ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ=w=

    ลำดับตอนที่ #3 : สมัครตัวละคร ZaraXenpher2 - ริต้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 143
      0
      28 ก.พ. 53


    แบบฟอร์มสำหรับผู้สมัครเป็นนักเรียน

     

     

    โรงเรียน (เซเรคิน / เซนเทเรีย)  เซเรคิน

     

    ชื่อ / นามสกุล  ริต้า  มอกาน่า  การ์เด้น

    เพศ :  หญิง

     

    อายุ    18 ปี3

     

    เผ่าพันธุ์ มนุษย์

     

    ธาตุ แมกไม้ ผู้ใช้พืช

     

    วันเกิด (ปีใช้เป็นXXXไปก่อนนะคะ)   1 มกราคม

    กรุ๊ปเลือด   B

    น้ำหนัก/ส่วนสูง 167 ซม. / 53.1 กก.

    ครอบครัว/สถานะ -  เป็นลูกคนที่สองของครอบครัวมีอันจะกิน ฐานะร่ำรวย แตกหักกับบิดาเพราะไม่อยากแต่งงานกับคู่หมั้น จึงทำตัวก้าวร้าว เลือกทำสิ่งตรงกันข้ามกับที่บิดาตั้งความหวังไว้ ตั้งแต่เลือกเรียนที่เซเรคิน คบเพื่อนโลโซ ผลาญเงินไปกับของใช้และเสื้อผ้า หักหน้าพ่อแม่ในงานเลี้ยง ทั้งหมดเพื่อให้งานแต่งล้มเลิก แต่ความปรารถนานั้นก็ไม่สำฤทธิ์ผล แถมความสัมพันธ์ในครอบครัวก็ยิ่งแย่ลงทุกทีๆ
    เมือง-ถิ่นกำเนิด - ดูได้จาก http://writer.dek-d.com/dek-d/story/viewlongc.php?id=590056&chapter=1  นิวล่า

     

    *********************************

     

     

    ตำแหน่งในโรงเรียน (ประธาน /รองประธาน / คณะสภานักเรียน / นักเรียนธรรมดา) นักเรียน

     

     

    *********************************

     

    ลักษณะหน้าตา (ขออธิบายระเอียดหน่อยนะคะ มีรูปประกอบด้วยก็ดีค่ะ) เป็นคนสวย เพราะรู้ดีว่าตัวเองสวยก็เลยติดจะเชิดนิดๆแบบคุณหนูที่ต้องการไว้ตัว ถ้าให้บรรยายหน้าตาก็... โครงหน้าแบบฝรั่ง หน้าผากกว้าง คิ้วโค้งเข้มดูมั่นใจในตนเอง ดวงตาเรียวได้รูป ขนตายาวเป็นแพอย่างเป็นธรรมชาติ จมูกโด่งเป็นสันรับกับโหนกแก้มที่มีเหลี่ยมมุมเข้ากันอย่างเหมาะเจาะลงตัว ริมฝีปากหนาได้รูปสีแดงดุจกลีบกุหลาบ ผิวขาวเนียนไร้สิวฝ้า นัยน์ตากลมสีเขียวมรกตโดดเด่นชวนมอง ทรงผมเสยไปข้างหลังจนหมด เน้นใบหน้าชัดเจน ผมดกหนาสีน้ำตาลยาวถึงกลางหลังปล่อยให้หยักศกเป็นลอนคลื่น รับกับรูปร่างสูงโปร่ง เอวคอด ขาเรียวสวย มีส่วนเว้าส่วนโค้งสมกับเป็นผู้หญิง เคลื่อนไหวคล่องแคล่วแม้อยู่ในส้นสูงปรี๊ด ดูกระฉับกระเฉง ว่องไว และมั่นใจในตัวเอง

     

