ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic~Reborn Bleach and other

    ลำดับตอนที่ #2 : D18:งอน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.82K
      9
      16 พ.ค. 53

              แสงแดดในยามบ่ายของวันนี้ช่างทำให้ใครหลายๆ คนหงุดหงิดเสียนี่   ไม่เว้นแม้แต่กรรมการคุมกฎสุดโหดที่แอบมานอนอยู่บนดาดฟ้าเพื่อดับความหงุดหงิดนั้น

              เคียวย้า~” เสียงโหวกเหวกดังขึ้นยิ่งเพิ่มความหงุดหงิดให้ฮิบาริมากกว่าเดิม

              ถ้าแกยังไม่หยุดเสียงดังละก็...ฉันจะอุดปากแกด้วยเลือดเอง ฮิบาริยกทอนฟาขึ้นมาขู่   ซึ่งดีโน่ก็รู้อยู่ว่าเจ้าหมอนี่ไม่ใช่แค่ขู่เล่นๆ แน่ๆ   มันเอาจริง

              แหม...เคียวยะล่ะก็...นี่ฉันอุตส่าห์ถ่อมาจากอิตาลีเพื่อมาหานายโดยเฉพาะเลยนะ ดีโน่ทำหน้างุ้มเรียกร้องความสนใจจากคนตรงหน้า

              ใครขอร้องมิทราบ   แกจะไปตายไหนก็ไปอย่ามารบกวนการพักผ่อนของฉัน ฮิบาริล้มตัวลงนอนอีกครั้ง   ดีโน่จึงได้โอกาสพุ่งเข้าไปกอดร่างบางทันที

              ผลัวะ!!

            เสียงทอนฟากระทบหน้าอย่างจัง   ทำเอาดีโน่ล้มลงไปนอนร้องโอดโอยอยู่ที่พื้น

              โอ๊ย~ เคียวยะทำงี้ได้ไงคนเค้าคิดถึงยังมาฟาดกันอีก  แง้ ดีโน่ทำหน้าตาน่าสงสารสุดชีวิต   แต่ดูจะไม่เป็นผลกับคนตรงหน้าเท่าไหร่

              ฉันไม่ได้ขอให้แกมาคิดถึงฉัน   ไอ้ม้าบ้า ฮิบาริเมินใส่ดีโน่ทำเอาหัวใจเค้าเริ่มร้าวซะแล้ว

              เคียวยะ   นายรำคาญฉันรึเปล่า ดีโน่ก้มหน้าถามอย่างเศร้าๆ ผสมกับจริงจัง

              เออ   ถ้ารู้แล้วก็ไปซักทีสิ ฮิบาริพูดไปอย่างไม่คิด   เพราะถึงเค้าจะพูดยังไงดีโน่ก็ยังคงจะยิ้มทะเล้นใส่แล้วเข้ามาเอาอกเอาใจอยู่ดีนั่นแหละ   แต่วันนี้กลับลุกขึ้นเดินไปซะงั้น

              โรมาริโอ้เตรียมรถที ดีโน่หันไปสั่งลูกน้องคนโปรดเสียงเบา

              บอส   รีบกลับจังนะครับ โรมาริโอ้แสร้งถามไปอย่างงั้นทั้งๆ ที่รู้อยู่แล้ว

              อืม   เป็นบอสงานก็ยุ่งอย่างนี้แหละนะ ดีโน่ตอบไปแบบเนียนๆ

              แต่บอสเคลียร์งานมาหมดแล้วนี่ครับ

              โรมาริโอ้!!” ดีโน่ขึ้นเสียงก่อนจะหันไปมองฮิบาริที่หันหลังให้อย่างไม่ใส่ใจเค้าเลยแม้แต่น้อย

              นี่เราคิดไปเองสินะว่าเคียวยะก็มีใจให้เราบ้าง   เฮ้อ เค้าคงรำคาญเราจริงๆ นั่นแหละนะ

              อ๊ะ  เอนซิโอ้อย่าซนสิ ดีโน่ร้องขึ้นอย่างตกใจเมื่อเจ้าเต่าตัวดีกระโดดออกจากกระเป๋าแล้ววิ่งไปทางฮิบาริ

