A Bet of Love ปฏิบัติการรักร้าย กั๊กหัวใจเป็นเดิมพัน - นิยาย A Bet of Love ปฏิบัติการรักร้าย กั๊กหัวใจเป็นเดิมพัน : Dek-D.com - Writer
×

    A Bet of Love ปฏิบัติการรักร้าย กั๊กหัวใจเป็นเดิมพัน

    โดย Rainnie So.

    ฉันไม่ได้เกลียดผู้ชายเจ้าชู้ ไม่ได้รู้สึกอะไรกับผู้ชายเย็นชา แต่ที่รับไม่ได้สุดๆ ก็คือผู้ชายรู้ทัน! มารยาหญิงเขามีไว้ใช้ ไม่ได้มีไว้ให้นายศึกษา ถ้าแน่จริงมาเดิมพันด้วยหัวใจกันซักตั้งมั้ยล่ะ!

    ผู้เข้าชมรวม

    22,538

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    17

    ผู้เข้าชมรวม


    22.53K

    ความคิดเห็น


    702

    คนติดตาม


    75
    จำนวนตอน :  31 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  2 พ.ค. 55 / 11:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    สะดุดรักร้าย กั๊กหัวใจเป็นเดิมพัน

      http://i275.photobucket.com/albums/jj317/namfon1984/post-1.png




    /> /> />

    http://i275.photobucket.com/albums/jj317/namfon1984/pro.png



    My Banner


     


    กดแอดแฟนพันธุ์แท้นิยายเรื่องนี้ที่สาวน้อยสุดสวยข้างล่างเลยจ้ะ อิอิ




    เรื่องนี้อยากให้อ่าน >,<
    แล้วคุณจะลุ่มหลงพี่ต๊ะ กับเฮียเติ้ลเหมือนเค้า แอร๊ยย
     




    ใครเล่นเฟซบุ๊ก ไปจอยกันได้นะคะ ^^


     

     



     

     

    colors grace.

     

     

    …………………………

     

    Facebook
    />

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สนุกมากเลยคะ"

    (แจ้งลบ)

    ดีคะพี่ น้องติดตามนิยายพี่มาหลายเรื่องแล้วคะ ตั้งแต่ Dragon จนมาถึงเรื่องนี้ ... พี่เขียนได้น่าอ่านมากเลยคะ มีปมให้คนเขาติดตามเสมอ และที่สำคัญ นิยายของพี่เป็นนิยายเบาสมอง สนุก ตลก น่ารัก ... เศร้า อันนี้รู้สึกว่าพี่จะถนัดมากๆเลย บทที่เขียนให้ชีวิตนางเอกรันทด ฮ่าๆๆ แต่ก็มีพระเอกคอยปลอบ ฮาโรย ... อิจฉา อยากจะเป็นนางเอกของพี่จังเล ... อ่านเพิ่มเติม

    ดีคะพี่ น้องติดตามนิยายพี่มาหลายเรื่องแล้วคะ ตั้งแต่ Dragon จนมาถึงเรื่องนี้ ... พี่เขียนได้น่าอ่านมากเลยคะ มีปมให้คนเขาติดตามเสมอ และที่สำคัญ นิยายของพี่เป็นนิยายเบาสมอง สนุก ตลก น่ารัก ... เศร้า อันนี้รู้สึกว่าพี่จะถนัดมากๆเลย บทที่เขียนให้ชีวิตนางเอกรันทด ฮ่าๆๆ แต่ก็มีพระเอกคอยปลอบ ฮาโรย ... อิจฉา อยากจะเป็นนางเอกของพี่จังเลย ฮ่าๆๆ พระเอกของพี่นี่โคตรจะดีแบบที่ว่าหาผู้ชายแบบนี้ยากใน โลกของความเป็นจริง ... ตรงนี้แหละน้องชอบ ชอบจนอดวิจารณ์ไม่ไหว ... อิอิ เป็นกำลังใจนะคะพี่สาว น้องสาวคนนี้จะคอยติดตามผลงานของพี่ สู้ๆคะ   อ่านน้อยลง