    นิสัย (ละเอียดเช่นกันค่ะ) เป็นสาวมั่น ไม่สนว่าใครจะว่าอย่างไร ชีมั่นใจไว้ก่อนว่าตัวเองสวย (หัวเราะ) เป็นคนเก่ง มีอุปนิสัยแบบคุณหนู เอาแต่ใจตัวเอง และยังวางท่าทีเชิดหยิ่งในทุกๆสถานการณ์ จนพาให้หลายคนหมั่นไส้ แต่ท่าทางแบบนั้นกลับทำให้เธอดูมีสง่าราศีมากขึ้น เป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ยาก วางหน้าบึ้งไว้ก่อน แต่พอสนิทแล้วจะพบว่าเธอจริงใจจนน่ารักทีเดียว เป็นคนมีความคิดเป็นตัวของตัวเองสูง ไม่ค่อยเอนเอียงไปตามความคิดของคนรอบข้าง แต่เมื่อเชื่อสิ่งใดก็จะเชื่อสุดๆ รวมถึงการทำงาน เมื่อตั้งใจทำอะไรแล้วก็ไม่ยอมล้มเลิกง่ายๆ

    เติบโตมาแบบคุณหนู จึงติดนิสัยชอบสั่งให้คนอื่นทำโน่นทำนี่แทนให้ แต่เพราะรู้จัก ขอบคุณ(แถมมีรังสีบลิ๊งๆแผ่ออกมารอบตัว) คนที่ถูกเธอใช้จึงเกลียดเธอไม่ลงสักที

     เธอค่อนข้างรักอิสระ จึงเกลียดการถูกบังคับให้ทำโน่นทำนี่ ถ้าเกิดถูกบังคับขึ้นมา เธอก็จะมีอาการของ นก ที่พยายามทุกวิถีทางเพื่อให้ดิ้นหลุดออกจากกรง

    สามารถตัดสินใจได้เด็ดขาด แต่มักใช้อารมณ์ตัดสิน เพราะฉะนั้นในบางสถานการณ์เธอก็ตัดสินใจได้ไม่ฉลาดนัก

     

    ชอบแต่งตัวแต่งหน้าเหมือนผู้หญิงทั่วไป แต่ไม่ใช่สาวสไตล์หวานจ๋าหรือเปรี้ยวจี๊ด ชอบเสื้อผ้าเรียบๆแต่ดูดีมีรสนิยมมากกว่า ชอบกุหลาบที่สุด และเกลียดพวกซกมกที่สุด สำหรับคนที่คบไปสักพัก จะรู้ว่าเธอมีนิสัยชอบการพูดจาแบบตรงๆ ไม่มีอ้อมค้อม และที่น่ารักคือเธอชอบหยอกแบบแรงๆ

     

    อาวุธ (จะมีหรือไม่มีก็ได้ค่ะ มีรูปประกอบด้วยก็ดีค่ะ) ดอกไม้กินคน

     

    ความสามารถ + พลังพิเศษ (มีหรือไม่มีก็ได้ค่ะ) สามารถแปรสภาพพืชธรรมดาให้กลายพันธุ์เป็นพืชปีศาจได้ และสามารถควบคุมได้ดังใจนึก

     

    การต่อสู้ (สู้แบบไหน โจมตียังไง หลบหลีกยังไง มีท่าไม้ตายอะไรก็ใส่มาค่ะ ไม่มีก็ได้ค่ะ) ใช้ประโยชน์จากพืชที่อยู่รอบกาย ทั้งต้นไม้ หญ้าเล็กๆ หรือแม้กระทั่งละอองเกสร ให้กลายเป็นอาวุธต่อสู้แทนตัวเอง ปกป้องตัวเอง หรือทำลายคู่ต่อสู้ก็ได้

     

    ประวัติความเป็นมา (คร่าวๆ หรือละเอียดมาก็ได้ค่ะ) คุณหนูที่ทำตัวขัดใจบิดามารดาเพราะไม่อยากแต่งงานกับคู่หมั้นที่เธอไม่ได้รัก เป็นเพื่อนกับฟีไนน์ตั้งแต่ปี1 เพราะมีปัญหาชีวิตมากพอ จึงไม่ได้เกี่ยวข้องกับตำแหน่งใดๆที่ร.ร.ทั้งสภานักเรียน กลุ่มกางเขน หรือแม้แต่ผู้พิทักษ์ ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการช็อบปิ้งและเป็นคู่ฝึกซ้อมดนตรีให้กับฟีไนน์

     

    อื่นๆ (เพิ่มเติมที่ไม่มีให้กรอกในนี้ก็ได้ค่ะ)  คู่หมั้น ทั้งหล่อ...และเป็นคนดี (เสียดาย)

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×