Gal☆Gun - นิยาย Gal☆Gun : Dek-D.com - Writer
×

    Gal☆Gun

    โดย Samer

    Tenzou เด็กหนุ่มที่ไม่มีประสบการณ์ในด้านความรัก ถูกศรธนูยิงถึง 16 ดอก ทำให้เขากลายเป็นคนเนื้อหอมต่อสาวๆเกินเหตุ เขาต้องสารภาพรักกับเพื่อนสมัยเด็กคนใดคนหนึ่งก่อนที่ตะวันจะตกดินและจะโดดเดี่ยวตลอดไป

    ผู้เข้าชมรวม

    2,325

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14

    ผู้เข้าชมรวม


    2.32K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    36
    จำนวนตอน :  22 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  30 ก.ย. 64 / 07:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    Gal☆Gun เป็นเกมยิงที่เรียกได้ว่าแหวกแนวที่สุดเท่าที่เคยมีมา ปกติจะมีแต่ยิงศัตรูที่เป็นผีอย่าง The House of The Dead หรือผู้ร้ายอย่าง Virtual Cop เป็นต้น

    แต่สำหรับเกมนี้ผู้เล่นจะต้องยิงสาวนักเรียน ม.ปลาย รวมถึงครูผู้หญิงที่แห่เข้ามาสารภาพรักกับผู้เล่นด้วยฟีโรโมนช็อตเพื่อทำให้พวกเธอถึงจุดสุดยอดถึงสวรรค์

    แน่นอนว่าไม่ใช่แค่ยิงพวกเธอเพียงอย่างเดียว ผู้เล่นจะต้องตามหารักแท้กับเพื่อนสมัยเด็กจาก 1 ใน 4 คนนี้ ซึ่งแต่ละคนมีช่องว่างในจิตใจที่ฟีโรโมนช็อตไม่สามารถยิงทะลุได้ ทางเดียวในการพิชิตใจของเธอก็คือ ต้องช่วยเหลือเธอทำอะไรสักอย่างตามที่เธอต้องการ แล้วเธอจะค่อยๆเปิดใจออกมา ขึ้นอยู่กับความสามารถของผู้เล่นแล้วล่ะ

    แต่น่าเสียดายที่เกมซีรีย์นี้ในช่วงแรกๆ ยังไม่เป็นที่รู้จักกันสักเท่าไร ทำให้มีแต่ภาษาญี่ปุ่นเท่านั้น ทำให้อ่านบทสนทนาได้ยากมาก หากไม่รู้ภาษาญี่ปุ่น และเนื่องจากเป็นช่วงปลายยุค PS3 ที่กำลังจะเข้าสู่ PS4 จึงไม่มีการแปลภาษาเป็นภาษาอังกฤษเลย จนกระทั่ง Gal☆Gun Double Peace ที่ปล่อยออกมา และมีการแปลเป็นภาษาอังกฤษขายออกนอกประเทศญี่ปุ่นนั่นเอง จึงทำให้เกมนี้เริ่มเป็นที่รู้จักในภายนอก ทว่าบริษัทที่ซื้อลิขสิทธิ์นี้ก็ไม่มีการแปล Gal☆Gun ภาคแรกอีกเลยเนื่องจากหมดยุค PS3 ไปเรียบร้อยแล้ว

    10 ปีให้หลัง หลังจากที่ทาง Inti Create ตัดสินใจนำ Gal☆Gun มาปัดฝุ่นใหม่ จึงได้มีการแปลเป็นภาษาอังกฤษด้วย แต่ก็ยังคงเป็นเกมยิงที่แหวกแนวไม่มีที่ไหนอยู่ดี

    เกมนี้ผู้เล่นจะต้องเล่นเป็นเด็กหนุ่ม ม.ปลาย ที่ชื่อ Tenzou Motesugi ผู้ซึ่งไม่มีประสบการณ์ในการคบหาแฟนเลย ที่จู่ๆก็ถูกยิงด้วยศรรักจากนางฟ้ากามเทพที่ชื่อ Patako ถึง 16 ดอก ทำให้มีผู้หญิงแห่เข้ามามากเกินจำเป็น เขากลายเป็นคนเนื้อหอมสุดโต่งในวันนั้น แต่ทว่านั่นก็คงจะเป็นแค่รักจอมปลอมที่ถูกพวกนั้นยัดเยียดด้วยจดหมายรักถึงตัว หรือไม่ก็ตะโกนบอกรักก็แค่นั้น Patako จะคอยบอกให้ Tenzou ว่าจะต้องทำอย่างไรต่อไป หากจะต้องไปสารภาพรักกับเพื่อนสมัยเด็กของเขาอันได้แก่ Kaname, Akira, Kaoruko และ Aoi

    เรื่องนี้จะจบลงอย่างไร

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น