    Byyourself | 9 ต.ค. 53

    • 16

    • 2

    "วิจารณืการเขียนค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    นิยายเรื่องนี้มันไม่น่าเบื่อหรอกค่ะ เราคิดอย่างนั้นนะ แต่ไรท์เตอร์ชอบเน้นตัวละครที่มันไม่สำคัญมากเกินไปค่ะ คือเหมือนไม่ค่อยเน้นคูjพระเอกกับนางเอกน่ะค่ะ ตั้งแต่เรื่องแรกคือเรื่องพาสต้ากับแป้ง ซึ่งไรท์เตอร์เน้นไปที่ มือที่สาม ส่วนเรื่องฟิลม์กับม่านแก้ว ไรท์เตอร์ก็เน้นไปที่พอลลี่อีกตามเคย ส่วนเรื่องนี้ ไรท์เตอร์จะเน้นไปที่ใบไผ่ ! ถามว่ามันสน ... อ่านเพิ่มเติม

    นิยายเรื่องนี้มันไม่น่าเบื่อหรอกค่ะ เราคิดอย่างนั้นนะ แต่ไรท์เตอร์ชอบเน้นตัวละครที่มันไม่สำคัญมากเกินไปค่ะ คือเหมือนไม่ค่อยเน้นคูjพระเอกกับนางเอกน่ะค่ะ ตั้งแต่เรื่องแรกคือเรื่องพาสต้ากับแป้ง ซึ่งไรท์เตอร์เน้นไปที่ มือที่สาม ส่วนเรื่องฟิลม์กับม่านแก้ว ไรท์เตอร์ก็เน้นไปที่พอลลี่อีกตามเคย ส่วนเรื่องนี้ ไรท์เตอร์จะเน้นไปที่ใบไผ่ ! ถามว่ามันสนุกมั้ย 3 เรื่องที่ผ่านมา ตอบได้เลยว่า สนุกมากๆ แต่ถ้าไรท์เตอร์มาเน้นที่คู่พระนางอีกนิดนะ เราว่ามันจะสนุกมาๆเลยล่ะค่ะ เพราะเท่าที่เราอ่านแล้วบางตอนมันชื่อตอนมันไม่ตรงกับเนื้อหาน่ะค่ะ เหมือนไรท์เตอร์พยายามที่จะสื่อมันออกมาในเนื้อหา แต่ไม่มุ่งเน้นเนื้อหาน่ะค่ะ (งงมั้ย ?) มันเลยทำให้ตอนนั้นๆดำเนินเรื่อง ไม่ไปถึงไหนสักที มันเลยดูอีดๆน่ะค่ะ เพราะในแต่ล่ะตอนนั้นเราว่าไรท์เตอร์มัวแต่มุ่งเน้นในเนื้อหาส่วนน้ำๆมากกว่าน่ะค่ะ คือมันแบบไม่เนื้อสักที 555. เราว่าใบไผ่เนี่ย คือถ้าแต่งจริงๆเราว่าก็น่าจะรู้ธาตุแท้ไปตั้งแต่แรกเลย มันน่าจะดีกว่าค่ะ แต่งแบบนี้มันยืดไปยืดมาน่ะค่ะ แต่เราปลื้มน่ะค่ะ ปลื้มตัวไรท์เตอร์เองน่ะแหละ เรายอมรับเลยว่าไรท์เอตร์คือนักเขียนตัวจริง :) ไรท์เตอร์ไม่ท้อเลยแม้ว่าคอมเม้นต์ในแต่ละตอนจะน้อยแค่ไหน ขยันมาอัพต่อเรื่อย ๆ จบนิยายโดยคอมเม้นต์ไม่มาก ไม่เขียนเรียงร้องคอมเม้นต์เหมือนนิยายอื่น ๆ เขียนได้ด้วยตัวของตัวเอง ไม่ดองนิยาย เราว่าข้อนี้แหละค่ะ เป็นข้อดีของไรท์เตอร์ นักเขียนตัวจริงเลย ขอบคุณนะคะ ที่แต่งเรื่องแบบนี้ให้อ่าน นิยายดีๆแบบนี้ ถ้าได้ตีพิมพ์สำนักงานไหนบอกด้วยนะคะ เอารูปปกมาลงด้วยยิ่งดี เราจะไปซื้อมาเก็บไว้ค่ะ สุดท้าย ถ้าเราวิจารณแรงไป ก็ขอโทษด้วยค่ะ :)   อ่านน้อยลง

