ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กลอุบายแห่งรัก

    ลำดับตอนที่ #2 : กลอุบายแห่งรัก2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 44
      0
      30 ก.ย. 50

    มาดูต่อกานเล้ย....

    "คุณแม่ค่ะหนูจะแต่งงานค่ะ....."เกสรพูด

    "จริงๆๆๆนะยัยสร"คุณหญิงพูดด้วยความดีใจ

    "แล้วจะให้หนูไปเมื่อไหร่ค่ะคุณแม่" เกสรพูดแต่ในใจเธอก็ยังไม่อยากจะทำแบบนี้เหมือนกัน เพราะว่าเธอต้องการทำเพื่อให้คุณแม่ของเธอสบายใจ.

    "ไปวันนี้เลยลูก"คุณหญิงพูดแล้วก็จูงมือเกสรไป

    "เดี๋ยวก่อนค่ะ..คุณแม่..."เกสรพูด.

    "ขอหนูเขียนจดหมายบอกซ้งเขาได้ไหมค่ะ"เกสรพูดอย่างเศร้าๆ

    "ก็ได้.....แต่อย่านานล่ะฉันไม่ค่อยชอบบ้านเล็กๆเท่ารู้หนูนี้เท่าไร..."คุณหญิงสายสมรพูดแล้วแสดงกิริยารังเกียจบ้านของซ้ง

    เมื่อเขียนจดหมายเสร็จเกสรก็เดินมาหาไข่หวานแล้วก็พูดว่า"ไข่หวานลูกต้องเป็นเด็กดีของพ่อนะค่ะ หนูต้องขยันเรียนหนังสือนะ ต่อไปนี้แม่คงอยู่กับลูกไม่ได้ แม่ต้องไปแล้วนะลูกT-T"เกสรพูดทั้งนำตาไข่หงานได้ยินดังนั้นก็ร้องไห้"คุณแม่.......แม่จะไปไหนไม่ได้นะ...แม่ต้องอยู่กับไข่หวานนะ..ไข่หวานรักแม่นะ...อย่าทิ้งไข่หวานไปนะ...แม่ไม่รักไข่หวานแล้วใช่ไหมมมมมม"

    "ไม่ลูกแม่รักลูกมากจนแม่ไม่สามารถพาลูกไปได้นะ ลูกต้องเข้าใจแม่นะ"

    "ไม่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแม่อย่าไปปปปปปปปปปปปปปปปปปป"ไข่หวานกรี๊ดดดดร้องหาเกสรผู้เป็นแม่

    1ชั่วโมงต่อมาซ้งก็ได้กลับมาบ้านแล้วก็ได้อ่านจดหมายที่เกสรเขียนไว้ในนั้นเขียนว่า

    "ถึงซ้งที่รักของสร....สรต้องกลับบ้านไปแต่งงานที่บ้าน....ที่สทำไปเพราะว่าสรมีสาเหตุที่สำคัญคือแม่ของสร ท่านเป็นโรคมะเร็ง สิ่งที่สรสามารถตอบแทนท่านได้คือ สรต้องแต่งงานกับคนที่ท่านเลือกไว้ให้สร แต่ถึงสรจะแต่งงานกับเขา สรก็จะรักซ้งตลอดไป..... ฝากดูแลไข่หวานด้วยนะ...หวังว่าซ้งจะเข้าใจสรนะ....ขอบคุณสำหรับเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน...ตลอดเวลาสรจะไม่ลืมซ้งเลย..."

    เมื่อซ้งได้อ่านดังนั้นก็ร้องไห้กอดไข่หวานนำตาของลูกผู้ชายไหลเป็นสาย......

    20ปีต่อมา.........................................

    "หวัดดีจ๊ะพ่อ...."ไข่หวานใส่ชุดทำงานวันนี้เป็นวันแรกที่ไข่หวานจะได้ทำงาน

    "เฮ้ยยยยยยย!!!!!!! ไข่หวานแกใส่แล้วดูดีเว้ยยดูเป็นผู้หญิง555+" ซ้งพูดกระเซ้าเย้าแหย้ไข่หวาน
    บัดนี้ซ้งได้กลายเป็นเสี่ยซ้งเจ้าของอู่แท็กซี่แล้ว..

    "ทอมกลับใจเป็นอย่างงี้นี้เอง55+"ไข่ตุ๋นพูดล้อไข่หวาน ไข่ตุ๋นเปนเดกกำพร้าที่ซ้งเก็ยมาจาข้างทาง

    "เด๋วเถอะเมิงไม่เคยตายหรอไอไข่ตุ๋น"ไข่หวานพูดพร้อมจะชกไข่ตุ๋น

    "เอาเถอะๆ....อย่าไปถือสามานเลยลูก แล้วนี่ทานอารายก่อนซิแล้วค่อยไปทำงาน"ซ้งพูด

    "ไม่เอาอะพ่อ.....กี่โมงแล้วว่ะเนี้ย......."ไข่หวานพูดถามไข่ตุ๋น

    "ก็เมื่อกี้เคารพธงชาติอะเพ่.....ก็8โมงไง"ไข่ตุ๋นตอบ

    "ชิบ.........งานเข้า8โมง15 งั้นหนูไปก่อนนะ หวัดดีจ๊ะพ่อ....ไอตุ๋นไปโรงเรียนระวังรถราด้วยนะเว้ย"
    ไข่หวานพูดรีบใส่รองเท้าแล้ววิ่งออกจากบ้าน

    แต่ระหว่างนั้นสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น.....

    ชนะชนทายาทหนุ่มของตระกูลโภคทรัพย์ เรียนเพิ่งจบมาจากเมืองนอกหมาดๆ เขาเป็นคนที่ชอบขัดใจพ่อของเขาทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องการขับรถซิ่งของเขานั้นเอง

    วันนี้เขาก็ซิ่งรถเบ๊นคันหรูของเขา

    ไข่หวานกึ่งวิ่งกึ่งเดินริมฟุตบาทเพื่อจะรีบไปบริษัทโภคทรัพย์ที่จะต้องไปทำงานเป็นเลขาที่นั้นเอง

    แต่ระหว่างนั้นชนะชนวิ่งผ่านนำข้างทางแล้วนำนั้นก็กระเด็นไปโดนไข่หวานแบบเต็ม

    "ไอบ้า.....ขับรถแบบนี้จะไปหาพ่อเมิงหรอ??????"ไข่หวานตะโกณด่าชนะชนเสียงดัง

    ซึ่งตอนนี้ไข่หวานมีสภพาเหมือนตกนำคลองเลย

    ชนะชนเมื่อเห็นดังนั้นเขารีบจอดรถ.

    แล้วเดินลงมาและพูดว่า"ขอประทานโทษนะคับ ผมไม่ได้ตั้งใจ"

    "ขอโทษๆ.....คนรวยเขาพูดเป็นแค่คำว่าขอโทษหรอไงห๊า.ไข่หวานพูดใส่อารมณ์"

    "อ้าวคุณเป็นผู้หญิงทำไมพูดแบบนี้ล่ะ หรือว่าคุณไม่ได้เป็นผู้หญิง"ชนะชนเถียง

    "อ้าวๆพูดแบบนี้ไม่เคยตายหรอคุณ"ไข่หวานยิ่งโมโห


    +++เอาแล้วไข่หวานกับชนะชนเถียงกันหญ่ายแล้วจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปก็ติดตามตอนที่3นะจร้า+++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×