ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    sword art online เทพบูรพา

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.39K
      11
      31 ก.ค. 58



    พงษ์ พงษ์กร แซ่เฮ้ง
    ชายหนุ่มชาวไทยอายุ17ผู้มีอาชีพเป็นเว็บบล็อคตามเว็บไซด์เกมเห็นอย่างนี้เขาสามารถเข้ามหาลัยชั้นนำของไทยจบภายในสี่เดือนและเคยบ้านิยายกำลังภายในมาก่อนเบื้องหลังเขาคือศิษย์คนสุดท้ายในชีวิตของ มารบูรพาอึ้งเอี้ยะซือมีนิสัย ง่ายๆ เข้ากับใครก็ได้ ใจดี ทำอาหารเก่ง

    วรยุทธที่เด่นชัด ดรรชนีเทพดีดนิ้ว เพลงกระบี่ขลุ่ยหยก เพลงเตะรวบใบไม้ ฝ่ามือเทพกระบี่บุผผาร่วง ฝ่ามือเทพกระบี่สยบผู้กล้า คัมภีร์เก้าเอี้ยง(เก้าสุริยัน) คัมภีร์เปลี่ยนเส้นเอ็น




    มารบูรพา อึ้งเอี้ยะซือ (ขอใช่อึ้งเอี้ยะซือที่รับบทโดย เดวิดเจียง ใน มังกรหยกคัมภีร์มารนพเก้า)

    เจ้าเกาะดอกท้อผู้ที่ใครหลายๆคนคิดว่าเขาตายไปนานแล้ว(ฟิคนี้เราจะมาดูเหตุผลว่าทำไมอึ้งเอี้ยะซือถึงปล่อยข่าวลือว่าตายไปแล้ว) เป็นคนสุขุมรอบคอบ ฉลาดทั้งบู้และบุ๋นเกลียดพิธีรีตองอันครํ่าครึ


    ยูกิ อาสึนะ
    นางเอกของเรื่องหญิงสาวชาวญี่ปุ่นหลังจากเธอเลิกกับคิริโตะเและเธอตัดขาดกับแม่ของตนแล้วมาเรียนต่อทีประเทศไทยจนมาพบกับพงษ์และทำให้เธอเข้าสู่วังวนแห่งยุทธภพ(ฟิคนี้เราจะได้เห็นอาสึนะใส่ชุดนักเรียนไทยอีกด้วย)





    เจน นิชาภัทร รัตนธานีประเสริฐ
     

    เพื่อนร่วมเป็นร่วมตายกับพงษ์เรียนอยู่โรงเรียนกับอาสึนะและอาศัยอยู่บ้านเดียวกับพงษ์เพราะพ่อกับแม่ทั้งคู่ไปทำงานต่างประเทศมีนิสัย ร่าเริง บ้าดาราญี่ปุ่นโดยเฉพาะ ทาเครุ ซาโต้ อย่างมากๆ

    จบไปแล้วนะครับสำหรับการแนะนำตัวละครของฟิคเรื่องนี้เรื่องนี้นอกจากจะขอบคุณท่านอาจารย์กิมย้งผู้แต่งมังกรหยกโดยเฉพาะภาค1และกระบี่เย้ยยุทธจักร ที่ไรท์ชื่นชอบ ขอบคุณ อาจารย์ เรกิ คาวาฮาระ ผู้แต่งไลฟ์โนเวลอันดับหนึ่ง sword art online และละครซีรีย์เลือดมังกรตอนสิงห์ที่มาเป็นแรงบัลดาลใจที่ตัวเอกขี่มอเตอร์ไซด์  พื้นหลังของเรื่องนี้อยูที่ประเทศไทยบางสถานที่ก็นำมาจากสถานที่จริงเช่น สยามสแควร์ เทอมินอล21ร่วมทั้งห้างดังๆและสถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่ที่ไรท์แต่งขึ้นเองโดยเหตุการณ์ในเรื่องเป็นการแต่งขึ้นมาใหม่ทั้งสิ้นส่วนถ้าใครคิดว่าฟิคนี้จะอยู่ในโลกเกมแต่คิดผิดคิดใหม่ในฟิคนี้เกิดขึ้นในโลกแห่งความเป็นจริงล้วนๆส่วนศัตรูนอกจากจะมีจอมยุทธแล้วยังมีปีศาจ(ชนเผ่ากลุ่มน้อยของจีน)ที่มากไปด้วยวรยุทธอีกด้วย พบกันตอนแรกในวันศุกร์ที่8 พฤษภาคม นะจ๊ะ





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×