ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reality 7 .:: ปริศนาราชวงศ์ปักษาธร ::. *Start*

    ลำดับตอนที่ #55 : Friday : คืนส่งท้ายแห่งการฆาตกรรม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 340
      1
      12 ส.ค. 54

    REALITY SEASON 7

    ตอน : ปริศนาราชวงศ์ปักษาธร

    WEEK 1

    คืนที่ 5

    Please Enter Code

    3

    7

    1

    *

     

    “เปลี่ยนสีแล้ว!” มิ้วอุทานเสียง เธอหันไปมองหน้าวัชรที่ยิ้มแหยๆ ให้

     

    เธอรอเวลาให้พระอาทิตย์ขึ้นสู่ท้องฟ้าในเช้าวันใหม่ ทันทีที่ตัวเลขนั้นปรากฏบนแผงควบคุม เธอรู้สึกดีใจอย่างบอกไม่ถูก ภารกิจเมื่อคืนสำเร็จไปได้ด้วยดี อลิซที่ยืนอยู่ข้าง ๆ นั้นเลียริมฝีปากซ้ำไปมาหลายครั้ง นี่อาจจะเป็นอาการดีใจที่ไม่ได้แสดงออกมามากมายอย่างที่มิ้วนั้นทำ

     

    ความสามารถพิเศษของฉันคือการโน้มน้าวใจคนไงล่ะ ....

     

    เสียงนั้นดังอยู่ในหัวของอลิซมาตลอดทั้งคืน ทักษะพิเศษของมิ้วนั้นสร้างความสนใจให้แก่เธอเป็นอย่างมาก ความสามารถของมิ้วนั้นหยุดความสนใจให้เธออยู่ในห้วงของความคิดได้ มันทำให้เธอเกือบโดนเล่นงานเมื่อคืน

     

    “ผลัดสุดท้ายคือตาของพวกนายแล้วสินะ” อายะหันไปมองภัทรที่นั่งเงียบอยู่ข้างเสา เขาไม่ได้พูดอะไรกับใครเลยนอกจากมองธงสีเหลืองที่สะบัดไปมาตามแรงลมอย่างเชื่องช้าแต่อ่อนไหว

     

    คืนนี้เป็นคืนสุดท้ายที่พวกเขาจะได้นอนอยู่ข้างนอกนี้ ผู้กล้าที่เหลือในคืนสุดท้ายนั้นคือ ภัทร R4 หนุ่มเงียบอารมณ์ร้อน เกลียดคารมหญิง ,วัชร R6 เด็กหนุ่มชอบยิ้ม สามารถพูดคุยกับหุ่นกระบอกได้ทั้งวัน และ มาริสซ่า R7 สาวที่ฮอตที่สุดในซีซั่น เจ้าแม่จอม Bitch ตัวจริง!

     

    พวกเขาจะอยู่ในคืนการทำภารกิจแรกนี้เป็นคืนสุดท้ายก่อนที่การตัดสินในวันรุ่งขึ้นจะเดินทางมาถึงในวันต่อไป

     

    “คืนนี้มันต้อง Crazy มากแน่ ๆ เลย อยู่กับพวก Bad Boy 2 คน” มาริสซ่าขบริมฝีปากก่อนที่จะเหล่ตาไปมองภัทร หนุ่มที่หน้าตาดีที่สุดในซีซั่น

     

    “อย่ามาทำหน้าตาประหลาดใส่ฉันนะ เห็นแล้วคนลุก” ภัทรเบ้ปากก่อนที่จะรีบเดินหนีไปจากตรงนั้นให้เร็วที่สุด

     

    “ว่าฉันหน้าตาประหลาดเหรอ ท่านี้น่ะ ชนะเลิศเลยนะจะบอกให้ นายนี้ตาไม่ถึงเล้ยยยยย” มาริสซ่าลากเสียงสูง ไม่เคยมีผู้ชายคนไหนเดินหนีหล่อนเลย

     

    เขาคือคนแรกที่ทำแบบนี้

     

    “ไม่ตามไปหน่อยเหรอคับพี่มาริสซ่า” แอมป์แอบแซว เขาสะกิดไหล่ของหญิงสาวเบา ๆ

     

