ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมเนื้อเพลง+ฟังเพลง ของ เพลิน พรหมแดน

    ลำดับตอนที่ #16 : หมอดูโหงวเฮ้ง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.57K
      3
      30 ก.ย. 52

    [เพลง] : หมอดูโหงวเฮ้งชั้นครู รับดูโชคชะตาของคน จะมั่งมีเศรษฐียากจน ลักษณะของคนโหงวเฮ้งบอกมา ลักษณะของคนโหงวเฮ้งบอกมา

    [เพลิน] : หมอดูโหงวเฮ้งเก่งทางดูลักษณะ ไม่ตรงลงยันต์ลงนัก เพียงเห็นลักษณะก็รู้ ดูคิ้วคอคางจมูกหน้าปากและแก้มเรื่อยไปถึงใบหู ถ้าโหงวเฮ้งเล็งดู จะบอกให้รู้ถึงโชควาสนา
    [ชาย 1] : ค่าดูเท่าไหร่ครับ
    [เพลิน] : อย่างคุณก็สามร้อยบาท
    [ชาย 1] : ตั้งสามร้อยบาทเชียวเรอะ
    [เพลิน] : โถ่ ลักษณะคุณมันเด่นต้องเสียมากหน่อย บางคนเสียเป็นพันเป็นหมื่นเชียวนะ
    [ชาย 1] : ขนาดนั้นเชียวเรอะ
    [เพลิน] : อื้อ
    [ชาย 1] : เอ้า สามร้อยก็สามร้อย
    [เพลิน] : เกิดวันเดือนปีอะไร
    [ชาย 1] : เอ้า ไหนว่าจะมาดูโหงวเฮ้ง
    [เพลิน] : ดูประกอบ
    [ชาย 1] : อ้อ เกิดวันศุกร์ ปีขาล เดือนเจ็ด
    [เพลิน] : เออ วันศุกร์จมูกดี ไม่เสีย ดมกลิ่นอะไรก็รู้ หอมหรือเหม็น
    [ชาย 1] : โธ่
    [เพลิน] : ปีขาล ปีขาลนี่ฟันดี ตอนหนุ่มๆฟันแข็งแรง แก่ตัวก็จะคลอนๆบ้างตามสังขานบ้าง เพราะเกิดปีขาล
    [ชาย 1] : ใช่ๆๆ ฟันผมดี ฟันแข็งแรง
    [เพลิน] : อืมๆๆ เดือนเจ็ด เดือนเจ็ดนี่ตกเบ็ดดี
    [ชาย 1] : โธ่เอ่ย นี่ผมจะมาดูโหงวเฮ้งนะ ไม่ใช่มานั่งตกเบ็ด อ่า แล้วมีอะไรอีกล่ะ
    [เพลิน] : หมดแล้ว
    [ชาย 1] : สามร้อยบาทดูแค่นี้เองเรอะ
    [เพลิน] : เอ้า ก็สามร้อยบาทก็ดูให้สามอย่าง จะเอาอะไรอีก
    [ชาย 1] : โถ ไอ้หมอเฮงซวย
    [เพลิน] : ข้าน่ะเฮง เอ็งน่ะซวย ดวงอย่างดีแค่นั่งตกเบ็ด จะดูไปทำไมให้มากเรื่อง ปัดโธ่

    [เพลง] : ถ้าคิ้วโก่งต้องให้ดูหูยาน อายุยืนนานต้องตามตำรา แล้วต่อไปให้ดูดวงตา ตามหลักโหรราดวงตาสำคัญ ตามหลักโหรราดวงตาสำคัญ

    [เพลิน] : ตาก็เป็นสิ่งสำคัญมาก บอกถึงอำนาจวาสนา
    [ชาย 2] : ตาผมล่ะครับเป็นยังไง
    [เพลิน] : ตอนนี้ตาของแกแก่มากแล้ว ยายก็ไม่ค่อยสบาย
    [ชาย 2] : อืม ผมถามว่าลูกตาผมน่ะเป็นอะไร
    [เพลิน] : เอ้า ลูกของตาก็แม่ของเอ็งไง
    [ชาย 2] : อื้อหือ นัยน์ตาผมน่ะครับเป็นอะไร
    [เพลิน] : เอ้า ในตาก็ไม่ใช่นอกตา เอ้ ไอ้นี่หรือจะให้นอกตาเป็นในตา
    [ชาย 2] : ผมหมายถึงดวงตาผมน่ะครับ
    [เพลิน] : ดวงของตาแกก็พอประมาณ ตอนแก่ๆก็ไม่ค่อยได้ยุ่งกับยาย จะหันหน้าเข้าวัดฟังธรรม
    [ชาย 2] : ปัดโธ่ แก้วตาผมนะครับแก้วตา
    [เพลิน] : เอ้า แก้วของตาเอ็งก็แตกไปหลายใบแล้วนี่ แตกก็ซื้อใหม่สิไม่เห็นจะต้องถาม
    [ชาย 2] : ปัดโธ่ ไอ้หมอบ้าเอ๊ย

