครับ...ออมม่าจะยอมให้เราไป ” ยิ้มยืนยันซึ่งน้ำเสียงมั่นใจของยุนโฮสร้างรอยยิ้มมีความสุขให้มาประดับบนใบหน้าของชางมินอีกครั้ง  “ เดี๋ยวลุงจะเข้าไปคุยกับออมม่า...ชางมินนั่งทานไก่รออยู่ตรงนี้นะครับ ” เลื่อนจานไก่ทอดที่พนักงานเอามาเสิร์ฟมาวางไว้ตรงหน้าก่อนจะหั่นเป็นชิ้นเล็กๆเพื่อที่ชางมินจะได้ทานได้ง่าย


                “ ครับ ” น้ำเสียงกลับมาสดใสอีกครั้ง   ชางมินเชื่อว่าลุงยุนโฮต้องคุยกับออมม่าได้และพาชางมินไปเที่ยวทะเลเพราะลุงยุนโฮไม่เคยผิดสัญญา


                ยุนโฮมองเจ้าตัวเล็กที่ใช้ส้อมจิ้มไก่เข้าปากมือหนาลูบหัวเล็กเบาๆก่อนจะหันไปฝากชางมินไว้กับพนักงานของร้านแล้วลุกขึ้นเดินเข้าไปหลังร้านท่ามกลางการเฝ้าดูของจุนซู   ร่างสูงเดินเลยออกมายังสวนหลังบ้านเพราะไม่เห็นแจจุงในครัวร่างบางนั่งเหม่ออยู่บนเปลที่เขาพาชางมินออกมานั่งเล่นเมื่อวาน


                “ ทำไมแจจุงถึงไม่อนุญาตให้ลูกไปเที่ยวทะเล ? ”  เสียงทุ้มเอ่ยถามด้วยความใจเย็น  เขาไม่มีสิทธิ์ว่าแจจุงเพราะแจจุงคือคนที่มีสิทธิ์ตัดสินใจทุกอย่างแทนชางมิน


                “ แล้วคุณมีสิทธิ์อะไรมาพาลูกผมไปเที่ยว ” ใบหน้าสวยหันมาสบตากับอีกคน  ถึงแม้ใบหน้าจะเรียบเฉยหากแต่ยุนโฮกับรับรู้ได้ถึงความไม่พอใจที่เจือมากับน้ำเสียง


                “ ยุนก็แค่อยากจะเห็นลูกมีความสุข ” พยายามอธิบายเหตุผลให้แจจุงเข้าใจ  ทุกอย่างที่เขาทำไปก็เพื่อความสุขของชางมินเรื่องไปเที่ยวทะเลก็เหมือนกันเขาได้ยินชางมินบ่นหลายครั้งแล้วก็เลยอยากจะทำให้ความฝันของลูกชายเป็นจริงสักครั้ง


                “ ไม่ต้องให้คุณพาไปเที่ยวผมก็ทำให้ลูกมีความสุขได้....ก่อนหน้าที่คุณจะกลับมาเราสองแม่ลูกก็มีความสุขดี ”


                “ แต่ลูกอยากไปทะเลมากแจจุงก็เห็น ”  


                “ ชางมินคงไม่อยากไปมากขนาดนี้ถ้าไม่มีคนมาให้ความหวัง ” ตากลมตวัดมามองร่างสูง  ถ้าไม่มีคนมาจุดประเด็นชางมินคงไม่อยากไปมากขนาดนี้หรอก


                “ ใช่ยุนให้ความหวังลูก...แต่แจจุงกำลังทำลายความหวังของลูกอยู่นะ ” น้ำเสียงของยุนโฮเริ่มจะไม่พอใจขึ้นมานิดๆ  แจจุงใจแข็งกว่าที่เขาคิดไว้เยอะ


                “ นี่คุณว่าผมเหรอ ? ”


                “ เปล่า...ยุนไม่ได้ว่าแจจุงยุนแค่อยากให้แจจุงแยกแยะระหว่างเรื่องของเรากับความสุขของลูก ” ยุนโฮน้ำเสียงอ่อนลงเมื่อรู้ตัวว่ากำลังทำให้แจจุงไม่พอใจ 


                “ สำหรับผมเรื่องของลูกสำคัญเสมอ ” บอกเสียงจริงจัง  ถ้าชางมินไม่สำคัญเขาคงไม่เลี้ยงมาจนถึงขนาดนี้หรอกและเพราะชางมินสำคัญมากแจจุงจึงไม่อยากให้ลูกชายต้องเจ็บปวดเหมือนกับเขา