    “ไม่ล่ะ ... ปล่อยเหยื่อไปก่อน คืนนี้ยังไงซะ .... พวกเราก็ต้องอยู่ด้วยกันทั้งคืน หึหึ” เธอยิ้มแก้มแทบปริก่อนที่จะเดินสบายใจเข้าไปในโดมเพื่อเตรียมอุปกรณ์ในการพักแรมนอกโดมคืนนี้

     

    “ผู้หญิงคนนี้น่ากลัวจริง ๆ นายว่าไหม?” วัชรนั่งมองหุ่นกระบอก เขาขยับมันไปมาเพื่อแสดงท่าทางที่เขาพอใจก่อนที่จะออกไปเดินเล่นรอบ ๆ สนามหญ้าอย่างสบายใจ

     

    เวลา 20.30 น.

    คืนนี้พวกเขาทั้ง 3 คนมาเฝ้าเวรเร็วกว่าทุกคืนที่ผ่านมา ทีมงานต่างเดินมาจุดคบเพลิงให้พวกเขาตามเคยอย่างที่ทำให้ผู้เข้าแข่งขันคนก่อน

     

    มาริสซ่านั่งไขว่ห้างควงกระบองพันลวดหนามอย่างสบายอารมณ์ เธอเคยเห็นอาวุธชิ้นนี้มาแล้วหนึ่งครั้งในรอบ Lost Survivors ตอนที่เธอวิ่งหนีเจ้าอาวุธชิ้นนี้ แล้วในตอนนี้เธอได้กลายเป็นเจ้าของของมันอย่างสมบูรณ์แบบแล้ว ทางด้านของวัชรนั้น เขาไม่ได้สนใจดาบซามูไรสักเท่าใด เขาใช้เวลานี้นั่งเล่นกับเจ้าหุ่นกระบอกตัวโปรดเสียมากกว่า และสุดท้าย ภัทร ... เขาเองนั้นก็ได้แต่มองออกไปรอบ ๆ เพื่อระวังศัตรูกลุ่มสุดท้ายที่จะเข้ามาเอาผืนธงนี้ อาวุธคู่ใจของเขาคือปืนลูกโม่ของมิ้ว

     

    มีอาวุธทั้งระยะไกล ระยะประชิดครบเซ็ต

     

    “รู้สึกว่าวันนี้ลมจะไม่กระดิกเลยนะ” มาริสซ่าเปรย เธอหยิบกระดาษซับหน้ามันออกมาพรางซับใบหน้าที่แต่งไปด้วยเครื่องสำอางแบบครบสูตร ทั้งมาสคาร่า ขนตาปลอม และลิปสติกสีฉูดฉาด

     

    “เห็นตอนแรกนึกว่าเธอจะมาปาร์ตี้ริมสะน้ำซะอีก” ภัทรไม่วายมองหน้าของหญิงสาวอย่างไม่สบอารมณ์เท่าใดนัก

     

    เขาไม่ค่อยชอบผู้หญิงที่มีนิสัยแบบนี้สักเท่าไร ... ไม่สิ ... เขาไม่ชอบผู้หญิงทุกคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิต เขาคิดว่าผู้หญิงทุกคนหลอกลวง เขาเคยเจอเรื่องราวเลวร้ายแบบนี้มาหนึ่งครั้ง เพราะเขาโดนพี่ชายที่รักและแฟนสาวหักหลังโดนการเป็นชู้กัน ตั้งแต่นั้นมาเขาจึงเกลียดผู้หญิงทุกคนที่เข้ามาใกล้เขา

     

    “ก็ว่าจะมายั่วนายสักหน่อย ไม่สนเหรอไงคะ Darling” มาริสซ่ายังคงนั่งไขว่ห้างสับไปสับมา โชว์ขาอ่อนขาวเนียนตามแบบฉบับของสาวฝรั่ง หากแต่ว่าภัทรไม่ได้สนใจอะไรเลยสักอย่าง

     

    “ใช้ไม่ได้ผลกับฉันหรอก มุกหลอกผู้ชายของเธอน่ะ ลองไปยั่ววัชรดูสิ ...” ภัทรชี้ไม้ชี้มือไปหาวัชรแบบขอไปที