    [เพลง] : หน้าผากโหนกถูกโฉลกหมอดู ตำราครูเขารู้อัศจรรย์ จะดูนอกดูในเหมือนกัน ลักษณะสำคัญดูทั่วร่างกาย ลักษณะสำคัญดูทั่วร่างกาย

    [เพลิน] : ระยะห่างระหว่างคิ้วและตีนผม เนินนี้สำคัญ ถ้าห่างมากผู้ชายเขาเรียกว่าหัวล้าน ผู้หญิงเขาเรียกว่าเนินวาสนา
    [ชาย 3] : โอ้ ผู้ซายอึนหัวล้าน แม่หญิงอึนเนินวาสนา จั่งซันซุ่มหัวล้านนี่สิรวยกันเมิดน่อครับ
    [เพลิน] : ไม่ใช่ มันก็แล้วแต่ล้านในลักษณะไหน ล้านมั่ง ล้านมี ล้านเศรษฐี ล้านยากจน ล้านเจ้าชู้ ล้านสู้ ล้านชน โบราณว่าไว้มีตั้งหลายชนิด
    [ชาย 3] : มีอีหยังแหนละครับ
    [เพลิน] : ก็มีทุ่งหมาหลง ดงช้างข้าม ง่ามเทโพ ชโดตีแปลง แร้งกระพือปีก ฉีกขวานฟาด ราชครึงเครา ราวตากผ้า หญ้าขอบสระ
    [ชาย 3] : เอ้า ราวตากผ้า หญ้าขอบสระ นี่เกิดมื่อใดนะครับ
    [เพลิน] : มื่อนี่แล้ว
    [ชาย 3] : โห

    [เพลง] : หมอดูโหงวเฮงพรักเพรียง จะมีเมียเมื่อไหร่ที่ไหน เนื้อคู่จะอยู่ใกล้ไกล สมใจดูได้ทันที สมใจดูได้ทันที

    [ชาย 4] : หมอจ๋า
    [เพลิน] : เฮ้ย หมอธรรมดา ไม่ต้องหมอจ๋าหรอก
    [ชาย 4] : หมอช่วยดูหน่อยเถอะครับว่าทำไมเมียผมถึงไม่มี
    [เพลิน] : เอ้อ หน้าตาเจ๋งโหงวเฮ้งดี ทำไมเมียไม่มี ขยันหรือเปล่า
    [ชาย 4] : ขยันหายห่วงครับ
    [เพลิน] : หนักเอาเบาสู้
    [ชาย 4] : สู้ทั้งเบา เอาทั้งหนักครับ
    [เพลิน] : คุยเก่งปากหวานมั้ย
    [ชาย 4] : ทั้งหวานทั้งเก่งครับ
    [เพลิน] : โมโหร้ายหรือเปล่า
    [ชาย 4] : ใจดีครับ
    [เพลิน] : เอาใจเป็นมั้ย
    [ชาย 4] : เอาใจเอากายดีมากครับ
    [เพลิน] : ไว้ท่ามากหรือเปล่า
    [ชาย 4] : ไม่ครับมีท่าเดียว
    [เพลิน] : อวัยวะทุกส่วนสมบูรณ์
    [ชาย 4] : โอ้ย นวลนุ่มไปทั้งตัวเลยครับ
    [เพลิน] : เอ้อ ทำไมเมียไม่มี เอ้อ งง
    [ชาย 4] : หมอไม่ต้องงงหรอกครับ ที่ว่าเมียผมไม่มีคือ เมียผมไม่มีบ้าน ไม่มีรถ ไม่มีโรงแรม ไม่มีสนามกอล์ฟ
    [เพลิน] : อื้อหือ ออกไปให้ห่างๆ ก่อนหมอโหงวเฮ้งจะเล็งปลายปืนเข้าหน้าผาก ไอ้นี่ทำวิชารวนเรหมด
    [ชาย 4] : เฮ้ย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×