ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [No entry]Storage room(ออริไรท์)

    ลำดับตอนที่ #1 : [No.1]โซฮาเรีย ฟาริส(เปลี่ยนแปลงนิดนึง>

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 118
      0
      18 พ.ย. 55

    **ปรับเปรี่ยนใหม่นิดหน่อยนะค่ะ เพิ่มความรันทดขึ้นแฮะๆ

    ลักษณะ : : รูปร่างสูงโปร่งสมส่วน(สูงร้อยเจ็ดสิบ)ราวกับ นางแบบ มีขนาดหน้าอกและสะโพกที่กลมกลึง

    จนใครๆก็อิจฉา  ใบหน้ารูปไข่สวยหวานงดงามราวกับเทพธิดา ผิวสีขาวเปร่งประกายวิบวับเรืองรองผ่อง

    อำไพไร้รอยขีดข่วนเหมือนไข่มุขตัดกับ ผมสีดำประกายม่วงสลวยเหยียดตรงเหมือนเส้นไหมนุ่มๆยาวถึง

    ต้นขา นัยน์ตาสีเทาดูลึกลับประดับล้อมรอบด้วยขนตายาวแฝงไปด้วยความเศร้า คิ้วโก่งสวยคล้าย

    พระจันทร์เสี้ยว จมูกโด่งรั้นแบบเด็กดื้อ ริมฝีปากเรียวสีพีชเหมือนกลีบกุหลาบ

    ชื่อ : โซฮาเรีย ฟาริส (ชื่อเล่นคือ ซินเธีย คนสนิกเท่านั้นถึงเรียกได้)

    ความหมาย : โซฮาเรีย แปลว่า แสงสว่างแห่งดวงจันทร์ ฟาริส แปลว่า อัศวิน ซินเธีย แปลว่า ดวงจันทร์

    อาชีพ : ตำรวจ

    นิสัย : เป็น คนสองบุคลิก เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย อารมณ์แปรปรวนง่าย จนใครๆก็เดาอารมณ์ไม่ถูก ไม่ใช่ เวลา

    งานจะเป็นมิตร ร่าเริง แต่ถ้าเป็นเวลางานล่ะก็จริงจังกว่าใครเพื่อน บู้เก่งแถมยังแรงเยอะ เก่งเรื่องฆ่าฟัน

    เหมือนกันแต่จะไม่เริ่มก่อนใครกล้าทำเธอก่อนจะโดนตอบกลับ แบบไม่ยั้งถึงจะเป็นสาวรักสงบแต่คราว

    รบจะไม่หยุดจนกว่าศัตรูจะชะตาขาด ใครบังอาจขวางอาจจะโดนลูกหลงเพราะตอนนั้นจะทำแบบไม่

    สนใจใครทันที เคยล้มทหารร่างยักษ์ตอนฝึกเป็นตำรวจภายในสิบนาทีได้ 500คนเพราะโกรธที่พวกนั้น

    มันล้อว่าเป็นเด็กแล้วกลายเป็นตำนาน จนไม่มีใครกล้าหือ กล้าได้กล้าเสีย มักทำมากกว่าพูด(และเวลา

    ทำจะประหลาดจนน่าตกใจ) แอบโหด เวลาเจอคนไม่สุภาพ ไม่มีระเบียบ จะด่าเป็นชุด(แต่ด่าแบบ

    สุภาพแนวประชด) ชอบพูดขวานผ่าซาก เวลารำคาญจะชอบเงียบ สุขุมรอบคอบ  ดื้อรั้นเป็นที่สุด เห็น

    หน้านิ่งๆอย่างนั้นความจริงหวั่นไหวกับเรื่องเล็กๆน้อยๆมาก เวลาโกรธจะเงียบแล้วทำหน้านิ่งเกินผิดฃ

    ปกติ แล้วค่อยหัวเราะ'หึๆๆ' ก่อนจะอาละวาด-w- แต่จริงๆถ้าใครสนิกกับโซฮาเรียจะรู้ว่า ภายนอกใบหน้า

    นิ่งๆ เธอแอบบ๊องนิดๆเพี้ยนหน่อยๆ เอาแต่ใจ ปากแข็ง เถียงเก่งโดยเฉพาะเถียงแบบกวนๆ

    ประวัติ : เกิด ในตระกูลคุณหนู นักการเมือง และเป็นนักธุรกิจที่จะคอยให้ความช่วยเหลือกับทางตำรวจใน

    ทุกๆด้าน แล้ววันเป็นวันเกิดอายุครบห้าขวบของเธอ ก็ได้มีผู้ทรยศส่งพวกผิดกฎหมายและที่มีความแค้น