                ใครจะไปรู้ว่าในอนาคตข้างหน้าหากต้องเลือกระหว่างอนาคตกับครอบครัวยุนโฮจะไม่เลือกอนาคตเหมือนกับอดีตที่ผ่านมา    แจจุงแค่ไม่อยากให้ชางมินเสียใจเพราะถูกยุนโฮทิ้งไปเหมือนในอดีต


                “ ยุนก็เหมือนกัน...ยุนรู้นะว่าแจจุงโกรธยุนแต่ขอร้องได้ไหมว่าอย่าเราความโกรธที่แจจุงมีต่อยุนไปลงที่ลูก  ชางมินดีใจมากเลยนะที่รู้ว่าจะได้ไปเที่ยวทะเลแล้วลูกก็เสียใจมากที่แจจุงไม่ยอมให้แกไป...หรือแจจุงจะบอกว่าไม่รู้ว่าชางมินเสียใจ  ? ”


                “ รู้ ”


                ไม่ใช่ว่าแจจุงไม่เคยได้ยินลูกชายบ่นว่าอยากไปเที่ยวทะเลเพราะทุกครั้งที่ได้เห็นสารคดีเกี่ยวกับท้องทะเลชางมินก็มักจะถามเสมอว่ามันอยู่ที่ไหนและทุกครั้งที่ดูชางมินก็บอกว่าอยากไปบ้างซึ่งแจจุงก็คิดเอาไว้แล้วว่าถ้าหากมีเวลาว่างเขาต้องพาชางมินไปแน่นอน


                “ แจจุงจะโกรธจะเกลียดจะไม่ให้อภัยยุนก็ได้...แต่ขอร้องล่ะขอให้ชางมินได้ไปเที่ยวทะเลนะยุนเห็นลูกร้องไห้แล้วปวดใจ ”


                “ แล้วคุณคิดว่าผมไม่รู้สึกอะไรเหรอที่เห็นลูกร้องไห้แบบนั้น ”


                ยุนโฮพยายามขอร้องแต่เพราะแจจุงยังใจแข็งถึงแม้จะมีความหวั่นไหวเกิดขึ้นในดวงตาแต่ยุนโฮก็เห็นเพียงวูบเดียวเท่านั้นก่อนที่ดวงตาคู่สวยจะกลับมาเด็ดเดียวอีกครั้ง   แต่แล้วยุนโฮก็ทำในสิ่งที่ไม่คาดคิดเมื่อกายหนาทรุดตัวนั่งลงคุกเข่าต่อหน้าแจจุง


                “ ยุนขอร้อง...ในฐานะพ่อยุนอยากทำให้ลูกมีความสุขบ้าง  เพื่อความสุขของลูกเราไปเที่ยวทะเลด้วยกันนะ ”


               

    ...................................................................................................

     



     

                แจจุงกำลังช่วยชางมินเก็บของใส่กระเป๋าเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับไปเที่ยวทะเลพรุ่งนี้  แต่ดูเหมือนว่ากระเป๋าใบเดียวคงจะไม่พอแล้วล่ะเพราะชุดว่ายน้ำที่ยุนโฮซื้อมาให้กินนี้ที่ไปมากกว่าครึ่งกระเป๋าแล้วไม่รู้ว่าจะซื้อมาอะไรเยอะแยะชางมินก็มีอยู่คนเดียว    ร่างบางนั่งมองลูกชายที่หยิบของมาวางไว้ด้วยความตื่นเต้นพร้อมกับใบหน้าที่บ่งบอกว่าเจ้าตัวเล็กกำลังมีความสุขสุดๆ  สุดท้ายแล้วแจจุงก็ต้องใจอ่อนยอมให้ชางมินไปเที่ยวทะเลจนได้



     

                เพื่อความสุขของลูก



     

                ประโยคนี้ประโยคเดียวที่ทำให้แจจุงยอมอนุญาตให้ชางมินไปเที่ยวทะเลกับยุนโฮถึงแม้จะไม่อยากให้ชางมินอยู่ใกล้ยุนโฮแต่เขาทนเห็นลูกทำหน้าเศร้าไม่ได้จริงๆ  ซึ่งแน่นอนว่าเขาไม่มีทางปล่อยให้ชางมินไปกับยุนโฮตามลำพังงานนี้ทั้งเขาและจุนซูก็ไปด้วยเช่นกัน   และตั้งแต่วันที่ยุนโฮเดินออกมาจากหลังร้านพร้อมกับบอกว่าออมม่ายอมให้ไปเที่ยวแล้วชางมินคนเดิมของเขาก็กลับมา  เจ้าตัวเล็กวิ่งมากอดมาหอมเขาทำเหมือนกับว่าก่อนหน้านี้ไม่ได้งอนเขาเลยสักนิด