              ขอโทษนะที่เจ้านี่มันซนน่ะ ดีโน่พูดพร้อมกันเอื้อมมือไปเก็บเอนซิโอ้เข้ากระเป๋าดังเดิม

              ... ฮิบาริเงียบซ้ำยังไม่มองหน้าดีโน่อีกต่างหาก   เค้าจึงหันหลังเตรียมลงจากดาดฟ้าตามโรมาริโอ้ที่ลงไปก่อนแล้วไป

              ก่อนจะก้าวลงไปดีโน่ยังคงหันมาอาลัยอาวรณ์ฮิบาริอีก   นี่เจ้านั่นจะไม่รั้งเค้าไว้หน่อยเหรอ   จะปล่อยให้เค้าไปจริงๆ ใช่มั้ย   ผ่านไปซักพักดีโน่ตัดใจแล้วก้าวเดินลงไปพร้อมกับหัวใจที่ไร้เลือดหล่อเลี้ยง

     

     

     

              แกจะไม่หันหลังมาหาฉันเลยเหรอ   ไหนแกบอกว่าแกรักฉันไง   ทำเหมือนทุกทีที่ฉันโกรธแกสิวิ่งเข้ามากอดฉันแล้วบอกรักไง   แกจะทำอย่างนั้นประจำไม่ใช่เหรอแล้วทำไมวันนี้แกถึงเดินจากไปดื้อๆ ล่ะ   กลับมาสิ   ไอ้ม้าบ้า   ไอ้ม้าปัญญานิ่ม   ไอ้ม้าพยศ...ของฉัน

     

     

              ดีโน่กลับมาที่บ้านของสึนะด้วยหัวใจแหลกสลาย   เค้าเลือกที่จะเดินจากฮิบาริมาเองเค้าไม่อยากให้ฮิบาริเกลียดเค้าไปมากกว่านี้   แต่เค้าก็ไม่คิดที่จะลืมฮิบาริเลย

              คุณดีโน่   ไหนว่าวันนี้ไปหาคุณฮิบาริไงครับ สึนะถาม

              อืม... ดีโน่ตอบสั้นๆ

              ดูคุณดีโน่ไม่ค่อยร่าเริงเลยนะครับ   ทะเลาะกันเหรอ สึนะมองไปเห็นแผลที่หน้าของดีโน่แล้วนึกสงสารที่ไปรักคนโหดอย่างฮิบาริ

              ศิษย์น้องต้องมาเห็นสภาพแบบนี้ของฉัน   ดูไม่ดีเลยจริงๆ นะ  ไม่สมกับเป็นบอสจริงๆ ฮะๆ ดีโน่หัวเราะฝืดๆ

    ไม่หรอกครับ   คุณดีโน่เป็นบอสที่ดีนะครับไม่งั้นลูกน้องคงไม่รักคุณขนาดนี้หรอก   ผมเชื่อว่าคุณฮิบาริเองก็คงจะรักคุณดีโน่เหมือนกัน สึนะปลอบ

    ขอบใจนะสึนะ ดีโน่ยิ้มออกมาอย่างอ่อนโยน   รอยยิ้มที่เค้ายิ้มให้สึนะนั้นอยู่ในสายตาของฮิบาริที่ผ่านมาเห็นพอดี

     

    แกมันเป็นที่รักของหลายๆ คนนี่   แกมีรอยยิ้มให้กับทุกๆ คนไม่ได้มีให้ฉันคนเดียวนี่นะ

     

    ดีโน่   ค้างที่นี่มั้ย รีบอร์นหันมาถามดีโน่หลังจากจับตาไปที่จุดจุดหนึ่งซึ่งเคยมีฮิบาริยืนอยู่เมื่อนาทีก่อน

    ได้เหรอ   สึนะ ดีโน่หันไปถามสึนะ

    ได้สิครับ สึนะพยักหน้าเบาๆ

     

    เมื่อดีโน่ไม่มีลูกน้องเท่านั้นแหละ   ทั้งเดินพลาดตกบันได  ทั้งกินข้าวหกเลอะเทอะ  ทั้งนอนตกเตียง   ได้แผลเพิ่มจนถึงเช้าเลย

     

