ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เทคโนโลยีชีวภาพ(biot) ม.เกษตรศาสตร์

    ลำดับตอนที่ #2 : โควต้าของม.เกษตรศาสตร์จ้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 934
      0
      25 ส.ค. 50

    สวัสดีจ้า 

    ไม่ได้เข้ามาซะนานเลยอ่ะ แค่แอบ ๆ แว่บ ๆ เข้ามาดูแป๊บ ๆ เท่านั้นเอง เนื่องจากช่วงนี้ขึ้นปี 2 การเรียนก็เริ่มจะหนักมากขึ้น
    มีกิจกรรมที่ต้องทำหลาย ๆ อย่าง...แต่ก็สู้ ๆ นะ 

    หลังจากที่มีน้องๆหลายคนแอดมา พี่ก็แอดไปแล้วนะคะ ถ้าเจอพี่ออนก็ทักได้เลยนะ ไม่ต้องเกรงใจอ่ะ ส่วนใครที่ส่ง e-mail มาก็ทำใจนิดนึงนะคะ...อาจมีการดอง แฮะ ๆ ถ้าเห็นพี่ยังไม่ตอบเกิน 2 อาทิตย์ ก็ส่งมาใหม่นะคะ ส่งมาย้ำบ่อยๆ หุหุ โทษทีนะจ้า

    ส่วนวันนี้ก็เอาข้อมูลโควต้าของ ม. เกษตรมาฝากอ่ะคะ จะเลือกเอามาลงแค่บางส่วนนะ เฉพาะส่วนที่เกี่ยวข้องกับคณะอุตสาหกรรมเกษตร และโครงการสำคัญ ๆ นะคะ ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ตามได้ที่เวบนี้เลยจ้า
    http://www.registrar.ku.ac.th เป็นเวบไซต์ของสำนักทะเบียนและประมวลผลของม.เกษตรศาสตร์อ่ะนะ

    1.  โครงการส่งเสริมโอกาสศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์  สำหรับนักเรียนจบมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนมัธยมศึกษาในท้องถิ่น(โควตาพิเศษ)

    - คณะที่รับเข้าศึกษา :  เกษตร   บริหารธุรกิจ ประมง  มนุษยศาสตร์  วิทยาศาสตร์  วิศวกรรมศาสตร์ ศึกษาศาสตร์ เศรษฐศาสตร์  สถาปัตยกรรมศาสตร์  สังคมศาสตร์  อุตสาหกรรมเกษตร  เทคนิคการสัตวแพทย์

    - เงื่อนไข : 1.  ปัจจุบันต้องเป็นนักเรียนที่กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6  ของโรงเรียนที่ตั้งอยู่ในจังหวัดนครสวรรค์, พิจิตร,ชัยภูมิ, เพชรบูรณ์  และในเขตการศึกษา  1, 5, 6, 12  ดังนี้

    เขตการศึกษา 1  ได้แก่ นนทบุรี, ปทุมธานี, นครปฐม, สมุทรปราการ, สมุทรสาคร

    เขตการศึกษา 5  ได้แก่ กาญจนบุรี, ประจวบคีรีขันธ์,เพชรบุรี, ราชบุรี, สุพรรณบุรี,สมุทรสงคราม

    เขตการศึกษา 6  ได้แก่ ชัยนาท, พระนครศรีอยุธยา,ลพบุรี, สระบุรี, สิงห์บุรี,อ่างทอง, อุทัยธานี

    เขตการศึกษา 12  ได้แก่ ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี,นครนายก,ปราจีนบุรี, สระแก้ว, ระยอง,จันทบุรี, ตราด

    2.  นักเรียนที่ผ่านการคัดเลือกมีสิทธิ์เข้าศึกษาตามโครงการนี้  ไม่มีสิทธิ์ย้ายคณะ

    - ช่วงเวลารับสมัคร: รับสมัครประมาณเดือนพฤศจิกายนโดยสำนักทะเบียนและประมวลผล จะส่งใบสมัคร  และระเบียบการไปให้ที่โรงเรียน