                “ ออมม่าว่าลูกเอาชุดว่ายน้ำไปเยอะเกินไปนะลูก ” เสียงหวานเอ่ยกับลูกชายเมื่อนับดูชุดว่ายน้ำของชางมินมันเกือบจะสิบชุดเห็นจะได้  “ เอาไปแค่ครึ่งเดียวก็พอเนอะลูกเนอะ ”


                “ แต่ลูกอยากเอาไปหมดนี่นา ” ปากเล็กยู่น้อยๆ  ก็ชุดไว้น้ำที่ลุงยุนโฮซื้อให้ชางมินชอบหมดเลยนี่นาก็เลยจะเอาไปใส่ให้หมดเลย



                “ ถ้าลูกเอาไปหมดลูกจะเอาอย่างอื่นไปไม่ได้นะ ” แจจุงพยักเพยิดไปยังกองของเล่นอีกจำนวนหนึ่งที่ชางมินขนมากองไว้เตรียมเอาใส่กระเป๋า


                เจ้าตัวเล็กเดินอุ้มตุ๊กตาหมีมานั่งลงตรงข้ามออมม่านิ้วเล็กๆยกขึ้นมาเคาะปลายคางมองของเล่นกับชุดว่ายน้ำสลับกันด้วยสีหน้าหนักใจ  ท่าทางที่ดูแก่เกินวัยของลูกขายทำเอาคุณแม่คนสวยอดที่จะยิ้มขำไม่ได้



                “ งั้นเอาไปแค่ครึ่งนึงก็ได้ ” สุดท้ายแล้วก็ต้องยอมตัดใจหยิบเอาชุดว่ายน้าออกครึ่งนึง  แต่ถ้าชาง
    มินรู้ว่าลุงยุนโฮเตรียมของเล่นไปให้เพียบเจ้าตัวเล็กคงอยากเปลี่ยนใจหยิบกลับเข้าไปไว้เหมือนเดิม



                สองแม่ลูกช่วยกันจัดกระเป๋าโดยมีเสียงปรามจากคนเป็นแม่เป็นระยะเพราะคนเป็นลูกเห็นอะไรก็อยากพาไปเที่ยวทะเลด้วยซะหมด   แจจุงจัดการรูดซิปกระเป๋าเมื่อของเล่นชิ้นสุดท้ายลูกยัดลงในกระเป๋าร่างบางยกกระเป๋าไปไว้หน้าตู้เสื้อมาก่อนจะเกินมาจูงชางมินไปที่เตียง



                “ ดึกแล้วนอนได้แล้วลูกเดี๋ยวพรุ่งนี้ตื่นสายนะ ”


                “ พรุ่งนี้ไปถึงลูกเล่นน้ำเลยนะ ”


                “ ต้องดูก่อนว่าแดดร้อนหรือเปล่า ” เสียงหวานบอกพร้อมรอยยิ้มขำนี่เจ้าตัวเล็กวางแผนไว้ตั้งแต่ยังไม่ออกเดินทางเลยเหรอเนี่ย


                “ ทำไมต้องดูก่อน ? ” ถามด้วยความไม่เข้าใจ  ทำไมออมม่าต้องรอดูก่อนทำไมถึงไม่ให้ชางมินเล่นน้ำเลยชางมินอยากเล่นน้ำใจจะขาดแล้วนะ


                “ ก็ถ้าแดดร้อนลูกก็ยังเล่นไม่ได้เพราะเดี๋ยวจะไม่สบาย ”  


                “ แล้วลูกจะได้เล่นน้ำมั๊ย ? ” ถ้าแดดมันไม่หายร้อนสักทีแบบนี้ชางมินก็อดเล่นน้ำน่ะสิ  ไม่เอานะ !


                “ เล่นสิครับ...แต่ต้องรอให้แดดไม่ร้อนก่อน ”  บอกกลั้วรอยยิ้ม  ฟังจากเสียงก็รู้แล้วว่าลูกชายของเขากลัวจะไม่ได้เล่นน้ำทะเล


                “ ลุงยุนโฮบอกว่าที่ทะเลปลาหมึกกับกุ้งอร่อยมากเลย ”



                “ พูดแบบนี้แสดงว่าอยากกินใช่มั๊ย ? ” ตากลมหรี่มองอย่างรู้ทัน  นี่คือสิ่งที่ชางมินถอดแบบออกมาจากยุนโฮตั้งแต่เกิด



     

                กินเก่งเหมือนกันทั้งคู่



     

                ชางมินหัวเราะเขินๆเมื่อโดนรู้ทัน  ออมม่าเล่นถามแบบนี้ลูกก็เขินแย่นะสิตาเรียวเล็กมองผู้เป็นแม่อ้อนๆ “ ถ้าลูกอยากกินออมม่าจะทำให้ลูกกินมั๊ยอ่ะ ? ”


                “ อืม...ต้องดูก่อนว่าคืนนี้ลูกเข้านอนเร็วหรือเปล่า ? ”


                “ ลูกหลับแล้ว !


