ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [No entry]Storage room(ออริไรท์)

    ลำดับตอนที่ #2 : [No.2] มาริโอเน็ต เดสดิโมน่า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 47
      0
      18 ต.ค. 55

    ชื่่อ-สกุล :: มาริโอเน็ต เดสดิโมน่า
     
    ชื่อเล่น :: ริโอ
     
    ความหมายของชื่อ :: มาริโอเน็ตแปลว่าตุ๊กตาหุ่นเชิด เดสดิโมน่าแปลว่าแห่งปีศาจ รวมคือ ตุ๊กตาหุ่นเชิดแห่งปีศาจ
     
    อายุ(ระหว่าง 13-18 และไม่มีวันตาย =.=) :: 14 ปี
     
    นิสัย(ละ เอียดๆ) :: เย็นชา นิ่งเงียบเสมอไม่ว่าเรื่องอะไร ส่วนใหญ่จะสื่อสารกับคนอื่นถ้าจำเป็น มักจะถูกว่า ว่าดูเป็นคนไม่มีหัวใจ เพราะทำหน้านิ่งอยู่เสมอแต่จริงๆเป็นคนยิ้มง่ายเวลายิ้มถ้าเผลอลืมปิดปากคน ที่ช่างสังเกตก็จะเห็น ปากไม่ตรงกับใจ มักจะเก็บความรู้สึกเก่งแต่จะชอบแสดงความรู้สึกผ่านสายตา เข้าใจยาก
     
     
    กับ คนที่สนิกด้วยก็จะใจดี เป็นมิตร แต่กับคนแปลกหน้าจะหยิ่ง เย็นชา อวดเบ่งอย่างไม่มีเหตุผล ชอบพูดประชดประชัน เพราะเกลียดพวกขุนนางที่คอยต้องการผลประโยชน์จากพลังของเธอ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายขึ้นอยู่แต่อารมณ์ ชอบร้องเพลงเป็นที่สุด เวลาอยู่คนเดียวจะแอบร้องไม่ให้ใครเห็น 
     
    ประวัติ :: เป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูลเดสดิโมน่าที่เคร่งครัดในเรื่องการเก็บความ รู้สึกและด้วยความที่ริโอที่ต้องเป็นผู้สืบทอดซึ่งเป็นมีพลังลึกลับมา ตั้งแต่เด็กคือ สามารถทำให้สิ่งที่ตายแล้วกลับมามีชีวิตอีกครั้งและอ่านใจคนหรือสิ่งต่างๆ ได้ แล้วเวลาที่สาปแช่งหรือภาวนาเรื่องอะไรก็ตามก็จะเป็นจริง จึงโดนส่งสอนหนักกว่าผู้สืบทอดตระกูล ห้ามร้องไห้ ห้ามหัวเราะ ห้ามโกธร ห้ามยิ้ม สิ่งที่ริโอทำได้คือทำหน้านึ่งๆอยู๋นิ่งๆเพียงเท่านั้น ริโอจึงกลายเป็นหุ่นเชิดของตระกูลใครส่งให้เธอต้องภาวนาหรือสาปแช่งอะไรเธอ ก็ต้องทำเพื่อผลประโยชน์ของตระกูล
     
    รูป ร่างหน้าตา :: หน้ารูปไข่สวย ผมสีดำเป็นประกายยาวตรงถึงหลังตัดกับผิวสีขาว ดวงตากลมโตสีแดงนัยน์ตาแสดงถึงความเศร้าอย่างลึกลับ รูปร่างสูงโปร่ง
     
    สัญชาติ :: อังกฤษ
     
    ส่วนสูง :: 169
     
    น้ำหนัก :: 42
     
    ชอบ :: การอยู่คนเดียว อ่านหนังสือ ร้องเพลง
     
    ไม่ชอบ ::  พลังของตัวเอง
     
    เกลียด :: พวกขุนนาง
     
    กลัว :: การถูกหักหลัง คนที่ใส่หน้ากากแห่งการหลอกลวง
     
    คำพูดติดปาก :: หยุดพรางสักที(เวลารำคาญ) อย่ามายุ่งกับฉัน(เวลาโกรธหรือเสียใจ) งั้นเหรอ(เวลาดีใจ)
     
     
    อยากรับบทเป็น (ตัวเด่น,ตัวประกอบ,ตัวร้าย,ตัวรอง) :: ตัวรองค่ะ
     
    รูป ::

    นิยาย : http://writer.dek-d.com/nadiara/writer/view.php?id=835864
    `★APPLE PIE.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×