     

    “อย่ามองมาที่ผมแบบนั้นสิ ... ผมอยู่กับเพื่อนรักของผมก็ดีอยู่แล้ว” วัชรพยายามหลบหน้าหลบตา

     

    “โอ้ย ... อยู่เวรกับพวกนายไม่สนุกเลย!! ไปฉี่ดีกว่า” มาริสซ่าลุกขึ้นก่อนที่จะพ่นไฟใส่ไปดอกหนึ่ง เธอกำไม้เบสบอลก่อนที่จะเดินไปยังมุมมืดของสนามเพื่อหาที่ลับตาในการทำภารกิจส่วนตัวของหล่อน

     

    เธอเลือกมุมขวาของสนามหญ้าที่ห่างขากแสงสว่างของคบเพลิงพอสมควร เธอวางกระบองไว้ก่อนที่จะเริ่มปลดตะขอกางเกงยีนส์ขาสั้น

     

    สวบบบบบบบ!!

     

    เสียงบางอย่างทำให้หล่อนหยุดชะงัก เธอมองซ้ายทีขวาทีเพื่อหาที่มาของเสียงแปลกปลอมนี้ สองมือเริ่มหยิบอาวุธแนบกายไว้ไม่ห่าง

     

    What’s that?” เสียงเริ่มสั่นเครือ และแล้วบางสิ่งบางอย่างก็พุ่งมาหาเธอจากทางหลัง

     

    เวลาผ่านไปราวห้านาที สองหนุ่มเริ่มมองหามาริสซ่า พวกเขาเริ่มจะเป็นห่วงเธอขึ้นมาบ้างแล้ว

     

    “ทำไมไมปนานขนาดนี้” วัชรเปรยขึ้น ผมสีน้ำเงินซอยนั้นปลิวไปตามแรงลมอย่างช้า ๆ ส่วนภัทรนั้นไม่ได้พูดอะไร เขาได้แต่มองหาเธอ

     

    เพียงไม่นานนัก มาริสซ่าก็ปรากฏตัวขึ้น แต่เธอไม่ได้มาคนเดียว มือข้างขวาของเธอกำไม้กระบองที่ถูกพันด้วยลวดหนามเอาไว้ หากแต่ว่าปลายไม้นั้นกลับมีร่างของหญิงสาวตัวเล็กคนหนึ่งลากมาด้วย ส่วนของลวดที่ขดกันนั้นเจาะลึกเข้าไปยังกลางศีรษะของหล่อน

     

    “ลากใครมาด้วยนั้น!” ภัทรชะโงกมองร่างที่ไร้วิญญาณของเด็กสาวปริศนา

     

    มาริสซ่าถ่มน้ำลายลดหน้าศพก่อนที่จะใช้เท้ายันหน้าเพื่อกดใบหน้าเอาไว้และกระชากไม้กระลองออกมา เลือดสาดกระเด็นไปทั่วเสื้อตัวสวยของเธอ

     

    “มันมาแล้ว ....” มาริสซ่ากัดฟัน เธอไม่ชอบคนเล่นข้างหลัง โชคดีที่เธอไหวตัวทันและจัดการมันได้ซะก่อน ในตอนนั้นเองภัทรและวัชรจึงเริ่มหยิบอาวุธมาไว้ในมือก่อนที่จะมองหน้าหลังเพื่อเตรียมพร้อม

     

    และแล้วศัตรูคนที่สองก็ปรากฏตัวขึ้น มันกระโดดลงมาจากเสาหินก่อนที่จะดึงธงสีเหลืองมาไว้ในมือ หนุ่มฉกรรจ์ในชุดสีน้ำตาลมองหน้าของวัชรก่อนที่จะยิ้มมุมปากอย่างน่าหมั้นไส้ มาริสซ่าที่ยืนใกล้ที่สุดจัดการฟาดกระบองไปที่หัวเข่าของเขาอย่างแรง จังหวะเดียวกันภัทรได้คว้าปืนลูกโม้จ่อหัวและ

     

    ปัง!

