ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [exo x you] Sugarplum ... รักวุ่นๆ ของนายลูกกวาด 12 สี

    ลำดับตอนที่ #2 : Sugarplum...บทที่ 1 : พรหมลิขิตที่มาพร้อมกับความวุ่นวาย [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 422
      1
      8 เม.ย. 57

     

    บทที่ 1 : พรหมลิขิตที่มาพร้อมกับความวุ่นวาย

     

     

                        เป็นอะไรมากรึเปล่าเธอนะ

     

     

                        ร่างสูงถามพร้อมพยุงตัวเซจินขึ้นมา ก่อนที่เธอจะปัดเศษฝุ่นที่ติดอยู่ตามเสื้อผ้าของเธอออก แล้วจึงเงยหน้าขึ้นไปมองใบหน้าของคนที่ช่วยชีวิตเธอเอาไว้

     

     

     

                        หล่อจัง...นะ นี่ฉันคิดอะไรอยู่นะ ต้องขอบคุณสิ ขอบคุณน่ะ!

     

     

     

                        อะ เอ่อ...ฉันไม่เป็นอะไรมากหรอก ขอบคุณนายมากนะเซจินพูดขึ้นพร้อมรอยยิ้มที่มอบให้ร่างสูง แต่เขากลับไม่มองมาที่เซจินเลยแม้แต่นิดเดียว เขาเอาแต่มองไปรอบๆ ทำให้เธอรู้สึกสงสัยและขัดใจอยู่ไม่ใช่น้อย

     

                        

                        นี่นายคนเขาคุยด้วยอยู่นะ มีมารยาทหน่อยสิ

     

     

                        เซจินพูดพร้อมทำหน้าตาคิ้วขมวดใส่ร่างสูงที่ยืนอยู่ตรงหน้า แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้เจ้าตัวหันมามองเธอเลยสักนิด มิหน่ำซ้ำยังถอนหายใจเฮือกใหญ่ใส่เธออีกด้วย

     

     

     

                        อะไรกันผู้ชายคนนี้!?

     

     

     

                        ร่างสูงที่เห็นว่าอากาศตอนเย็นเริ่มหนาวขึ้นเรื่อยๆ จึงถอดเสื้อคลุมของตัวเองออก เซจินที่ยืนไม่รู้เรื่องอยู่จึงทำตาโตใส่เขาที่กำลังถอดเสื้อคลุมออกก่อนจะโวยวายขึ้นเสียงดัง

     

                        

                        นะ นาย! จะทำอะไรน่ะ! อนาคตฉันยังอีกไกล อย่าทำอะไรไม่ดีไม่ร้ายฉันเลยนะ! ขอร้อง ฮือๆ...

     

     

                        เซจินพูดอ้อนวอนร่างสูงที่ยืนอยู่ตรงหน้า ก่อนที่เขาจะโยนเสื้อคลุมมาให้เธอที่เนื้อตัวเปียกชุ่มอยู่ ทำให้เสื้อนักเรียนตัวบางแนบให้เห็นเนื้อหนังที่ขาวเนียนของเธออย่างชัดเจน ถึงเธอจะใส่เสื้อคลุมนักเรียนอยู่มันก็แทบไม่ได้ช่วยอะไรเลย เพราะเสื้อคลุมของนักเรียนหญิงจะเป็นเสื้อแขนยาว ครึ่งตัวเท่านั้น แตกต่างกับเสื้อคลุมนักเรียนชายที่เป็นแขนยาวเต็มตัว

     

     

                        เลิกโวยวายเหมือนฉันจะปล้ำเธอซะทีแล้วใส่นี่ซะถ้าไม่อยากโดนคนโรคจิตจับไปปล้ำจริงๆ

     

     

                        เมื่อร่างสูงพูดจบ เซจินก็ก้มลงสำรวจเนื้อตัวของตัวเองทันที ก่อนจะรีบคลุมเสื้อปกปิดด้านหน้าไว้ เพราะเธอก็พึ่งสังเกตเห็นว่าเสื้อนักเรียนตัวบางแทบจะรวมเป็นเนื้อเดียวกับตัวเธอ

     

     

     

                        นี่สินะเหตุผลที่เขาไม่มองมาที่ฉัน...

