ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic~Reborn Bleach and other

    ลำดับตอนที่ #1 : Initial D : Can U love me??

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.81K
      10
      16 พ.ค. 53

     

                    บนท้องถนนที่เงียบสนิทนั้นได้มีเสียงเครื่องยนต์ดังสนั่น   เสียงเอี๊ยดอ๊าดเมื่อยามเบรกหรือแม้กระทั่งเสียงตัวรถยนต์กระแทกกันสร้างความฮือฮาให้กับนักซิ่งที่มาดูการแข่งนี้ยิ่งนัก

                    เก่งจริงๆ นะฟูจิวาระ ทาคาฮาชิ เรียวสุเกะเปิดประตูรถลงมา

                    คุณเองก็เก่งนี่ครับ ฟูจิวาระ ทาคุมิพูดแล้วก็ขับรถออกไป

     

                    เสน่ห์บนท้องถนนของเค้ามีมากมายเหลือเกิน   ผมเคยคิดนะว่าฉายาของเค้านั่นมันช่างไร้สาระซะเหลือเกิน   อาจจะเป็นเพราะผมไม่เคยได้รู้เลยว่าฉายาของเค้าได้มาได้อย่างไร   แต่ผมก็สยบฉายาไร้พ่ายของเค้าไว้ได้...ทาคาฮาชิ เรียวสุเกะ

                    ทาคุมิ   วันนี้แกจะไปที่อากินะมั้ย?? อิทสึกิเพื่อนสนิทของผมถามขึ้น

              “ไม่ไป   ทำไมต้องไป? ผมถามนิ่งๆ ขณะเติมน้ำมันให้ลูกค้าอยู่

                    พอแกชนะพี่น้องทาคาฮาชิได้แล้วทุกคนเค้าก็ตั้งหน้าตั้งตารอแปดหกของแกอยู่นี่นา อิทสึกิพูด

              “เหรอ? ผมถามนิ่งๆ จนได้ยินเสียงถอนหายใจของเจ้าอิทสึกิ

                    เฟี้ยววว~

                    FC สีขาวแล่นฟ้าวมาจอดตรงหน้าผม   ผมจำได้...รถของคุณเรียวสุเกะ

              “สวัสดีฟูจิวาระ คุณเรียวสุเกะเลื่อนกระจกรถลงทักทายผม

                    สวัสดีครับคุณทาคาฮาชิ ผมทักทายคืน

                    อ่า...เรียกชั้นว่าเรียวสุเกะดีกว่าจะได้คุ้นเคยกัน คุณเรียวสุเกะยิ้มนิดๆ

                    ครับ ผมพยักหน้า

                    ขอไฮออคเทนเต็มถังนะ คุณเรียวสุเกะพูดผมจึงเติมไฮออคเทนให้ FCของคุณเรียวสุเกะ

                    นี่อาจจะเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้คุณเรียวสุเกะยิ่งมีเสน่ห์เพิ่มขึ้นเมื่ออยู่บนท้องถนนก็ได้ล่ะมั้ง

                    ฟูจิวาระเย็นนี้นายว่างมั้ย? คุณเรียวสุเกะถามขึ้นเมื่อผมเติมเสร็จแล้ว

                    ผมก็ไม่ได้มีธุระอะไรหรอกนะครับ   ทำไมเหรอครับ? ผมถาม

                    ไปกินข้าวด้วยกันหน่อยเป็นไง   พอดีฉันสนใจฝีมือการขับรถของนายมากๆ เลยล่ะนะ คุณเรียวสุเกะพูด

                    ก็ได้หรอกนะครับ ผมพยักหน้า

                    อื้ม   ให้นายแนะนำร้านอาหารขึ้นชื่อของที่นี่นะฟูจิวาระคุง   แล้วเลิกงานฉันจะมารับ คุณเรียวสุเกะพูดจบก็ขับรถออกไป

                    เท่...เท่สุดๆ ไปเลย

     

                    ที่นี่บรรยากาศดีเนอะฟูจิวาระ คุณเรียวสุเกะพูดพลางทอดสายตาไปยังทะเลเบื้องหน้า   ผมแนะนำให้เค้ามาที่ร้านอาหารริมทะเลตรงนี้องล่ะครับ

                    ครับ   คุณเรียวสุเกะชอบเหรอครับ?? ผมถาม   ที่จริงไม่รู้จะคุยอะไร

                    อื้ม   ยิ่งได้มากับนายแล้วด้วย...ฮ้า~ รู้สึกดีจัง คุณเรียวสุเกะพูดพลางกางแขนออกสูดลมหายใจเข้าลึกๆ ภาพนั้นทำให้ผมหลุดขำออกมาอย่างช่วยไม่ได้

