ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อุ่นใจรัก (5 ชุด)

    ลำดับตอนที่ #1 : อุ่นใจรัก ชุดที่ 1 ในเรือนรัก (17 ตอนจบ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 390
      1
      7 ต.ค. 57

                                                อุ่นใจรัก
                                      ในเรือนรัก 

    บ้านรินฟ้า เรือนหอรอรักที่ถูกทอดทิ้งร้างเป็นเวลาหลายปีนับตั้งแต่มีประวัติอันแสนบอบช้ำในอดีต คำร่ำลือยังคงถูกเล่ากันปากต่อปากถึงชายหนุ่มโหดเหี้ยมผู้ถูกคนรักทอดทิ้งและหนีไปแต่งงานกับผู้ชายที่มีฐานะทดีกว่า ทำให้เขาเสียสติและหาญสาบสูญไปในที่สุด แต่เรื่องเลวร้ายนั้นกลับเป็นจุดเริ่มต้นที่นำพาให้หัวใจสองดวงมาพบกัน
     
    เมื่อเขา...นรัชกุล หนุ่มใหญ่ข้างบ้านแสนเย็นชา ไม่เคยจริงใจกับผู้หญิงคนไหน สร้างกำแพงกั้นหัวใจเพื่อหลีกหนีความเจ็บปวดด้วยการปิดกั้นตัวตนและซ่อนหัวใจไม่ให้อ่อนแอ จนกระทั่งวันหนึ่งที่เขาได้เผลอเปิดรับกับดวงตะวันดวงน้อยๆนั้นให้เข้ามาทอแสงในหัวใจที่เหน็บหนาวมาแสนนาน

     

    อย่างเธอ...พลอยสวยหญิงสาวแสนสดใส อ่อนโยนและอ่อนหวาน ผู้มาพร้อมกับความรักและมิตรภาพอันแสนบริสุทธิ์ ยึดมั่นในความจริงและความถูกต้อง ความอบอุ่นของเธอทำให้เขาต้องกลับมาเปิดใจยอมรับกับความรักอีกครั้ง

     
    ภายใต้ปริศนาบ้านรินฟ้าที่ยังคงซ่อนเร้นความรัก โลภ โกรธหลง ความจริงที่ยังถูกปกปิดมาแสนนานภาพเบื้องหน้าที่ฉาบไปด้วยกลีบกุหลาบกลับกลายเป็นความรักแสนทุกข์ระทมด้วยปมในอดีต ฝังกลบให้ผู้ชายคนหนึ่งต้องเจ็บปวดและทุกข์ทรมานราวกับตายทั้งเป็น มีเพียงหนึ่งเดียวแห่งแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ที่ทอประกายอ่อนๆ ปรากฏภาพผู้หญิงผมดำขลับในชุดกระโปรงสีหวานที่ปรากฏตัวขึ้นพร้อมรอยยิ้มหวานจนหัวหยุดเต้น ฟื้นลมหายใจแสนรวยรินของผู้ชายใจแข็งให้กลับมามีความหวังอีกครั้ง


    พลอยสวย  สาวสวยหวานที่ซ่อนความเด็ดเดี่ยวไว้ภายในต้องมาสืบปริศนาในบ้านรินฟ้า เมื่อ เจ้าของบ้านที่หายสาบสูญปรากฏตัวอีกครั้งในทุกค่ำคืนเดือนเพ็ญ เขากลับมาพร้อมกับปมปริศนาที่นำพาให้สาวหวานต้องพบกับเรื่องอันตรายที่รอ คอยอยู่ข้างหน้า ในขณะที่นรัชกุลหนุ่มข้างบ้านกำลังคิดฮุบบ้านรินฟ้าโดยใช้วิธีที่หล่อนคาดไม่ถึง > ชุดในเรือนรัก






    ติดตามได้ที่ http://my.dek-d.com/bdba/writer/view.php?id=1099599  (17 ตอน จบบริบูรณ์)          
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×