     

     

     

                        ขะ ขอบคุณนะ แล้วบ้านนายอยู่ไหนล่ะ เดี๋ยวฉันไปส่งเป็นการตอบแทน

     

                        เธอใช้อะไรคิดที่ว่าจะไปส่งฉัน? ถ้าให้เธอเดินกลับคนเดียวไม่พวกโรคจิตก็กลุ่มผู้หญิงพวกนั้นนั่นแหละที่จะตามไปทำร้ายเธอตอนขากลับน่ะ! หน้าตาก็ดีไม่น่าฉลาดน้อยเลยนะเธอ

     

                         “…”

     

                        นำทางไปสิ เดี๋ยวฉันไปส่ง

     

                        อะ อืม

     

                        

                        เซจินที่ยืนงงได้สักพักก็เรียกสติคืนมาก่อนจะเดินหันหลังตรงกลับไปที่บ้าน โดยมีร่างสูงคอยเดินตามอยู่ไม่ห่าง

     

     

     

                        มีใครบอกมั้ยนะว่านายจะดูดีมากกว่านี้นะถ้าเอาสุนัขออกจากปากของนายน่ะ!

     

     

     

                        เซจินเดินนำทางมาเรื่อยๆ จนมาถึงหน้าบ้านของเธอ เธอหยุดเดินก่อนจะหันหลังกลับมามองร่างสูง แล้วยื่นเสื้อคลุมคืนให้กับเขาที่ยืนอยู่ตรงหน้า ก่อนที่เซฮุนจะหยิบเสื้อคลุมนั้นไป

     

     

                        ถึงบ้านฉันละล่ะ ขอบคุณมากนะ

     

                        อือ...

     

                        ฉันชื่อ โอ เซจิน อยู่เกรดสิบสอง นายล่ะชื่ออะไร

     

                        เซฮุน...โอ เซฮุน เกรดสิบ...

     

                        เอ๊! รุ่นน้องฉันตั้งสองปีเลยหรอเนี่ย งั้นต่อไปนายต่อเรียกฉันว่าเซจินนูนา*(พี่สาว)นะ เซฮุนน่า

     

                        ใครอยากเรียกยัยบื้ออย่างเธอว่านูนากัน ไปล่ะ...

     

     

                        เมื่อพูดจบเซฮุนก็เดินผ่านตัวเธอไป ทิ้งให้คนอย่างโอ เซจินยืนถอนหายใจเฮือกใหญ่อยู่คนเดียวที่หน้าบ้านของตัวเอง ก่อนที่เธอจะหันหลังกลับไปมองเซฮุนที่กำลังเดินกลับบ้านไป แต่เธอก็ต้องตาเบิกกว้างทันที เพราะสิ่งที่เธอเห็นคือ...

     

     

    -ต่อ-

     

     

                        บะ บ้านนายอยู่นี่งั้นหรอ!?เซจินตะโกนเสียงดังเมื่อเห็นว่าเซฮุนเดินไปเปิดประตูบ้านที่อยู่ข้างๆ กัน ทำให้ร่างสูงรู้สึกรำคาญหน่อยๆ กับการกระทำของรุ่นพี่ที่ไม่รู้จักโต

     

     

                        แล้วเธอจะตะโกนทำไม กลัวคนทั้งซอยไม่รู้หรอว่าบ้านฉันอยู่นี่น่ะ

     

                        ขะ...ขอโทษ ก็มันตกใจนี่…”

     

                        เป็นรุ่นพี่ที่น่ารำคาญจริงๆ

     

     

                        เมื่อพูดจบร่างสูงก็เดินเข้าบ้านไปโดยไม่สนใจเสียงต่อว่าที่ตามมาข้างหลังของเซจินเลยแม้แต่น้อย เซจินที่เห็นว่าพูดไปก็เท่านั้นจึงเดินเข้าบ้านของตัวเองไปอย่างเซ็งๆ