                “ ฝันดีนะครับลูก ”



                คุณแม่คนสวยแกล้งทำท่าคิดก่อนจะยื่นข้อแลกเปลี่ยนเสียงหวานหัวเราะออกมาเบาๆเพราะทันทีที่เขาพูดจบชางมินก็หลับตาแล้วตะโกนบอกเสียงดังว่าตัวเองหลับแล้ว   แจจุงดึงผ้าห่มขึ้นมาคลุมร่างลูกชายที่แกล้งหลับเพื่อของกินปากอิ่มยิ้มขำให้กับความเจ้าเล่ห์ของลูกชาย  ร่างบางลุกขึ้นไปปิดไฟแต่ในขณะที่กำลังจะเดินกลับมานอนเสียงโทรศัพท์มือถือที่วางไว้โต๊ะก็ดังขึ้นซะก่อน  คิ้วเรียวขมวดนิดๆด้วยความแปลกใจที่เห็นยูชอนโทรมาในเวลานี้


                “ มีอะไรหรือเปล่ายูชอน ? ”


                “ ยุนจะโทรมาถามว่าแจจุงเก็บของเสร็จหรือยัง ? ”



                มือขาวกดรับด้วยความแปลกใจก่อนที่จะชะงักเมื่อเสียงที่อยู่ในสายไม่ใช่เสียงยูชอนหากแต่เป็นเสียงของยุนโฮสงสัยคงรู้ว่าใช้โทรศัพท์ตัวเองโทรมาแล้วเขาไม่รับเลยใช้โทรศัพท์ของยูชอนโทรมาแทน  แจจุงเงียบไปสักพักก่อนจะตอบรับเบาๆในลำคอ



                “ อืม ”



                “ งั้นพรุ่งนี้ยุนจะไปรับตอนแปดโมงนะ ”


                “ อืม ”


                “ ชางมินหลับหรือยัง ? ”



                ตากลมหันไปมองเจ้าตัวเล็กที่นอนมองเขาตาแป๋วแต่พอเขาหันไปมองก็แกล้งหลับเหมือนเดิม  แจจุงส่ายหน้าเขาก่อนจะเอ่ยตอบคนในสายด้วยน้ำเสียงราบเรียบ



                “ หลับแล้ว ”



                เป็นฝ่ายยุนโฮที่เงียบบ้างร่างสูงเงียบจนแจจุงคิดว่าอีกคนคงวางสายไปแล้วแต่แจจุงจะรู้ไหมว่ายุนโฮมีเรื่องมากมายที่อยากจะคุยด้วยแต่กลัวว่าจะรบกวนเวลาพักผ่อนของร่างบางสุดท้ายแล้วจึงต้องจำใจกดวางสาย



                “ งั้นยุนไม่กวนแล้วแจจุงพักผ่อนเถอะ...ฝันดีนะ ”



                “ อืม ”


                ยุนโฮกดวางสายหลังจากที่แจจุงตอบกลับมาเพียงสั้นๆไม่มีคำว่าฝันดีตอบกลับมา   และถึงแม้จะยอมให้ชางมินไปเที่ยวกับเขาแต่ก็ใช่ว่าแจจุงจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมร่างบางยังคงมีท่าทีเย็นชา  แต่ไม่เป็นไรวันนี้แจจุงอาจจะยังไม่ให้อภัยแต่วันต่อๆไปเขาจะพยายามให้มากขึ้น



     

                หวังว่าไปเที่ยวทะเลครั้งนี้จะทำให้ความสัมพันธ์ของเราดีขึ้นนะ 







    Note :: ตอนที่แล้วคนด่าออมม่าเต็มเลย นี่ทุกคนแปรพรรคไปเป็นพวกของคุณพ่อยุนโฮแล้วเหรอเนี่ย

    แจจุงออมม่าไม่ได้ใจร้ายน๊าแค่เป็นห่วงน้องมิน แต่ในที่สุดน้องมินก็ได้ไปเที่ยวทะเลสมใจแล้วใครที่รอ

    ครอบครัวสุขสันต์อีกไม่นานเกินรอจ้า เม้าท์กันในทวิตได้น๊า #แก้ตัวฟิคชั่น

    ป.ล. ใครสั่งเรื่อง Secret Love ไว้ ดึกๆเช็คเมลล์ด้วยนะคะ แล้วก็มีเรื่องเจ้าสาวจำเป็นเหลืออยู่ 2 ชุด

    ใครสนใจสอบถามได้นะคะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×