ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อุ่นใจรัก (5 ชุด)

    ลำดับตอนที่ #2 : อุ่นใจรัก ชุดที่ 2 พระจันทร์ร้อยดาว (16 ตอนจบ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 190
      1
      11 ก.ย. 57

                                       อุ่นใจรัก
                                พระจันทร์ร้อยดาว


                                                           
              
    การตกเป็นผู้วิกลจริตของบิดาเป็นจุดเริ่มต้น ที่ทำให้เขาต้องมาจัดการกับธุรกิจซึ่งมีผลประโยชน์มูลค่ากว่าร้อยล้าน เป็นที่ล่อตาล่อใจให้กับผู้บริหารทั้งหลายเข้ามาแย่งชิงด้วยเล่ห์กลโกงด้วยแผนการร้ายที่ถูกจัดฉากมาเป็นขบวนการ ถึงแม้หนทางเต็มไปด้วยด้วยผู้คนซึ่งไร้ความจริงใจก็ทำให้เขาได้พบกับนักบัญชีสาวผู้มีซื่อสัตย์เป็นเลิศที่เข้ามาทำให้เขาพบกับความรักที่ค่อยก่อตัวทีนิดทีละน้อยจนยากที่จะตัดใจ

    ร่วมลุ้นกับการฝ่าฟันความรักบนกิเลสเงินทองและลาภยศ และการช่วงชิงตำแหน่ง การเอาตัวรอดในชีวิตการทำงาน แต่ในมุมหนึ่งซึ่งเต็มไปด้วยความเห็นแก่ตัวยังคงมีความจริงใจจากหญิงสาวสู้ชีวิตกับซีอีโอหนุ่มหน้าใหม่จนก่อเกิดเป็นความรักขึ้นมาในที่ทำงาน ถึงแม้จะมีอุปสรรค์มาขวางกั้นก็ไม่อาจทำให้ทั้งสองหยุดเดินต่อไปด้วยหัวใจ



    กันนี่ กัณรณีย์ นักบัญชีสาวจอมลุยผิดหน้าตาที่น่ารักโดดเด่นราวกับตุ๊กตาญี่ปุ่น สาวนิ่ง และฉลาดที่สุดในกลุ่มต้องมาพบกับหนุ่มเจ้าชู้ขั้นเทพเจ้าเล่ห์เพทุบาย ดีกรีนักเรียนนอก ที่กำลังกลายมาเป็นCEO ของบริษัท ผลิตบรรจุภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ทั้งสองต้องมาเผชิญกับเกมโกงแสนร้ายกาจในบริษัทชนิดเซียนตัดเซียน ซึ่งทำให้เขาและเธอต้องต่อสู้กับเรื่องเลวร้ายและผ่านไปด้วยกัน > ชุดพระจันทร์ร้อยดาว



    ติดตามอ่านได้ที่  http://my.dek-d.com/bdba/writer/view.php?id=1108082 (16 ตอนจบ)



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×