    September :) | 15 ต.ค. 53

    • 9

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สอยมาอ่านแล้วค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    รอหนังสือมา จนได้มันมาครอบครอง หนังสือนิยายรักเล่มแรกเลยค่ะ >-< ติดตามจนกว่าพี่จะเลิกเขียน เดี๋ยวนี้กำลังรอ กวนใจนัก รักซะเลยดีมั้ยอยู่ค่ะ ไม่ใช่ของพี่ หนูไม่มีวันอ่าน(จริงๆ ค่ะ) ติดตามทุกเรื่องของพี่นะคะ เขียนต่อไปจนหมดลมหายใจเลย ติดตามทุกระเบียบนิ้วค่า เป็นกำลังใจให้พี่ช่วยแต่งต่อเรื่อยๆ ชอบทุกเรื่องเลยค่ะ อ่านเพิ่มเติม

    รอหนังสือมา จนได้มันมาครอบครอง หนังสือนิยายรักเล่มแรกเลยค่ะ >-< ติดตามจนกว่าพี่จะเลิกเขียน เดี๋ยวนี้กำลังรอ กวนใจนัก รักซะเลยดีมั้ยอยู่ค่ะ ไม่ใช่ของพี่ หนูไม่มีวันอ่าน(จริงๆ ค่ะ) ติดตามทุกเรื่องของพี่นะคะ เขียนต่อไปจนหมดลมหายใจเลย ติดตามทุกระเบียบนิ้วค่า เป็นกำลังใจให้พี่ช่วยแต่งต่อเรื่อยๆ ชอบทุกเรื่องเลยค่ะ  

    my+love-44 | 25 ก.พ. 56

    • 3

    • 0

    "ภูมิใจ๊-ภุมิใจ"

    (แจ้งลบ)

    สนุกมากเลยค่ะ แต่ละเรื่องได้ใจมากค่ะมีหลายอารมณ์ สนุก ตลก น่ารัก ดราม่า ภูมิใจนิยายของพี่ที่หนึ่งในดวงใจเลยค่ะ ทุกวันถ้าไม่ได้อ่านนิยายของพี่หลับไม่ลงจริงๆค่ะ อิอิ >,< แต่งต่อไปนะคะ น้องติดตามตลอด เป็นกำลังใจให้ค่ะ ความจริงอยากบอกมากกว่านี้แต่ว่าไม่รู้จะบรรยายยังไงแล้วค่ะ สู้ๆนะคะ บอกได้คำเดียวว่า ภูมิใจ๊ ภูมิใจ เป็นกำลังใจให้เสมอคร้า~ อ่านเพิ่มเติม

    สนุกมากเลยค่ะ แต่ละเรื่องได้ใจมากค่ะมีหลายอารมณ์ สนุก ตลก น่ารัก ดราม่า ภูมิใจนิยายของพี่ที่หนึ่งในดวงใจเลยค่ะ ทุกวันถ้าไม่ได้อ่านนิยายของพี่หลับไม่ลงจริงๆค่ะ อิอิ >,< แต่งต่อไปนะคะ น้องติดตามตลอด เป็นกำลังใจให้ค่ะ ความจริงอยากบอกมากกว่านี้แต่ว่าไม่รู้จะบรรยายยังไงแล้วค่ะ สู้ๆนะคะ บอกได้คำเดียวว่า ภูมิใจ๊ ภูมิใจ เป็นกำลังใจให้เสมอคร้า~  

    devil_oppa | 17 ต.ค. 53

    • 7

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น