     

     

                        เช้าวันถัดมาเซจินเอาแต่ยืนทำลับๆ ล่อๆ อยู่หน้าบ้านตัวเองก่อนจะมองไปที่บ้านของเซฮุนที่อยู่ติดกัน บ้านของเขาเป็นบ้านสองชั้นสีครีมขนาดใหญ่แต่ไม่มากนักก็เหมือนบ้านของเธอ แต่มันแตกต่างกันตรงที่สนามหน้าบ้านของเซจินถูกจัดแต่งมากกว่า และดูไม่โล่งเหมือนสนามหน้าบ้านของโอ เซฮุน

     

     

     

                        ไปเรียนแล้วรึยังนะ...เอ๊ะ! แล้วมันเกี่ยวอะไรกับฉันล่ะ?

     

     

     

                        เซจินที่คิดได้อย่างนั้นจึงเลิกสนใจสิ่งที่อยู่ตรงหน้า ก่อนจะเดินไปโรงเรียนของเธอตามปกติ วันนี้บรรยากาศเป็นใจ เหมาะแก่การเดินไปโรงเรียนแบบสบายๆ เพราะลมอ่อนๆ ที่พัดผ่านมา แต่ทุกอย่างจะดูดีมากกว่านี้ถ้าตัวเธอที่เดินมาถึงโรงเรียนแล้วจะไม่มีเรื่องวุ่นวาย...

     

     

                        โอ-เซ-จิน!!”

     

     

                        เมื่อเซจินก้าวขาเข้าประตูโรงเรียนมาได้ก้าวหนึ่ง ลู่หานเพื่อนสนิทของเธอก็รีบวิ่งหน้าตั้งมาทันที ก่อนจะดึงข้อมือของร่างบางไปโดยที่เธอไม่ทันตั้งตัว

     

     

                        นายจะพาฉันไปไหน เสี่ยว ลู่หาน!”

     

                        ก็อี้ฟานน่ะสิ! อี้ฟานกำลังมีเรื่อง!”

     

                        มีเรื่อง!? กับใคร?

     

                        กับพวกคนที่ตบหน้าเธอเมื่อวานไง!”

     

                        ห๊า!!!? รีบพาฉันไปที่นั่นเร็วๆ เลยลู่หาน แล้วเขารู้มันได้ยังไงนะ โอ๊ย! ฉันล่ะปวดหัว!”

     

                        ไว้จะอธิบายให้ฟังทีหลังนะ แต่ตอนนี้เธอต้องไปห้ามมัน ก่อนมันจะต่อยหน้าผู้หญิง!”

     

                        รู้แล้วว้อย! รีบพาฉันไปสิย่ะ!”

     

     

     

                        ให้ตายเถอะอี้ฟาน อย่าพึ่งต่อยหน้ายัยพวกนั้นนะ!

     

     

     

    -ต่อ-

     

     

     

                        พวกเธอทำอะไรเซจินบ้าง! ตอบมาสิ! ตอบมา!” เสียงโวยวายของอี้ฟานดังขึ้นท่ามกลางเกาหลีมุงทั้งหลายถายในห้องของนักเรียนเกรดสิบเอ็ดที่อยู่ใกล้ๆ กับห้องเรียนของพวกเรา ทำให้เซจินกับลู่หานต้องรีบแทรกตัวเข้าไปเพื่อห้ามปรามเพื่อนสนิทของพวกเขาโดยเร็ว ก่อนจะเจอกับมินซอกที่ยืนอยู่ข้างในก่อนแล้ว

     

     

                        ซะ เซจิน มาสักทีนะ ฉันห้ามเขาไม่ไหว แต่ถ้าเป็นเธอละก็...

     

                        พี่ค่ะ! ยัยนั้นมันมีดีตรงไหน ทำไมพี่ถึงได้ปกป้องมันนักหนาอะ!” เสียงปรอทแตกของยัยมือหนักดังขึ้นแทรกมินซอกที่กำลังพูดอยู่ ทำให้คนที่อยู่แถวหน้าๆ หันไปสนใจยัยมือหนักแทนพวกเราที่พึ่งเข้ามาได้ไม่นาน

     

     

                        เธอกล้าถามอีกหรอว่าเซจินมีดีตรงไหน...