     

    2.  โครงการส่งเสริมโอกาสศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์วิทยาเขตสารสนเทศกระบี่

    - คณะที่รับเข้าศึกษา :  บริหารธุรกิจ  ประมง    มนุษยศาสตร์  วนศาสตร์   วิศวกรรมศาสตร์บางเขน  วิศวกรรมศาสตรกำแพงแสน  สถาปัตยกรรมศาสตร์ สังคมศาสตร์ อุตสาหกรรมเกษตร

    - เงื่อนไข :1.  ปัจจุบันต้องเป็นนักเรียนที่กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6   ของโรงเรียนที่ตั้งอยู่ใน

    จังหวัดกระบี่, ระนอง, พังงา,  ภูเก็ต, ตรัง  และสตูล

    2.  นักเรียนที่ผ่านการคัดเลือกมีสิทธิ์เข้าศึกษาตามโครงการนี้  ไม่มีสิทธิ์ย้ายคณะ

    3.  เรียนที่วิทยาเขตบางเขน

    - ช่วงเวลารับสมัคร: รับสมัครประมาณเดือนพฤศจิกายนโดยสำนักทะเบียนและประมวลผลจะส่งใบสมัคร  และระเบียบการไปให้ที่โรงเรียน

     

    3.  โครงการรับผู้มีความสามารถทางวิชาการเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โดยวิธีรับตรง (สว.มก.

    -คณะที่รับเข้าศึกษา : วิศวกรรมศาสตร์- สาขาวิชาวิศวกรรมศาสตร์กลุ่มวิทยาเขตบางเขน

    -เงื่อนไข: 1.  ปัจจุบันต้องเป็นนักเรียนที่กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6  จากโรงเรียนทั่วประเทศ

    - ช่วงเวลารับสมัคร: รับสมัครประมาณเดือนพฤศจิกายนโดยสำนักทะเบียนและประมวลผลจะส่งใบสมัคร  และระเบียบการไปให้ที่โรงเรียน  และสามารถ  dowmloadทาง  website  www.registrar.ku.ac.th

     

    4.  โครงการผู้มีความสามารถทางวิชาการเข้าศึกษา  ในคณะอุตสาหกรรมเกษตร  โดยวิธีรับตรง

    -คณะที่รับเข้าศึกษา : คณะอุตสาหกรรมเกษตร-  สาขาวิชาเทคโนโลยีการบรรจุ  สาขาวิชาเทคโนโลยี

    ชีวภาพ  สาขาวิชาพัฒนาผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมเกษตร  สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสิ่งทอ   สาขาวิชาวิศวกรรมอาหาร  สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร

    เงื่อนไข :1.  ปัจจุบันต้องเป็นนักเรียนที่กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6  จากโรงเรียนทั่วประเทศ

    - ช่วงเวลารับสมัคร: รับสมัครประมาณเดือนมกราคม  ดูรายละเอียดได้ที่ website  www.agro.ku.ac.th

     

    5.  โครงการปริญญาตรีอุตสาหกรรมเกษตร  ภาคพิเศษ

    -คณะที่รับเข้าศึกษา :  คณะอุตสาหกรรมเกษตร  สาขาวิชาเทคโนโลยีชีวภาพ  สาขาวิชาวิทยาศาสตร์

    และเทคโนโลยีการอาหาร  สาขาวิชาเทคโนโลยีการบรรจุ  สาขาวิชาพัฒนาผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมเกษตร-- เงื่อนไข สำเร็จการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6  หรือเทียบเท่าสายวิทย์คณิต

    - ช่วงเวลารับสมัคร:  รับสมัครช่วงเดือนเมษายน  ถึงเดือนพฤษภาคมดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  website www.agro.ku.ac.th

    ข้อมูลคร่าว ๆ ก็มีประมาณนี้อ่ะนะคะ ติดตามข่าวนะคะ แล้วก็สู้นะ สำหรับความฝันของเรา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×