ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SNSD+SHINee]รักใสๆในโรงเรียนSM

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 475
      0
      15 ก.ค. 53

    Chapter2
     
    … เช้าวันเสาร์ ณ บ้านของอนยู …
    ตุ้บ!
    เสียงของชายหนุ่มที่ตกเตียงเริ่มดังขึ้น
    “เฮ้ย!! เจ็บ - -+” อนยูตะโกนเสียงดังลั่นบ้าน
    … ทันใดนั้นเสียงโทรสับก็ดังขึ้น …
    Ring Ding Dong Ring Ding Dong …
    {ฮัลโหล}หญิงสาวกล่าวทักทาย
    ครับ ใครอ่าครับ? : อนยูถามด้วยความสงสัย
    {เจสสิก้าไง นายไม่ได้เมมเบอร์ไว้หรอ??}หญิงสาวเรื่องขึ้นเสียง
    ขอโทดครับพอดีเมื่อวานผมเผลอหลับไปเลยลืมเมมเบอร์ : อนยูพูดพร้อมกับลุกออกจากพื้น
    {อืม วันนี้ไปเที่ยวด้วยกันหน่อยสิ} หญิงสาวพูดพร้อมหยิบขนมเข้าปาก
    ที่ไหนหรอครับ : อนยูพูดพร้อมเดินออกไปที่ระเบียง
    {ในห้างน่ะไปช็อปกันนะ!!} หญิงสาวพูดขึ้น
    ไปก็ได้ครับผมขอไปแต่งตัวก่อนนะ : อนยูพูดพร้อมเดินไปที่ตู้เสื้อผ้า
    {อืม ฉันก็ต้องไปแต่งตัวเหมือนกัน งั้นเจอกันที่เซ็นทรัลตอนเที่ยงนะ!}หญิงสาวร่างบางพูดพร้อมวางสายทันที
    เมื่อชายหนุ่มรู้ว่าหญิงสาวคนนั้นวางสายไปแล้วเขาก็รีบไปหยิบเสื้อแขนกุดและกางเกงยีนเข้าห้องน้าทันที
    ทางด้านหญิงสาวร่างบาง
    “เปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จสักที”สาวร่างบางพูดออกมาพร้อมกับบิดขี้เกียจ
     
    … 12:00 ณ เซ็นทรัล …
    “นี่!!!!!!!”สาวร่างบางทักชายหนุ่มที่กำลังเดินลงจากรถ BMW ของคูรพ่อของเขา
    “มาแล้วครับตรงเวลาไหม??”อนยูพูดพร้อมเอามือบังแสงแดด
    “อืมเข้าไปข้างในกันเถอะ”เจสสิก้าพูดพร้อมขวงแขนอนยูเข้าไปข้างในห้าง
     
     
    ทางด้าน จงฮยอน
    “เฮ้ออออออ~ ในที่สุดก็ถึง The Mall” จงฮยอนพูดพร้อมบิดขี้เกียจไปมา
    จงฮยอนค่อยๆเดินเข้าไปในข้างใน เพื่อจะไปดูหนัง
    เมื่อถึงหน้าโรงหนัง
    ตุ้บ!!!
    จงฮยอนเดินชนสาวอีกคน
    “อ่าขอโทดครับ”จงฮยอนพูดพร้อมค่อยเงยหน้าขึ้น
    “อ่าวยุนอา!!”จงฮยอนพูดพร้อมยิ้มแห้งๆ  
    “อ่าจงฮยอนมาทำไรที่นี่หล่ะ??”ยุนอาพูดพร้อมยิ้มให้จงฮยอน
    “อ่ามาดูหนังครับ”จงฮยอนพูดพร้อมยิ้มตอบ
    “เรื่องอะไรหรอ?”ยุนอาพูดพร้อมเดินคุยไปด้วยกับจงฮยอน
    “เรื่อง XXXXXXX อ่ะครับ”จงฮยอนพูดพร้อมเดินตามอีกคนไปเรื่อยๆ
    “อ่าเรื่องเดียวกันเลย”ยุนอาพูดพร้อมหันมามองอีกคน
    “อ่าไปดูด้วยกันดีไหมล่ะครับ???”จงฮยอนพูดพร้อมจับมือคนข้างๆ
    “เอาสิ”ยุนอาพูดพร้อมยิ้มหวานให้อีกคน
    “หนังผีนะครับชอบดูหรือป่าว??”จงฮยอนพูดพร้อมทำหน้างงๆ
    “ชอบมากเลยล่ะ”เมื่อยุนอาพูดจบเวลาก็ผ่านไปเรื่อยๆ
     
    ..ในโรงหนัง…
    อยู่ดีๆเสียงกรี๊ดก็ดังขึ้นเพราะกลัวผี
    ยุนอากอดจงฮยอนทันทีที่ผีออกมา
    ทางด้านแทมิน
    “อ้าวพี่เตี้ย!!!!!”เสียงของแทมินตะโกนมาจากไกล
    “เฮ้ยใครพี่เตี้ยห๊ะ”ซันนี่ขึ้นเสียงใส่แทมิน
    “พี่มาทำไรในโรงเรียนวันหยุดอ่ะ”แทมินพูดพร้อมกับก้มลงมามองอีกคน
    “ก็มาทำงาน แล้วนายมาทำไรห๊ะ??”ซันนี่พูดพร้อมกับเดินไปเรื่อยๆ
    “เหมือนกันครับ!!!”แทมินตะโกนใส่หูของซันนี่
     
    มาอัพให้แล้วนะครับ ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×