BLACK & WHITE - นิยาย BLACK & WHITE : Dek-D.com - Writer
×

BLACK & WHITE

แจก'ธีม'น่ารักมากมายรอคุณอยู่ เพียงแค่คลิ๊ก!

ผู้เข้าชมรวม

95,429

ผู้เข้าชมเดือนนี้

636

ผู้เข้าชมรวม


95.42K

ความคิดเห็น


5.8K

คนติดตาม


2.68K
จำนวนตอน : 80 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  16 ก.พ. 64 / 06:07 น.

แท็กนิยาย

ธีม theme

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


   
 
FЯEE THEME FOR U

 WELCOME TO BLACK & WHITE THEME 

 

 

          

แบล็คแอนด์ไวท์ี  แจกธีมน่ารักสดใส บลิ้ง บลิ๊ง
และแล้วเราก็แปลงโฉมหน้าบทความอีกครั้ง เนื่องจาก
ดูดาร์ค ชาโดว์สแล้วปลื้ม ป๋าเดปป์ >_</ แอนด์อีวา กรีนน
ตอนนี้กลายเป็นติ่งป๋าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ฮูเล่ !Y0Y
ไม่แปลกที่เราจะเห็นโฉมหน้านางในนี้ค่ะ 55555 xD'

แท้งงกิ้วว :3 ทุกคนที่แวะเข้ามาหยิบโค้ดธีมที่นี้ไปใช้
แล้วคอมเม้น โหวต แอดแฟบ ให้กันนะคะ ดีใจมาก ;_;
ถ้าไม่มีทุกคนก็คงไม่มีบทความนี้ ขอบคุณมากมายเลยค่ะ :D

ธีมทั้งหมดนี้ใช้ได้กับบทความรูปแบบเก่าเท่านั้นน้า



 


แบนเนอร์เพื่อนบ้าน มายเฟรนด์อิสอิส :P 







freetheme. สิบเต็มสิบ !
แจกโค้ด อวาต้าร์ รูปอาร์ต !

ข้อความที่ต้องการจะให้ขึ้นเมื่อชี้ลูกศร












ข้อความที่ต้องการจะให้ขึ้นเมื่อชี้ลูกศร
ข้อความที่ต้องการจะให้ขึ้นเมื่อชี้ลูกศร











 kawaii-ds

7xW9pj.gif [1x1px] ฝากรูป



 photo Untitled-1_zps6206443d.gif



ข้อความขึ้นตอนชี้เมาส์

TB

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ธีมสวยมาก "

(แจ้งลบ)

ฮัลโหลลลลลลลลลลลล  เพิ่งเข้ามาเจอบทความนี้นะ ธีมสวยมากกกกกกกกกกก! ชอบมากเลยค่ะ ธีมสวยแบบเรียบๆ ไม่รก ไม่เยอะเกินไป ที่สวยมากที่สุดก็คงเป็นสกอบาร์ด้านข้าง (เรียกงี้ป่าวอ่ะ?) คือชอบมากๆเลยที่มันมีลูกเล่นด้วย หายากอ่ะ ปกติเห็นบทความอื่นๆเค้าจะเป็นแท็บสีอย่างเดียว ของบทความนี้มีลูกเล่นด้วย มีแจกเม้าอีก งือออออออ น่ารักเกินไปแล้ว > ... อ่านเพิ่มเติม

ฮัลโหลลลลลลลลลลลล  เพิ่งเข้ามาเจอบทความนี้นะ ธีมสวยมากกกกกกกกกกก! ชอบมากเลยค่ะ ธีมสวยแบบเรียบๆ ไม่รก ไม่เยอะเกินไป ที่สวยมากที่สุดก็คงเป็นสกอบาร์ด้านข้าง (เรียกงี้ป่าวอ่ะ?) คือชอบมากๆเลยที่มันมีลูกเล่นด้วย หายากอ่ะ ปกติเห็นบทความอื่นๆเค้าจะเป็นแท็บสีอย่างเดียว ของบทความนี้มีลูกเล่นด้วย มีแจกเม้าอีก งือออออออ น่ารักเกินไปแล้ว >   อ่านน้อยลง

` หมาน้อยมาลามิวท์ | 16 เม.ย. 56

  • 88

  • 3

"ธีมสวยอ๊ออ!"

(แจ้งลบ)

ธีมสวยมาก พึ่งเข้ามาเห็น ทำอีกเยอะๆนะ :') ไม่รก กำลังสบายดีค่ะ ขอบคุณที่ทำมาให้เอาไปใช้มากๆค่ะ ^^ มันดูน่ารักดีค่ะ แถมดูสบายตาแล้วก็ไม่รกจนเกินไป ทำมาอีกเยอะๆเลยนะค่ะ ชอบมากๆค่ะ ติดตามอย่างแรง :') ชอบธีมที่ชื่อว่า Mango Green แล้วก็ Sweet Cutety อ่ะ มันเรียบแต่สวยดี จะเข้ามาที่นี้และนำไปใช้เป็น BG ฟิคต่อไปแน่จ้าาาา ^^ ... อ่านเพิ่มเติม

