ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บันทึกหัวใจของยัย ทอม-ดี้

    ลำดับตอนที่ #5 : +*+_แค่เพื่อนก้อพอ_+*+

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 824
      0
      10 เม.ย. 49

    "เฮ้ย อย่าลืมดิแม่ชั้นอยู่ข้างบนนะ"ผมรีบบอกไอแอส
    ก่อนที่มันจะวิ่งเข้ามาถึงตัวผม

    "โถ่...ไก่ ชั้นชอบเธอนะ"หา....ไหนบอกเมาไงเล่า ไอบ้า
    ไหงมาบอกชอบกันง่ายๆงี๊อ่ะ

    "เมิงก้อรู้ว่าตูชอบผู้หญฺงนะเฟ้ย"

    "ผู้หญิง ยังไงมันก้อเป็นผู้หญฺงอยู่วันยังค่ำแหละวะ เมิงก้อด้วยไอไก่"

    ไอแอสพูดจบก้อวิ่งเข้ามาถึงตัวผมแล้วก้อมาคร่อมผมบนโซฟา
    ก่อนที่มันจะไซร้ซอกคอของผมเรื่อยๆ อ๊าง แม่คับ..แม่!!!

    "อย่าดิ้นนะ ตูจะทำให้เมิงมีความสุขเอง"

    ไอแอสพูดจบก้อไซร้ซอกคอผมต่อเรื่อยๆ แล้วมันจึงกระชากเสื้อผมออก
    มันบรรจงจูบไซร้ตามคอแล้วจึงลงต่ำมาเรื่อยเรื่อย จนเหลือแต่ชั้นในสีขาวของผม
    มันจึงค่อยๆเอื้อมมือไปด้านหลังของผม แล้วจึงปลดตะขอเสื้อในสีขาวออก

    'กิ๊งก่อง กิ๊งก่อง'

    เสียงออดดังขึ้น แม่ ต้องแม่แน่ๆเลย แม่กลับมาแล้ว แอสจึงรีบอุ้มผม
    ที่ไม่มีเรี่ยวไม่มีแรง ขึ้นห้องของผมไป

    'แกรก แกรก'

    แม่จึงไขกุญแจเข้าบ้านมา เค้าคงคิดว่าผมยังไม่ตื่นชัวร์ แต่เค้าคงไม่ขึ้นมา
    ข้างบนห้องหรอกเพราะว่าผมสั่งห้าม...หา แม่ไม่ขึ้นมา อ๊าก!!!

    "เด๋วตูละเลงต่อเลยนะ"แอสพูดจบก้อโยนผมลงเตียง แล้วจึงคร่อมผมต่อ
    คราวนี้มันจ้องไปที่เนินหน้าอกอันเล็กของผม หน้าอกไม่มีเฟ้ย อายนะ
    แล้วมันจึงค่อยๆดูดหน้าอกอย่างช้าๆ ผม..ผมทำไม่ได้จิงๆ

    'ผัวะ'ผมนำกำปั้นทุบไปที่หัวของไอแอส ก่อนที่จะวิ่งไปในห้องน้ำ
    แล้วจึงล็อคประตูไม่ให้ไอแอสมันเข้า ผมเลยรีบใส่เสื้อผ้า
    ไอแอสมันเงียบไปเลยแฮะ...มันจะเป็นไรป่าวเนี่ย แต่ชั่งมัน

    "ชั้น..ชั้นแอบรักเธอมาตั้งแต่ปี 1 แล้วล่ะ แต่ชั้นเสียใจมากเลยนะ
    ที่เธอเป็นทอมน่ะ ชั้นเสียใจ แต่ตอนนี้อารมของชั้นมันพุ่งพล่านเต็มทน
    ชั้นห้ามใจไม่ได้จิงๆ ชั้นขอโทด ถ้าการกระทำของชั้นมันทำให้....
    ให้ชั้นต้องสูญเสียเพื่อนดีๆอย่างเธอไป ชั้นก้อคงเสียใจมาก ชั้นเสียใจจิงๆ"