                    ขำอะไรน่ะฟูจิวาระ? คุณเรียวสุเกะทำหน้าสงสัย

                    อ๊ะ! เปล่าครับก็แค่คิดว่า...คุณเรียวสุเกะที่ดูนิ่งๆ เย็นชาๆ จะทำอะไรแบบนี้ด้วยน่ะครับ ผมก้มหน้าพูด   รู้สึกหน้ามันร้อนผ่าวๆ ยังไงชอบกล

                    อ้าว...ทำไม่ได้เหรอ??” คุณเรียวสุเกะเอียงคอ

                    เปล่าครับ   แค่คิดว่ามันแปลกดี ผมยังคงก้มหน้าไม่กล้ามองคุณเรียวสุเกะ

                    ยังไงเหรอ?” คุณเรียวสุเกะยังคงถาม

                    ผมว่า...มันน่ารักดีน่ะครับ...อ๊ะ!” ผมพูดออกไปแล้ว   เขินจังเลย

                    จริงเหรอ? ดีจังนะ คุณเรียวสุเกะพูดผมจึงเงยหน้าขึ้นมองคุณเรียวสุเกะอย่างงงๆ ทำไมคุณเรียวสุเกะไม่เห็นว่าอะไรเลย

                    คะ...ครับ ผมพยักหน้า

                    ถ้าฉันน่ารักแล้วนายจะรักฉันได้รึเปล่าล่ะ

                    “O[]O!!”

                    อาหารมื้อนี้ดำเนินไปอย่างเงียบๆ ทั้งผมและคุณเรียวสุเกะได้แต่ก้มหน้ากินอาหาร   ไม่มีใครกล้าเปิดปากพูดหรือมองหน้ากันเลย

     

                    และหลังจากทานอาหารเสร็จพวกเราก็ออกมาเดินเล่นริมชายหาดอันเงียบสงบกับ   อาหารมื้อนั้นคุณเรียวสุเกะเป็นคนจ่ายและนั่นทำให้ผมกับคุณเรียวสุเกะคุยกันหลังจากเงียบไปนาน   ก็ผมเกรงใจนี่ครับ

                    ฟูจิวาระ คุณเรียวสุเกะเรียกชื่อผม

                    คะ...ครับ ผมขานรับเบาๆ

                    ตอบฉันได้รึยัง??

                    ตะ...ตอบอะไรครับ?

                    ที่ว่า...ถ้าฉันน่ารักแล้วรักฉันได้มั้ย? คุณเรียวสุเกะเดินมาขวางหน้าผมไว้ทำให้ผมต้องหยุดเดินไปทันที

                    ผะ...ผม...ผม... ผมก้มหน้าเขินสุดขีด   ผมชอบคุณเรียวสุเกะแต่...แต่ผมไม่คิดว่าคุณเรียวสุเกะก็ชอบผมเหมือนกัน   ผมดีใจอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน   ดีใจจนพูดไม่ออก

                    ไม่ได้เหรอ? คุณเรียวสุเกะทำหน้าเจื่อนทันทีเมื่อผมไม่ยอมตอบอะไร   ไม่ใช่ไม่ได้ครับ   ผมชอบคุณนะแต่ผมพูดไม่ออก

                    เอ่อ... ผมอึกอัก

                    มะ...ไม่ได้เหรอ? เสียงของคุณเรียวสุเกะเศร้าลงถนัดหู   และขาของเค้าค่อยๆ ก้าวถอยหลังออกไปผมจึงรีบคว้าชายเสื้อของเค้าเอาไว้

                    ผม...ผม... ผมอึกอักขย้ำชายเสื้อของคุณเรียวสุเกะไว้แน่น

                    ...

                    ผมชอบคุณครับ!!” ผมหลับหูหลับตาตะโกนออกไป   จากนั้นปากของผมก็ถูกริมฝีปากนุ่มๆ ของคุณเรียวสุเกะประกบไว้   ตอนแรกผมเบิกตากว้างอย่างตกใจแต่พอนานเข้าผมก็ตอบรับจูบของคุณเรียวสุเกะได้อย่างดี

                    ฉันรักนาย ทาคุมิ

                    ผมก็รักคุณครับ

    _________________________________________________________________________________________________________

    อันนี้เป็นเรื่องอินนิเชียล ดี

    มาแบบน่ารักนิดๆ กุ๊กกิ๊กหน่อยๆ สั้นด้วย  ฮร่าๆ

    ยังไงก็เม้นด้วยนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×