ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บันทึกหัวใจของยัย ทอม-ดี้

    ลำดับตอนที่ #6 : +*+_ช่างซ่อมก๊อกน้ำ_+*+

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 892
      0
      10 เม.ย. 49

    "กลับมาแล้วคร๊าบ...."ผมเดินเข้าบ้าน ทักทายแม่จบก้อวิ่งขึ้นบ้านไปเยย
    อ๊า... วันเสาร์แล้วสินะ วันสาววว.....

    อ้าวเฮ้ย...ไหงน้ำมันไม่ไหลหว่า???

    "แม่คร๊าบ..น้ำไม่ไหลคร๊าบแม่"ผมตะโกนบอกแม่ว่าน้ำมั่ยไหล
    ซักพักจึงได้ยินเสียงแม่เดินขึ้นมาบนห้องผม

    "ก๊อกเสียมั้งลูก แม่ก้อไม่รู้เหมือนกาน"กำ หลังจากทำหั้ยต้องนานพึ่งจะมารู้
    ผมเลยให้แม่โทรเรียกช่างมาซ่อมแล้วจึงใส่เสื้อยืดเกงขาสั้นลงไปรอข้างล่าง

    อ๊า...นานแล้วนะเนี่ย ช่างยังไม่มาซักกะที

    'กิ๊งก่อง'

    เสียงกริ่ง อะ..ช่างมาแว้ว ฮิๆ รีบไปเปิดประตูดีก่า

    "มาซ่อมก๊อกน้ำคร๊าบ"ช่างเป็นผู้ชายแฮะ แต่เสียงคุ้นๆน๊า...???
    ซักพักมันก้อเงยหน้าขึ้นมา...เอ้ย!!! ไอเอก

    "ไอเอก"

    "อีทอม"พอผมเรียกมันเส็ดมันก้อเรียกผมอย่างกวนteenกลับมาทันที
    แมร่ง มาเป็นช่างได้งัยก้อไม่รู้

    "สวยนะเนี่ย ยัยทอม"ง่ะ...หุบปากไปเยย ไอบ้าเอ้ย เป็นรุ่นน้องแล้วยังไม่เจียม
    เด๋วเหอะ จะโทรไปแจ้งให้หักเงินเดือน

    "เชิญข้างบน แล้วหุบปากด้วย"เชอะ ไม่สนใจหรอก ผู้ชายอะไรไม่รู้
    หน้าตาก้อไม่หล่อ สู้ชั้นก้อไม่ด้าย ^.^

    ผมก้อเดินนำมันขึ้นไปข้างบนห้องผม รู้สึกว่ามันจะมองผมตลอดเวลานะนี่
    กะอีแค่ปล่อยผมแค่เนี้ย มันหนักหนาอาไรว๊า...

    "พึ่งรู้นะว่าผมยาว น่ารักดี"เชอะไม่สนใจหรอกย่ะ ทำงานของนายไปเถิดพ่อคุน

    "อ้าว ช่างมาแล้วเหรอคะ ไก่เด๋วเฝ้าดูช่างด้วยนะลูก เด๋วแม่มา"

    "ไปไหนคะแม่...???"คุนแม่จะไปไหนเนี่ย ให้หนูอยู่กะอีตาบ้าเนี่ยนะ
    เวรกำของชั้นเจงๆเล๊ย

    "ไปทำธุระกับพ่อ กลับมา 3 ทุ่มนะคะลูกขา"คุนแม่พูดจบก้อเดินออกไป
    ฮั่นแน่ ต้องไปดินเนอร์ร้านอาหารหรูกันแน่เยย แต่งตัวซะสวย *-*

    "เอาน้ำให้ชั้นกินหน่อยสิ"กำ นี่ชั้นจ้างมันมาให้ซ่อมก๊อกน้ำนะเนี่ย
    ไม่ใช่จ้างให้มาเป็นคนใช้ แบบว่าคนที่ใช้อ่ะ

    "นี่ มีหน้าที่ไรก้อทำไปเถิดพ่อคุน"คิดเรอะว่าสาวสวยหมวยเซ็กซี่อย่างชั้น
    จะทำให้แก เชอะ อยากกินไปหยิบเองเด่ เอ๊ย ต้องหล่อ พูดผิด

    "อ่ะ ก้อด้าย ไม่หยิบก้อด้าย ผมก้อจะซ่อมต่อก้อด้าย"