     

     

                        เสียงรอบข้างเงียบไปทันทีเมื่ออี้ฟานกำลังจะพูดต่อ ซึ่งก็รวมทั้งตัวเพื่อนสนิทของเขาอย่างเซจิน กับลู่หานด้วยที่ยืนเงียบไปดื้อๆก็ตรงที่เขาไม่ขี้อิจฉาเหมือนพวกเธอยังไงล่ะ เขาใจดี และชอบยิ้มให้คนอื่นๆ เสมอ เขามักจะเสียสละเพื่อส่วนรวม เป็นที่รักของเพื่อนๆ ทุกคน และแน่นอนว่าเป็นที่รักของฉันด้วย!”

     

     

                        ฟุ่บ! ยังไม่ทันที่อี้ฟานจะพูดอะไรต่อ เซจินก็วิ่งเข้าไปโอบกอดตัวของร่างสูงไว้ เป็นการเรียกสติและระงับความโกรธของร่างสูงได้เป็นอย่างดี

     

     

                        พูดมากไปแล้วล่ะหน่า...เจ้าบ้าเอ๊ย...

     

     

                        เสียงรอบข้างเงียบลงไปโดยไม่ได้นับหมาย พร้อมกับผู้คนที่เหมือนถูกแช่แข็งจากการกระทำของร่างบาง แต่ความเงียบที่เข้าปกคลุมได้ไม่ถึงสิบวินาทีก็ต้องหายไป เมื่อเสียงปรอทแตกของยัยมือหนักดังขึ้นเพราะทนเห็นภาพที่อยู่ตรงหน้าไม่ไหว

     

     

                        กรี๊ด! นี่หล่อน ฮึ่ย!...หล่อนมัน...คำด่าเหมือนถูกกลืนลงคอทุกครั้งที่จะพูดออกมาเพราะสายตาของคนรอบข้างที่คอยกดดันหญิงสาวที่เป็นต้นเหตุของเรื่อง เสียงซุบซิบนินทาเจ้าตัวเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เพราะการกระทำที่แสนจะน่ารำคาญที่ไม่จบสิ้นสักที

     

     

                        “กรี๊ด!” สุดท้ายหล่อนก็ต้องเดินฝ่าฝูงชนเดินออกไปจากห้องพร้อมเพื่อนสาวอีกสองคนที่คอยหนุนหลังเธอมาตลอด ทุกอย่างเหมือนจะจบลงด้วยดีถ้าเกิดใครคนหนึ่งไม่เข้ามาที่ห้องนี้ซะก่อน...

     

     

                        ถึงจะเคลียร์ปัญหาจบแล้ว...แต่ช่วยไปเล่าเรื่องทั้งหมดที่ห้องปกครองหน่อยสิพวกเธอ!” อาจารย์ห้องปกครองที่จู่ๆ ก็เดินเข้ามาในวงล้อมที่เด็กนักเรียนทุกคนต่างแวกทางพูดขึ้น ทำให้เซจินต้องรีบผละออกจากอี้ฟานโดยเร็ว ก่อนที่อาจารย์จะยิ้มเฉือนๆ ให้ทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์

     

     

     

                        จะจบดีอยู่แล้วเชียวอาจารย์อ่า... T^T 

     


     

    -ต่อ-

     

     

     

                        ครืด...ปัง เสียงประตูที่ถูกปิดลงด้วยฝีมือของอี้ฟานที่เดินตามเพื่อนๆ ออกมาเป็นคนสุดท้ายหลังจากที่พวกเขาอธิบายเรื่องทั้งหมดให้อาจารย์ห้องปกครองฟังว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งดูเหมือนอาจารย์ก็เข้าใจดีว่าวัยรุ่นมักใจร้อน และมักทำก่อนคิดเสมอ เลยแค่ตักเตือนก่อนเฉยๆ แล้วจึงไล่ให้ออกมา