    พวกเรามารับแล้วครับบอส โรมาริโอ้พูดขึ้น

    ไปไหน ดีโน่ถามอย่างงงๆ

    อ้าว   บอสไม่ไปหาคุณฮิบาริเหรอครับ โรมาริโอ้ถามคืน

    ถูกเค้าไล่ตะเพิดมาขนาดนั้นคงไม่ไปหรอก พูดถึงเรื่องนี้หน้าของดีโน่พลันเหี่ยวเฉาขึ้นมาทันที

    ดีโน่   ไปหาซักหน่อยดีกว่านะ รีบอร์นพูดขึ้นมาลอยๆ

    จะดีเหรอรีบอร์น ดีโน่หันไปถามอาจารย์ร่างเล็ก

    แล้วแต่แกจะคิดนะ รีบอร์นพูดแล้วก็หลับไปทันที

    ผมว่าไปก็ดีนะครับ   เผื่อคุณฮิบาริจะใจเย็นลง สึนะแนะนำ

    งั้นฉันไปส่งสึนะด้วยเลยละกันนะ ดีโน่เริ่มมีความหวัง

     

    ที่โรงเรียนนามิโมริ

    ดีโน่เดินมาส่งสึนะลงรถ   แต่ใจจริงๆ กลับสอดส่องหาใครอีกคนที่เค้าคิดถึงขนาดต้องข้ามประเทศมา   เค้ากับสึนะเดินเข้ามาในโรงเรียนเรื่อยๆ  จนไปเจอกันฮิบาริ   ฮิบาริชายตามองทั้งคู่เล็กน้อยก่อนจะเดินต่อโดยไม่สนใจอะไร

    เฮ้ย!! แกเป็นใครเข้ามาในโรงเรียนได้ยังไง คุซาคาเบะที่เดินตามฮิบาริมาหันไปตวาดใส่ดีโน่

    บอสครับ โรมาริโอ้เข้ามาพร้อมกับลูกน้องอีกจำนวนหนึ่งเพื่อคุ้มกันบอสของพวกเค้าทำให้คุซาคาเบะหันไปฟ้องฮิบาริ

    คุณฮิบาริจัดการมันเลยครับ

    ... ฮิบาริชายตามองเล็กน้อยก่อนจะเดินจากไปโดยที่ไม่พูดอะไรออกมาซักคำนั่นยิ่งทำให้หัวใจของดีโน่เหี่ยวเฉายิ่งกว่าเดิม

    แผนเล็กๆ น้อยๆ เกิดขึ้นในหัวของสึนะทันที

    คุณดีโน่จะกลับอิตาลีจริงๆ เหรอครับ   จะกลับวันนี้เลยเหรอ สึนะพูดเสียงดังทำเอาดีโน่งงและฮิบาริชะงักกึก

    อะ...อะไรเหรอสึนะ ดีโน่งงสุดขีด

    คุณดีโน่ไม่รู้ว่าจะกลับมาอีกตอนไหนเพราะงานยุ่งมากเหรอครับ   อย่างนี้ผมจะได้เจอคุณอีกมั้ยเนี่ย   ผมคงคิดถึงเอนซิโอ้มากแน่ๆ สึนะตีหน้าซื่อพูดต่อ   ดีโน่เอาแต่เกาหัวอย่างงงๆ

    ใช่แล้วครับคุณสึนะโยชิ   บอสงานยุ่งมากจริงๆ อาจจะไม่ได้มาเจปอเน่อีกเลยก็ได้นะครับ โรมาริโอ้รับมุกทันรีบสนับสนุนสึนะทันที   นั่นยิ่งทำให้ดีโน่งงกว่าเดิมทั้งๆ ที่งานเค้าก็เคลียร์มาหมดแล้วแท้ๆ

    อะไรกัน   โรมาริโอ้   สึนะ ดีโน่ถาม

    ยังไง ว่างๆ คุณดีโน่ต้องกลับมาบ้างนะครับ สึนะแสร้งทำตาละห้อย

    อื้มๆดีโน่หยักหน้าส่งๆ โดยที่ยังไม่รู้อะไร

    ผลัวะ!!