    "อะๆ..เด๋วไปหยิบให้ รอเด๋ว"ชั้นเลยต้องไม่หยิบให้มันเลยเนี่ย
    หนอย ไอบ้าเอ๊ย ทำไมชั้นต้องลงมาหยิบน้ำให้มันด้วยเนี่ย

    'ตู้ดๆ...ตู้ดๆ'

    อ๊า เสียงมือถือใครอ่ะ ไม่เคยเห็นแฮะ รึว่าของไอเอก ฮิๆ

    "หวัดดีคร๊าบ"ผมรีบรับโทรศัพท์แล้วก้อกล่าวทักทายคนที่กำลังพูด

    "เอกเหรอ เราเพื่อนนะ เด๋วมาหาเราด้วยนะตอน 6 โมง ที่ร้านเบเกอรี่"

    'ตุ๊ด'

    ผมกดวางไปเลย ฮิๆ 6 โมง ร้านเบเกอรี่ ไปหยิบน้ำให้นายเอกดีก่า

    "น้ำคร๊าบ น้ำมาแว้วคร๊าบ..."ผมรีบบอกนายเอก แล้วก้อยื่นน้ำให้

    "ขอบใจนะ"ฮ้า..น้ำเสียงจิงใจมากๆเยย..ใจละลาย อ๊า เด๋วนะ มะ...มือ มือมัน
    หนอย เอามือแกมาจับมือช้านเหรอ ไอหน้าม่อเอ๊ย

    "เอกจ๋า..."

    "จ๋า"ดะ...ดูมัน รับมุขซะด้วยเว๊ย มาจงมาจ๋า โด่เอ้ย ไอหน้าม่อ หน้าม่อ

    "นายชอบไปร้านเบเกอรี่เหรอ"ผมเลยรีบถามมันอย่างตื่นเต้น

    "ก้อใช่คับ ผมชอบไปร้านเบเกอรี่ที่มหาลัย ทำไมเหรอ"ไอเอกมันบอกแว้ว
    เย้ วันนี้ 6 โมง ที่ร้านเบเกอรี่ ที่มหาลัย น้องเพื่อนจ๋า

    "ไม่มีไรหรอก"ผมบอกมัน ก่อนที่จะอมยิ้ม เยสๆๆ น้องเพื่อนจ๋า
    รอไอไก่คนนี้ก่อนนะจ๊ะ คนดี ดี๊ดี คนดี ดี๊ดี~

    "เส็ดแล้วคับ"นายเอกมันพูดก่อนที่จะลุกขึ้นแล้วก้อเดินลงบันไดไปข้างล่าง
    แล้วมันก้อนั่งบนโซฟา หนอย กล้าดียังไงวะ

    "เฮ้ย เส็ดแล้วก้อไปได้แล้วดิ"ผมรีบไล่มันไป

    "แล้วค่าจ้างล่ะ"เออว่ะ ใช่ๆ ลืมปายเยย ฮิๆ หน้าแตกเยยเรา ผมเลยรีบเดินไป
    หยิบกระตังให้มัน 500 บาท

    "ไปๆ ชิ่วๆ"ผมรีบไล่มันไปทันที

    "น้องเพื่อนอ่ะ เค้ายังสวยสู้แกไม่ได้เลยว่ะ อีทอม"กำ แล้วมาบอกตูทามม๊าย
    ไปได้แล้ว ไอบ้า หน้าม่อ โรคจิต

    "โอ๊ย ไปได้แล้ว..."ผมไล่มันอีกครั้ง ก่อนที่มันจะยิ้มแล้วก้อเดินไปหยิบโทรศัพท์
    แล้วจึงเดินออกจากบ้านผมไป

    ทำไมนะ เวลาพูด เวลายิ้มของไอเอก มันช่าง โอ้น่ารัก เราหันมาชอบชาย
    ตั้งแต่เมื่อหร่ายเนี่ยยยยย????

    ฮ้า...6 โมงแล้ว น้องเพื่อนจ๋า หลังจากที่ผมแต่งตัวใส่เสื้อยืดแขนยาว
    สีขาว กางเกงยีนขายาวตัวโปรด แล้วก้อรองเท้าสีดำ แต่เอ่อรู้สึกว่ามันจะ
    ไม่ได้ใส่มานานจนฝุ่นเกาะแล้วนะเนี่ย....~

    --------------------------------------------------------------------------------------





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×