ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SNSD+SHINee]รักใสๆในโรงเรียนSM

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 744
      0
      14 ก.ค. 53

    Chapter1
     
    “กรี๊ง!!!!”เสียงกระดิ่งดังขึ้น
    “อ้าวทุกคนถึงเวลาพักเที่ยงแล้ว!!”คุณครูตะโกนพร้อมโดนมาหาอนยู
    “พักเที่ยงน่ะดูแลเด็กใหม่ดีๆแล้วกันนะ”คุณครูกระซิบที่หูอนยูก่อนจะเดินออกไป
    หลังจากนั้นอนยูก็ค่อยลุกขึ้นและค่อยๆหันไปทางเจสสิก้า
    “ไปกันเถอะครับ”อนยูค่อยๆเดินออกไปจากห้องหลังจากนั้นเจสสิก้าก็เดินตามไป
    “วันนี้ข้าวเที่ยงจะเป็นอะไรหน้อ~”อนยูพูดพร้อมรีบเดินไปโรงอาหารทันที
    “นี่ๆนายอยู่โรงเรียนนี้มากี่ปีแล้วหรอ”เจสสิก้าถามพร้อมกับหันหน้ามามองอีกคน
    “ผมยังอยู่ไม่ถึงปีเลยประมาณครึ่งปีเอง”เมื่ออนยูพูดจบก็เริ่มเดินช้าลง
    “หรอ”เมื่อเจสสิก้าพูดเขาก็ค่อยๆจูงมืออนยูทันที
    “อ่าครับ แล้วทำไมต้องจูงมือผมล่ะ?”อนยูพูดพร้อมยิ้มให้อีกคน
    “ก็กลัวหลงทางนิโรงเรียนนี้ใหญ่จะตาย”เจสสิก้าพูดพร้อมกับทำแก้มป่องใส่อีกคน{สงสัยงอนอนยู55 : ไรเตอร์}{หุบปากไปเลยไรเตอร์!! : เจสสิก้า}{อ่าขอโทดครับ-,,-:ไรเตอร์}
    “ถึงแล้วโรงอาหาร!!อยากกินอะไรตักได้เลยนะครับ”อนยูพูดพร้อมปล่อยมืออีกคน
    “อืม”เจสสิก้าพูดพร้อมกับทำหน้างอน
    “นั่งตรงไหนอ่ะ”เจสสิก้าถามด้วยเสียงหวาน
    “ไปนั่งตรงนั้นกันเถอะครับ”อนยูพูดพร้อมใช้มืออีกข้างจูงมืออีกคน
    “โย่วอันยองครับพี่อนยู”เสียงหนุ่มร่างบางทักขึ้น
    “ว่าไงจงฮยอน”อนยูพูดพร้อมนั่งลงข้างๆหนุ่มร่างบางและไม่ลืมที่จะลากอีกคนนั่งลงมาด้วย
    “อ่าขอโทดนะค่ะตรงนี้มีใครนั่งหรือยัง”หญิงสาวอีกคนถามขึ้น
    “อ่ายังครับ”จงฮยอนตอบพร้อมยิ้มหวาน
    “ว่าแต่คุณชื่ออะไรอ่ะครับ”จงฮยอนถามขึ้น
    “อิม ยุนอา ค่ะ เรียกว่า ยุนเฉยๆก็ได้”ยุนอาพูดพร้อมยิ้มให้จงฮยอน
    “อ่าครับผมชื่อคิมจงฮยอน เรียก จง นะครับ่าแต่อยู่ห้องไหนอ่ะครับผมยังไม่เคยเจอคุณเลย”จงฮยอนพูดพร้อมกินข้าวไปด้วย
    “ห้อง C อ่ะค่ะ”ยุนอาพูดพร้อมกินข้าวต่อ
    “อ่าห้องเดียวกับผมนิทำไมผมยังไม่เคยเจอคุณ”จงฮยอนพูดพร้อมทำหน้างงๆ
    “อ๋อฉันเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศเลยเพิ่งกลับมาเรียน”ยุนอาพูดพร้อมดื่มน้าตาม
    “อ๋อแล้วเพิ่งมาตอนเที่ยงหรอครับ”จงฮยอนถามพร้อมยิ้มหวาน
    “ใช่ค่ะ” ยุนอาพูดพร้อมยิ้มตอบ
    ทันใดนั้นก็มีเสียงคนทะเลาะกันดังขึ้นในโรงอาหาร
    “นั่นมันเสียงใครทะเลาะกันน่ะไปดูกันเถอะครับ”อนยูพูดพร้อมจูงมือเจสสิก้าไปและไม่ลืมที่จะชวนคนที่เหลือไปดู
    “นี่นายมองบ้างสิว่าฉันเดินอยู่แล้วนายจะเดินมาชนฉันทำไม”หญิงสาวตัวเล็กตะโกนโวยวายเสียงดัง
    “ขอโทดฮะพี่ซันนี่พอดีพี่เตี้ยเกินไปผมเลยมองไม่เห็น”แทมินพูดพร้อมยิ้มหวาน
    “ชิส์”ซันนี้พูดพร้อมเงยมองหน้าอีกคน
    “งั้นหลังจากนี้ผมจะเรียกพี่ซันนี่ว่าพี่เตี้ยนะ”แทมินพูดพร้อมยิ้มอีกครั้ง
    “อ้าวแทมิน!!!”เสียงตะโกนของจงฮยอนและอนยูดังขึ้น
    “อ้าว!พี่ๆ”เสียงของแทมินตอบรับ
    ผ่านไปครึ่งวัน
    “อ้าวทุกคน!!ถึงเวลาเลิกเรียนแล้ว”คุณครูพูดพร้อมยิ้ม
    “พรุ่งนี้วันเสาร์นี่นา”อนยูพูดพร้อมยิ้มกับตัวเอง
    “อนยูๆๆขอเบอร์หน่อยได้ไหม”เจสสิก้าพูดพร้อมสะกิดอนยู
    “อ่าเอาไปทำไรอ่ะครับ”อนยูถามพร้อมหันหน้าไปหาอีกคน
    “ก็ว่าจะชวนไปเที่ยววันเสาร์อาทิดอ่ะ”เจสสิก้าพูดพร้อมกับทำแก้มป่อง
    “อ่าครับ”อนยูพูดพร้อมกับหยิบกระดาษขึ้นมาใบนึง
    “08xxxxxxxx นี่ครับ”อนยูพูดพร้อมยิ้มหวาน
    “งั้นผมกลับบ้านก่อนนะบาย”อนยูพูดพร้อมโบกมือลา
     


    I  MUSIC



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×