    กับครอบครัวเธกที่หลบหนีจากคุกเข้ามาทำร้าย ฆ่าพ่อแม่เธอต่อหน้าต่อตา แต่ของแม่กอดเธอปกป้องแม่

    ของเธอโดนไม้ทุบหลังทั้งโดนยิงปืนใส นั้นทำให้เธอยังจดจำทั้งกลิ่นเลือด ทั้งการฆ่าคนอย่างไม่ปรานี  การ

    ใช้ปืนกลและอาวุธต่างๆได้ดีที่เดียว เพราะเธออยู่ในอ้อมกอดแม่ตลอด จนแม่ของเธอทนบาดแผลไว้ไหว

    แล้วเสียชีวิต แต่คุณตำรวจที่เข้ามาช่วยก่อนจะ
    โดนฆ่า โดยไม่รู้ที่หลังว่าคนที่บงการคือพี่ชายแท้ๆของตัว

    เองที่ไม่เห็นตัว เรื่องที่จะแบ่งมรดกให้กับโซฮาเรียคนเดียว ร่วมทั้งปัจจุบันกลายเป็นผู้ก่อการร้ายระดับชาติ

    ทำให้กลายเป็นโซฮาเรียคนเย็นชา หมางเมินในทุกๆสิ่ง แล้วคุณตำรวจคนนั้นก็รับเธอมาเลี้ยงเป็นลูก

    บุญธรรม แต่เพราะตำรวจคนนั้นมีลูกสาวกับภรรยาอยู่แล้ว ภรรยาของคุณตำรวจก็ไม่ค่อยชอบโซฮาเรีย

    เท่าไรเพราะเห็นว่าเป็นภาระให้บ้านเปล่าๆและลูกสาวของตำรวจคนนั้นก็เช่นกัน เธอเกลียดชังโซฮาเรียที่

    แย่งความรักของพ่อที่ควรจะเป็นของตัวเองไป ซ้ำยังโดนรังแกต่างๆนาๆ ถ้าร่วมกับที่โรงเรียนเพราะโดนลูก

    ตำรวจเป่าหูว่าโซฮาเรียเป็นคนไม่ดี แย่งพ่อจากตัวเอง แถมเป็นคนที่เปิดโปงว่าพี่ชายโซฮาเรียคือคนร้าย้้

    เมื่อโซฮาเรียเกิดความแค้นสะสมมาจากการโดนรังแกไม่เว้นวัน ทำเอาให้ต้องตัวเลอะไปด้วยดินผลักแล้ว

    กระทืบ บ้างก็เปียกเพราะโดนเอานำ้สาด แล้วความเปรียบแปลงในจากเด็กที่ไม่สนใจเมินกับทุกๆสิ่งที่เริ่ม

    เมื่อ เธอ
    ฆ่าสุนัขด้วยปืนตอนอายุหกขวบโดยไม่มีใครสอนอย่างเยือกเย็นเนื่องด้วยมันกัดเธอจนเลือดออก

    เพราะสุนัขตัวนั้นโดนลูกสาวตำรวจคนนั้นสั้งให้ไปกัดโซฮาเรีย โซฮาเรียก็เริ่มตอบโต้กับคนที่รังแกเธอจนดู

    เป็นคนน่ากลัวตอนสมัยเรียน แล้วมีเพียงแมวดำที่โดนทิ้งไว้เก็บมาเลี้ยงชื่อ เร็ตต้า เป็นเพื่อน คุณตำรวจ

    คนนั้นก็เลยสั่งสอนจนนิสัยเย็นชาค่อยๆจางไป ทำให้เธอรักอาชีพนี้
    มาก และเกลียดพวกชอบทำผิดกฎ

    หมายสุดๆ ซึ่งพ่อเลี้ยงคนนี้ก็คือคนที่ฝึกฝนวิชาการต่อสู้ให้เธอตั้งแต่
    ด็ก เธอจึงเคยมีประสบการ์ณเป็น

    สายสืบให้ตำรวจอยู่ก่อนจะมาเป็นตำรวจ แล้วยังสอนคุณธรรมต่างๆ
    ให้ และโซฮาเรยหวังว่าถ้าเป็นตำรวจ

    ที่มีหน้ามีตาเมื่อไร จะจับพี่ชายเข้าคุกเข้าตารางให้ได้เมื่อเรียนจบปริญญาเอกด้วยคะแนนสูงสุดใน

    มหาวิทยาลัยจากอเมริกา ส่วนลูกสาวของคุณตำรวจจบแค่ปริญญาตรีแล้วไปเป็นนางแบบแล้วยังชอบไป