     

    กระสุนพุ่งทะลุจากหลังศีรษะมายังหน้าผาก ลูกกระสุนของลูกโม่วิ่งออกมาพร้อมกับเลือดที่กระจายออกมาจากรูเล็ก ๆ ของหัว

     

    Great!” มาริสซ่ากระโดดโลดเต้นอย่างสนุกสนาน ในขณะเดียวกัน หญิงสาวในชุดสีฟ้าของโรงพยาบาลโรคจิตเดินออกมาจากมุมมืดพร้อมกับสว่านไฟฟ้า เสียงของมันดังสนั่น

     

    “ปฏิบัติการ Trioลุยกันเลย” หญิงสาวคนเดียวในกลุ่มพูดขึ้นก่อนที่จะว่างเข้าไปหา หากแต่ว่ามันได้ใช้สว่านขวางทางเอาไว้ มันเจาะกระบองจนไปรูและแน่นอนว่าความแข็งของไม้นั้นทำให้สว่านไฟฟ้าเกิดติดขัดกับเนื้อไม้ จังหวะนั้นเป็นโอกาสที่มาริสซ่าใช้ส้นสูงถีบเข้าที่หน้าท้องจนล้มลง

     

    “ได้เวลาขโมยเล็บแล้ว ...” วัชรอมยิ้มก่อนที่จะวิ่งเข้ามาฟาดดาบยาวลงบนร่างกายของเหยื่อ เสียงกรีดร้องนั้นดังไปทั่วทุกครั้งที่คมดาบฟาดฟันลงบนผิวหนังซ้ำแล้วซ้ำเล่า ดูเหมือนว่าวัชรจะชอบใจกับกิจกรรมแบบนี้มาก ภัทรเองเดินเข้ามาก่อนที่จะส่องลูกโม่เพื่อย้ำให้ตายอีกครั้ง

     

    มาริสซ่ามองศพที่อยู่ตรงหน้าอย่างสะอิดสะเอียน แต่หากว่าเจือปนด้วยความโมโห

     

    Bitch ... แกทำอาวุธฉันเป็นรู!” เธอถอดส้นสูงก่อนที่จะมาค่อมร่างของมันแล้วฟาดส้นสูงใส่หน้าอย่างไม่ปราณี ภัทรดูจะพอใจแล้วจึงเดินไปเก็บธงที่ตกอยู่มาปักไว้ที่เดิม ส่วนวัชรนั้นหลังจากจัดการเหยื่อแล้วจึงหยิบมีดพับออกมาจากกระเป๋ากางเกงและค่อย ๆ เลาะเล็บของมันออกทีละนิด

     

    ได้เวลาประกอบ Collection ของวัชรอีกแล้ว ......

     

    “ยังไม่หมด” เสียงของภัทรทำให้ทั้งคู่ละจะกิจกรรมที่ทำอยู่ก่อนที่จะหันไปมองภัทร ยังมีผู้ชายร่างยักษ์และผู้หญิงตัวเล็กอีกคนเดินเข้ามา ในมือของทุกคนมีอาวุธที่เหมือนกัน นั่นคือค้อนเหล็กที่สามารถทุบทีเดียวถึงกลับปางตายได้เลย

     

    “มาอีก 3 เลยเหรอ ไม่ให้เวลาหายใจหายคอเลยนะ” มาริสซ่าบ่นอุบก่อนที่จะดึงสว่านออกมาจากกระบอง

     

    วัชรอมยิ้มก่อนที่จะหยิบดาบออกมา ชายฉกรรจ์ตรงหน้าวิ่งเข้ามาพร้อมกับค้อนเหล็กก่อนที่จะเหวี่ยงไปสุดแรง วัชรเองก้มตัวหลบอาวุธขนาดยักษ์ ทันทีที่เขาตั้งตัวได้ เขาโยนหุ่นกระบอกในมือขึ้นฟ้า ชายโรคจิตแหงนหน้าขึ้นไปมองหุ่นกระบอกลอยฟ้าอย่างชอบใจโดยที่ไม่รู้ว่านั่นคือกับดัก

     

