ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ=w=

    ลำดับตอนที่ #2 : สมัครตัวละคร ZaraXenpher2 - เดลล์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 148
      0
      28 ก.พ. 53



    แบบฟอร์มสำหรับผู้สมัครเป็นนักเรียน

     

     

    โรงเรียน (เซเรคิน / เซนเทเรีย)  เซเรคิน

     

    ชื่อ / นามสกุล  เดลล์ กาบริเอล แฮกเตอร์

    เพศ :  ชายครับ..

     

    อายุ   17 ปี2

     

    เผ่าพันธุ์ (อะไรก็ได้เลยค่ะตามสบาย เช่น  มนุษย์ ปีศาจ เทพ ภูติ มังกร  กบ เขียด ดินสอ..(3อันหลังถ้ามีมานี่...555+)  มนุษย์ผู้ใช้ศาสตราเทพ

     

    ธาตุ -  ไร้ธาตุ

     

    วันเกิด (ปีใช้เป็นXXXไปก่อนนะคะ) 10 ตุลาคม

    กรุ๊ปเลือด   O

    น้ำหนัก/ส่วนสูง   176 / 61

    ครอบครัว/สถานะ -   ครอบครัวเป็นผู้ใช้ศาสตราเทพมาตั้งแต่รุ่นบรรพบุรุษ  เดลล์เป็นรุ่นที่ 53 เขาเป็นเด็กที่มีพลังสูงกว่ารุ่นที่ผ่านๆมาหลายเท่านัก จึงถูกตั้งความหวังเอาไว้ ทุกคนในครอบครัว(ซึ่งน่าจะเรียกว่า ตระกูล มากกว่า) ปฏิบัติกับเขาเยี่ยงผู้ใหญ่ มีพิธีรีตอง ไม่ค่อยพูดเล่นต่อกัน เดลล์จึงไม่ค่อยได้รับความอบอุ่นจากครอบครัวนัก และมีความกดดันจากภาระที่จะต้องแบกรับในอนาคต
    เมือง-ถิ่นกำเนิด - ดูได้จาก http://writer.dek-d.com/dek-d/story/viewlongc.php?id=590056&chapter=1   แถบที่มนุษย์อาศัยอยู่ในอัลเฟียร์

     

    *********************************

     

     

    ตำแหน่งในโรงเรียน (ประธาน /รองประธาน / คณะสภานักเรียน / นักเรียนธรรมดา) นักเรียนธรรมดา

     

    *********************************

     

    กรณีที่สมัครเป็น ขุนพลเทพจุติ / ฟ้าสังหาร  ขุนพลฟ้าสังหาร อันดับที่ว่างอยู่

     

    ***ในกรณีที่สมัครเป็นขุนพลเทพ/ฟ้า จะไม่สามารถสมัครตำแหน่งกลุ่ม หรือพวกสภานักเรียนได้ค่ะ

     

     

    ลักษณะหน้าตา (ขออธิบายระเอียดหน่อยนะคะ มีรูปประกอบด้วยก็ดีค่ะ) เด็กหนุ่มหน้าตาไม่เป็นมิตร เค้าหน้าออกไปทางเอเชีย ผิวขาว ผมสีดำเหลือบม่วงเข้ม ตัดสั้นระต้นคอ หวีเรียบร้อยตลอดเวลา ผมหน้าแสกไปทางขวา ไว้จอนยาวลงมาขนาบใบหน้ารูปไข่ นัยน์ตาเรียวเล็กสีดำสนิท แววตาเย็นชา คิ้วติดขมวด ดูจริงจังจนน่ากลัว แต่โดยรวมก็ดูดีไม่น้อย (หล่อแบบดาร์กปริ๊น)

    เป็นคนรูปร่างสูงโปร่ง ไหล่กว้าง หุ่นดี แลดูเป็นผู้ชาย (ไม่แปลกที่จะมีสาวมาจีบอยู่เนืองๆ /เฮ้ย!?)

     

    ***ภายหลังโดนบังคับให้ ใส่แว่นสายตา ภายลักษณ์จาก เจ้าชาย จึงแปรเปลี่ยนไปเป็น หนุ่มแว่น

     

    นิสัย (ละเอียดเช่นกันค่ะ) เป็นหนุ่มที่ดูดุดัน เค้าหน้าไม่รับแขก ให้ความรู้สึกเหมือนเจ้าชายแห่งความมืด ...แต่ขอโทษ นิสัยคนละเรื่องเลย! เขาเป็นแค่เด็กหนุ่มธรรมดาที่ไม่ช่างพูด หน้าตาก็ออกไปทางทื่อๆ ในหัวสมองไม่มีความคิดชั่วร้ายอะไรแอบแฝงเลยแม้แต่น้อย (แต่คนอื่นมักจะเข้าใจผิดว่าหมอนี่เป็นตัวร้ายสุดยอด) ความรู้สึกช้ากว่าคนอื่นหนึ่งก้าว และมักจะพูดอะไรที่คนรอบข้างมองว่าพิลึก (เช่น ถ้าสัตว์ประหลาดยักษ์วิ่งเข้าใส่ เขาก็จะพูดว่า เจ้านี่ท่าทางบ้าคลั่งดีแฮะ..’ ในขณะที่คนอื่นเผ่นไปไกลแล้ว) แต่มักจะรอดจากสถานการณ์อันตรายๆได้เสมอ ทำให้เป็นที่สงสัยกันอยู่ว่า หมอนี่แค่ดวงดีหรือเก่งจริงแต่แกล้งซื่อกันแน่?