     

     

                        ฉันยังไม่ได้ถามพวกนายเลยว่าพวกนายรู้ได้ยังไงเกี่ยวกับเรื่องที่ฉันโดนทำร้ายเซจินที่ยังคงคาใจไม่หายหันไปถามเพื่อนชายทั้งสามคน ก่อนที่พวกเขาจะมองหน้ากันไปมาเป็นเชิงบอกว่า นายนั้นละพูดทำให้ร่างบางที่รอฟังคำตอบอยู่รำคาญขึ้นมา

     

     

                        นี่!-…”

     

                        “ก็พวกฉันผ่านไปได้ยินพอดีน่ะสิอี้ฟานตัดบทร่างบางที่กำลังโวยวายโดยการพูดแทรก ทำให้เจ้าตัวยอมยืนกอดอกฟังอยู่นิ่งๆ

     

                        จริงๆ ฉันก็ไม่ได้จะต่อยอะไรยัยพวกนั้นหรอกนะ แต่ว่ายัยพวกนั้นเล่นต่อว่าเธอซะไม่มีชิ้นดี ฉันเลยทนไม่ไหว เกือบลงไม้ลงมือไปบ้าง...

     

                        ออ...อืม... เซจินที่ได้ฟังอย่างนั้นจึงพยักหน้าตอบร่างสูงที่ก้มหน้าสำนึกผิดอยู่

     

                        เข้าเรียนกันเถอะ นี่ก็เลยเวลามาเกือบครึ่งชั่วโมงล่ะมินซอกคนที่ดูเป็นผู้ใหญ่มากที่สุดในกลุ่มพูดขึ้นก่อนจะเดินนำคนอื่นไป ทำให้คนอื่นๆ ต่างพยักหน้ารับ แล้วจึงค่อยๆ เดินตามไปด้วยเช่นกัน

     

     

                        ฉันขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ ผ่านเรื่องวุ่นวายมาแล้วเกิดอยากเข้าห้องน้ำขึ้นมาน่ะ

     

                        อืม งั้นเจอกันที่ห้องเรียนนะ

     

     

                        ลู่หานพูดขึ้นเมื่อเห็นว่าเพื่อนสาวจะไม่เดินกลับห้องไปพร้อมกับพวกเขา ก่อนที่เธอจะยิ้มบางๆ ให้พร้อมกับพยักหน้ารับ แต่ยังไม่ทันที่ร่างบางจะเดินไปไหนไกล จู่ๆ อี้ฟานก็ตะโกนขึ้นเรียกตัวเธอให้หันหลังกลับไปมองอีกครั้ง

     

     

                        ถ้าเลยห้านาทีละก็ ฉันจะถือว่ามีเรื่องอันตรายเกิดขึ้นกับตัวเธอ แล้วจะออกมาตามหาเธอนะเข้าใจมั้ย!?

     

                        เข้าใจแล้วล่ะน่า!”

     

     

                        เมื่อได้รับคำตอบที่ต้องการอี้ฟานก็วิ่งตามมินซอกกับลู่หานไป เซจินที่เห็นว่าเพื่อนของเธอจะไม่หันหลังกลับมาพูดอะไรแล้วจึงเดินไปห้องน้ำเพียงคนเดียว ร่างบางกึ่งเดินกึ่งวิ่งไปห้องน้ำที่อยู่ชั้นล่างสุด ไม่ใช่ว่าเธอปวดจัด แต่เพราะเธอกลัวว่ามันจะเกินห้านาทีแล้วมันจะเป็นภาระให้อี้ฟานที่ต้องออกมาตามหาเธอเพราะความเป็นห่วง

     

     

                        ตุบ! เพราะความรีบทำให้เกิดปัญหา ร่างบางชนเข้ากับใครบงคนที่สูงกว่าเธอจนล้มลงไปกองกับพื้น เธอเอาแต่จับหัวของตัวเองด้วยความเจ็บปวด เพราะหัวของเธอกระแทกเข้ากับแผงอกกว้างเต็มๆ

     

     

                        นี่นาย!-…อะ โอ เซฮุน...