    โอ๊ยยยย  คะ เคียวยะ ดีโน่กุมหน้าตัวเองที่ถูกฟาดด้วยทอนฟา

    มานี่ ฮิบาริลากดีโน่ขึ้นไปบนดาดฟ้าโดยไม่ทันหันมาเห็นรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ของสองคนนั้นเลย

     

    แกจะพาเอนซิโอ้ไปจากฉันใช่มั้ย ฮิบาริโวยวายหน้าแดงก่ำด้วยความโกรธ   ไม่ได้โกรธที่เอนซิโอ้จะจากไปแต่โกรธที่ดีโน่จะไม่มาให้เค้าเห็นหน้าอีกต่างหาก

    ผลัวะๆ

    เมื่อลากขึ้นมาฮิบาริก็ฟาดดีโน่ไม่ยั้ง

    เคียวยะ   โอ๊ยยยยยยย ดีโน่ร้องโอดโอย

    แกเจ็บมากขนาดนั้นเลยเหรอ ฮิบาริทรุดลงจับหน้าดีโน่ขึ้นมาดู

    เคียวยะ ดีโน่ดึงฮิบาริไปกอดแน่นแล้วซบหน้าลงกับบ่าของเขา

    แกจะไปไหน   ไหนแกบอกว่าแกรักฉันไง ฮิบาริตะโกน

    ฉันรักเคียวยะนะ  รักมากด้วยแต่ฉันไม่อยากให้เคียวยะเกลียดฉันนี่   เคียวยะรำคาญฉัน  ฉันก็เลยต้องไป   ฉันเองก็ไม่อยากจะไปหรอกนะ   มันเจ็บนะเคียวยะที่ต้องรักนายแค่ข้างเดียว ดีโน่พูดเสียวอู้อี้ขณะที่ซบอยู่บนไหล่ของฮิบาริ

    ใครบอกล่ะ   ฉันก็รักแกเจ้าม้าพยศ  ฉันทนไม่ได้ที่เห็นแกยืนกับคนอื่น คุยกับคนอื่น ยิ้มให้คนอื่นที่ไม่ใช่ฉัน... ฮิบาริเขินหน้าแดงก่ำไปทั้งหน้า

    เคียวย้า~” ดีโน่ดีใจสุดขีด

    ปล่อยเลยเจ้าม้าบ้า   ไม่งั้นฉันจะขย้ำแก ฮิบาริพูดเสียงโหด

    ฉันยอมให้นายขย้ำ   แต่ฉันจะขย้ำนายคืนบนเตียงน้า~”

    ผลัวะ!

    ทะลึ่งละแก   ไอ้ม้าบ้าเซ็กส์!” ฮิบาริฟาดหน้าดีโน่ไปอีกรอบแต่ก็ยังยอมรับรสจูบอันแสนหวานและนุ่มนวลของดีโน่

    บอสครับ...

    เย้ย!” ดีโน่เด้งตัวออกจากฮิบาริแทบไม่ทัน

    คือ...ผมจะมาบอกว่าบนดาดฟ้ามันร้อน   ให้ผมจองโรงแรมให้มั้ยครับ โรมาริโอ้พูดโดยไม่มองหน้าของทั้งสองเพราะเขินแทน

    ไม่ต้องๆ เคียวยะชอบแบบนี้   นายรีบลงไปเลยนะโรมาริโอ้ ดีโน่รีบไล่เจ้าคนที่มาขัดจังหวะทันที   โรมาริโอ้เลยรีบวิ่งลงไปรอให้บอสของเค้าทำภารกิจเสร็จก่อน

    ไอ้ม้าซาดิสม์แกหมายความว่าไงที่ว่าฉันชอบแบบนี้น่ะฮะ

    แหม...ฉันก็คิดว่าเคียวยะคงอยากเปลี่ยนบรรยากาศจากบนเตียงมาเป็นบนดาดฟ้านี่นา

    ในหัวแกมีแต่เรื่องแบบนี้จริงๆ ใช่มั้ย ฮิบาริขมวดคิ้ว

    ก็...แค่กับนายเท่านั้นแหละ พูดจบดีโน่ก็โถมตัวเข้าหาร่างบาง(กว่า)ทันที
    _______________________________________________________________________________

    คู่นี้ก็เป็นD18 อีกเช่นเคย

    เฮ้อๆ  วันนี้อัพหลายเรื่องเลยแฮะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×