    ไม่มีอะไรที่ชอบเป็นพิเศษ โดนลากไปไหนก็ไป และไม่ค่อยบอกอะไรคนรอบข้าง เก็บความลับเก่งมากและเก็บความรู้สึกทุกอย่างไว้ในใจ รวมถึงเก็บความเป็นห่วงคนอื่นไว้ในใจลึกๆ แต่บางครั้ง ความเป็นห่วงเป็นใยนั้นก็ปรากฏออกมาทางคำพูด

     

    อาวุธ (จะมีหรือไม่มีก็ได้ค่ะ มีรูปประกอบด้วยก็ดีค่ะ) ภูติรับใช้ 17 ตน

    สายโจมตี

    ไนท์(1) อัศวินแห่งความมืดที่ปรากฏในรูปภูติสวมเกราะอัศวินดำ ใช้หอกเป็นอาวุธ เป็นแนวหน้าในการโจมตี

    เดย์(3) ภูติสีขาว มีความว่องไวสูง ชอบการต่อสู้ระยะประชิด โดยบินวนก่อกวนคู่ต่อสู้ มี3ตัว สีเขียว(ธาตุไม้) สีแดง(ธาตุไฟ) และสีน้ำเงิน(ธาตุน้ำแข็ง)

    เมจิคเชียน(3) ภูติสายนักเวทย์ มีลักษณะเป็นภูติชายสวมชุดคลุมสีน้ำเงิน ใช้เวทย์ได้แทบทุกธาตุ แต่เวทหลักคือสายฟ้าและความมืด สามารถรวมพลังกันร่ายเวทบทใหญ่ได้

     

    เทมพลาร์(2) ภูติสวมเกราะสีทอง มีความสามารถในการป้องกันการโจมตีจากฝ่ายตรงข้าม โดยเฉพาะพลังเวทมนตร์ ไม่มีเวทมนตร์บทใดผ่านโล่ของเทมพลาร์ไปได้

    การ์เดี้ยน(3) ภูติสวมเกราะสีขาว คอยปกป้องคุ้มครองเป้าหให้ศัตรูเข้าถึงตัวเจ้านายได้ มีพลังในการฟื้นฟูเมื่ออยู่รวมกันครบสามตน

     

    สายสนับสนุน

    แองจี้(1) ภูตินางฟ้า มีปีกเทวทูตที่กลางหลัง มีพลังในการรักษาอาการบาดเจ็บ พลังรักษาสูงมาก แต่ไม่มีความสามารถในการโจมตีใดๆ

    เซลว่า(2) ภูติร่างใสสีฟ้า มีความสามารถในการฟื้นฟูและช่วยเพิ่มพลังในการต่อสู้

     

    แมกม่า(1) ภูติที่มีพลังแห่งภูผา มีรูปลักษณ์คล้ายสัตว์ประหลาดที่ร่างกายเป็นหิน อาวุธใดๆไม่สามารถทำอันตรายผิวที่แข็งแกร่งของมันได้ คอยพ่นลูกไฟใส่ศัตรู  

    ออโต้(1) ภูติแมลงสีขาว มีร่างขนาดเล็กและความว่องไวสูงพอๆกับเดย์ ผิวหนังแข็งทนทาน มีปากแหลมไว้ทิ่มแทงศัตรู และมีมือไว้คอยฉกฉวยสิ่งของ

     

    ความสามารถ + พลังพิเศษ (มีหรือไม่มีก็ได้ค่ะ) ควบคุมภูติได้ดังใจนึก

     

    การต่อสู้ (สู้แบบไหน โจมตียังไง หลบหลีกยังไง มีท่าไม้ตายอะไรก็ใส่มาค่ะ ไม่มีก็ได้ค่ะ) แบ่งภูติรับใช้ตามแต่ความสามารถของแต่ละตน 7ตัวโจมตี 5ตัวป้องกัน 3ตัวฟื้นฟูอาการบาดเจ็บและอีก2ตัวก่อกวนคู่ต่อสู้ จะเรียกภูติออกมาตามแต่สถานการณ์ เพราะถ้าเรียกออกมาหมดคงวุ่นวายพอสมควร ปกติจะเรียก ไนท์ ออกมาเป็นแนวหน้า ตามด้วยการ์เดี้ยนคอยป้องกันตัวเอง ส่วนแองจี้กับเซลว่า บางครั้งก็ไม่เรียก (เพราะขี้เกียจ)

     

    ประวัติความเป็นมา (คร่าวๆ หรือละเอียดมาก็ได้ค่ะ) เด็กหนุ่มแห่งตระกูลผู้ใช้ศาสตราเทพ (ศาสตราเทพเป็นอาวุธที่ตกทอดมาในแต่ละรุ่น รูปลักษณ์และความสามารถจะแปรเปลี่ยนไปแล้วแต่คน ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในรูปลักษณ์ของอาวุธหรือ ภูติ) มีพลังสูงแต่แรกเกิดจึงสามารถควบคุมภูติรับใช้ได้ถึง 17 ตนด้วยกัน (และจะควบคุมเพิ่มได้อีกเรื่อยๆ) สมัครเรียนเข้าเซเรคินเพราะต้องการฝึกให้ตนเองแข็งแกร่งขึ้น

     

    อื่นๆ (เพิ่มเติมที่ไม่มีให้กรอกในนี้ก็ได้ค่ะ) เมื่อไม่มีการต่อสู้ ก็มักจะเรียกภูติออกมาใช้ทำโน่นทำนี่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×