    เขายิ้มอีกครั้งก่อนที่จะตวัดดาบไปยังคอหอยของชายหนุ่มคนนั้น เลือดพุ่งกระฉูดออกมาจากคอหอยที่เต็มไปด้วยเส้นเลือดใหญ่ มันพุ่งออกมาราวกับท่อแตก เขาสำลักเลือดของตัวเองก่อนที่จะล้มลงไป วัชรหยิบหุ่นกระบอกที่หล่นพื้นก่อนที่จะเริ่มเช็ดตัวของมันที่เปรอะฝุ่น

     

    ภัทรมองหน้าของชายร่างใหญ่ที่สูงทมิฬ เขาหลบการโจมตีของค้อนยักษ์ก่อนที่จะกระแทกสันปืนเข้าที่โพรงจมูกจนเลือดกำเดาเริ่มไหลออกมาจากช่องจมูก มันเซไปทางด้านหลัง เป็นจังหวะเดียวกับที่วัชรวิ่งมาทางด้านหลังและฟาดสันดาบลงไปยังท้ายทอย ชายฉกรรจ์ถลาเข้าหาภัทร เขายิ้มก่อนที่จะยัดปากกระบอกเข้าปากเขาแล้วลั่นไกจนเกิดเสียงดังจนเด็กสาวในชุดคนไข้โรคจิตตกใจ

     

    เป็นฤกษ์ดีที่มาริสซ่าเริ่มลงมือ เธอฟาดปลายของส้นสูงไปกระพุ้งแก้มของเด็กสาวจนล้มลง เธอเริ่มเปิดสวิซของสว่านก่อนที่จะมาค่อมร่างของเธอและเปรยเสียงเบา

     

    Sorry นะ ฉันจำเป็นต้องทำน่ะ ไม่ว่ากันนะ ....” มาริสซ่าขยิบตาให้ก่อนที่จะตัดสินใจปล่อยปลายสว่านเข้าไปกลางหน้าผากของเด็กสาว เสียงของเธอกรีดร้องไปทั่วและสั่นกระตุกพร้อมกับแรงสว่านที่กระแทกเข้าไป ตาเริ่มเหลือกค้างอย่างทรมาน มาริสซ่าเจาะสว่านลงอยู่อย่างนั้นจนร่างของเด็กสาวนิ่งไป

     

    Mission Complete!” เธอเช็ดเลือดที่เปรอะหน้าออกพลันหยิบเครื่องสำอางออกมาเติมแต่งใบหน้าที่เริ่มมันจากเหงื่อไคล

     

    “ถ้าหน้าฉันเป็นสิวล่ะก็ เธอตายแน่” เธอเบ้ปากก่อนที่จะเริ่มลงรองพื้นต่อ วัชรและภัทรเองได้แต่มองหน้ากันโดยที่ไม่ได้พูดอะไร

     

    ถ้าผู้หญิงเป็นแบบนี้เหมือนกันทั้งโลก ไม่แปลกที่เขาจะเกลียด .... ภัทรได้แต่คิดก่อนที่นั่งลงบนโขดหินจนผลอยหลับไปในที่สุด

     

    และแล้วค่ำคืนแห่งการเฝ้าธงของปักษาธรได้สิ้นสุดลงแล้ว พรุ่งนี้พวกเขาจะต้องเข้ารับการตัดสินในสัปดาห์แรกของการแข่งขัน ผลการตัดสินทั้งหมดกำลังจะเริ่มต้นขึ้น ใครกันจะต้องไปคนที่ลาโลกไปเป็นคนแรก!

     

    แบบฟอร์มการเข้าห้องสารภาพ (ส่งทางข้อความลับ)

     

    ชื่อเล่นของคุณพร้อมรหัส :

    ความรู้สึกที่มีต่อกิจกรรมนี้ :

    โหวตคนที่คิดว่า แกร่งที่สุดพร้อมเหตุผล : (ตอบในมุมมองของผู้เข้าแข่งขัน ไม่ใช่นักอ่าน)

    โหวตคนที่คิดว่า อ่อนแอที่สุดพร้อมเหตุผล : (ตอบในมุมมองของผู้เข้าแข่งขัน ไม่ใช่นักอ่าน)

     

     

     


    NEYNE: BLOMMA
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×