    "ชั้นไม่โกดหรอกนะ แต่ว่าอย่าคิดทำแบบนั้นอีกนะ.."ผมเลยบอกมันไป
    หลังจากที่มันบ่นมาแสนนาน

    "จิงๆนะ จิงๆนะไก่"มันทำเสียงดีใจ ผมจึงเปิดประตูออกไป มันก้อเลยเข้ามา
    โอบกอดผม

    "ไม่เป็นไรหรอก แต่ไปหาแฟนซะนะ อย่ามาทำกับชั้นอีก"

    "โอเคคับ ผมสัญญาว่าจะช่วยเรื่องน้องเพื่อนด้วยนะ แต่ว่า"ไอแอสมันพูดซะยาว
    จนมาหยุดซะตรงคำ แต่ว่า แต่ว่าอะไรเล่าบอกมาสิ

    "ชั้นขอจูบนายเป็นครั้งสุดท้ายได้มั้ย"หา มะ..มันขออะไรพิเลน แต่...
    ลองดูก้อไม่เสียหายนี่นา ฮิฮิ

    "ก้อด้า..."พูดยังไม่ทันจบมันก้อรีบปิดปากของผมด้วยริมฝีปากของมัน
    มันค่อยๆเปิดปากผมออก แล้วนำลิ้นอุ่นๆชอนไชเข้าไปในปากของผม
    จูบแสนหวานที่สัมผัสถึงไอร้อนจากภายในปาก ช่างดีจริงๆเลยนะ

    "หวัดดียามเช้าจ้า"ไอแอสมันทักทายวันใหม่กับผมที่หน้าบ้าน
    ผมจึงยิ้มให้มันที่มารอรับผมเหมือนเช่นเคย ผมเลยรีบวิ่งไปมหาลัยกะมัน

    "นั่นงัยน้องเพื่อน กะไอเอก"ผมรีบบอกกับแอส พร้อมชี้ไปที่น้องเพื่อนกะเอก

    "ใครวะเอก"

    "ก้อแฟนน้องเพื่อนที่มันทำตูไงเล่า"ผมเลยบอกไอแอสไป

    "หวัดดีจ๊ะน้องเพื่อน"ผมรีบวิ่งเข้าไปทัก น้องเพื่อนเค้ายิ้มให้ด้วยล่ะ
    แต่ดูเหมือนไอเอกจะไม่ค่อยชอบซักเท่าไหร่

    "น้องเพื่อนวันเสาร์ว่างมั้ยจ๊ะ"ผมรีบถามน้องเพื่อน

    "ว่างสิคะพี่ไก่"อ๊า น้องเพื่อนเค้าพูดเพราะด้วยล่ะ ใจละลายเลยล่ะ
    อ๊า เพื่อนจ๋า เพื่อน

    "พี่จะพาไปดูหนังจ๊ะ"ผมชวนน้องเพื่อน แต่ดูเหมือนว่าไอเอกจะทำหน้าเซ็งมาก
    555+ เจอชั้นแย่งน้องเพื่อนแน่เมิง

    "ตกลงค่ะพี่ชาย"ง่ะ พะ..พี่ชายเนี่ยนะ โอ๊ย แต่ไม่เปนไรหรอก เด๋วค่อยๆ
    พัฒนาความสัมพันธ์ไปเรื่อยๆ เนอะ ฮิๆ

    "คร๊าบ เด๋วไว้เจอกันวันเสาร์น๊า"ผมรีบบอกน้องเพื่อนไปแล้วก้อเดินกลับ
    ไปหาไอแอสที่มันรออยู่ ก่อนที่จะไปสอบซ่อมด้วยกัน

    "บ๊ายบาย พรุ่งนี้เจอกัน"ผมลาไอแอสก่อนจะเดินเข้าบ้านไป
    วันเสาร์นี้แล้วสินะ ที่เราจะได้ไปดูหนังด้วยกัน ฮิๆๆๆ

    ----------------------------------------------------------------------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×