     

                        ก็ใช่น่ะสิยัยบื้อ

     

     

                        เซจินที่ตอนแรกกำลังจะต่อว่าฝ่ายตรงข้ามต้องเงียบปากทันทีเมื่อเห็นว่าคนๆ นั้นคือโอ เซฮุน รุ่นน้องปากแสนจะดีที่อยู่ข้างบ้านของเธอ เธอค่อยๆ ลุกขึ้นอย่างช่วยไม่ได้ ก่อนจะมองไปที่ร่างสูง พร้อมมือของเธอที่ยังคงจับหัวไว้แน่นเพราะความเจ็บปวด

     

     

                        นายไม่เข้าเรียนรึไง? หรือว่าเด็กเกรดสิบคาบเรียนมันสบายเกินไป ฉันจะได้ไปบอกอาจารย์ให้เพิ่มคาบเรียนพวกนายซะ

     

                        พูดอย่างกับเป็นประธานนักเรียนเลยนะเธอ

     

                        ไม่ต้องเป็นฉันก็ทำได้หรอกย่ะ!”

     

                        เอามือออกสิ่…”

     

                        หือ?

     

                        บอกให้เอามือออกกอนไงยัยบื้อ

     

     

                         ร่างบางเอามือออกอย่างว่าง่าย ก่อนที่เซฮุนจะปัดผมม้าของเธอออกช้าๆ เพื่อดูว่าเธอมีแผลหรือรอยช้ำอะไรรึเปล่า และเพราะร่างที่สูงกว่าทำให้หน้าของเซจินอยู่ระดับอกของเซฮุนพอดี เธอจึงค่อยๆ เงยหน้าขึ้นช้าๆ เพื่อจะได้เห็นสีหน้าของฝ่ายตรงข้ามได้ชัดมากขึ้น ก่อนจะพบว่า

     

     

     

                         อะไรน่ะ...เขายิ้มงั้นหรอ?

     

     

     

                         เธอมองใบหน้าที่ดูมีความสุขนั้นอยู่สักพักก่อนที่เขาจะผละออก แล้วยีหัวของเธอเบาๆ

     

     

                        ก็ไม่มีแผลนิ งั้นฉันไปละ

     

     

                        เอ๊ะ...ดะ เดี๋ยวก่อน โอ เซฮุน!” เซจินที่เห็นว่าเซฮุนกำลังจะเดินขึ้นบันไดไปที่ห้องเรียนของเขาจึงตะโกนเรียกเขาไว้ ทำให้ร่างสูงต้องหันหลังกลับมามองเธออีกครั้งด้วยสีหน้าสงสัย

     

     

                        มะ ไม่มีอะไร ไปเรียนเถอะเซฮุนที่ได้ยินอย่างนั้นจึงถอนหายใจออกมา แล้วเดินขึ้นบันไดไป ทิ้งให้ร่างบางมองแผ่นหลังนั้นไปเรื่อยๆ จนเขาลับสายตาไป

     

     

     

                         ทำไมฉันถึงไม่กล้าถามเขานะว่ารอยยิ้มนั้นมันหมายถึงอะไร...




     

     



     


    จบไปได้ด้วยดี(รึเปล่า?) กับบทที่ 1 ... เดี๋ยวดึกๆ ไรท์จะมาอัพของแถมให้ลีดเดอร์ยิ้มเล่นๆ กันนะค่ะ

    ตอนนี้ก็ยิ้มกับเนื้อเรื่องไปก่อนละกันน๊า ฮ่าๆๆๆ >........<

    แล้วก็ขอบคุณลีดทุกคนด้วยนะค่ะที่เข้ามาอ่านและติดตามกัน ขอบคุณมากๆ นะค่ะ จุ๊บๆ //โดนลีดตบเพราะกลัวโดนจุ๊บ = ='


     

    **จงอย่าใส่ใจกับเสื้อผ้าและผมของโอ เซฮุน =......= และนี่ก็คือ ของแถมม~

     

     

     



    B B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×