ธีมสวยมาก พึ่งเข้ามาเห็น ทำอีกเยอะๆนะ :') ไม่รก กำลังสบายดีค่ะ ขอบคุณที่ทำมาให้เอาไปใช้มากๆค่ะ ^^ มันดูน่ารักดีค่ะ แถมดูสบายตาแล้วก็ไม่รกจนเกินไป ทำมาอีกเยอะๆเลยนะค่ะ ชอบมากๆค่ะ ติดตามอย่างแรง :') ชอบธีมที่ชื่อว่า Mango Green แล้วก็ Sweet Cutety อ่ะ มันเรียบแต่สวยดี จะเข้ามาที่นี้และนำไปใช้เป็น BG ฟิคต่อไปแน่จ้าาาา ^^   อ่านน้อยลง

Wa●^∀^● | 16 เม.ย. 56

  • 28

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"แบล็กแอนด์ไวท์จงเจริญ!!"

(แจ้งลบ)

เข้ามาตอนแรก เฮ้ยยย! บค.แจกธีมv.1 นี้ทำไมสวยจังเลยยยยย กรี๊ดเลยยยยทำไมมันสวยขนาดนี้ที่แท้ คนทำบค.นี้ใจดีแถมนั้ลล้ากกอีกด้วย เลยออกมาดูสวยๆคือไม่ได้ยอนะ แต่มันสวยจริงๆแถมมีลูกเล่นเยอะมากมายก่ายกองงแถมไม่ซ้ำใคร ใครๆก็ชอบ >< เพราะมันสวยยยยมากก เป็นธีมv.1 ที่เป็นธีมได้ทั้งดาร์กและสดใสแต่มันอยู่ด้วยกัะนได้~~~~ แถมเป็นบค.ธีมที่สวยเวอร์อีกอลังการด้วย ... อ่านเพิ่มเติม

เข้ามาตอนแรก เฮ้ยยย! บค.แจกธีมv.1 นี้ทำไมสวยจังเลยยยยย กรี๊ดเลยยยยทำไมมันสวยขนาดนี้ที่แท้ คนทำบค.นี้ใจดีแถมนั้ลล้ากกอีกด้วย เลยออกมาดูสวยๆคือไม่ได้ยอนะ แต่มันสวยจริงๆแถมมีลูกเล่นเยอะมากมายก่ายกองงแถมไม่ซ้ำใคร ใครๆก็ชอบ >< เพราะมันสวยยยยมากก เป็นธีมv.1 ที่เป็นธีมได้ทั้งดาร์กและสดใสแต่มันอยู่ด้วยกัะนได้~~~~ แถมเป็นบค.ธีมที่สวยเวอร์อีกอลังการด้วย ต้องบอกต่อ!! ><   อ่านน้อยลง

Gumlanglalai | 15 ม.ค. 58

  • 6

  • 0

"หลงเลยยยย"

(แจ้งลบ)

คลิกเข้ามาหน้าเเรกของบทความตะลึงเลยค่ะ!! ธีมหน้าบทความงดงามมากมาย>__< เเถมเพลงยังเพราะทำเอาเรานั่งฟังเพลินเลยค่ะ เเถมยังทำให้เรานั่งจ้องหน้าบทความไป5นาที(เวอร์) พอคลิกเข้าไปในตอนบทความตะลึงรอบสองค่ะ อันเเรกธีมองุ่นเห็นเเล้วเเทบจะเอาไปใช้เลยยย เเต่พอคลิกไปดูอีกตอนเลือกไม่ถูกเลยว่าจะเอาอันไหน พอเลือกไปอันที่3เลือกไม่ถูกกว่าอีก อะเฮือก=[]=; เราถ ... อ่านเพิ่มเติม

คลิกเข้ามาหน้าเเรกของบทความตะลึงเลยค่ะ!! ธีมหน้าบทความงดงามมากมาย>__< เเถมเพลงยังเพราะทำเอาเรานั่งฟังเพลินเลยค่ะ เเถมยังทำให้เรานั่งจ้องหน้าบทความไป5นาที(เวอร์) พอคลิกเข้าไปในตอนบทความตะลึงรอบสองค่ะ อันเเรกธีมองุ่นเห็นเเล้วเเทบจะเอาไปใช้เลยยย เเต่พอคลิกไปดูอีกตอนเลือกไม่ถูกเลยว่าจะเอาอันไหน พอเลือกไปอันที่3เลือกไม่ถูกกว่าอีก อะเฮือก=[]=; เราถึงกับเหงื่อเเตกพลั่กๆ พอเราคลิกไปดูอีกที เราเลือกไม่ถูกเลยว่าจะเอาอันไหน (ตอนนี้ยังเลือกไม่ถูกเลยไง เเงๆ) เเต่ถึงจะทำให้เราเลือกไม่ถูกว่าจะเอาอันไหนดี เเต่ก็ขอบคุณที่ทำธีมให้เราใช้น้าาา(เค้าทำให้คนอื่นใช้ย่ะ!!) ขอบคุณจ้า :3 (เอาไป1ล้านคะเเนนเลย=w=)   อ่านน้อยลง

bambaaaaaaa -/- | 7 ก.ย. 57

  • 8

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น