    เที่ยวเล่นไกลๆไม่ค่อยอยู่บ้านและแอบไปเล่นคาสิโนจนติดแล้วทำให้โซฮาเรียต้องมาตามกลับ จนได้ลอง

    เล่นเกมเสี่ยงดวงต่างๆเก่งโดยเฉพาะเกมไพ่ เพราะจำลำดับไพ่ตอนกรีดไพ่ได้แม่นอีกด้วย ทำให้ภรรยา

    คุณตำรวจเอ็นดูโซฮาเรียมากกว่าทำให้โดนลูกสาวตำรวจแค้นลึกๆั้ เมื่อเรียบจบโซฮาเรียก็กลายเป็น

    ตำรวจฝีมือแถมคะแนนสอบเข้ายังสูงสุดด้วยโดยเฉพาะภาคปฎิบัติจริง สร้างความประหลาดใจให้หลาย

    คนว่าทำไมเด็กผู้หญิงร่างเล็กๆจะทำได้ขนาดนี้ จนได้รับฉายาตำแหน่งในกรมตำรวจว่า'คาร์บิลัส'ี่

     

    ความสามารถพิเศษ(ขอให้เข้ากับอาชีพ) : เก่งทั้ง ไอคิโด คาราเต้ ยูโด ฟันดาบ ยิงปืน และศิลปะป้องกัน

    ตัว สายตาไวและมีพลังปฏิกิริยารีเฟล็กซ์  ทำให้ต้องพกดาบยาวที่เป็นของขวัญของคุณพ่อจริงๆในวันเกิด

    ลางสังหรณ์ดี วิ่งเร็ว หลบหลีเร็วเก่ง แถมความจำดีสุดๆ

     สิ่งที่ชอบ : ขนม อาหาร ปืน หนังสือ สีดำ เทา ขาว สัตว์ป่า เกมเสี่ยงโชคในคาสิโน ดาบของคุณพ่อกับ

    กล่องเพลงของคุณแม่(ของขวัญวันเกิดที่เหลือนั้นแหละ)

    สิ่งที่เกลียด : พวกผิดกฎหมายทุกชนิดและผู้ชายช่างตื้อ น่ารำคาญ เจ้าชู้ กับ ผู้หญิง นิสัยเสีย ชอบรังแก

    คนอื่น
    (เห็นที่ต้องเทศ)

    สิ่งที่กลัว: การสูญเสียคนสำคัญ

    อยากคู่กับ : ฮิบาริ^^

    เพิ่มเติม : มีสัตว์เลี้ยงเป็นแมวป่าสีดำชื่อ เร็ตต้า(ย่อ มาจากชื่อปืนพก บาเร็ตต้า)และได้ฉายาในกรม

    ตำรวจว่า'คาร์บิลัส'(ปีศาจแห่งขุนนรก) จึงทำให้พวกเป้าหมายที่รู้ว่าจะมีตำรวจเข้ามาสืบ คิดว่าเป็น

    ผู้ชายและไม่สงสัยซินเธียที่เป็นผู้หญิง


    คำถามฝากถึงลูกสาว

    สวัสดีค่ะ แนะนำตัวหน่อยสิ //ยิ้ม

    - “...สวัสดี ชื่อโซฮาเรีย..ค่ะ”โซฮาเรียยิ้มฝืนๆนิดนึง

     

    ทำไมถึงเลือกทำอาชีพนี้ล่ะคะ?

    -"ตามรอยคุณพ่อค่ะ"

     

    คิดยังไงกับพวกที่ชอบทำผิดกฎหมาย?

    -”เกลียดและอยาก'ฆ่า'ให้ตาย”โซฮาเรียพูดแบบเสียงต่ำเล็กน้อย แล้วยิ้มที่มุมปากพลางหัวเราะในลำ

    คอ

     

    แล้วถ้าคุณเผลอหลงรักผู้ชายที่ก่ออาชญากรรม แถมยังต้องไปสวมรอยไปอยู่กับเขาคนนั้น จะทำยังไง?

    -”...(ขมวดคิ้ว)ไม่มีทาง!”

     

    คำถามสำหรับรีดเดอร์

    ถ้าไม่ติดล่ะคะ?

    -ก่อนอ่านอยู่ แต่จะไม่เม้นนะ(เพราะคิดไม่ออกว่าจะเม้นอะไร)

    ถ้าติดจะคอยติดตามอ่านใช่มั้ย?

    -ค่ะ^^

     ลบวงเล็บด้วยน้า

     -ค่ะ^^

    ขอบคุณนะคะที่มาสมัคร >w< โชคดีค่ะ!!

    -ไม่เป็นไรค่ะ


     




     

    `★APPLE PIE.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×