ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ=w=

    ลำดับตอนที่ #1 : สมัครตัวละคร ZaraXenpher2 - มินมิน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 193
      0
      28 ก.พ. 53



     แบบฟอร์มสำหรับผู้สมัครเป็นนักเรียน

     

     

    โรงเรียน (เซเรคิน / เซนเทเรีย)  เซเรคิน

     

    ชื่อ / นามสกุล  มินฮาน แอ็คนิส มิคารอฟ    ชื่อเล่น  มินมิน

    เพศ :  เด็กหนุ่มที่ชอบแต่งตัวเป็นผู้หญิง

     

    อายุ ราวๆ 16 ปี1

     

    เผ่าพันธุ์  ไทรชิน (เผ่าปีศาจขั้นสูง มีใบหูแหลมคล้ายๆเอลฟ์ ผมสีฟ้าอ่อน ส่วนมากใช้พลังน้ำแข็ง เอาง่ายๆว่าเป็นญาติโซเดียน่ะ)

     

    ธาตุ -  ไม่ปรากฏ

     

    วันเกิด (ปีใช้เป็นXXXไปก่อนนะคะ) ??

    กรุ๊ปเลือด ??

    น้ำหนัก/ส่วนสูง   150 / 50

    ครอบครัว/สถานะ -  ??
    เมือง-ถิ่นกำเนิด - ดูได้จาก http://writer.dek-d.com/dek-d/story/viewlongc.php?id=590056&chapter=1ค่ะ  อัลเฟียร์

     

    *********************************

     

     

    ตำแหน่งในโรงเรียน (ประธาน /รองประธาน / คณะสภานักเรียน / นักเรียนธรรมดา)  นักเรียน

     

     

    ********************************* 

     

    ลักษณะหน้าตา (ขออธิบายระเอียดหน่อยนะคะ มีรูปประกอบด้วยก็ดีค่ะ) เด็กหนุ่มโครงหน้าเหมือนเด็กผู้ชาย ผิวขาว คิ้วโค้งเข้ม ดวงตากลมโตนัยน์ตาสีฟ้าน้ำทะเลโดดเด่น ใบหูชี้แหลมราวกับเอลฟ์ จมูกเล็กๆ และริมฝีปากบางที่มักฉีกยิ้มกว้างเสมอ เป็นเด็กหนุ่มหน้าตาดี แลดูน่ารัก จึงแต่งเป็นผู้หญิงได้ไม่ยาก (แต่งหน้านิดๆก็เรียบร้อย...หึ) ผมสีเขียวน้ำทะเลที่ธรรมชาติให้มา ไว้ทรงหน้าม้าแสกกลาง ผมหลังซอยสั้นระต้นคอ แต่ไว้ผมข้างเป็นทรงทวินเทลยาวลงมาถึงเอวทีเดียว

    (คาดว่าเป็นการทดแทนที่ตัวเองไม่มีหน้าอกแน่ๆ...)

    สำหรับรูปร่างนั้น ตัวไม่สูง รูปร่างผอมบาง มีเอว แขนขาเรียวเล็ก หน้าอกแบนราบ ถ้าเป็นผู้หญิงก็เป็นแนวโลลิค่อน(แต่เผอิญไม่ใช่...5555+)

     

    สำหรับคนที่สงสัย บอกไว้ก่อนว่า ถึงชอบแต่งหญิงแต่ไม่ได้มีรสนิยมชอบผู้ชายด้วยกันนะ!

     

    นิสัย (ละเอียดเช่นกันค่ะ) เป็นเด็กหนุ่มผู้น่ารัก เป็นมิตร ใจดีและสดใสร่าเริง มีความคิดในด้านบวกเสมอ จนทำให้คนรอบข้างสามารถยิ้มได้ แค่นั่นเป็นบุคลิกที่แสดงออกมาบางส่วน ประวัติส่วนอื่นเป็นเรื่องลึกลับทั้งหมด ไม่มีใครรู้ตัวตนจริงๆของเขา จึงไม่แปลกที่บางครั้งเขาก็มีของหายากสุดๆติดตัว หรืออยู่ๆก็เอาอาวุธของศัตรูมาหมุนเล่น ไม่มีใครทราบว่าเขาใช้วิธีไหนถึงได้มันมา แถมเจ้าตัวยังไม่ทำอะไรนอกจากยิ้มร่าเริง จนทำให้บางคนนึกสงสัยว่า ภายใต้ท่าทางของเด็กซื่อๆนั้นมีความ ชั่วร้ายซ่อนอยู่อย่างเข้มข้นทีเดียว

     

    อาวุธ (จะมีหรือไม่มีก็ได้ค่ะ มีรูปประกอบด้วยก็ดีค่ะ)  คำพูด

     

    ความสามารถ + พลังพิเศษ (มีหรือไม่มีก็ได้ค่ะ) มีพลังในการทำให้สิ่งที่พูดกลายเป็นจริงขึ้นมาได้ คล้ายๆกับ การทำให้คำอธิษฐานกลายเป็นจริง

     

    การต่อสู้ (สู้แบบไหน โจมตียังไง หลบหลีกยังไง มีท่าไม้ตายอะไรก็ใส่มาค่ะ ไม่มีก็ได้ค่ะ) ??

     

    ประวัติความเป็นมา (คร่าวๆ หรือละเอียดมาก็ได้ค่ะ) เด็กหนุ่มผู้มีประวัติอันลึกลับ ทุกคนจะรู้แค่ว่า เขาชอบแต่งเป็นผู้หญิง และมีความฝันอยากจะตั้งวงดนตรีเป็นของตนเอง แถมมีความสามารถเทพๆ จึงเป็นคนที่ประมาทไม่ได้

     

    อื่นๆ (เพิ่มเติมที่ไม่มีให้กรอกในนี้ก็ได้ค่ะ) ใส่ชุดนักเรียนหญิงไปนั่งเรียนหนังสือ, มีเครื่องแบบประจำตัว เป็นเสื้อนร.เปลี่ยนจากสีดำแดงเป็นขาวเขียว, เลี้ยงลิงไว้เป็นสัตว์เลี้ยงหนึ่งตัวชื่อ มิสเตอร์เพอเพิ้ล

     

    สัตว์เลี้ยง

    ชื่อ มิสเตอร์เพอเพิ้ล

    เพศ ผู้

    ลักษณะ เป็นลิงสีม่วง ตัวส้ม หูกาง ผูกหูกระต่ายไว้ที่คอ มีหางยาวปลายม้วนๆ เป็นลิงที่สาวๆเอ็นดู (โมเอะ)

    นิสัย เป็นคุณลิงที่ร่าเริงมั๊กมาก ชอบกินสโคน ชอบเล่นกับสัตว์เลี้ยงตัวอื่น แล้วก็ขี้กลัวมากๆ

    อื่นๆ - ชอบขึ้นไปสังเกตการณ์บนหัวมินมินเสมอๆ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×